ชีวิตที่มึความสวยงามนั้น อาจไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มีความ "เต็ม" ในทุกๆด้าน แต่มันเป็นเพียงการที่เรารู้จัก "เติม" สิ่งที่สร้างสรรค์ให้กับชีวิตวันละนิดละหน่อย เหมือนการสร้างประโยคเล็กๆที่ดีๆให้กับชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าและน่าอ่านในท้ายที่สุด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
เชียงราย#1

วันที่ 5-7 มค ที่ผ่านมา เราก็เกิดชีพจรลงเท้าอีกครั้ง
คราวนี้ขึ้นเหนือเลยอ่ะ เป็นทริปดูโอ
ไปกะฟ้าสองคน ( ต้องขอบคุณฟ้ามากๆที่บ้าพอที่จะไปกับเรา)

เราออกเดินทางจากคอนโดเราตอนเที่ยงๆ
มุ่งหน้ายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
สักบ่ายโมงพวกเราก็ไปถึงกัน
แต่เราเครื่องบินออกบ่ายสองสิบห้า
ฟ้าก็เลยลงไปกินข้าวก่อน
แล้วเดินชิลๆไปขึ้นเครื่อง
ปรากฎแอร์วิ่งมาเร่งมากมาย
บอกว่าสองคนสุดท้ายแล้ว
เหอๆ ตรูมาก่อนเวลาตั้งสิบห้านาทีนะเฟ้ย
เท่านั้นยังไม่พอ เราโดนทิ้งครีมกันแดดอีกตะหากกก
งงกันเลยทีเดียว ปกติเราไปกับการบินไทยเค้าก็ไม่ได้ทิ้งนะ
หรือพูดอีกทีคือเสล่อเองที่ดันหยิบออกมาให้เค้าตรวจอ่ะ


บ่ายสามเราถึงเชียงราย แล้วก็ตั้งต้นเที่ยววัดกัน
วัดแรกคือวัดร่องขุ่น ก็สวยดีอ่ะ แต่วัดนี้เราเคยไปมาแล้ว
แล้วเรารู้สึกว่าวัดเล็กลงอ่ะ เอ๊ะ หรือว่าเราตัวใหญ่ขึ้นฟะ เหอๆ

วัดที่สองคือวัดพระแก้ว วัดนี้ประทับใจมากกก ร่มรื่นดีอ่ะ ต้นไม้เยอะมาก
บรรยากาศคล้ายๆวัดที่ญี่ปุ่นเลย
แถมทั้งวัดมีแต่พวกเราที่ไปเที่ยวด้วยนะ
ถือเป็นข้อดีมากๆของทริปนี้เลยอ่ะ เพราะว่าคนไม่ค่อยเยอะ

วัดที่สามคือวัดพระสิงห์ วัดนี้เราเฉยๆนะ คือก็ดูไม่ค่อยมีอะไรอ่ะ
เสร็จจากสามวัดเราก็ไปกินข้าวกันที่ร้านอาหารอะไรไม่รู้
ร้านนี้บรรยากาศดีมากๆอ่ะ ส่วนอาหารเราเฉยๆนะ
พอกินได้ หรือว่าเวียนหัวจนไม่ค่อยสนใจแล้วก็ไม่รู้
(เหตุมันเกิดจากเราไม่อยากกินยาแก้เมาเครื่องบินและรถ
แล้วได้นั่งหลังสุดของรถตู้พอดี เลยมีนส์กันพอควร)

กินข้าวเสร็จแล้วก็เข้าโรงแรมเวียงอินทร์
คือก็อยู่ในเมืองอ่ะแหละ ใกล้ๆไนท์บาร์ซาร์เลย
เราเลยได้ไปเดินชิลที่เชียงราย ไนท์บาร์ซาร์กันต่อ
เราถูกใจไนท์บาร์ซาร์ทีนี่อ่ะ เพราะมีดนตรีล้านนาให้ฟังด้วย
ชอบอ่ะ ชื่อวงฝ้ายคำ ได้ไปนั่งฟังอยู่แป๊บนึง
แล้วก็ไปเดินช้อปเป็นเพื่อนฟ้า
กว่าจะกลับไปห้องก็สักสี่ทุ่มได้แล้ว
พวกเราปิดท้ายวันด้วยการเล่นโยคะ
สงสารเพื่อนช้านเจงๆ หุหุ
สรุปกว่าจะนอนกันจริงๆก็ตีหนึ่งได้
เราน่ะรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดเลยอ่ะ
ทำไมมันไม่หลับฟะ
พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าด้วยนะเนี่ยยยยยยย



Create Date : 10 มกราคม 2551
Last Update : 10 มกราคม 2551 0:01:44 น. 6 comments
Counter : 389 Pageviews.

 
ง่ะ ทำไมไม่มีรูปสวยๆให้ดูเลยอะ แงๆ


โดย: หนูใบข้าว วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:0:18:59 น.  

 
อยากเห็นรูปด้วยคน


โดย: i_nookae วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:1:16:36 น.  

 


แวะมาเที่ยวด้วยคนนะครับ
รอดูภาพสวยๆ นะครับ

และมาชวนไปพิชิตภูกระดึงด้วยกันครับ

Photo by Mr.hong

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อมาเที่ยวด้วยกันครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:1:32:29 น.  

 
อยากไปเที่ยวเชียงราย แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปว่าจะหาจองตั๋วเครื่องบิน 10 บาท แอร์เอเซีย ไปสักเดือนหน้าดีกว่า


โดย: คนเมืองช้าง (พนมรุ้ง12 ) วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:10:14:22 น.  

 
อยากจองตั๋วไปเชียงราย


โดย: นัยน์ปพร IP: 124.120.87.18 วันที่: 28 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:58:50 น.  

 
สุดยอดครับนี่แหละเชียงรายดินแดนแห่งขุนเขา ทะเลหมอก ดอกไม้งาม สาวสวย เหนือสุดแดนสยาม จนใครหลายๆคนยกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในเมืองไทย


โดย: Royter วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:9:28:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsBrenda
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




blog นี้ดูจะเกิดขึ้นมาได้เนื่องด้วยเจ้าของบล็อกเกิดอยากจะเขียน
แล้วอยากให้คนอื่นๆอ่านเรื่องที่ตัวเองเขียนด้วย
การมีบล็อกเป็นของตัวเองก็เลยดูจะลงตัวดี
และแม้ว่าช่วงนี้ถึงชีวิตการเรียนที่เป็นอยู่ไม่ค่อยเอื้อให้เรามานั่งเขียนบล็อกสักเท่าไร
แต่การที่ได้พักจากชีวิตที่วุ่นวายมาทำอะไรที่ชอบสักพัก ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน


บางเรื่องที่เราเขียนก็ดูจะบ้าๆบอๆไร้สาระไปหน่อย
จนเหมือนยึดเป็นที่ระบายอารมณ์ในบางครั้ง
อย่างไรก็ตาม
เราต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่าน


ปล .
เราใช้ชื่อ N3K เป็นชื่อ blog เนื่องจากชื่อนี้เป็นชื่อกลุ่มเราสมัย ม.ต้น
แล้วเราสมัครพันธุ์ทิพย์ช่วงมอต้นพอดี ก็เลยใช้ login เป็นชื่อนี้แล (( ง่ายดีมั้ย ))

((( ปล จริงๆแร้ว )))

ตอนนี้เรากำลังจิตตกกับการเข้าสู่แผนกทำคลอดเป็นวันแรก

แอบกลัวอยู่อ่ะ เราไม่อยากทำคลอดเรย

ทำไงดีอ่ะ??




Friends' blogs
[Add MsBrenda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.