สิงหาคม 2550

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
30
31
 
 
เริ่มคนแรก เห็นจะเป็นใครไปมะได้ นั้นคือ...
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
"แม่เราเอง อิอิ!!"

จะเริ่มยังไงดีน่า.. อยากจะบอกแม่ทุกวันว่ารักแม่มาก แต่ก็แอบอาย แต่เราเชื่อว่า การกระทำของเรานั้นแม่คงรับรู้ไม่มากก็น้อยว่าเรารักเค้าแค่ไหน แม้บางครั้ง เราอาจจะ กวนจีน แม่ไปหน่อย เหอๆๆ ( มันเป็นนิสัย ) แต่ยังไงก็รักนะคะ

จิงๆๆแล้วเราอยู่คนเดียวมานาน มะได้อยู่กะครอยครัวมานาน นั้นเองที่ทำให้เรา คิดเอง ทำเองหมด และกลายเป็นคนเชื่อตัวเองไปเสียหมด มะค่อยจะฟังใครเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่มะดีมากๆๆ เราก็รู้ ตอนนี้แม่อยู่เมืองไทย ส่วนเราอยู่ที่นี้ แม่คงเหงาและแอบร้องไห้คิดถึงเรา ( จิงป่าว ) แต่แม่ก็คงเข้าใจแป้งนะ ว่าแป้งมะได้ทิ้งแม่ไปไหน และแม่จะอยู่กะแป้งเรื่อยๆๆนะ มาอยู่ด้วยกันที่นี้นะ และบางเรื่องที่แป้งอาจจะพูดมะดีหรือมะค่อยฟังแม่อ่ะ อย่างอนไปเลยนะ มะได้ตั้งใจอ่ะคะ ( กลายเป็นบล็อคสารภาพรักเฉยเลย ) เอาน่า ถึงร้ายก็รักแม่นะ อิอิ ขอโทดจากใจจิงหากบางครั้งทำให้แม่เสียใจนะ มีแม่อยู่คนเดียวเนอะ รักแม่นะคะ



Create Date : 28 สิงหาคม 2550
Last Update : 29 สิงหาคม 2550 9:53:29 น.
Counter : 565 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nampalo76
Location :
seoul  Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



ปกติชอบอ่านบล็อคของคนอื่นมาก เนื่องจากตอนมาอยู่เกาหลีใหม่ๆแล้วไม่มีอะไรทำ เหงาอย่างแรง เลยทำให้ติดการอ่านบล็อค

พอต่อมา ก็อยากมีบล็อคบ้าง แต่ช่วงแรกก็ไม่ค่อยอัพเท่าไหร่ เนื่องจากไม่รู้ว่าจะอัพเรื่องอะไร

แต่หลังจากที่ได้ข้อมูล ความรู้ จากบล็อคแก๊งค์มาเยอะแล้ว เลยอยากอัพอะไรที่เราพอมีความรู้อยู่บ้าง เพื่อให้คนอื่นได้อ่าน และได้ความรู้กลับไป เหมือนที่เราเคยได้รับมาจากคนอื่น

  •  Bloggang.com