ลงทุนหุ้นเพื่อชีวิตและอิสระภาพทางการเงิน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

เราเพื่อนกัน

แอบส่องเพื่อนข้างบ้าน



ยิ้มแฉ่ง (ชื่อกะทิ)



ใช้ความคิดอยู่อย่าพึ่งกวน (กะทิ)



ผมชื่อ โรตีครับ (เรียนอนุบาลหรรษาครับ 555)



จายแอนท์รายงานตัวครับ(บางทีก็เรียกจายมด บางทีก็จายเหม็น)



ยังไม่หมดครับบางเวลาเรียกผม จายเน่าซะงั้น



นีโม่ (น่าสงสารเค้าเสียชีวิตไปแล้ว ยังเหลืออยู่แต่ในความทรงจำของผม)



สองพี่น้อง นีโม่และจายแอนท์ กำลังคุยเรื่องงานกันอยู่ บรรยากาศกำลังเครียดน่าดู



ผมได้ชื่อใหม่อีกแล้ว เรียกผมองค์บาก ซะงั้น

ตั้งแต่ภาพที่สามลงมา ถ่ายจากมือถือ NOKIA N72 ดูแล้วก็ชัดดีเหมือนกัน มือถือสมัยนี้...ซู๊ดยอด!!!


และแล้ว1.5 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก




จำผมได้ไหม จายแอนท์ เจ้าเก่าครับ



ผมมีพี่เลี้ยง ชื่อพี่ Dugdig แกชอบพาผมหนีออกไปเที่ยวนอกบ้านประจำ



วันไหนหนีออกบ้านไม่ได้ เราก็ใช้เวลาว่างวางแผนกัน



ส่วนพี่ทีเห็นหลังสีดำชื่อ พี่ Dugdig เหมือนกัน แก่กว่าผม 2 ขวบ ตอนผมยังเด็กแกชอบกัดผมประจำ ตอนนี้แกเสียชีวิตไปแล้วครับ ผมอโหสิกรรมให้แกแล้ว 555



ต่อมาก็...ไม่รู้จะเรียกแกยังไงดี แกอายุยืนสุดๆ แกอายุได้ประมาณ 18 ปี แกคุมแถวนี้ครับ ตัวใหญ่ตัวเล็กแกบ่ยั้น แกสู้หมดประสบการณ์แกโชคโชน ตาแกบอดไปข้างหนึ่งเพราะแกไปต่อสู้กับงูเห่า ตอนนี้แกก็เสียชีวิตไปแล้วตอนต้นปี 2553 นี่เองครับ ผมขอเรียกแกว่า Super ทวด... แกชื่อ ทวดนุ้นครับ



ส่วนสองตัวนี้ผม ไม่รู้จักชื่อเขาอยู่คนละซอยกับผม ชอบไล่ผมประจำ แต่ไม่ทันผมหรอก 555 จายแอนท์ซะอย่าง



ไก่..แล้วมันมาเกียวอะไรกับผม มันเกี่ยวก็ตรงที่ผมเป็นโรคจิตครับ เห็นไก่ที่ไรเลือดลมมันฉีด ต้องไล่จับมาเล่นจนไก่หมดแรงตาย แล้วไงต่อ...แล้วเจ้าของไก่ก็มาเก็บเงินค่าเสียหายที่เจ้านายผมครับ จากนั้นผมก็จะถูกกักบริเวณ
ก็ได้พี่ Dugdig นี่แหละที่ช่วยพาหนีออกมานอกบ้าน แกเชี่ยว...



นี่คือหนึ่งในร้อยวิธีที่ใช้ทำโทษผม แต่ผมความจำสั้นครับ ทำโทษไปผมไม่ค่อยจำ อันนี้เจ้านายคงเข้าใจผมดี เราอยู่กันด้วยความเข้าใจครับ
ตอนนี้ผมได้ฉายาใหม่อีกแล้วครับ "แอนท์ร้อยศพ(ศพไก่ครับ555)"




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2553
4 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2553 22:57:12 น.
Counter : 476 Pageviews.

 

โห....น่ารักมากตอนยิ้มแฉ่ง

 

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต 8 ตุลาคม 2553 8:02:40 น.  

 

น่ารักมาเลยค่ะ

 

โดย: ่jingjo IP: 202.12.74.247 8 ตุลาคม 2553 22:09:29 น.  

 

โอ น่ารักมากครับ เจ้ากะทิกับจายแอนท์ ตอนอ้าปากยิ้มแฉ่ง มันน่าแกล้งจริงๆ
โดยเฉพาะเจ้าจายแอนท์ท่าทางขี้เล่นมาก น่าแกล้งๆจริงๆ หุหุ

 

โดย: ZeeBlue-Melody 9 ตุลาคม 2553 0:17:19 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาเยียมนะครับ

 

โดย: นักรบนอกตลาด 9 ตุลาคม 2553 4:53:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นักรบนอกตลาด
Location :
พะเยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เส้นทางที่คุณเดินอยู่ตอนนี้ยังคงเป็นเส้นทางที่จะนำคุณไปสู้เป้าหมายชีวิตอยู่หรือเปล่า
สำหรับใครหลายๆคน อาจจะลืมเส้นทางที่ตัวเองเคยขีดไว้เพื่อมุ่งสู้เป้าหมายของแต่ละคน แต่สิ่งที่สำคัญที่จะพาเราไปสู่เป้าหมาย อยู่ที่ความคิดของเราเป็นหลัก ขอเพียงเราพยายามนึกถึงเป้าหมายบ่อยๆ แล้วเส้นทางที่เราเคยลืมจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเป้าหมายที่เคยอยู่ไกลเราก็จะไปถึง
นักรบนอกตลาด
Google
จำนวนผู้ชมออนไลน์ : Users Online
จำนวนผู้ชมทั้งหมด รวมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add นักรบนอกตลาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.