ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวสังคมออกไลน์ ภาพหลุด คลิปหลุด
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
18 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

น้องก้อย โค้ชเช แฉ โค้ชไทยตัวต้นเหตุ คนอื่นก็โดนแต่ไม่กล้าพูด

น้องก้อย โค้ชเช แฉ โค้ชไทยตัวต้นเหตุ คนอื่นก็โดนแต่ไม่กล้าพูด


       เมื่อวันที่ 18 ก.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี น้องก้อย โค้ชเช มีปัญหาร่วมกัน หลัง น้องก้อย รุงระวี ขุระสะ นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทยถูก โค้ชเช เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชกหน้าหลังมาแข่งขันช้าและไม่พร้อมลงสนาม ในการแข่งขัน โคเรีย โอเพ่น 2014 ที่เมืองคอนจู ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุด น้องก้อย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ top news โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้

       "ในวันเกิดเหตุที่ น้องก้อย โค้ชเช มีปัญหากัน ก้อยแข่งเป็นคู่ที่ 12 ตนคิดว่าต้องขึ้นไปแข่งก่อนแน่นอน แต่แล้วโค้ชที่เป็นคนไทยบอกตนว่า ยังไม่ต้องใส่สนับ ให้นั่งรอ เพราะมันจะอึดอัด โค้ชแม็ก เป็นคนพูดเองว่า ให้ตนถอดอุปกรณ์ออกก่อน เดี๋ยวถึงเวลาแข่งแล้วค่อยใส่อุปกรณ์ใหม่"

       "แต่แล้วก็มีคนมาบอกว่า ถ้าหนูไม่ไปแข่งอีก 1 นาที จะถูกปรับฟลาวน์ หนูก็ตกใจเลยรีบวิ่งขึ้นไปแข่งข้างบน คว้าอุปกรณ์อะไรได้ก็หยิบใส่ก่อน เมื่อแข่งแพ้ก็ถอดอุปกรณ์ออก แล้วโค้ชแม็กก็เรียกประชุม ซึ่งน้องจูเนียร์ก็เจอเรื่องทำนองนี้เหมือนหนู คือวอร์มร่างกายอยู่ดีๆ ก็โดนเรียกไปแข่งหน้าตาเฉย ระหว่างประชุมโค้ชเชก็ถามหนูว่า รู้มั้ยว่าแข่งคู่ที่เท่าไหร่ ตนก็ตอบไปว่าคู่ที่ 12 โค้ชเชก็ต่อยหนูแล้วต่อยอีก จนหนูจุกและเจ็บ"

       "ส่วนสาเหตุที่หนูไม่ป้องกันตัว ก็เพราะหนูรักและเคารพโค้ชเช เลยไม่ตอบโต้กลับไป หนูโดนต่อยเกิน 10 หมัดแน่นอน ที่ท้องประมาณ 3 ครั้ง และที่ใบหน้า ต่อมาโค้ชเช ได้มาขอโทษหนูที่โรงแรม เขาบอกว่าทำไปเพราะเขาหวังดี ไม่อยากให้น้องคนอื่นๆทำตาม เดี๋ยวพรุ่งนี้จะซื้อยาทาให้ พูดตรงๆเลยว่าถ้าหนูไม่มีวินัย หนูคงไม่ติดทีมชาติหรอก ขนาดทุ่มเทเพื่อชาติ ยังโดนทำโทษเลย"

      "หนูอยากรู้ทำไมโค้ชไทยไม่ปกป้องหนู ทั้งๆที่ความผิดของเรื่องน้องก้อย โค้ชเชเกิดจากความผิดของโค้ชไทยที่ไม่บอกหนู หนูเลยโดนโค้ชเช ทำร้าย แต่พวกโค้ชไทยกลับเงียบและนิ่ง อ้างว่ามันเกิดขึ้นเร็วมาก เขาไม่คิดว่าโค้ชเชจะทำรุนแรงขนาดนี้ นักกีฬาทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ตกใจกลัวเหมือนกันหมด"

      "หลังเหตุการณ์วันนั้นหนูทานข้าวไม่ได้เลย อ้าปากแทบไม่ได้ แล้วโค้ชเชก็เข้ามาขอโทษอีกครั้ง เขาบอกว่าทำไปเพราะความรัก รักกันมันสามารถแสดงออกได้หลายวิธี ทำไมต้องทำโทษด้วยการทำร้ายร่างกายหนู บางคนคงรับได้กับความรุนแรง แต่หนูรับไม่ได้ บางคนก็รับไม่ได้เหมือนหนู แต่ไม่กล้าออกมาพูดเท่านั้นเอง"




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2557 17:22:55 น.
Counter : 795 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


eieikopkop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add eieikopkop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.