ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวสังคมออกไลน์ ภาพหลุด คลิปหลุด
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
แม่บ้านเขียนจดหมายเตือนหญิง แฉแฟนหนุ่มพาชู้ มามีเซ็กซ์ ที่ห้อง

แม่บ้านเขียนจดหมายเตือนหญิง แฉแฟนหนุ่มพาชู้ มามีเซ็กซ์ ที่ห้อง

      เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 57 บรรดาชาวเน็ตไทยออกมาแชร์ภาพแม่บ้านเขียนจดหมายเตือนหญิงที่เช่าหอพัก โดยเนื้อความในจดหมายบอกแฉถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่มของคนเช่าห้องที่พาหญิงอื่นมาหลับนอนที่ห้อง โดยเนื้อความในจดหมาย มีดังนี้ 

       "กรุณาอ่านให้จบ อย่าให้พวกมันรู้ตัว ชายชั่วหญิงเลว
        หนูจ๊ะเวลาหนูออกไปทำงานหรือไปเรียน ถ้าหนูมีเวลาหรือว่าตอนกลางวันเวลาจะกินข้าวอยากให้หนูแอบย้อนกลับมาดูแฟนของหนูมันเอาผู้หญิงเข้ามาที่ห้องได้ทุก ๆ วัน ตอนที่หนูออกไปทำงานหรือออกไปเรียน ถ้าหนูอยากรู้อยากเห็นกรุณาให้หนูแอบเข้ามาอย่าให้แฟนของหนูได้รู้ตัว ไม่งั้นหนูก็จะไม่เห็นผู้หญิงคนที่แฟนของหนูออกไปรับเข้ามาที่ห้องทุก ๆ วันนะจ๊ะ
       ถ้าไม่ยังงั้นหนูก็ทำทีว่าแต่งตัวออกไปทำงานหรือก็บอกว่าจะไปเรียน พอแฟนของหนูออกไปส่งหนูแล้วสักพักหนึ่งหนูก็กลับย้อนรอยเข้ามา หนูก็จะเห็นอีตัวเข้ามาเล่นน้ำเล่นไฟเล่นผัวของเราแน่นอน
      เวลาแฟนหนูไปรับเข้ามาแล้วแต่ละวันมันพากันเดินเข้าเดินออกทั้งวันไม่อายกับสายตาใคร ๆ เลย เอาออกหน้าออกตาไม่มีอายกับใคร ๆ หน้าด้านทั้งชายและหญิงไม่มีใครทำเหมือนไอ้ชาติชั่วคนนี้เลย"

      ทั้งนี้ หลังเรื่องแม่บ้านเขียนจดหมายเตือนหญิง เป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตบางรายออกมายกย่องการกระทำของเธอ แต่บางรายก็ออกมาตำหนิว่าไม่ควรยุ่งเรื่องส่วนตัวของผู้อื่น



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2557 17:30:43 น. 0 comments
Counter : 529 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eieikopkop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add eieikopkop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.