ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวสังคมออกไลน์ ภาพหลุด คลิปหลุด
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
20 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
เบนซ์ ท่าทราย ถูกจับแล้ว ที่พม่า สื่อใหญ่ไทยประโคมข่าว (มีคลิป)

เบนซ์ ท่าทราย ถูกจับแล้ว ที่พม่า สื่อใหญ่ไทยประโคมข่าว (มีคลิป)

     เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร ผบช.ปส. ยืนยันว่า เบนซ์ ท่าทราย ถูกจับแล้วเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเวลา 10.00 น. โดยทหารกะเหรี่ยงได้จับตัวได้สำเร็จในพื้นที่วัดตองยี ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้กันกับพื้นที่ 6 พันไร่ ต.หนองรู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี โดยจะคุมตัวนำเบนซ์ ท่าทรายไปไว้ที่ตำรวจภูธรภาค 7 ต่อไป

     ทั้งนี้ ก่อนที่ เบนซ์ ท่าทราย ถูกจับนั้น เมื่อหลายชม.ก่อน เบนซ์ ท่าทราบ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว ดังนี้ 

     "กูเป็นโจร กูขายยา กูยังกล้ารับเลย เพราะกูมีศักดิ์ศรีพอ แต่มึงเป็นตำรวจแท้ๆมึงกลัวความผิด หาว่ากูใส่ร้าย ทำตัวเสื่อมเสียสถาบันตำรวจหมด....ส่วนนายตำรวจท่านไหน มั้นใจว่าไอ้รองธีรวัฒน์ ไม่มีความผิด เด้งขึ้นมา แสดงตัวขึ้นมาเลย ถ้ามันไม่จริงอย่างที่ผมบอกไป ผมจะมอบตัวและเดินเข้าไปให้ท่านที่กล้าแสดงตัวแตะหน้าด้วยตัวผมเอง แล้วถ้ามันผิดจริงอย่างที่ผมบอกไว้ แล้วแต่ท่านจะใช้วิจารณญาณของท่าน วันที่เท่าไรไม่แน่ชัด น่าจะประมาณวันที่13-6-57ถึงวันที่17-6-57 เวลาประมาณ20:00-22:00น บริเวณจุดพักรถในปั๊ม ปตท.(ภานุสรษ์) ผมเดินขึ้นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 9744 หรือว่า 9477 ที่ไอ้รองธีรวัฒน์ ขับมา จริงไหม ลองดำเนินการตรวจสอบดู นี่แค่ตัวอย่างแรก ยังมีอีกเยอะที่ผมได้รวบรวมไว้ เสียงที่บันทึกไว้ เงินที่ถ่ายเบอร์แบงค์ไว้ทุกครั้ง ที่ส่งให้ (ประสบการณ์ล้วนๆ) เพราะผมไม่เคยเชื่อใจตำรวจ และผมก็ต้องขอขอบคุณ ท่านอำนวย ผมได้ดูคลิปที่ส่งให้ผมแล้ว ขอขอบคุณที่ส่งคนไปดูแลบ้านให้ ทางผมจะได้มั่นใจว่า บ้านผม แล้วก็ญาติๆเพื่อนๆผมจะ ปลอดภัย ขอขอบคุณจากใจ เบนซ์ ท่าทราย"




Create Date : 20 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2557 16:08:18 น. 0 comments
Counter : 497 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eieikopkop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add eieikopkop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.