ธันวาคม 2548

 
 
 
 
1
2
3
4
6
8
9
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
27
28
29
30
31
 
All Blog
<•> แคท'เปิดใจระบำหน้าท้อง เป็นงานศิลปะ.!เปล่ายั่วยุ <•>


เพิ่งโชว์ท่าเต้นสยิวไปไม่ทันไร ล่าสุดศิลปินสาวสวย "แคท-แคทรียา อิงลิช" ก็เข็นอัลบั้ม เดี่ยวชุดที่ 3 "ลัคกี้ เกิร์ล" ออกมาพร้อมท่าเต้นสนุกๆ ให้ได้มันส์กันต่อ โดยแคทเผยว่า

"อัลบั้มชุดนี้จะพยายามให้มันสาวขึ้น ให้มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นแต่ดูแข็งแรง การเต้นก็ออก แบบสปอตมากขึ้น แต่ดูเซ็กซี่นะ อาจเป็นเพราะแคทชอบเต้นด้วยละมั้ง อัลบั้มชุดนี้ค่อนข้างที่จะ เต้นหนักขึ้นและแข็งแรงมากขึ้น อยากจะทำอะไรให้มันสมวัยนิดนึง เพราะปกติจะเป็นผู้หญิงใสๆ น่ารักๆ กระโดดโลดเต้นไปมา จะพยายามให้โตขึ้น เหมือนเป็นการพัฒนาตัวเองมากขึ้นด้วย ส่วน เรื่องการฝึกซ้อมก็ฝึกไม่นานค่ะ เพราะเวลาน้อยมาก กว่าที่เพลงแต่ละเพลงจะผ่านมีเวลาเหลือ แค่อาทิตย์กว่าๆ ที่จะถ่ายมิวสิควีดีโอ ก็เลยซ้อมวันละเพลง วันละประมาณ 5-6 ชั่วโมง เร่งทำ กันเวลาเหลือน้อยแล้ว ก็พยายามเต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดชเลยวันละเพลง เวลาค่อนข้างน้อยเหมือน กันในการเตรียมตัว นอกจากท่าเต้นแล้วก็มีเรื่องลุคที่ต้องพัฒนาตัวเอง คือพยายามจะให้เป็นผู้หญิง มากขึ้น ตอนแรกจะออกแนวสปอตอย่างเดียว ด้วยการแต่งหน้า ลุคโดยรวมก็จะพยายามให้สาวขึ้น จะมีบางเพลงในวีซีดีซึ่งใส่กระโปรงสั้นด้วย กางเกงขาสั้น ขายาวด้วย ก็พยายามเรื่องการเต้น การร้องเพลง สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้เป็นแบบป๊อบแดนซ์ ผสม อาร์แอนด์บี เป็นคนที่ชอบเพลง ที่มีจังหวะ ถ้าเป็นเพลงที่ช้าก็สามารถที่จะโยกได้


ท่าเต้นจากอัลบั้มทิวาฮูลาฮูล่า 2005 มาถึงชุดนี้ต่างกันตรงไหน

"ฮูลาฮูล่า 2005 จะออกแนวเต้นแบบฮาวาย เน้นระบำหน้าท้อง แต่อัลบั้มนี้จะไม่มีเต้นแบบ นั้น แต่จะเป็นท่าที่แข็งแรง จะเน้นท่าที่เป็นแบบผู้ใหญ่ๆ หน่อย


รู้สึกยังไงกับมีเสียงวิพากย์วิจารณ์ที่ว่าท่าเต้นฮูลาฮูล่าเต้นสื่อไปในทางเซ็กซี่เกินไป

"ไม่นะ ระบำหน้าท้องมันไม่ได้สื่อเรื่องแบบนั้น ระบำหน้าท้องมันเป็นความสามารถไม่ได้ฝึก กันง่ายๆ นะ แต่ถ้าเซ็กซี่อย่างที่พวกอาหรับเขาทำ เขาเข้มกว่าเรานะ วัฒนธรรมของเขาค่อน ข้างที่จะฟิกซ์กว่าเรา มันก็เหมือนกับวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละประเทศแล้วเราก็เอามาใช้ ชาว ฮาวายก็เป็นวัฒนธรรมของเขาที่จะมีระบำหน้าท้อง เราจะมาเครียดหรือฟิกซ์ตรงนี้ก็ไม่ถูก ยังมี ระเบียบในทางที่ผิดหลายอย่างมาก เพราะฉะนั้นก่อนที่คิดว่าจะมีระเบียบ ควรจะใจกว้างกว่านี้ให้ คิดว่าเราไม่ได้สื่ออะไรเลย การระบำหน้าท้องมันไม่ได้เปิดอะไรให้ดูที่มันหวือหวา เรานำเอก ลักษณ์ของประเทศอื่นมาใช้ให้มันมีสีสันในบ้านเราให้มากขึ้น ถ้ามีแต่ระเบียบอย่างเช่นไปงานผู้ใหญ่ เราแต่งตัวโป๊เราค่อยมีระเบียบ แต่นี่คือเอนเตอร์เทน ในเมื่อเราอยู่ในวงการนี้ไม่ว่าจะอยู่เบื้อง หน้าหรือเบื้องหลังในวงการนี้เราก็ควรที่จะเปิดใจกว้าง คิดสักนิดว่าสิ่งที่เราทำเราทำเพื่ออะไร เราทำเพื่อเอนเตอร์เทนไม่ได้ทำในชีวิตประจำวัน แคทคิดว่าถ้าจะมีระเบียบก็ต้องดูสถานการณ์ และสิ่งรอบข้าง


ในอัลบั้มนี้มีท่าเต้นที่เซ็กซี่บ้างมั้ย

"ท่าเต้นในวีซีดีก็มีบ้างให้มันมีสีสัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการเต้นแบบแข็งแรง แต่ภาพที่ออก มามันจะดูเซ็กซี่มากกว่า จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ตั้งใจ อาจจะเป็นที่หุ่น บุคลิกของเราที่ดูเซ็กซี่ แต่ เราก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ออกมาแบบนั้น ก็พยายามให้ออกมาแนวแข็งแรงสปอตๆ


เรื่องความรักล่ะตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ตอนนี้แคทจะเน้นเรื่องงานมากกว่า เมื่อเรามีโอกาสตรงนี้เราก็ควรที่จะรีบโกยไว้ก่อน เราก็ขอทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ อีกอย่างก็มีน้องๆ เข้ามาใหม่เยอะแยะ เราก็ไม่รู้จะอยู่ตรงนี้อีก นานเท่าไหร่ จะอีก 1-2 ปีก็ได้ เวลามันไม่แน่นอน ตอนนี้เรามีกำลังที่จะทำตรงนี้ก็ลุยให้เต็มที่ไว้ ก่อน" แคทกล่าว


ที่มา : แนวหน้า 15/12/48



Create Date : 15 ธันวาคม 2548
Last Update : 31 มกราคม 2550 17:58:00 น.
Counter : 1261 Pageviews.

0 comments

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ