พฤศจิกายน 2549

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
27
28
 
 
All Blog
<•> "แคท หญิง เจนนี่ เบลล์" ยัน "หว่าหวา" ไม่ใช่จุดอ่อน <•>



กลุ่มสาวสุดร้อน กลับมาสะบัดเรือนร่างกับอัลบั้มใหม่ ในสไตล์ Showgirl ซึ่งเหลือสมาชิกแค่ 4 เผย "หวาหว่า" ยอมตัดใจเดินจาก โดยไม่มีการทะเลาะกัน แย้งไม่ได้คิดแข่งเซ็กซี่กับ 4 สาวต่างค่าย อยากให้คนสนใจที่โชว์เพราะไม่ได้เน้นขายสรีระ

"แคท หญิง เจนนี่ เบลล์" กลับมาอวดเรือนร่างอีกครั้งกับ 2007 Showgirl อัลบั้มแดนซ์สไตล์บอร์ดเวย์ โดยปราศจากเงาของ "หวาหว่า" อดีตสมาชิกร่วมทีม 4 สาวที่เหลือยอมรับว่าขาดอะไรไป โต้ไม่ได้ทะเลาะกัน เพียงแต่หว่าหวาตัดสินใจที่จะไปจากทีมเอง


"ชุดนี้ไม่หว่าหวาแล้วก็เงียบๆ ไปนะ ยอมรับเลยว่าเหงา เพราะว่าเมื่อก่อนตอนมีหวาจะมีเสียงแว้ดๆๆ ตลอด แต่หว่าหวาก็อยู่ในขั้นตอนแทบทุกส่วนในอัลบั้มนี้เหมือนกันนะคะ จริงๆ หวาก็อยากทำ แต่ด้วยข้อตกลงบางอย่างระหว่างหวากับบริษัท มันมีคำว่าเป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นมา แล้วหวาก็ตัดสินใจแล้ว เราก็ยอมรับในการตัดสินใจของเขา"

"แต่การทำอัลบั้มนี้เราก็เอาเพลงไปให้หวาฟังตลอด หวาก็ยังคอยช่วยดู ช่วยบอกเอาเพลงนี้โปรโมทสิ อะไรทำนองนั้น อย่างวันนี้เขาก็ส่งดอกไม้มาให้บอกว่ามาไม่ได้จริงๆ เพราะติดประชุม อย่างช่วงนี้หวาก็เริ่มรับงานละคร แล้วก็มีถ่ายแบบด้วยที่ไต้หวัน แต่ก็ยังไปๆ มาๆ ซึ่งไม่ได้มีการทะเลาะกันเลย มันเป็นเรื่องตัดสินใจของแต่ละคน เพราะหวาเขาก็มีเรื่องส่วนตัวที่เขาอยากจะทำ และเราทุกคนก็เคารพในการตัดสินใจของกันและกัน"

"อัลบั้มนี้พอหวาหายไปพวกเราก็มานั่งคิดกันนะว่าจะไม่ทำไหมเพราะไม่มีหวาแล้ว ก็เกือบจะไม่ทำแล้วเพราะอัลบั้มที่ผ่านมามันเริ่มมาจากพวกเรา 5 คนนะ แต่หวาบอกว่าถ้าทุกคนอยากทำหรือต้องทำก็ทำเถิด อย่าให้การตัดสินใจของคนๆ เดียว มาทำให้ทุกอย่างหยุดลง เพราะงานมันก็เริ่มมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกัน หวาก็แฮปปี้กับเพลง แฮปปี้กับงาน และเขาก็ได้เห็นมิวสิกวิดีโอบ้างแล้ว เขาก็บอกว่าชอบ ไม่แน่ในอนาคตก็อาจจะมีการได้กลับมารวมตัวกันอีกก็ได้"


ยืนยันเสียงสูง ไม่ได้คิดแข่งกับ 4สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายนั้นจะออกอัลบั้ม โต้ทั้งเรื่องท่าเต้น ชุด และรูปแบบไม่เหมือนกันเลยสักนิด

"มันคงเป็นความบังเอิญมากกว่า เพราะตอนนั้นเราก็ไม่ทราบเลยว่าเขาจะออก คือจริงๆ คิดว่าในช่วงปลายปีอัลบั้มต่างๆ ก็จะออกมาเยอะมากอยู่แล้ว และส่วนใหญ่พวกเราก็จะออกช่วงปลายปีอยู่แล้วด้วย อยากจะทิ้งท้ายปี อยากที่จะมีอะไรสนุกๆ มาให้กับทุกๆ คน"

"คิดว่าคงไม่ได้มาแข่งกันหรอกเพราะว่าแต่ละคนก็ต่างมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เรื่องแนวเพลงอะไรก็แตกต่างกันมาก ไม่เหมือนกันเลย คงจะเอาไปเปรียบเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว เรื่องของแนวการเต้นของพวกเรามันก็คนละแนวกับที่เขาเต้นกันด้วยค่ะ"


เพิ่งเปิดตัวไม่ทันไร แต่มิวสิกวิดีโอเพลงเปิดอย่าง "อูลาล่า" ก็กลับโดนกบว.แบนเสียสิ้น ท่ามกลางความเสียดายของสาวๆ เพราะยอมรับว่าทุ่มเทในการถ่ายทำมากๆ

"คือในเพลงนี้เราจะพยายามเน้นที่เรื่องของการเต้น เราจะเน้นที่การเต้นที่แปลกใหม่และไม่เคยมีในเมืองไทยด้วย คือเรื่องของการเต้น พังค์กี้ มันจะเหมือนการเต้นแบบสะบัดๆ ซึ่งมันไม่เคยมีในเมืองไทย เราก็เลยอยากที่จะนำเสนอของใหม่ๆ ให้คนไทยได้เห็นกันบ้าง ก็ไม่ได้เน้นเรื่องเซ็กซี่หรืออะไร"

"แต่เราเข้าใจว่าอาจจะเป็นด้วยเรื่องของเสื้อผ้า แต่มิวสิกนี้ก็ยังคงมีออกตามเคเบิ้ลทีวีอยู่ ก็ยังมีให้ดูกันอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ทราบจริงๆว่าถูกแบนเพราะอะไร อาจจะด้วยภาพหรือเรื่องของท่าเต้น คิดว่าอาจจะเป็นเรื่องของช่วงนี้ที่มีการโดนแบนกันเยอะ เรื่องของวัฒนธรรมอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งพวกเราก็เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของผู้ใหญ่นะคะ แต่เราก็มีทางเลือกอื่นๆ ที่สามารถจะรับชมกันได้อยู่"

"ก็รู้สึกเสียดายนะคะเพราะการทำงานของพวกเราก็ตั้งใจกันมาก พองานที่พวกเราตั้งใจทำแล้วมันไม่ได้ออกมาสู่สายตาคนอื่น ก็อาจจะรู้สึกเสียกำลังใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้ดูเสียทีเดียว"


ย้ำชัดไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่ อยากให้คนดูที่ความเป็นโชว์ เรื่องของเสื้อผ้าและการเต้นมากกว่าที่จะมาคอยจ้องแต่เนื้อหนัง

"คือเพลงทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้เราจะเปลี่ยนชุดทุกเพลง แล้วชุดที่เห็นมันก็ไม่ได้เหมือนกันทุกเพลง อย่างบางชุดก็เป็นกระโปรงยาว บางชุดมันก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไร จริงๆ ถ้าถามถึงความเซ็กซี่ของอัลบั้มนี้ มันน่าอยู่ที่การพรีเซ็นต์ในเพลงแต่ละเพลงมากกว่าที่เราจะสามารถพรีเซ็นต์ออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเต้นแบบบรอดเวย์ หรือสเปนนิชก็ตาม หรืออะไรก็ตาม เราว่ามันเป็นพลังคนเลยมองเห็นมากกว่า"

"พวกเราก็เต็มที่กับอัลบั้มนี้กันทุกคน เพราะเราเห็นว่าทุกๆ คนก็เหนื่อยกันมาก พี่ๆ ทีมงาน ฝ่ายฉาก เสื้อผ้า แดนเซอร์ อะไรเขาก็เต็มที่กันหมด พวกเราก็เลยเต็มที่ อย่างแคทก็แต่งท่อนแร็ป อย่างหญิงก็แต่งเนื้อ ก็คือทุกคนจะช่วยกันคิด แล้วอย่างการซ้อมท่าเต้นนี่ก็นานมาก ประมาณ 5 - 6 เดือน แค่เรื่องเต้นนะคะ เราต้องเรียนทั้งยิมนาสติก แจ๊ส บัลเล่ต์เรียนตั้งแต่พื้นฐานกันหมดเลย"

"ไม่ได้เน้นเรื่องของความเซ็กซี่นะคะ คือจะเน้นเรื่องของความเป็น Showgirl จะเน้นเรื่องของความหลากหลายของผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่บนเวที คือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของท่าเต้น เสื้อผ้า หรือของอารมณ์ในเพลง ไม่ได้เน้นว่าฉันจะต้องเซ็กซี่อะไรแบบนั้น คือแต่ละอัลบั้มที่ผ่านมาก็ไม่เคยเน้นว่าต้องเซ็กซี่เลย จะเน้นที่เต้น เน้นโชว์"






credit : ผู้จัดการออนไลน์ 28/11/49




Create Date : 29 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 4 เมษายน 2550 17:48:32 น.
Counter : 990 Pageviews.

0 comments

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ