กันยายน 2554

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ฝึกปฏิบัติการรักษาพยาบาลขั้นต้น



กลับจากต่างจังหวัด (ดูเหมือนไกลมาก) ก็ต้องมานั่งเขียนความรู้สึกที่ได้ไปฝึกงาน ว่างๆ (ตรงไหน ? ได้ข่าวว่าไม่ได้นอน) ก็เลยนั่งทำวิดีโอนี้ขึ้นมา (แบบลวกๆ) นั่งทำอยู่ 2 ชั่วโมง (ทำไม่ยากนะ แต่เลือกเพลงอยู่ชั่วโมงนึงได้ อิอิ) สุดท้ายก็สำเร็จออกมาเป็นวิดีโอนี้ เสร็จตอน ตีห้าครึ่ง อ๊อยย จะเป็นลม ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว

กลับมาแล้วก็คิดถึงนะ พี่ๆน่ารักทุกคน บรรยากาศดี ไม่มีมลพิษ กลับกรุงเทพมาเจอควันเจอรถเยอะๆแล้วปวดหัวเลย อยู่ที่โน่น ถึงจะไม่ได้สบายมากมาย แต่ก็มีความสุขทางใจ กลับมาก็มาเจอแต่เรื่องเครียดๆเหมือนเดิม

การไปฝึกครั้งนี้ ทำให้ได้ประสบการณ์หลายอย่างที่หาไม่ได้จากโรงพยาบาลใหญ่ๆ ได้ความรู้สึกดีต่อวิชาชีพมากขึ้น ได้เห็นว่าเราก็ยังมีคุณค่า รู้ว่าตัวเองมีความสามารถมากแค่ไหน รู้ว่าเราจะทำอะไรเพื่อคนอื่นได้บ้าง

และที่สำคัญ

ยังได้เพื่อนใหม่ๆ เพื่อนที่ไปฝึกที่อื่นก็เจอสถาบันอื่นมาฝึกด้วยเหมือนกัน แต่มีทะเลาะกันแย่งเคส แต่เราไม่เลย ทีแรกเพื่อนๆดูเหมือนว่าเราหยิ่ง แต่ไม่เลย เราพยายาม ไม่อยากมีปัญหา เราก็เลยผูกมิตรกับทุกคน ทำให้เพื่อนๆมองเราในแง่ดี และสุดท้าย มิตรภาพ ก็ก่อกำเนิดขึ้น อย่างไม่ต้องแบ่งแยก ว่าคุณจะมาจากที่ไหน

มิตรภาพสวยงามเสมอ .. ขอบคุณทุกๆคน ...



Create Date : 19 กันยายน 2554
Last Update : 19 กันยายน 2554 15:59:51 น.
Counter : 719 Pageviews.

4 comments
  
ฝึกงานก็เหนื่อยแบบนี้แหละครับแต่สำคัญที่เราได้ทั้งประสบการณ์และ
มิตรภาพกลับมา ถือว่าคุ้มสุดๆเลยละ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:21:25:56 น.
  
EXCELLENT อ่านฉันเพียงแค่ผ่านไปนี้ไปยังเพื่อนร่วมงานที่ได้ทำวิจัยเกี่ยวกับการที่หัวข้อและเขาจริงซื้อฉันอาหารกลางวันเพราะผมพบว่ามันสำหรับเขายิ้มเพื่อให้ฉันใช้ถ้อยคำที่Black Friday Flip Ultra HD
โดย: Black Friday Sewing Machine (watseo ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:20:09:01 น.
  
ปิดเทอมตั้ง5วันเอาเวลาไปเที่ยวได้เที่ยวไทยเลยครับ

ราตรีสวัสดิ์ครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:22:48:13 น.
  
เล่นเกมส์ดึกๆมีสมาธิดี ผมก็ชอบเล่นเกมส์นะ หุหุ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:21:04:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Muzume
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm a Pediatric Nurse, working at Siriraj Hospital.

เป็นคุณพยาบาลตัวเล็กๆ ดูแลเด็กโต(ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กชาย)ที่ป่วยทุกโรคค่ะ