กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
31
 
 
30 กรกฏาคม 2554
All Blog
กี่ครั้งแล้วนะ ?
กี่ครั้งแล้วนะ ที่ผู้ชายคนนี้ ทำให้เราคิดมาก
กี่ครั้งแล้วนะ ที่เขา ทำให้เรามีน้ำตา

เหนื่อยใจเหลือเกิน เมื่อไหร่ จะเลิกใส่ใจเขาได้ซะที

เมื่อ 3 วันก่อน
เขาบอกเราว่า ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว มันจบแล้ว

เมื่อวาน
เขาก็ดูแปลกไป แต่เราไม่ได้ถาม ว่ามันเป็นเรื่องอะไร

วันนี้
เขาบอกว่า จบแล้วจริงๆ เราก็เลยถามว่า ยังไง เขาบอกว่า เพิ่งคุยกันจริงๆจังๆวันนี้
เขารู้สึกใจหายอยู่เหมือนกันที่เลิกกัน เขาก็เสียใจ

วันนี้ เราไปโพสต์รูปไว้ที่ wall ของเขา ใน facebook
กลับมาดูอีกที เขาลบมันออกไปแล้ว

เขาเศร้า เขาเจ็บ เราเข้าใจ

แต่อยากให้รู้ไว้ ว่าเราก็เจ็บเหมือนกัน
เจ็บ ที่เขาทำแบบนี้
เจ็บ ที่เราไม่เคยมีค่าอะไรเลย

ในเมื่อเราไม่มีความสำคัญในสายตาเขา เราจะเป็นฝ่ายไปเอง ไม่ต้องให้เขาต้องลำบาก
เขาจะได้มีความสุข

เราเหนื่อยมามากพอแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว ...

ทำไมใจร้ายขนาดนี้นะ ..

-------------------------------------------------------
Update ::
กลับไปดูแฟซบุค ที่เราโพสต์ Status ว่า "อยากหายไปจากตรงนี้"
แล้วแฟน(เก่า)เขาก็มากด Like

หมายความว่ายังไงกันนะ ?
อยากให้เราหายไป
หรือ เขาก็อยากหายไปเหมือนกัน
------------------------------------------------------
Update ::
เปิดเฟซบุคมาก็เจอข้อความนี้ค่ะ

"ขอโทษนะ ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไร พอจะเดาออกแล้วหละ ทำไมเรื่องมันถึงจบ
เขาคงเห็นพี่กับหนูคุยกันอีกมั้ง แต่ถ้าจะเลิกเพราะเรื่องนี้ พี่ก็ยินดีจะเลิก
ขนาดทำใจไว้แล้ว ยังขนาดนี้"

พูดไม่ออกเลย นี่ตกลงว่าเราผิดใช่มั้ย ? ได้เลย ถ้าอย่างนั้น เราจะเป็นคนไปเอง ไม่ไหวแล้วนะ มันเจ็บเหลือเกิน



Create Date : 30 กรกฎาคม 2554
Last Update : 31 กรกฎาคม 2554 15:27:55 น.
Counter : 847 Pageviews.

7 comments
  
ลองถอยออกมาดูซิครับเผื่อจะมองเห็นอะไรชัดขึ้น
โดย: Don't try this at home. วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:21:21 น.
  
เข้มแข็งและก็อยู่ได้ตัวเราเองครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:13:56:41 น.
  
เม็ดขนุนนี้ของชอบผมเลยนา
โดย: Don't try this at home. วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:20:49:30 น.
  
เอามื้อค่ำมาฝากค่ะ




วกเข้าเรื่อง.....จริงๆก็น่าจะถอยออกมาจากผู้ชายคนนี้ได้แล้วนะคะ อย่างที่เราเคยบอกเอาไว้ว่าผู้ชายคนนี้ดูไม่ค่อยจริงใจและจริงจังเท่าไหร่ ตัวเราก็มีค่าเหมือนกัน ทำไมต้องไปรอเป็นตัวสำรองของเค้าด้วย อยู่กันสามคนยังไงก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ ผู้ชายแบบนี้เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ตอนนี้เลิกกับแฟนเก่า แล้วถ้าเกิดเค้ากลับไปคืนดีกันแล้วคุณจขบ.จะทำยังไงคะ กลายเป็นตัวตลกของเค้าทั้งสองคนเลยนะคะ เพราะเราก็ไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงว่าเค้าเข้ากันไม่ได้ด้วยเรื่องอะไร พาชีวิตของเราถอยห่างออกมาเพื่อจะได้เจอสิ่งที่ดีกว่านี้เถอะค่ะ ไม่งั้นความทุกข์ก็จะวนเวียนแบบนี้ไม่จบไม่สิ้นค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ ฟ้าเหลังฝนสดใสเสมอค่ะ
โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:19:49:56 น.
  
อยากให้หิวค่ะ จะได้ทานเยอะๆ อิอิ แผนยุยงให้คนอ้วนพี 555555+
โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:22:24:18 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่าาาา
โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:7:25:25 น.
  
โอ้..โหหหหหหห...หายไปนานมั่กๆ เป็นเดือนเลยนะเนี่ย สงสัยจะยุ่งมากจริงๆ มาๆๆๆยกเส้นหมี่ผัดหอยลายน้ำพริกเผามาฝากจ้ะ ทำงานเหนื่อยๆยุ่งๆคงจะน้ำหนักลด มาเพิ่มน้ำหนักกันดีกว่าเน๊อะ อิอิ



โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:20:57:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Muzume
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm a Pediatric Nurse, working at Siriraj Hospital.

เป็นคุณพยาบาลตัวเล็กๆ ดูแลเด็กโต(ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กชาย)ที่ป่วยทุกโรคค่ะ