Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

Life is short

เมื่อวานดูเรื่อง Grey's anatomy เป็นหนังเกี่ยวกับหมอผ่าตัด เลยนึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา ฟังแล้วชอบ(เพลง)
ในหนังเป็นฉากที่หมอผ่าตัด(หัวใจ) ผ่าตัดคนไข้โรคหัวใจคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านั้น อินเทอร์นซึ่งดูคนไข้พร้อมกับstaffคนนั้น ได้คุยกับญาติเรื่องการผ่าตัด ว่ารับรองว่าคนไข้จะปลอดภัยออกมาแน่นอน แต่ปรากฏในเรื่อง การผ่าตัดผิดพลาด คนไข้ off bypass(เครื่องที่switchเลือดออกไปจากร่างกายเพื่อทำงานแทนปอดและหัวใจ ขณะที่ผ่าหัวใจ)ไม่ได้ คนไข้เสียชีวิตในการผ่าตัดครั้งนั้น..สุดท้ายอินเทอร์นคนนั้นต้องเป็นผู้ไปแจ้งข่าวร้ายกับญาติ..



ปล. เพิ่งเห็นว่า หนังเรื่องนี้เขาไปถ่ายทำที่ Seattle Grace Hospital
วันหลังจะหาเพลงเพราะๆมาให้ฟังอีกนะคะ มีความสุขมากๆในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ

เอาเนื้อเพลงมาให้ด้วย
When it doesn't rain it snows.
Yeah the cookie crumbles but in whose hand?
All things said and all things done
Life is short

Oh I am young but I have aged
Waited long to seize the day
All things said and plenty done...life's too short

Ooooh could this be....
Ooooh could this be the day I've waited for?

Another door to peek in through
The floor is filthy
But the couch is clean
At the end of the day
That's another day gone
Life is short....Ooo life is short

Ooooh
Could this be....
Ooooh
Could this be the day I've waited for?

Ooh Ba da da da da da da da...Ba da da

Oh I am young but I have aged
Waited long to seize the day
All things said and plenty done
Oh I am young but I have a past
Travelled far to find the start
Yes I am scared and I've been burnt
But life is short

Ooooh
Could this be...
Ooooh
Could this be the day I've waited for?

Ba da da da da ba da da...




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2551 18:57:00 น.
Counter : 608 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


murmur072
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความรักที่แท้จริงไม่ใช่ การรักชอบบุคคลที่ความสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าสมบูรณ์แบบ แต่เป็นการรักและชื่นชมบุคคลที่ไม่สมบูรณ์แบบให้สมบูรณ์แบบ
I am not the best
But I am doing my best


คติการทำงาน:
"บริการให้เต็มที่ เสมือนว่าลูกค้าจะไม่มีโอกาสได้กลับมาอีก"
5555555....

It took me nearly a year to get here.
It wasn't so hard to cross that street after all,
it all depends on who's waiting for you on the other side.

" Keep up your spirit, don't lose your heart! "
Friends' blogs
[Add murmur072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.