Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงความรักแบบไหน


ฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงความรักแบบไหนกันคะ..
สำหรับเรา นึกถึงความรักของแม่กับลูก..หรือพ่อกับลูกอ่ะ
เอ..คนแต่งเขาคิดอย่างนี้รึเปล่านะ..ตอนที่แต่งเพลงนี้

เพลง : เรื่องจริง
เนื้อร้อง-ทำนอง : บอยด์ โกสิยพงศ์
ร้องโดย :ป๊อด ธนชัย อุชชิน

เสียงร้องที่เธอกำลังได้ยิน กลั่นออกมาจากใจจริงๆ
และเสียงเปียโนที่เธอได้ยิน ก็ออกมาจากใจจริงๆ

เพื่อระบายทุกสิ่งข้างใน ให้ได้ไหลรินออกจากหัวใจ
ไม่รู้จากนี้จะเป็นยังไง เมื่อเธอฟังแล้วจะเป็นยังไง
เธอจะเชื่อคำพูดฉันหรือไม่

กับเรื่องจริงต่อจากนี้ไป
กับเสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

ว่าฉันรักเธอโดยที่ไม่รู้จัก
และฉันรักเธอตั้งแต่แรกพบหน้า
มากมายจนข้างใน ต้องระบายออกมา
ให้เธอ ได้ยิน

ว่าสำหรับฉันนั้นเธอคือทุกสิ่ง
เป็นแรงบันดาลใจเป็นทุกๆอย่าง
เธอเชื่อมให้ฉันเห็นภาพที่สวยงามของชีวิต
แม้ว่าเรายังไม่ทันได้รู้จัก กันเลย

ไม่มีเรื่องราวไม่มีอะไร ไม่มีเหตุผลที่มาที่ไป
เธอจะเชื่อคำพูดฉันหรือไม่

กับเรื่องจริงต่อจากนี้ไป
กับเสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

ว่าฉันรักเธอโดยที่ไม่รู้จัก
และฉันรักเธอตั้งแต่แรกพบหน้า
มากมายจนข้างใน ต้องระบายออกมา
ให้เธอ ได้ยิน

ว่าสำหรับฉันนั้นเธอคือทุกสิ่ง
เป็นแรงบันดาลใจเป็นทุกๆอย่าง
เธอเชื่อมให้ฉันเห็นภาพที่สวยงามของชีวิต
แม้ว่าเรายังไม่ทันได้รู้จัก กันเลย

และเสียงเพลงต่อจากนี้ไป
จะเป็นเสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

ว่าฉันรักเธอโดยที่ไม่รู้จัก
และฉันรักเธอตั้งแต่แรกพบหน้า
มากมายจนข้างใน ต้องระบายออกมา
ให้เธอ ได้ยิน

ว่าสำหรับฉันนั้นเธอคือทุกสิ่ง
เป็นแรงบันดาลใจเป็นทุกๆอย่าง
เธอเชื่อมให้ฉันเห็นภาพที่สวยงามของชีวิต
แม้ว่าเรายังไม่ทันได้รู้จัก กันเลย



Create Date : 02 กรกฎาคม 2551
Last Update : 2 กรกฎาคม 2551 21:50:30 น. 3 comments
Counter : 648 Pageviews.

 
เจอเพลงเร็วกว่าที่คิด 5555

แต่รักทั้งที่ไม่รู้จัก และแรกพบหน้า อันนี้ไม่น่าเป็นความรักพ่อแม่นะครับ คงเหมือนรักแรกพบมากกว่า ^^


โดย: ฮิโระ IP: 203.144.130.176 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:28:52 น.  

 
อืม มาฟังเพลงนี้อีกทีเลยเริ่มเก็ตตามที่เจ้าบ้านบอก ซึ่งคงหมายถึงตอนตั้งครรภ์นะสิครับ


โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:57:26 น.  

 
หลายต่อหลายครั้งที่เราได้เห็น ภาพบรรยากาศแบบนี้ เพราะงานที่เราทำ เด็กคลอดใหม่ น่ารักมาก ไม่ว่าจะหน้าตาแบบไหน ผิวดำหรือขาวก็น่ารัก เหมือนหมาเด็กอ่ะ พันธุ์ไหนๆก็น่ารัก (เราไม่ใช่นางงามรักเด็กนะ แต่เราก็ชอบนะ)


โดย: murmur (murmur072 ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:06:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

murmur072
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความรักที่แท้จริงไม่ใช่ การรักชอบบุคคลที่ความสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าสมบูรณ์แบบ แต่เป็นการรักและชื่นชมบุคคลที่ไม่สมบูรณ์แบบให้สมบูรณ์แบบ
I am not the best
But I am doing my best


คติการทำงาน:
"บริการให้เต็มที่ เสมือนว่าลูกค้าจะไม่มีโอกาสได้กลับมาอีก"
5555555....

It took me nearly a year to get here.
It wasn't so hard to cross that street after all,
it all depends on who's waiting for you on the other side.

" Keep up your spirit, don't lose your heart! "
Friends' blogs
[Add murmur072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.