space
space
space
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
26 พฤศจิกายน 2551
space
space
space

เจ้าลูกชายในพุง ขอเล่าเรื่องตัวเอง : Week 20 สะกิดพุงแม่ยิกๆ ตอนติดท้องแม่ไปเที่ยวกะพ่อ
สัปดาห์ที่ 20 กว่า พ่อพาผมกะแม่ไปเที่ยวญี่ปุ่น



แหะๆจริงๆก็ติดท้องแม่ไปแหล่ะฮะ
พ่อกะแม่เค้าวางแผนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงใบไม้เปลี่ยนสีไว้ตั้งแต่ก่อนมีผมซะอีก
ตอนแรก นึกว่าจะได้ไปเร็วกว่านี้ แต่เพื่อความปลอดภัย
พ่อกะแม่ก็ไปหลังเจาะน้ำคร่ำอย่างน้อย 2 อาทิตย์
แม่ก็แอบหวังว่า จะรู้ผลเจาะน้ำคร่ำก่อนไปเที่ยว จะได้สบายใจ
สรุปว่า ผมได้ไปเที่ยวกะพ่อกะแม่วันที่ 15-23 พฤศจิกา
ตอนผม 20 weeks กว่าๆ

ก่อนไป แม่ก็โทรไปถามเรื่องผลเจาะน้ำคร่ำ
แต่ว่ายังไม่รู้ผล ต้องรอครบ 3 สัปดาห์จริงๆ
หมอบอกว่าจะส่ง email มาให้ แม่จะได้เช็คที่โรงแรมได้
แต่แม่ก็บอกให้ป้าอ้อ ช่วยโทรถามให้ด้วย แม่จะได้ msn กะป้าอ้อได้
เผื่อว่าหมอจะลืม email ให้

วันก่อนจะขึ้นเครื่อง แม่ดันเป็นหวัดอีก
ติดจากพ่อที่เป็นหวัดมาก่อนหน้า แล้วไม่หายซะที
ผมว่า พ่อกะแม่นี่ป่วยเพราะตื่นเต้นเกินไปอ่ะป่าว
จะได้พาสุดหล่ออย่างผมไปเที่ยวเนี่ย

แต่ก็สงสารแม่ เพราะว่าแม่กินยาอะไรมากก็ไม่ได้
แม่โทรถามที่คลีนิคหมอ บอกให้ซื้อยาแก้แพ้อากาศ มากินได้
มันคือยาคลอเฟนิรามีน เม็ดเล็กๆสีเหลือง
กินแล้วง่วงจัง สมองตื้อไปหมด น่าสงสารแม่จัง

เอาล่ะ ในที่สุด ผมก็ได้นั่งเครื่องบินไปญี่ปุ่นจนได้แหล่ะ
คราวนี้คุณยายก็ไปด้วยนะ ไปช่วยดูแลผมฮะ

ช่วงวันแรกๆ พ่อกะแม่ก็ไปเที่ยวธรรมชาติกัน
จากโตเกียวไปเซนได แล้วกลับมาโตเกียว
ไปต่อโอซาก้า เกียวโต ลั้นลากัน
แต่แม่เดินไม่ได้เยอะแบบที่เคยเที่ยวหรอก
เดินนิดเดียวก็เมื่อยแล้ว เพราะว่ามีผมถ่วงอยู่ตรงพุงไง ฮิฮิ

แล้วก็กลับมา shopping โตเกียว
อันนี้แหล่ะฮะ ที่ผมใฝ่ฝัน
พ่อกะแม่และยาย เสียสละตัวเองมากเลย
ไปเดินเที่ยวแต่ห้างที่ขายของเด็ก
ไม่ได้ไปเหมือนเดิมๆ เช่น ชิบุย่า ชินจุกุ
ไม่ได้ดูของตัวเองเลย ดูแต่ของให้ผมทั้งนั้นเลย
(ตามจริงผมก็อยากไปทำตาหวาน ดูสาวๆวัยรุ่นตามฮาราจุกุเหมือนกัน
แต่ว่าผมต้องไปห้างเด็กซื้อชุดหล่อๆใส่ซะก่อนไงฮะ
แต่เอ! สาวๆก็ไม่เห็นผมอ่ะดิเนอะ ผมยังอยู่ในพุงแม่นี่นะ)

มาดูของกันเลยดีกว่า

เริ่มจากของ Muji ที่แม่กะพ่องงๆกันว่า มันต้อง size ไหนหว่า
ไม่เคยมีลูกมาก่อนก็เงี้ยแหล่ะ
คุณยายเพิ่งมาเห็นตอนซื้อเสร็จ (ก็คุณยายมัวแต่ซื้อของตัวเองอยู่ อิอิ)
คุณยายก็บอกว่า ต้องโตมากนะเนี่ย ถึงจะใส่ได้



ไปเดินห้างเด็ก KiT แถวสถานี Kinshicho มีร้าน Akachan Honpo อยู่
ห่างจากโรงแรมไปป้ายนึง ของเด็กเต็มเลยฮะ สะกิดแม่รัวเลย
แล้วก็เอาของไปเก็บโรงแรมก่อน แล้วไปต่อที่ Ikea
ผมชอบของยี่ห้อนี้นะเนี่ย มันน่ารัก
ของทั้งหมดที่ได้มาจาก 2 ที่นะฮะ

เริ่มจากผ้าเช็ดตัว ท่าทางผมต้องโดนอาบน้ำบ่อยแน่ๆ
ผ้าเยอะซะขนาดนี้อ่ะฮะ



แล้วก็เสื้อผ้าตัวเล็กๆ



ต่อด้วยของใช้ บางอย่างก็ไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่
ก็บางทีผมสะกิดจะเอาอันนึง แม่ดันไปหยิบอีกอันนึงอ่ะฮะ



มีของเล่นด้วยนะฮะ



แล้วอันนี้ สุดยอดไปเลย รถเข็นของ Aprica
พ่อกะคุณยายเลือกให้ เพราะว่าดูชายชาตรีสุด
ที่จริง แม่ผมชอบอีกอันนึง ลายจุด อย่างกะผู้หญิงแน่ะ
ดีนะที่พ่อเอาอันนี้มาให้ผมเนี่ย ไม่งั้นแต๋วเลย



อ่อ ยังมีเป้อุ้มผมอีก ไว้ให้พ่ออุ้มผมไว้ในอ้อมอกล่ำๆ



ระหว่างที่ผมสะกิดให้แม่หยิบโน่นนี่
ได้ยินเสียงพ่อบอกว่า "ไม่มีที่ในกระเป๋าแล้วนะ!!!!"
"ขนกลับไม่ไหว!!!!!" ตลอดทางเลยฮะ
แต่แอบได้ยินเสียงคุณยายบอกว่า "เอาไปเถอะ เดี๋ยวช่วยแบกกลับ"
แต่ผมก็ไม่ได้อะไรมาเยอะ เท่าที่อยากได้หรอกฮะ เกรงใจพ่อ
เพราะแม่บอกว่า ค่าเงินเยนมันแพงมากๆ อาจจะแพงกว่าซื้อที่เมืองไทย

แต่.....
มีของแถมเป็นหุ่นยนต์ อันนี้ผมก็งงๆ ฮะ ไม่ได้จะเอาซะหน่อย
ได้ยินพ่อบอกว่า เอาไว้เล่นกะลูกตอนลูกโต
ดูซิฮะ หุ่นยนต์กันดั้ม อีกกี่ปีกว่าผมจะได้เล่นฮะเนี่ย



แต่แม่ เค้าก็กังวลเรื่องผลเจาะน้ำคร่ำ
เพราะไม่ได้รับ email จากหมอ แล้วก็ไม่ได้รับ msn จากป้าอ้อ
แม่ก็คิดไปต่างๆนานาว่า หรือว่าผิดปกติ เลยไม่มีใครบอก
แถมแม่คิดอีกว่า เกิดผลน้ำคร่ำออกมา เป็นผู้หญิงจะทำไง
จะกลายเป็นผู้หญิงมีช้างน้อยรึเปล่า
หรือว่าวันนั้น ผมเอานิ้วมาอยู่หว่างขา หลอกแม่กะพ่อ
เฮ้ออ.........คิดไปได้

กลับมาเมืองไทย แม่ก็โทรไปถามผลทันที
ก็ได้ผลว่าปกติ หมอส่ง email แล้ว แต่ไม่ถึงแม่ (สงสัยส่งผิดแน่เลย)
ป้าอ้อก็ส่ง msn บอกแล้ว แต่แม่รับ offline message ไม่ได้เอง

โล่งใจไป ไม่งั้นแม่ผมคงกลุ้มใจอีก แม่เนี่ย คิดมากจริงๆ





Create Date : 26 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 17:42:34 น. 5 comments
Counter : 1465 Pageviews.

 
ของน่ารักๆๆๆๆๆๆ ทั้งงั้นเลย
อิฉาลูกพี่จัง

ขำดีน่ะ คิดได้ไง เอานิ้วมาไว้ตรงหว่างขา
เห็นแล้ว อรอยากไป shopping ให้ลูกบ้างจัง



โดย: จ้าว..จอม วันที่: 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:46:04 น.  

 
ว้าวๆได้ของเล่นเยอะแยะเลยอ่ะค่ะ
อีกหลายเดือนเลยกว่าจะได้ช้อปปิ้งให้ตัวน้อยในพุง
อิอิ
ป.ล อย่าลืมไปรับการบ้านมาทำนะค่ะ


โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:27:26 น.  

 
น่าอิจฉาหลานจัง มีแต่ของน่ารัก ๆ ใช้


โดย: ชั้นเองเพื่อนแก IP: 58.9.175.75 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:12:20 น.  

 
ชั้นมีเสื้อเด็กแรกเกิดให้ป๋อมนะ ซื้อมาจากอังกฤษ น่ะ แต่ถ้าลูกป๋อมตัวใหญ่มากกกกกกกกกกกก ก็ไม่แน่ใจว่าจะใส่ได้ไหม

หน่อยบอกว่า car seat Aprica ดีนะ แต่ถ้าเด็กตัวใหญ่มากก้อจะนั่งไม่ลง เหอเหอ

แนะนำให้ไปว่ายน้ำ นะ หน่อยเค้าไปว่ายน้ำทุกอาทิตย์ที่ รพ.เกษมราษฎร์ ตรงประชาชื่นน่ะ เป็นน้ำอุ่น สำหรับคนท้องและเด็กเล็กโดยเฉพาะ


โดย: กู้ IP: 58.9.175.75 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:16:43 น.  

 
ว้าว ของเล่นน่ารักน่ารักทั้งนั้นเลย ตุ๊กตาใส่นิ้วน่ารักมากญี่ปุ่นนี่เค้าช่างทำของน่ารักขาย


โดย: แม่น้องเก้า IP: 203.151.120.205 วันที่: 1 ธันวาคม 2551 เวลา:9:17:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

misspommy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]











space
space
[Add misspommy's blog to your web]
space
space
space
space
space