ยินดีต้อนรับสู่ My Mint'blog ค่ะ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ถึงร้าย...ก็รัก...ตอนที่ 6

“ตัวดีๆ ดูดิ่ๆ เค้าเอาแปรงสีฟันวางไว้ใกล้ๆกัน เหมือนคู่แต่งงานใหม่เลยเนอะ”

“ตัวดีๆ ดูดิ่ๆ เค้าเอาผ้าเช็ดตัววางไว้คู่กัน น่ารักมั้ย?”

“ตัวดีๆ ดูดิ่ๆ เค้าเอาซื้อแก้วมา เป็นแก้วคู่อ่ะ น่ารักป่ะ?”

“ตัวดีๆ.......”

“ตัวดีๆ.......”


อย่าแปลกใจเลยเลยครับ ที่มีแต่เสียงเรียกชื่อผม ก็อยู่ๆเมื่อวานนายตัวร้ายหน่ะสิ มาขออยู่กะผม
ตัดภาพเป็นสีขาวดำ


ก๊อกๆๆ ติ๊งหน่องๆๆ

“คร้า บๆๆ มาแล้วครับ” ตอนนี้เกือบสามทุ่มแล้วครับ ใครกันนะมาดึกๆดื่นๆ ปกติเพื่อนๆไม่ค่อยมีใครรู้หรอกครับว่าผมอยู่ที่คอนโดนี้ เพราะผมค่อนข้างเก็บตัวหน่ะครับ มีเพื่อนน้อย

“ตัวดีคร้าบบบ ช่วยเก็บลูกหมาตาดำๆไปเลี้ยง ด้วยคร้าบบบ” พอเปิดประตูออก ตกใจหมดเลยครับ นึกว่าใคร ที่แท้ก็นายตัวร้ายนี่เอง แล้วทำไมถึงมาดึกๆดื่นๆเนี่ย แล้วหอบผ้าหอบกระเป๋ามาทำไมเนี่ย....อย่าบอกนะว่า.....

“มีไรเหรอตัวร้าย มาทำไมดึกๆดื่นๆ”

“ก็.... คอนโดเค้าไฟไหม้อ่ะ ไม่มีที่ไป ตัวดีให้เค้าอยู่ด้วยนะ”ห๊ะ คอนโดไฟไหม้ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ก็คอนโดของตัวร้ายอ่ะเป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองเลยนะครับ แพงมากๆ การรักษาความปลอดภัยอะไรก็ดีหมด ไม่น่าเชื่อว่าเกิดเหตุไฟไหม้ได้ .....

“เข้า มาก่อนสิ” ผมก็งงๆอ่ะครับ แต่ก็ต้องให้ตัวร้ายเข้ามาในห้องก่อนเพราะว่าเห็นสภาพแล้วน่าสงสารจริงๆครับ หน้ามอมๆเสื้อยับๆ สะพายของพะรุงพะรัง แล้วทำหน้าหงอยๆอีก นานๆจะเห็นทีนะเนี่ย ตัวร้ายทำหน้าเป็นหมาหงอยเนี่ย....อิอิ

“ตัวดี ใจดีจังเลย แบบนี้เค้ารักตายเลย” เอาเถอะครับถึงสภาพจะไม่สมบูรณ์แต่เรื่องฝีปากยังคงกวนและหวานได้เหมือนๆ เดิม คงไม่มีอะไรน่าห่วงมากนัก

“นั่งก่อนๆ ดื่มน้ำก่อนนะ แล้วเล่ารายละเอียดมา”

“ก็ ตัวร้ายอยากลองทำขนมมาให้ตัวดีบ้างอ่ะ แล้วพอดีรับโทรศัพท์แล้วลืม ไฟก็เลยไหม้อ่ะ สปริงเกอร์ดับไฟมันทำงานทันที ห้องเลยเปียกไปหมดเลย ตัวดีให้เค้าอยู่ด้วยนะ นะ นะ นะครับ” เหตุผลก็พอจะฟังขึ้นอยู่บ้างนะครับ แต่มันก็น่าสงสัยจริงๆร้อยวันพันปีไม่เคยจะคิดทำขนม แล้วจู่ๆมาคึกมาคิดทำขนมอะไรกันตอนนี้ งงๆจริงๆครับ

“แล้วทำไมไม่ไปพักบ้าน พี่นพ หรือพี่เป้หล่ะ” ถามด้วยความสงสัยครับ ก็ปกติสถานการณ์แบบนี้มันน่าจะไปขออาศัยอยู่กับเพื่อนไม่ใช่เหรอไง

“ก็ แหม ตัวร้ายไม่อยากไปขัดคอเพื่อนมันอ่ะจ้ะ เวลามันพาคนมา....อาจึ๋งดึ๋งๆ ที่ห้อง”เหตุผลนี้ก็พอฟังขึ้นนะครับ แต่ผมแปลกใจก็ตอนที่ ตัวร้ายพูดนี่แหล่ะ พูดไปด้วยทำท่าเขินไปด้วย เขินทำไม? พูดถึงเพื่อนตัวเองอยู่แท้ๆ งงกับเขาจริงๆเลยครับ

“อ่ะนะ เข้าใจๆ แล้วจะอยู่ซักกี่วันอ่ะ”

“ก็ จนกว่าห้องจะเรียบร้อยอ่ะครับ นะนะ รับเลี้ยงลูกหมาตาดำๆน่ารักๆตัวนี้ไว้นะครับ”ทำท่าออดอ้อนอีกแล้วครับ น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ เลี้ยงๆไว้ก็คงไม่เสียหายใช่ป่ะครับ สงสารมันเนอะคงหนีร้อนมาพึ่งเย็น ไล่ไปเราก็จะบาปเปล่าๆ รับเลี้ยงไว้สักพักก็แล้วกัน..อิอิ


ตัดมาภาพสีปกติ


นั่นแหล่ะครับเป็นสาเหตุ ที่ได้ยินเสียง ตัวดีๆ... ตัวดีๆ.... อยู่ที่ห้องผมทั้งวัน ไม่รู้จะเรียกอะไรกันนักกันหนา

“ตัว ดีครับ ดูสิครับ ตัวร้ายซื้อชุดนอนมาใหม่อ่ะครับ ดูดิ่ครับน่ารักเปล่า” มาอีกแล้วครับ เรียกให้ผมไปดูอีกแล้ว แต่ก็นะ ก็ต้องไปดูให้เขาหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่ใส่ใจ และก็ลองขัดใจไม่ไปตามที่เรียกสิครับ เรียกไม่หยุดเลย เรียกเหมือนตั้งอัดเทปไว้เลยครับ เชื่อเขาเลยจริงๆ สุดยอดแห่งความเอาแต่ใจ เหอะๆๆ แฟนใครก็ไม่รู้ ชิส์

“ครับๆ ไปแล้วครับ”

“เห็นเปล่า”

“เฮ้ย ยยยยยยย !!!!” อะไรกันเนี่ย ชุดนอนอะไรของตัวร้ายก็ไม่รู้ครับมีแต่บ็อกเซอร์ตัวเดียวไม่พอเป็น บ๊อกเซอร์ลายหัวใจเป็นดอกเป็นดวงสีแดงแปร๊ดเลยครับ ช่างกล้าใส่จริงๆ

“น่า รักเปล่าๆ เนี่ยซื้อมาเพราะตัวดีเลยนะ รูปหัวใจสีแดง แสดงถึงความรักมากมายของตัวร้ายไง”เอาเข้าไปครับ เพ้อเข้าไปแค่บ๊อกเซอร์ลายหัวใจสามารถเพ้อไปได้ถึงเพียงนี้....

“แล้วจะใส่ไอ้เนี่ยนอนเนี่ยนะ”ช่างกล้าจริงๆครับ เป็นชุดนอนที่กล้ามาก

“ปกติ เค้าไม่ใส่ไรนอนเลยนะ แต่เพื่อตัวดีเค้าจะใส่บ๊อกเซอร์ตัวนี้นอน”อึ้งครับ อึ้งกับเหตุผลของเขาจริงๆ

“เอ่อ.. งั้นก็ตามใจละกัน” ไม่อยากจะยุ่งด้วยครับ ปล่อยเขา อยากทำอะไรก็เชิญ กลัวครับกลัว เดี๋ยวไปยุ่งมากๆ เกิดไม่ใส่ไรนอนเลยหล่ะ โอ๊ยยย ไม่อยากจะคิด

“คืน นี้เจอกันนะครับตัวดี”ไอ้ตัวร้ายครับ เดินมากระซิบที่หูผมไม่พอยังมีการเป่าหูผมเบาๆด้วย โอยยยขนลุกเลยครับ งงๆอีกแล้วครับ คืนนี้ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้วก็นอนด้วยกันนี่นาแล้วทำไมตัวร้ายต้องบอก คืนนี้เจอกันด้วยหล่ะ แฟนผมเอ๋อมากเกินไปเปล่าเนี่ย?....งงกับเค้าจริงๆ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ดึกดื่นคืนนั้นเอง......


“เอ่อ... ตัวดี ขอดูหนังก่อนนอนนิดนึงนะ ตัวร้ายต้องดูทุกคืนอ่ะ”ตัวร้ายทำท่าหงอๆเดินมาขออนุญาตผม แค่นี้ก็ต้องขออนุญาต ทำตัวเป็นคนมีมารยาทมากเลยครับ...อิอิ

“ตามสบายเลยคร้าบบ”

ผม ตอบไปแล้วก็ได้ยินเสียงกุ่กๆกั๋กๆ ปึ่บๆปั่บๆอยู่หน้าเครื่องเล่นครับ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่แค่แปลกใจนิดตัวร้ายเค้าติดหนังอะไร ทำไมต้องดูทุกคืน แต่...สงสัยไปก็เท่านั้น นอนอ่านนิยายดีกว่า

“yeh… yeh… oh… yeh...”

“Ahhhh Ammmm”

ห๊ะ หนังอะไรอ่ะทำไมมีแต่เสียงร้อง เสียงแปลกๆอีก งงๆครับ ไม่มีบทพูดอะไรเลย เดินไปดูซะหน่อยก็แล้วกัน ได้ยินแต่เสียงเลยไม่รู้เลยว่าเป็นหนังอะไร อยากรู้จริงๆว่าตัวร้ายติดหนังอะไรกันแน่....หึหึ

“เฮ้ยยยยย”ตกใจเลย ดิ่ครับ ไอ้ตัวร้ายมันเปิดหนังโป๊คร้าบบบ แล้วก็เป็นหนังโป๊ ชายxชาย ด้วย โอ๊ยยย ผมจะเป็นลม ไอ้นี่มันหื่นเหลือรับจริงๆ

“มาดูด้วยกันดิ่ตัวดี ” ตัวร้ายหันมาชวนผม ปกติหน้าตัวร้ายหื่นอยู่แล้วนะครับผมว่า แต่ว่าวันนี้ทำไมมันดูเยิ้มๆ ดูหื่นๆมากกว่าปกติหล่ะ

“เอ่อ...เอ่ออ ไม่ดีมั้ง”เห็นสีหน้าท่าทางตัวร้ายแล้วไม่น่าไว้ใจครับ มันดูแปลกๆ แปลกไปจากปกติ

“มา ดูด้วยกันเหอะ นะนะ” ไม่พูดพล่ามเลยครับว่าแล้วก็เดินมาลากผมเข้าไปดูด้วยเลย นั่งซะติดหน้าจอเลย เอ่ออ มันซูมๆอยู่แล้วแต่ยังมานั่งหน้าจออีก...โอ๊ยยยยย เห็นหมดทุกอณู...

“เอ่อ..” พูดไม่ออกครับ ดูก็ดู ผมไม่เคยดูหนังประเภทนี้อยู่แล้ว ยิ่ง ชายชาย นี่ยิ่งไม่เคยดูเลย หุหุ แอบอยากดูเหมือนกันครับ ก็นะ...ผมมันคนไม่มีประสบการณ์นี่นา...ศึกษาไว้ๆๆ

“Ahhhh Ammm Ahooo”

“อ๊าซ์.....อื้มมมม โอ๊ววว” (บรรยายไทยให้5555+)
.

.
ผม จ้องดูได้สักพักครับ ตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่คิดว่าเขาจะทำกันร้อนแรงกันขนาดนี้ ผมดูแล้วก็ชักจะเกิดอารมณ์เหมือนกัน ก็ผู้ชายเหมือนกันนะครับ ถึงผมจะชอบผู้ชายก็เหอะ แต่มาดูหนังแบบนี้มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง ผมเลยลองหันไปมองคนข้างๆที่ชวนผมมาดูครับ อ้าววว นายตัวร้ายไม่ได้จ้องที่หน้าจอครับ แต่หันหน้ามามองผมตาเยิ้มเลย มามองผมทำม้ายยยยย ดูหนังไปดิ่

“มองไรอ่ะ ดูไปดิ่”

“ตัวดี...ตัวดีครับ”หยึยยยย เรียกธรรมดาก็ได้ทำไมต้องมาเรียกใกล้ๆหูผมด้วยเนี่ย มันหยิวนะมันหยิว

“อะไร”

“เกิดอารมณ์เหรอ ช่วยมั้ย”เหวอออออเลยครับ เจอคำถามนี้ อึ้งๆครับ

“อะ....อุ้บบ” ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไรไปเลยนายตัวร้ายก็เอาปากมาประกบผมซะแล้ว

ตัวร้ายจูบผม จูบๆๆ จูบนานมากเลยครับ จูบจนผมเคลิ้มไปเลย พอได้สติอีกทีกางเกงนอนผมหลุดออกไปเมื่อไหร่ไม่รู้

“อื้มมม ตัวร้ายย อย่าดิ่”

“ให้ ตัวร้ายช่วยนะครับ”ตัวร้ายอ้อนผมเลยครับ ทำหน้าอ้อนๆไม่พอ ยังมาไซร้ๆที่หูผมด้วยอ่ะ สยิวเลยดิ่ตอนนี้ ผมก็นะอารมณ์มันฉุดไม่อยู่แล้วเหมือนกันครับ อารมณ์นี้เลยตามเลยก็แล้วกัน

“อื้มมมมม”

“ตัวร้ายจะทำให้ตัวดีมีความสุขนะครับ”

ตัว ร้ายกระซิบที่หูผมเบาๆ แล้วจุ๊บที่หน้าผากผมอีกที แล้วเลื่อนๆริมฝีปากลงไปที่ขาอ่อน ตัวร้ายจูบเบาที่แถวๆขาอ่อนผมนานมาก โอยยย จะทนไม่ไหวแล้วครับ มัน ส..เสียวว จากนั้นตัวร้ายก็เลื่อนริมฝีปากเข้าไปๆ เข้าไปที่จุดศูนย์กลางความเป็นชายของผม ตอนนั้น กกน.ผมยังใส่อยู่ ที่ถูกถอดไปเมื่อกี้มันก็แค่กางเกงนอน ตัวร้ายจูบๆๆที่จุดศูนย์รวมความรู้สึกของผม จูบๆแล้วก็จูบ ตัวร้ายไม่ได้จูบแรงนะครับ จูบเบาๆ ทำเอาผมเคลิ้มไปเลยทีเดียว.....โอยย อารมณ์ผมกู่ไม่กลับแล้วจริงๆ......

“ อื้มม....อื้มม.....ตัวร้าย”ผมเอามือจับที่หัวตัวร้ายครับ แล้วผงกหัวดู โอ้โห ตัวร้ายหน้าหื่นยิ่งกว่าตอนดูหนังโป๊เมื่อกี้เป็นสิบเท่าแน่ะ ทำตาเยิ้มๆอีกด้วย

“มีความสุขมั้ยครับ”ตัวร้ายเงยหน้ามาสบตาผม ทำหน้าเยิ้มๆแล้วพูดอ่ะครับ

จาก นั้นตัวร้ายก็ค่อยๆถอดกางเกงในผมออก แล้วก็ใช้มือลูบๆๆบริเวณที่พึ่งถูกปล่อยให้เป็นอิสระ ตัวร้ายใช้มือลูบอย่างแผ่วเบา แล้วหันมาสบตาผม จากนั้นตัวร้ายก็......

“อื้มม...มม อ๊าซ์ อ๊าซ์”เสียงครวญครางของผมดังขึ้นเมื่อตัวร้ายใช้ปากจัดการสิ่งที่กำลังแข็งและตั้งอยู่ที่ตรงกลางลำตัวของผม

ตัว ร้ายจัดการดูดๆเลียๆอมๆ....ของผม ตัวร้ายทำเหมือนของผมเป็นไอติมเลย ไม่มีทีท่าว่าจะรังเกียจสักนิดเดียว ตอนนั้นผมไม่รับรู้อะไรแล้ว รู้แต่ว่ามีอารมณ์มากมายมันเคลิ้มๆเสียวๆเหมือนอยู่สวรรค์ เสียงของผมครวญครางไปเรื่อยๆ ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าครางเสียงดังแค่ไหน....

“อ๊าซ์ โอ๊ยย อื้มมมม ตัวร้ายยย อื้มมมม”

“อาซ์.....อื้มมมม”

ตัว ร้ายจัดการดูดเลียของผมอย่างเมามันอีกมือหนึ่งของตัวร้ายนั้นก็ลูบไล้อยู่ บริเวรหน้าอกของผม และตอนนั้นอารมณ์ผมก็ปริ่มๆใกล้บรรลุจุดหมายเต็มทีแล้ว...ตัวร้ายคงรู้ดี เพราะผมเริ่มครางเสียงดัง ดังขึ้น... ดังขึ้น....

“ซี้ดดด อาซ์”

“อื้มมมม”

"อาซซซซ์"

จาก ที่ตัวร้ายดูดดุนของผมเรื่อยๆช้าๆ แต่เมื่อเห็นผมมีอารมณ์ใกล้ถึงจุดหมายเต็มที่แล้ว ตัวร้ายจึงเร่งสปีดในการทำ....ของผมให้เร็วยิ่งขึ้น

ผมครวญคราง ได้อีกไม่นาน และแล้วผมก็ถึงจุดหมายปลายทาง น้ำ...ที่เป็นจุดประสงค์หลักของการทำในครั้งนี้ถูกตัวร้ายกลืนกินไปจนหมด ไม่เหลือแม้สักหยดเดียว

ผมก็รู้สึกแปลกๆนะครับ เพราะไม่คิดว่าตัวร้ายจะทำให้ผมถึงขนาดนี้ แค่ใช้ปากให้ผม ผมก็ว่ามากเกินไปแล้ว แต่นี่ ถึงกับกินน้ำ...เข้าไปเลย ตัวร้ายทำให้ผม...อึ้งจริงๆ

“มีความสุขไหมครับ”ตัวร้ายถามผมหลังจากที่กลืนกินน้ำที่ออกมาจากร่างกายของผมหมด....

“อื้ม มม”ก็เขินนี่ครับ ไม่รู้จะตอบว่าไงดี คนมันไม่เคยนี่นา แล้วตอนนี้ผมก็รู้สึกอายๆแล้วด้วย ทำไปได้ไงเนี่ยยยย ตัวร้ายนี่ปลุกอารมณ์เก่งจริงๆเลย ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเลยเถิดกันไปถึงขนาดนี้นะเนี่ย

“งั้นต่อจากนี้ ตัวดีช่วยตัวร้ายหน่อยนะครับ”ตัวร้ายกระซิบที่หูผมเบาๆแล้วซุกไซร้ที่ซอกคอผม


ห๊ะ!!!! อะไรนะ แล้วผมต้องช่วยตัวร้ายยังไงหล่ะเนี่ยยย สมองของผมยังคิดวุ่นวายคิดไปต่างๆนาๆ ยังคิดไม่ทันถึงไหนเลยครับ ตัวร้ายก็คว้าหมับที่ข้อมือของผมแล้วเอาไปกุมไว้ที่จุดกึ่งกลางลำตัวของตัว ร้ายที่กำลังแข็งชันโด่เด่

................

แล้วผมจะทำยังไงต่อไปดีหล่ะเนี่ยยยยย

.......

.......

...... ติดตามตอนต่อไป



Create Date : 28 ธันวาคม 2551
Last Update : 28 ธันวาคม 2551 6:58:50 น. 0 comments
Counter : 131 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mint-Mint555
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






♥ รักนะจุ๊บๆ ^_^ ขอบคุณ..♥ ♥.....^^ที่แวะมานะคะ.....♥
Friends' blogs
[Add Mint-Mint555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.