ยินดีต้อนรับสู่ My Mint'blog ค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ถึงร้าย...ก็รัก...ตอนที่ 8

ตอนที่ 8

ตั้งแต่คืนนั้น.....คืนนี้ผมกับตัวร้ายเอ่อ... เอ่อ...มีอะไรกัน ก็ผ่านมาเกือบๆเดือนแล้วครับ ชีวิตช่วงนี้ก็สุขสันต์ แฮปปี้ มีความสุขดีครับ ตัวร้ายยังคงอาศัยอยู่ที่ห้องของผม ทั้งๆที่ห้องตัวเองก็สามารถกลับเข้าไปอยู่ได้แล้วแท้ๆ แต่ตัวร้ายก็ไม่ยอมกลับครับ ตัวร้ายบอกผมว่าอยู่คนเดียวแล้วเงียบเหงารู้สึเกปล่าเปลี่ยวใจ เลยขออาศัยอยู่ด้วย มีการบอกจะทำตัวดีๆเชื่องๆด้วยนะครับ แต่ไม่ต้องมีเหตุผลอะไรมาอ้างผมก็ยินดีที่จะให้ตัวร้ายอยู่ด้วยอยู่แล้วหล่ะ ครับ....ก็ผมอยู่คนเดียวมันก็เหงาเหมือนกันนี่ครับ

“ตัวดีครับ วันนี้ตัวร้ายติดงานนะครับ”ตัวร้ายเสร็จจากการอาบน้ำเดินมาบอกผม

“คร้าบๆๆ งั้นเย็นนี้ตัวดีไปทานข้าวกับเพื่อนๆนะครับ”

“มีใครบ้าง?”ถามผมแล้วทำไมต้องทำหน้ามุ่ยๆด้วยอ่ะ

“ก็พวกเพื่อนๆของตัวดีไง”

“มีใครไปบ้าง?”มาแล้วครับกระบวนการซักไซ้ที่ตัวร้ายถนัด

“ก็มีพวก มิว เอ๋ จอย บอย เอก.......”

ผมก็ไล่ชื่อเพื่อนๆให้นายตัวร้ายฟังครับ เหอะๆๆบอกๆไปดีกว่า ไม่อยากมีปัญหาเพราะเคยมีปัญหามาแล้วครับ

ก็ มีวันนึงผมบอกตัวร้ายว่าจะไปทานข้าวกับเพื่อนๆแล้วผมก็บอกไปครับว่ามีแต่ เพื่อนผู้หญิง แล้วก็กำลังทานๆกันอยู่อ่ะครับนายตัวร้ายก็โทรมาเลยก็คุยๆไปนะครับ แล้วผมก็หลุดพูดไปว่าเพื่อนๆผมพาแฟนมาด้วย แค่นั้นแหล่ะครับ ตัวร้ายถามเลยว่าอยู่ไหน?กินกันร้านไหน?......และไม่ถึงสิบห้านาที ตัวร้ายก็มาถึงร้านที่พวกผมทานข้าวกันอยู่....และหลังจากนั้นครับเพื่อนๆผม ก็รู้หมดเลยครับว่าผมเป็นแฟนกับตัวร้าย
เพี่อนๆผมรู้อยู่แล้วหล่ะครับว่า ผมเป็นเกย์และตอนนี้มีแฟนแล้ว แต่เพื่อนๆผมไม่เคยเห็นหน้าตาของแฟนหน่ะครับ วันนั้นเลยเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเลย ตัวร้ายนะครับทำเป็นตีซี้เพื่อนๆผมน่าดูเลย.... แต่ตอนที่เข้ามาในร้านแรกๆตัวร้ายทำหน้าทำตากวนๆ...ใส่เพื่อนผู้ชายของผม ด้วยอ่ะครับ.....เหอะๆ แต่พอรู้ว่าพวกนั้นมีแฟนกันหมดแล้ว ตัวร้ายเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทันที พี่แกตีซี้กันน่าดูเลยครับ มีการชวนกันไปดูบอลกินเหล้ากันอีกด้วยครับ ยังไม่พอครับในวันนั้นนะครับตัวร้ายแสดงความเป็นเจ้าของออกนอกหน้ามาก แบบเอาอกเอาใจผมสารพัด ทั้งตักอาหาร โอบเอว พูดคุยจ๊ะๆจ๋าๆฯลฯ สารพัดที่จะทำ ผมงี้อายแบบไม่รู้จะทำไงเลย เพราะเพื่อนๆที่ไปก็เป็นเพื่อนที่สนิทๆกัน ยิ่งตัวร้ายแสดงออกอย่างนั้น พวกนั้นก็ยิ่งแซวผมกับตัวร้ายใหญ่เลย อายครับอายมากๆเลย แต่มีคนหนึ่งครับที่ไม่อายยิ่งเขาแซวยิ่งรับมุกยิ่งแซวยิ่งทำหน้าระรื่น ...... แฟนผมนี่...เหลือเกินจริงๆ

“เอกกับบอย ใคร?”เอาแล้วครับประโยคคำถามมาแล้ว สืบสวนสอบสวนยิ่งกว่าตำรวจอีกแฟนผม

“ก็เพื่อนๆกันนี่แหล่ะ เพื่อนในคณะ”

“แล้วทำไมวันนั้นถึงไม่เห็น”เอาแล้วครับเริ่มขมวดคิ้มแล้ว..
..
“ก็พวกนั้นเห็นว่ามีธุระไรไม่รู้อ่ะ”

“สองคนนั้นมีแฟนรึยัง”โห ผมจะรู้ลึกถึงขนาดนั้นมั้ยครับคุณแฟน

“ไม่รู้ดิ่”

“เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่รู้เนี่ยนะ แสดงว่าไม่ค่อยสนิทอ่ะดิ่”ซักเข้าไป เหมือนผมเป็นผู้ต้องหายังไงยังงั้นเลย

“ก็ไม่เชิงอ่ะ แต่ก็เพื่อนกันทั้งนั้นแหล่ะ”ผมเริ่มไม่สบอารมณ์แล้วครับเลยตอบตัวร้ายไปแบบห้วนๆ

“อยากไปด้วยยยยย”นายตัวร้ายครับทำหน้าอ้อนๆขอไปด้วย เปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วจริงๆสงสัยเห็นผมเริ่มอารมณ์ไม่ดีมั้ง...หึหึ

“ตัวร้ายมีธุระไม่ใช่เหรอ?”

“เฮ้ออ อืม ไม่อยากไปเลยอ่ะ อยากไปกะตัวดีมากกว่า”

ตัวร้ายทำท่าหงอยๆแบบว่าอยากไปมากกกก จะอยากไปทำไมนะ ไม่เข้าใจครับ แค่นี้เค้าก็รู้หมดแล้วหล่ะว่าผมมีแฟนแล้ว จะอะไรกันนักกันหนา...

“มีธุระก็ไปทำธุระดิ่ ช่วงนี้เราอยู่กันมากไปนะ”ผมพูดออกไปปุ๊บ ตัวร้ายทำตาขวางเลยทีเดียวครับ

“ไม่อยากอยู่ด้วยกันเหรอครับ”ตัวร้ายทำตาขวางๆพูดเสียงกระชากๆด้วยอ่ะ เปลี่ยนอารมณ์เร็วยิ่งกว่าผู้หญิงวัยทองอีกครับแฟนผม

“เปล่า มันไม่ใช่อย่างนั้น”ไม่รู้จะอธิบายยังไงดีครับ เหอะๆ แต่ช่วงนี้อยู่ด้วยกันเกินไปจริงๆ ชักเริ่มเบื่อๆเอียนๆหน้าตัวร้ายแล้วครับ....หุหุ

“แล้วยังไงครับ ”นายตัวร้ายครับเดินเข้ามาท่าทางอย่างกะมาเฟียเก็บแผงค่าเช่ารายวันเดินมา ทั้งๆที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอ่ะครับ มายืนตรงหน้าผมแล้วยื่นหน้าออกมาจนแทบจะชนกัน ยืนไม่ยืนเปล่านะครับทำเป็นยืนกอดอกสั่นขาดิ๊กๆๆ เฮ้ออ ตกลงแฟนผมมีอาชีพเก็บค่าคุ้มครองใช่มั้ยเนี่ย?

“อย่างนี้ไง...”ผมพูด แล้วก็หอมแก้มทั้งสองข้างของนายตัวร้ายแบบเร็วๆ หุหุ ผมต้องใช้วิธีนี้อีกแล้วครับ ใช้วิธีเอาตัวเข้าแลกเพื่อเบี่ยงประเด็น 555+ ซึ่งมักจะได้ผลเสมอ
เอาแล้วสิครับ พอผมหอมแก้มไปปุ๊บปฏิกิริยาเรื่องเมื่อกี้ก็เริ่มเปลี่ยนไป.......

ตอน นี้ตัวร้ายหน้าเริ่มหื่นขึ้น...หื่นขึ้นแล้ว ทำไงดีเนี่ยย ผมไม่อยากโดนxxxแต่เช้านะ ช่วงที่ตัวร้ายมาอยู่ด้วยเนี่ย ผมโดนทุกวันเลย เหอๆๆ จะหื่นเกินไปแล้วววว

“สักรอบตอนเช้านะครับ”เอาแล้วครับพอพูดจบกระชากผ้าเช็ดตัวที่ตัวเองนุ่งออกเลย ....กล้ามาก ไม่มีอายเลยรึไงคนเรา

“จะไปธุระไม่ใช่เหรอไง”ไม่อยากทำเลยครับ นี่มันบ่อยเกินไปแล้ว

“ไว้ก่อนก็ได้...ตอนนี้เรามาอะจึ๋งดึ่งๆกันก่อนดีกว่า”งานเข้าอีกแล้ว ฮือๆ

“เอ่อ...อุ๊บบบ”ยังไม่ทันพูดอะไรเลยครับ ตัวร้ายดึงผมล้มลงไปบนที่นอนแล้วจูบผมเลยอ่ะ โดนแน่ๆเลยครับ หาข้ออ้างไรไม่ได้ด้วย ..



…(ตัดภาพไปที่หัวเตียงไม่แต่งNC เพราะเดี๋ยวจะเสียพิกเจอร์มากไปกว่านี้555)


...
..
...
..
... (อ่ะๆ เอาไปแต่ซาวน์ละกัน)




“อ้าขากว้างๆครับ”

“อื้ออ เจ็บ ค่อยๆดิ่ตัวร้าย”

“คร้าบๆ อ๊าซ์”

“ซี้ดดดด อาซ์”

"อาซ์ อื้มมมม"

"......."

……

....

และแล้วผมก็โดนกระทำชำเราไป สองครั้งด้วยกัน....

....
....

ระหว่าง ที่ตัวร้ายเข้าไปอาบน้ำอีกรอบนั้นสายตาผมก็เหลือไปเห็น มือถือตัวร้ายสั่นเป็นเจ้าเข้าอยู่ สงสัยจังทำไมตัวร้ายไม่เปิดเสียงไว้ ปกติอยู่ด้วยกันส่วนใหญ่ตัวร้ายจะเปิดเสียงไว้นะครับ เหอะๆ ไปดูหน่อยดีกว่าใครโทรมา เผื่อมีธุระสำคัญ



“.........”


ผม มองดูชื่อที่กำลังกระหน่ำโทรเข้าเครื่องของตัวร้าย.....โหหหหห 13 สายที่ไม่ได้รับ โทรกระหน่ำอย่างนี้สงสัยมีเรื่องด่วนแน่ๆ ไปบอกตัวร้ายดีกว่าสงสัยเพื่อนของตัวร้ายคงมีธุระด่วนกับตัวร้ายแน่ๆ ผมเลยตะโกนเรียกให้ตัวร้ายมารับโทรศัพท์

.....

.....

.....

“ตัวร้ายครับ พลอยโทรมา!”



Create Date : 30 มีนาคม 2552
Last Update : 30 มีนาคม 2552 22:39:52 น. 0 comments
Counter : 157 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mint-Mint555
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






♥ รักนะจุ๊บๆ ^_^ ขอบคุณ..♥ ♥.....^^ที่แวะมานะคะ.....♥
Friends' blogs
[Add Mint-Mint555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.