ลันตา ลั้นลา

เปิดดูรูปเก่า แล้วคิดถึง
เลยเอารูปเมื่อตอนไปทะเลกระบี่ ที่เกาะลันตามาลงขั้นสลับ
ไปมาเมื่อไหร่ ชักเบลอๆ จำไม่ค่อยได้ค่ะ
ก็ประมาณปีที่แล้วหน่ะค่ะ อิ อิ อิ

ที่เห็นสวยๆอย่างเนี้ย ที่พักค่ะ.......
แต่เป็น...ที่พักของ resort หรูข้างบ้านหน่ะค๊าาาาาา 55555
เห็นสวยงามเลยเดินเข้าไปทำเสมอเข้าพักเองเล้ยยยย
แหะ แหะ แหะ

ที่พักที่เราพัก เล็กกว่าที่เห็น 5 เท่าค่ะ เอิ้กกกกส์ 55555

trip นี้ กินลมชมวิวสบาย สบาย +ไปดำน้ำเกาะรอกด้วยค่ะ

ก่อนจบ ฝากรุปอาทิตย์ตกน้ำมาให้ดูเล่นค่ะ

Last Update : 4 สิงหาคม 2552 0:42:38 น. 20 comments

คุณกิ๊ฟ มีมาขำกันไปมา
ขำวาแพ้ตาปลาทอง วาขำคุณกิ๊ฟแพ้ถาวร
คิดว่าวันนี้จะพาเที่ยวต่อEgypt นะคะนี่
ไปกระบี่ซะแล้ว
แถมมีที่น่าพักของเพื่อนบ้าน คริ คริ ทะเลสวยๆ
ฟ้าที่คนรักฟ้าเห็นแล้วใจละลาย วุ๊ย คิดถึงเมืองไทยค่ะ
คุณกิ๊ฟนอนดึกอีกแล้วไหมค่ะนี่
ฝันดีน้า พรุ่งนี้ขอให้ได้อ่านหนังสือได้ดั่งใจค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:0:53:09 น.

"ประเทศนี้น่าอยู่...และคุ้มค่าที่จะต่อสู้เพื่อปกป้อง"

โดย: น้ำค้างหยกเก้าบุปผา วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:0:55:56 น.

ลืมตอบค่ะคุณกิ๊ฟ tele300ค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:1:51:11 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
resort ถึงจะทำเสมอเข้าไปพักก็น่าพักค่ะ 5555
สูตรนี้เด๋วพี่เอาไปใช้บ้าง
ทะเลาบ้านเราน่าเที่ยวจังเลย
สมัยอยู่ที่เมืองไทยชอบเที่ยวน้ำตกมากกว่า
เบื่อทะเลเค็ม แต่พอมาอยู่นี่ไปเที่ยวทะเล แถวนี่ไม่สวยเลย

ขอให้เป็นวันที่สุขสดชื่นนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:2:37:54 น.

สวัสดีตอนดึกมาก ๆ ของเมืองไทยจ๊ะคุณกิ๊ฟ..
เห็นรีสอร์ทแล้ว สวยงาม ร่มรื่นจัง
อยากจะไปนั่งเล่นเก้าอี้นอนริมสระน้ำจังเลย..
คุณกิ๊ฟบอกว่ามีไข้สายพันธุ์ใหม่อีกหรือค่ะ ที่มาจากเมืองจีน
น่ากลัวจังเลย..
เมืองไทยเป็นเมืองร้อน การระบาดของโรคคงจะรวดเร็วกว่าที่นี้มากเลย..
คุณกิ๊ฟ ระวังตัวและรักษาสุขภาพนะจ๊ะ..
เอาสาวน้อย เหม่อมองท้องฟ้า มาฝากด้วยค่ะ..

โดย: Prettymaew วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:3:05:17 น.

อาคารที่พักสวยเลยนะครับพี่
พูดแล้วก็อยากไปเที่ยวทะเลจังครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:6:03:32 น.

"ปีใหม่โล้ชิงช้า ชาวอาข่า"
ทัวร์เริ่มวันที่ ๒-๓-๔ กันยายน ๕๒
ความงดงามทางวัฒนธรรมของชนเผ่า และประเพณีที่หาดูได้ยากยิ่งในสมัยนี้
ร่วมสัมผัสประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาวชนเผ่าอาข่าที่แฝงไว้ซึ่งความสวยงาม และเคารพในธรรมชาติ
ผู้ประสานงาน somsakbannok@yahoo.com
www.hilltribeguide.com
//www.hilltribeguide.com/autopage/show_page.php?h=1&s_id=5&d_id=4

โดย: พรานไพร ณ.ดอยบ่อ (guide doi ) วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:9:49:27 น.

www.hilltribeguide.com

เห็นแล้วแอบคิดถึงเกาะรอกจัง ทรายขาวละเอียด

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:11:46:07 น.

อยากไปเกาะนี้มากเลย คร้า

โดย: no filling วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:15:01:43 น.

คุณกิ๊ฟถ่ายรูปได้สวยจังเลยค่ะ โดยเฉพาะรูปตอนพระอาทิตย์ตกดิน

แล้วเราชอบรูปน้ำทะเลใสใสด้วยค่ะ เห็นแล้วอยากลงไปว่ายเล่นมั่งจังเลย

อิ อิ ..ที่จริงก็ชอบทุกรูปเลยน่ะค่ะ

อยากไปทะเลจังงงงงงงงงงงงงงง

โดย: Suessapple วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:0:53:54 น.

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:1:10:52 น.

- หวัดดียามดึกครับ

- อย่าลืมตามมาติดตาม แพ 500 ไร่ตอนที่ 3 อาจเป็นวันศุกร์-เสาร์นี้ด้วยนะครับ

- เลนส์ไวด์ช่วยหัวตัวยืดขายาวได้จ้า

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:23:43:26 น.

คุณกิ๊ฟจ๋า ชื่นใจจังค่ะ มาเจิมให้ด้วยน่ารักจริงๆ
วาอาศัยสถานที่และอากาศเป็นใจค่ะ
แล้วช่วงนี้เห่อเลนส์ ถ่ายหมดทุกอย่าง
ทั้งที่เคลื่นไหว และไม่เคลื่อนไหว
museum ได้ชมแน่ๆค่ะ
ยิ่งตอนสมัยเรียนที่โน่นวาเข้าออกบ่อยค่ะ ตั๋วนักเรียนเหมือนฟรีเลย
คุณกิ๊ฟ เดี๋ยวมาอีกทีค่อยไปก็ได้ค่ะ ส่วนใหญ่งานวาดน้ำมัน
ที่จัดแสดงไม่ได้ย้ายบ่อยๆ ค่ะ
วันนี้มาจุ๊บๆๆๆๆ ก่อน แล้วก็นอนฝันดีนะคะคุณกิ๊ฟ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:0:43:09 น.

มีแอบเห็นพี่ต๊อกให้ความรู้ด้วย

..........เลนส์ไวด์ช่วยหัวตัวยืดขายาวได้จ้า.........

ดีจัง เดี๋ยวแอบมีเอาไปใช้ค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:0:44:53 น.

มาทันส่งคุณกิ๊ฟเข้านอนทันไหมคะเนี่ย..ฝันดีๆๆๆนะคะคุณกิ๊ฟ

โดย: Suessapple วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:0:48:18 น.

แวะมาเยี่ยมคุณกิ๊ฟตอนดึก ๆ ค่ะ..
คุณกิ๊ฟสนใจจะสมัคร อยู่ในสังกัดค่ายมวยของแมวหรือเปล่าจ๊ะ อิอิ.
ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีในคืนพระจันทร์เต็มดวงนะค่ะ..

โดย: Prettymaew วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:3:32:34 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่

โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:6:27:54 น.

www.hilltribeguide.com

โดย: พรานไพร ณ.ดอยบ่อ (guide doi ) วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:12:52:06 น.

ที่พักเขาน่าพักจริง ๆ ด้วยนะ ไม่เป็นไร ไม่ได้พักก็เข้าไปเยี่ยมชมด้วยตามาเหมือนกัน

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้พาสลับสถานที่ แก้เบื่อค่ะ บินไปบินมา

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:11:10:54 น.

merecat

♥ สาวเมืองกรุง
ขยันทำงานจนตัวกลม
เพื่อสิ่งที่รักคือการเดินทาง
ท่องโลกสีฟ้าๆ ใบนี้ ♥

[Add merecat's blog to your web]