ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว(つ¯ ³¯)づ o(╥﹏╥)o ╰( ̄▽ ̄)╯♡
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2550
 
 

พระรถ



เมื่อวานไปเดินเรื่องแรงงานพม่ามาที่ตรัง


อิอิ ดีนะนี่ที่มีผู้จัดการขับรถไปให้


แป่ววววว


อิอิ พี่จุ้งแกคงสงสารเราอ่ะนะ คงกลัวเราไปไม่ถูก


อ่ะนะ จะให้สาวๆสวยๆ บอบบางๆๆ (ตรงไหนฟระ)


อย่างเราขับไปคนเดียวได้ไง


Image Hosted by ImageShack.us



ก็ไปจัดการเรื่องทะเบียนของพม่าที่เรายังไม่ได้แจ้งย้ายออกจากจังหวัดตรังมาสงขลา


ปรากฏว่าพอไปตรวจสอบที่ตรัง


ทางนายจ้างเค้ายืนยันว่าเลขทะเบียนเนี่ย


ทำงานอยู่ที่เค้า



กรรมละครับทั่นพี่น้อง..งานนี้ไม่รู้คนงานใครชัวร์หรือมั่วนิ่ม


Image Hosted by ImageShack.us



สรุปว่า เรื่องยังไม่จบ Image Hosted by ImageShack.us


เลยเดินออกมาซื้อหมูย่าง + บ๊ะจ่างซะงั้น


นึกว่าใกล้ๆเลยเดินไปซื้อ ที่ไหนได้ ไกลโคตรๆๆ


Image Hosted by ImageShack.us


เลยพาพี่จุ้งไปกินข้าวที่ร้าน Richy อิอิ ร้านนี้ปูเคยพาหงกะแมวไปกินไอติม


พอดีแบตจะหมด เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาอ่ะ


Image Hosted by ImageShack.us



กลับถึงหาดใหญ่ตอน 6 โมงกว่า


นั่งเล่น msn คุยกะพระรถ อิอิ


เค้าทำนายนิสัยให้เรา


ขำโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


Image Hosted by ImageShack.us


1.คำถาม ถ้าเราลองจินตนาการภาพป่า ที่เราเห็นเป็นภาพแบบไหน


คำตอบ เราเห็นเป็นภาพที่เป็นป่าแบบแห้งแล้ง..คล้ายๆทะเลทราย


2.คำถาม นึกถึงสัตว์ เรานึกถึงสัตว์อะไร


คำตอบ นึกถึงเสือ..แถมยิ้มและชู 2 นิ้ว ฮี่ๆๆ


3.คำถาม นึกถึงโอ่ง ภาพที่นึกถึงเป็นภาพแบบไหน


คำตอบ โอ่งเรียบๆ ไม่มีลาย ไม่เก่านัก มีส่วนเว้าส่วนโค้งแบบดูดี


4.คำถาม ภาพของกำแพง เป็นยังไง แล้วเราคิดยังไงกะมัน


คำตอบ เป็นกำแพงที่สูง แต่เราก็ปีนขึ้นไปได้


5.คำถาม พ้นจากกำแพงเรามองเห็นเป็นภาพอะไร


คำตอบ เรามองเห็นเป็นทะเล


6.คำถาม ทะเลที่มองเห็นเป็นยังไง แล้วเราทำยังไงกะมัน


คำตอบ ทะเลคลื่นซัดแรง และเราก็ลงไปเล่น แถมฉี่ใส่ด้วย


555555555555555555555555555


ไอ้น้องพระรถขำใหญ่เลย บอกว่ามือสั่นเลยอ่ะ ไม่กล้าเฉลยนะนี่


1.ป่า เปรียบเสมือนสิ่งที่เราคิดกับคนรอบข้าง แสดงว่าเรามองว่าสังคมหรือคนรอบข้างค่อนข้างเศร้า หดหู่ ผิดหวัง ไม่น่าไว้ใจImage Hosted by ImageShack.us....อืม..ก็อาจจะจริงนะ


2. สัตว์ เปรียบเหมือนนิสัย เราเลือกเสือ แสดงว่าเรานิสัยเอาแต่ใจตัวเองโคตรๆๆๆๆๆImage Hosted by ImageShack.us แต่ก็ยังเป็นเสือที่ขี้เล่นนะImage Hosted by ImageShack.us อิอิ รอดตัวปายยย



3.โอ่ง เปรียบเสมือนลักษณะของแฟน เราเลือกโอ่งเรียบ แสดงว่าไม่ค่อยเรื่องมาก ไม่ต้องรวย ไม่ต้องหล่อ โอ ค่ะโอ อิอิ (ข้อนี้น่าจะไม่แม่นนะจ๊ะ ไอ้คุณพระรถ)Image Hosted by ImageShack.us



4.กำแพง เปรียบเสมือนปัญหา เราคิดว่าเรามีปัญหาเยอะและหนัก แต่เราก็ไม่ยอมแพ้..อิอิ ใช้ได้ๆๆๆImage Hosted by ImageShack.us



5.ภาพทะเล เปรียบเสมือนเรื่อง sex… Image Hosted by ImageShack.us



ฮี่ๆๆๆ เราก็ตอบแบบว่านะ...


ไม่ต้องบรรยายเลยนะคะคุณขา++++




พระรถขำใหญ่เลย อ่านะ หัวเราะเราใหญ่เลย หาว่าเราซาดิสม์


(เพราะหาว่าเราฉี่ใส่ด้วย)



Image Hosted by ImageShack.us



กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก


กรรม+++


รู้จักสาวพิจิกน้อยไปแร้ว



Image Hosted by ImageShack.us


อิอิ


พอแระ..เหนื่อย ไร้สาระมากปายไม่ดีๆๆๆ


Image Hosted by ImageShack.us




 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2550
14 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2550 17:32:16 น.
Counter : 470 Pageviews.

 

ขอบคุณคับ ที่มาเยี่ยมเยียนบล้อกขอผม ดีใจ อิอิ


บล้อกน่ารักนะคับ สีชมพูสวยเชียว ว่างๆก้อกลับมาทำลายโสตประสาทหูเล่น ที่บล้อกของผมอีกนะคับ



 

โดย: คลิกสิ (แมงกะปอร์ ) 9 กุมภาพันธ์ 2550 21:41:10 น.  

 

เกมนี้ผมก็เคยเล่น และมันก็ตรงจริง ๆ ด้วยอะ 555

 

โดย: ดำรงเฮฮา 10 กุมภาพันธ์ 2550 12:12:09 น.  

 

เคยเล่นคล้าย ๆ แบบนี้ล่ะ แต่ว่าต่างกันที่บท แต่เรื่อง sex นี่คล้ายกัน

เขาให้ข้าพเจ้าหลับตา แล้วก็จินตนาการว่าไปในป่า พอไปเจอกระท่อมหลังหนึ่ง จะมีโอ่ง

ถามว่าในโอ่งมีน้ำอยู่แค่ไหน ข้าพเจ้าตอบว่า น้ำมันล้นออกมานอกโอ่ง เท่านั้นแหละ ฮากลิ้งกันใหญ่

ก็เฉลยคล้าย ๆ กันคือ ถ้าน้ำยิ่งเยอะ ก็ยิ่ง เอ่อ อย่างนั้นอ่ะนะ ข้าพเจ้าตอบว่ามันล้นออกมา ก็เลยทำนาย (คือเดา) ว่า มันต้องมากกกกกกกกกกกกก มากกกกกกกกก มากกกกกกกกกกกก จนจินตนาการต่อไม่ถูกเลย ฮา!!!

 

โดย: Plin, :-p 10 กุมภาพันธ์ 2550 17:44:48 น.  

 

555+ กร๊าก น้ำล้นโอ่ง

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 11 กุมภาพันธ์ 2550 9:54:40 น.  

 

ไม่รู้ว่าน้องเหมียวเคยอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง จอมเกบลูส์ ในเรื่องจะมีตอนสั้น ๆ ตอนหนึ่งจะมีคำถามในทำนองนี้เข้าไปด้วย เคยเอามาเล่นกับเพื่อน ๆ เหมือนกัน ตรงดีนะ (ขำด้วย) 555

ปล.บล็อคสดใสน่ารักดีนะครับ

 

โดย: postmaker 11 กุมภาพันธ์ 2550 12:53:34 น.  

 



พวกเรา สามคน พ่อแม่ลูกมาอวยพรวันแห่งคาวมรักค่ะ ขอให้มีคาวมสุขในวันแห่งความรักนะค่ะและรักกันตลอดไป
a man without love
is only haly a man.
มนุษย์ที่ไร้รักนั้น
เป็นมนุษย์เพียงแค่ครึ่งเดียว.

If you love were a grain of mine,
would be a universe of beaches.
ถ้ารักของเธอเป็นเช่นเม็ดทราย
ความรักของฉันคือ
หาดทรายแห่งห้วงจักราลนี้.




 

โดย: saengjan 11 กุมภาพันธ์ 2550 20:25:22 น.  

 

ขอบคุณนะครับที่แวะไปชม blog ของผม

 

โดย: Bluejade 11 กุมภาพันธ์ 2550 22:28:08 น.  

 

อู๊ยส์...ส์ ฉี่ใส่ทะเลด้วยเหรอ..

 

โดย: smartman หล่อสุดๆ 12 กุมภาพันธ์ 2550 16:34:46 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมและขอเข้ามา add ชื่อคุณน้องเหมียว
ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้คุณน้องเข้าไปอ่าน Blog ผม แต่ก็ขอขอบคุณหลาย ๆ

Blog ของผมมิค่อยได้ Up นะขอรับ ขออภัยด้วย เนื่องจากงานการรัดตัวเหลือประมาณ ยังไงก็ขอบคุณหลาย ๆ ขอบอกว่า Blog น่ารักมั่ก ๆ เหมือนเจ้าของเลย.......

แล้วจะเข้ามาเยี่ยมบ่อย ๆ นะเจ้าค่ะ
หนุ่มเหนือตัวดำ ๆ ยินดีเป็นอย่างสูงที่ได้รู้จักสาวใต้ตาโต ๆขอครับ


ปล. ไอ้เจ้าแมวตัวที่อยู่ใน Blog น้องเหมียวนี่มันชื่ออะไรเหรอ? ผมก็เอาไปแปะไว้ที่ blog ผมเหมือนกัน เพราะเห็นมันกวนประสาทดี

 

โดย: NumAromDee 12 กุมภาพันธ์ 2550 19:19:21 น.  

 

คงไม่ได้ถามชาวบล็อกนะครับ ว่าจะตอบว่าอะไร

 

โดย: P Q BOY 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:15:22 น.  

 

แหะ แหะ... หน้าแตกเลย ขอบคุณขอรับ พึ่งรู้ว่ามันเป็นพืชผัก มิใช่แมวเหมียว สงกะสัยต้องไปตัดแว่นใหม่เสียแล้ว ขอบคุณหลาย ๆ สำหรับความรู้ใหม่

ว่าแต่ยังไม่รู้ชื่อเจ้าหัวหอมนี่เลยหง่ะ?

 

โดย: NumAromDee 13 กุมภาพันธ์ 2550 18:47:57 น.  

 



หวัดดีครับ

 

โดย: มหายมยักษ์ 14 กุมภาพันธ์ 2550 0:26:25 น.  

 

 

โดย: jeab (vpjeab ) 14 กุมภาพันธ์ 2550 7:06:19 น.  

 

มีความสุขในวันวาเลนไทน์นะครับ

 

โดย: bite25 14 กุมภาพันธ์ 2550 9:27:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

preena
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับสร้างเครื่องทอตะแกรง Wire mesh
รับสร้างเครื่องซิมโช้คอัพรถยนต์และจักรยานยนต์
รับสร้างเครื่องอาร์กสปอร์ต ระบบโปรเจ็กชั่น
รับสร้างเครื่องรีดลวด เครื่องตัดลวด
ถ้าหากกรอบเป็นสีเขียว แสดงว่ากำลัง online อยู่นะจ๊ะ
[Add preena's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com