ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว(つ¯ ³¯)づ o(╥﹏╥)o ╰( ̄▽ ̄)╯♡
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มีนาคม 2550
 
 

โดนจนได้

วันนี้หาเรื่องโดนด่าอีกจนได้


เราก็ว่าเราก็มีเหตุผลของเรานะ เวลาเราทำอะไรลงไป


แต่ไหงมีแต่คนว่าเราเพี้ยนหว่า


คืองี้ เราไปขึ้นทะเบียนพม่าใช่ป่าว


เค้าให้เตรียมเอกสารและรูปถ่ายพม่าไป


คนละ 2 รูป


เราก็พาไป 2 รูปแหละ แต่เวลาเรายื่น


ให้เจ้าหน้านที่เรายื่นแค่ 1 รูป


เจ้าหน้าที่เค้าเลยถามไงว่ามีรูปแค่ 1 รูปเหรอ..


เราเลยบอกว่าใช่


พอดีพี่จุ้งไปด้วย


 


Image Hosted by ImageShack.us


 


แกก็เห็นว่าเรามี 2 นี่หว่า


เราเลยบอกพี่จุ้งว่าเงียบๆไว้ เดี้ยวแมวอธิบายพี่เอง


แกก็เก็บความสงสัยไว้ พอตอนเดินออกมาแกก็ให้เราอธิบายเหตุผล


เราเลยให้เหตุผลไปว่า


“ก็เราเห็นว่าเค้าใช้แค่ 1 รูป อีก 1 รูปเค้าก็ไม่ได้เอาไปทำไร


เราก็เห็นว่ามันสิ้นเปลืองพนักงานโดยใช่เหตุ


 เหลืออีกรูปไว้ให้พม่าต่อปีหน้าได้”


 


Image Hosted by ImageShack.us


 


อิอิ แกก็อึ้ง + อยากจะด่าเราเต็มทน แต่ก็พูดไรไม่ออก


 ก็ได้แต่ส่ายหัว แล้วทำหน้าเอือมๆๆ


 


Image Hosted by ImageShack.us


 


อิอิ รู้แล้วๆๆๆ คิดแบบนี้มันก็ไม่ถูกใช่ป่าว


แต่เราก็คิดอย่างงี้ คือถ้ามันไม่ได้จริงๆเราค่อยยื่นอีกรูปก็ได้


พี่จุ้งเลยสอนว่าไม่อยากให้เราเป็นคนหัวหมอแบบนี้


เราควรจะแสดงความจริงใจกะเจ้าหน้าที่


เออๆๆๆรู้แล้วๆๆ เดี้ยวปีหน้าไม่มุมมิบแล้ว


 อิอิ โดนสวดไปอีก 1 จบ


 


 


Image Hosted by ImageShack.us


 


กลับมาถึงที่ทำงานตอนบ่ายก็ขับรถพาคนงานพม่าไปตรวจสุขภาพอีก


 พอไปถึงปรากฏว่าเค้าโทรมาแจ้งแล้วว่าวันนี้ยกเลิกนะ


(พอดีพี่ใน office ไม่ยอมโทรบอก) เลยเสียเที่ยวฟรีเลย


 


Image Hosted by ImageShack.us


 ก็เลยสงสารพม่านะ อุตส่าห์นั่งรถตากแดดตัวดำเชียว


 เลยเดินไปซื้อไอติมให้คนละแท่ง


 พอแจกๆ ปรากฏว่าขาดอีกอันนึง


..เอ่อ..ก็ต้องวิ่งไปซื้อให้อีกอันอีก


 


 


หุหุ ได้กินไอติมตอนเที่ยงๆ ร้อนๆนี่ มันสดชื่นดีเนอะ


เห็นเค้ากินกันอย่างมีความสุข


พม่าอีกคนเค้าถามว่า เรากินข้าวหรือยัง


เราก็ยิ้ม แล้วบอกว่ากินแล้ว เค้าก็เลยพูดต่อว่า


“พี่นี่เก่งนะ ทำงานเยอะจังเลย”


 อิอิ ปลื้มค่า มีพม่าชมด้วย


 


ตอนถอยรถออกปรากฏว่ามีรถอีกคันปิดท้ายเราอยู่


ก็ห่างพอสมควรนะ


 สุดท้ายแล้วเราถอยไม่ได้อ่ะ อีกอย่างพอถอยรถก็ไหลไปข้างหน้า หุหุ


ให้พม่าลงรถแล้วช่วยดึงรถเราไม่ให้ไหล


 อิอิ ขำดี เปิ่นอีกแร้วตรู


 


Image Hosted by ImageShack.us


แต่ก็จบด้วยรอยยิ้มอย่างดี


Image Hosted by ImageShack.us


 


 


 


 


ซัดดัมอยู่ไหนไม่รู้


ใครอยากมีชู้โทรกลับด่วน!!!!


5555




 

Create Date : 31 มีนาคม 2550
7 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2550 9:41:32 น.
Counter : 760 Pageviews.

 

คนพม่า ดูๆแล้ว เค้าก็มีความน่ารัก ซื่อๆของเค้าเนอะ

 

โดย: Fleur Bleue (Fleur Bleue ) 31 มีนาคม 2550 10:09:05 น.  

 


แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 31 มีนาคม 2550 10:15:51 น.  

 

ไหนหล่ะครับ เบอร์โทร!!!

 

โดย: postmaker 31 มีนาคม 2550 12:29:29 น.  

 

ผมก้อรอเบอร์โทรอยู่นาคร้าบ...

 

โดย: cascade 31 มีนาคม 2550 20:38:46 น.  

 

คิดเหมือนกันเลยเรื่องรูปน่ะ ถ้าใช้แผ่นเดียวจะมาขอทำไมตั้งสองแผ่นนะ ว่าไหม

 

โดย: maxpal 31 มีนาคม 2550 21:54:23 น.  

 

เหอๆๆ บางทีเราก็ต้องหัวหมอบ้างนะครับผมว่า แต่ย่อหน้าสุดท้ายอ่านแล้ว...ปรึ๋ย

 

โดย: bite25 3 เมษายน 2550 9:32:11 น.  

 

มีชาวพม่าในปกครองเท่าไรครับ
แล้วมีไรที่น่ากัวแบบใน นสพ หรือไม่
เทียบกะคนของเรา เขาขยันกว่ามากหรืออย่างไร ?
พอดีน้องสาว สามีเธอจ้าง ญ พม่ามารับใช้ สักครึ่งปี
ตอนนี้จ้างคุณแจ๋วไทยแล้วแม้จะแพงกว่า แต่บายใจกว่าแยะ พูดกันรู้เรื่องดี ... ...

 

โดย: Yoawarat 3 เมษายน 2550 17:40:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

preena
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับสร้างเครื่องทอตะแกรง Wire mesh
รับสร้างเครื่องซิมโช้คอัพรถยนต์และจักรยานยนต์
รับสร้างเครื่องอาร์กสปอร์ต ระบบโปรเจ็กชั่น
รับสร้างเครื่องรีดลวด เครื่องตัดลวด
ถ้าหากกรอบเป็นสีเขียว แสดงว่ากำลัง online อยู่นะจ๊ะ
[Add preena's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com