ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
8
9
10
12
13
14
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
31
 
 
ขอบคุณ..ถ้าฟ้าฝนจะเป็นใจ

ความบังเอิญ ที่เราได้พบกัน
ในวันนั้น เหมือนสิ่งใดช่วยเป็นใจ
พอตอนที่เห็นเธอ ใจฉันมันเริ่มหวั่นไหว
ถามตัวเองใช่เธอหรือเปล่า

เวลาที่ผ่านมาดูเธอก็แสนดี
เธอทำให้ฉัน มั่นใจกับเธอ
จากวันนี้ไป ไม่นานฉันคงต้องเผลอ
ทุ่มเทให้เธอจนหมดใจ

ให้ฟ้าฝนช่วยเป็นใจ อย่านำพา
ฝากความหมายที่ฉันมีให้ บอกเธอให้เข้าใจ
วันเวลาที่ผ่านไปเก็บสิ่งดีๆ ไว้ที่ใจ
ให้เราคิดถึงกัน

เมื่อหัวใจ ได้เจอสิ่งสวยงาม
เก็บเธอไว้เป็นดังแรงบันดาลใจ
ก็อยากนำพา ความฝันที่ฉันเก็บไว้
ใส่ใจเธอดู ให้เธอได้รู้และซึ้งใจ


อยากบอกว่า รัก รัก รัก รัก รัก





Create Date : 17 ธันวาคม 2555
Last Update : 17 ธันวาคม 2555 20:12:39 น.
Counter : 954 Pageviews.

2 comments
  

ม่าม๊าแวะมาเจิมให้นะคะ

โดย: mamamodern วันที่: 18 ธันวาคม 2555 เวลา:15:55:32 น.
  
ขอบคุณนะคะ
โดย: มาโซคิส วันที่: 18 ธันวาคม 2555 เวลา:21:00:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มาโซคิส
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



เ ร า ต่ า ง กั น แ ส น ไ ก ล

Blood A_Blood Type Series
เรียบง่าย อยู่บนเหตุและผล สันติ ยุติธรรม

ถ้าในฝันนั้น.. ฉันได้มีเธอ.. ขอนอนหลับไม่ตื่นได้ไหม..
เ ว ล า คิ ด ถึ ง ใ ค ร บ า ง ค น ม า ก ๆ อ ย า ก ดึ ง เ ค้ า อ อ ก ม า จ า ก โ ล ก แ ห่ ง ค ว า ม ฝั น แ ล้ ว ก อ ด ซ ะ !! ใ ห้ ห า ย คิ ด ถึ ง





หากวันใด อ่อนแอ ท้อแท้ ผิดหวัง ให้ลองย้อนนึกถึงวันที่เคยตะเกียกตะกาย . .



ถ้าคนๆ หนึ่ง มีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เรายิ้มออกมาได้โดยไม่ตั้งใจ.. มานก็ไม่แปลกเลยที่เขาสามารถทำให้เราน้ำตาไหลได้โดยไม่รู้ตัว..

Online Now




New Comments