ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
8
9
10
12
13
14
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
31
 
 
ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่..


เ มื่ อ เ ช้ า เ ผ ล อ ไ ผ ล ห ลั บ ต่ อ . .

ห ลั ง จ า ก ที่ ตื่ น ขึ้ น ม า อ่ า น ตั ว อั ก ษ ร ท า ง จ อ ค อ ม พิ ว เ ต อ ร์

ฝั น ดี ม า ก ม า ย . . ม า ก ม า ย จ ริ ง ๆ

กั บ แ ค่ ป ร ะ โ ย ค ใ น ฝั น ที่ ไ ด้ ยิ น พู ด ว่ า . .

ข อ คิ ด ถึ ง คุ ณ . .  บ้ า ง ไ ด้ ไ ห ม ค รั บ . .

ค ว า ม รู้ สึ ก ใ น ฝั น เ ห มื อ น ล่ อ ง ล อ ย ไ ป ไ ก ล 

พู ด อ ะ ไ ร ไ ม่ อ อ ก แ ม้ ซั ก ป ร ะ โ ย ค เ ดี ย ว

ตื่ น เ ต้ น . . ดี ใ จ แ ท บ ค ลั่ ง ต า ย  5555

ถ้ า เ ป็ น เ รื่ อ ง จ ริ ง ก็ ค ง ดี . .




ถ้ า ฉั น มี ใ ค ร ค น ห นึ่ ง ใ ห้ รั ก . . 

จ ะ ไ ม่ ข อ ใ ห้ เ ข า รั ก คื น ม า . .

แ ค่ ไ ด้ รั ก ฉั น ก็ ค ง จ ะ สุ ข ใ จ ก ว่ า ที่ จ ะ ไ ป ค า ด ห วั ง อ ะ ไ ร

รู้ ไ ห ม ใ จ ฉั น มี เ ธ อ . . ที่ รั ก . .

เ พี ย ง พ อ แ ล้ ว ไ ม่ ว่ า เ ธ อ รั ก ฉั น ห รื อ ไ ม่

แ ค่ วั น นี้ ไ ด้ รั ก เ ธ อ ก็ ทำ ใ ห้ ฉั น สุ ข ใ จ



ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ ศิลปิน Friday

ถึงเธอและฉันรู้จักมานาน มีคืนและวันที่รู้สึกดีๆ
ฉันก็รู้ว่าเราคงเป็นได้แค่นี้ คงไม่มีวันเป็นดังฝัน

เธอคงจะไม่รักฉัน มากไปกว่านั้น
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม อย่างน้อยฉันก็ยอมรับมัน

ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา
แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังอะไร
รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ

ฉันว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ปล่อยมันไปตามความรู้สึกข้างใน
ทำไมต้องเอาใจเราไปผูกไว้ ทำไมๆ ต้องคาดหวัง

เรื่องระหว่างคนสองคน มันเปราะบาง
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ก็เราจะเชื่อในรักบ้าง


ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา
แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังใช่ไหม
รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ






Create Date : 01 ธันวาคม 2555
Last Update : 1 ธันวาคม 2555 16:31:51 น.
Counter : 1683 Pageviews.

7 comments
  
ป้า!! ถามจริงเหอะ ช่วงนี้อินเลิฟหรือเปล่า มีคนฝากมาถาม???

พี่เค้าบอกว่าเห็นป้าถ่ายรูปแต่งหน้าแต่งตัว ใส่คอนแทค ซะสวยเลย ได้แฟนแล้วรึไง ทำคนอกหักนะรู้ป่ะ

พี่เค้าบอก ส่าจีบตั้งหลายปี ไม่ติด

ก๊ากกกกก สะใจ!!

โดย: FC ยัยดิบ ภัคจิรา "ก๊องเอง" IP: 124.121.1.94 วันที่: 1 ธันวาคม 2555 เวลา:17:21:41 น.
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...สวัสดีครับ
โดย: **mp5** วันที่: 1 ธันวาคม 2555 เวลา:18:29:24 น.
  
ขอบคุณคะคุณเอ็ม อิอิ
โดย: มาโซคิส วันที่: 1 ธันวาคม 2555 เวลา:20:00:37 น.
  
อัยยะ ไอก๊อง 5555

อยากสวยบ้าง อะไรบ้าง มานผิดตรงไหนยะ

ไม่ต้องมีแฟนก้สวยได้เว้ย

พี่ที่ว่าอะใคร มีมาตกหลุมดำด้วยหรอ 5555

เออ บอกเค้าไปเลย ว่าฉานอินเลิฟ จะได้เลิกยุ่งซะที

จบป่ะ!!
โดย: มาโซคิส วันที่: 1 ธันวาคม 2555 เวลา:20:03:04 น.
  
ว่าจะเข้ามาฟังเสียงนักร้อง ร้องเพลงเล่นซะหน่อย

เห็นด้านหน้าบอร์ดว่าหมวดร้องเพลง

ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่.. [ร้องเพลง] มาโซคิส (1 ธ.ค. 2555 16:31:13 น.)
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 1 ธันวาคม 2555 เวลา:20:05:11 น.
  
ขออภัยค่ะ สงสัยจะลงหัวเรื่องผิดมาตลอด 555

เราอาศัย ร้องตามเพลง ;)
โดย: มาโซคิส วันที่: 1 ธันวาคม 2555 เวลา:20:17:42 น.
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...หลับฝันดีครับ
โดย: **mp5** วันที่: 4 ธันวาคม 2555 เวลา:22:56:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มาโซคิส
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



เ ร า ต่ า ง กั น แ ส น ไ ก ล

Blood A_Blood Type Series
เรียบง่าย อยู่บนเหตุและผล สันติ ยุติธรรม

ถ้าในฝันนั้น.. ฉันได้มีเธอ.. ขอนอนหลับไม่ตื่นได้ไหม..
เ ว ล า คิ ด ถึ ง ใ ค ร บ า ง ค น ม า ก ๆ อ ย า ก ดึ ง เ ค้ า อ อ ก ม า จ า ก โ ล ก แ ห่ ง ค ว า ม ฝั น แ ล้ ว ก อ ด ซ ะ !! ใ ห้ ห า ย คิ ด ถึ ง





หากวันใด อ่อนแอ ท้อแท้ ผิดหวัง ให้ลองย้อนนึกถึงวันที่เคยตะเกียกตะกาย . .



ถ้าคนๆ หนึ่ง มีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เรายิ้มออกมาได้โดยไม่ตั้งใจ.. มานก็ไม่แปลกเลยที่เขาสามารถทำให้เราน้ำตาไหลได้โดยไม่รู้ตัว..

Online Now




New Comments