ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
14
16
17
18
19
21
22
24
25
26
27
28
30
31
 
 
ผู้ชายที่ฉันรักที่สุด..

กั บ ผู้ ช า ย ค น นี้ . .



ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ฉันจะรักเขาไปจนวันตายโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ฉันจะให้หัวใจ ให้ความห่วงใย ให้การดูแลเอาใจใส่ ให้ทุกสิ่งอย่างที่ฉันสามารถหาให้เขาได้


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่เขาเคยทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูฉันจนโตมาจนถึงทุกวันนี้ แม้จะแผ่วปลายไปบ้าง แต่ถึงอย่างไร นั่นเพราะฉันสามารถหาเงินเลี้ยงดูตัวเองได้แล้วโดยไม่ต้องพึ่งพาอาศัยเขา แต่ฉันเสียอีกที่ต้องกลายเป็นคนที่ต้องดูแลเขาตลอดไปหลังจากนี้


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ไม่เคยดุด่า หรือเฆี่ยนตีให้ฉันต้องเจ็บปวดหัวใจเลยสักครั้ง อย่างมากก็แค่โมโหทำเสียงดุใส่ และวิ่งไล่จับตัวฉัน แต่ก็พลาดเพราะฉันไวกว่าวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำเงียบกริบ ได้ทุกครั้ง 555 (นึกถึงวันนั้นเมื่อครั้งอดีตก็ยังขำจนทุกวันนี้)


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับฉันกลับบ้านกลางสายฝน ในวันที่ฉันไม่เหลือใคร มีเพียงความเหงา โดดเดี่ยวเดียวดายลำพัง กลางป้ายรถเมล์ ในวันที่ฉันอกหัก


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ช่วยฉันจากการถูกทำร้ายตบตี จากมือผู้ชายสารเลวคนหนึ่งที่เคยได้ใช้คำว่า แฟน 


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . พูดแค่ว่า "คุณเป็นใครมาตีลูกสาวผม ผมเลี้ยงของผมมา ผมไม่เคยตีลูกผมเลยซักที" (โอย เขียนแล้วน้ำตาจะไหล)


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ไม่ได้อยู่กับฉันตลอดเวลา แต่ฉันก็ยังนึกถึงเขา เป็นห่วงเป็นใยเขาในทุกนาที


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . ถึงแม้เขาจะไม่ใช่คนดีที่สุด แต่เขาก็ดีที่สุดสำหรับฉัน


ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คนที่ฉันจะรักตลอดไปในทุก ๆ วัน


เ พ ร า ะ ผู้ ช า ย ค น นี้ . . คื อ พ่ อ ข อ ง ฉั น . .


ว่าแล้วก็ลงไปกราบงาม ๆ สักที ขอตังค์ดีกว่า 55555 (ไอลูกไม่รักดี)  




เมื่อสักพัก เอาเพลงวัยทองรำลึงลงไปเปิดให้ พ่อกับแม่ฟัง 

ทำให้พ่อกับแม่หัวเราะออกมา แล้วรู้สึกดีจัง T T



ถึ ง เ ธ อ จ ะ แ ก่ ก ว่ า นี้ . . จ ะ เ หี่ ย ว ก ว่ า นี้ 

จ ะ ห ง่ อ ม ก ว่ า นี้ สั ก เ ท่ า ไ ร 

ผ ม เ ธ อ จ ะ ห ง อ ก จ ะ ข า ว

เ คี้ ย ว ข้ า ว แ ท บ ไ ม่ ไ ห ว

ยั ง ไ ง ก็ รั ก เ ธ อ ยั ย แ ก่ 

บ อ ก เ อ า ไ ว้ ว่ า ไ ม่ เ ค ย เ ป ลี่ ย น ไ ป 

แ ม้ ว่ า เ ธ อ จ ะ แ ก่ ก ว่ า นี้ . . จ ะ เ หี่ ย ว ก ว่ า นี้ 

จ ะ ห ง่ อ ม ก ว่ า นี้ สั ก เ ท่ า ไ ร

ผ ม เ ธ อ จ ะ ห ง อ ก จ ะ ข า ว 

เ คี้ ย ว ข้ า ว แ ท บ ไ ม่ ไ ห ว

ยั ง ไ ง ก็ รั ก เ ธ อ ยั ย แ ก่ . . 




Create Date : 05 ธันวาคม 2555
Last Update : 5 ธันวาคม 2555 14:57:45 น.
Counter : 1052 Pageviews.

6 comments
  
สวัสดีครับ สุขสันต์วันพ่อ ทักทาย





โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:10:18:50 น.
  
อย่าลืมบอกรักพ่อนะค่ะ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:11:38:22 น.
  
ขอบคุณทุกท่านค๊า
โดย: มาโซคิส วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:15:58:44 น.
  
สุขสันต์วันพ่อครับ
โดย: **mp5** วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:22:37:31 น.
  
สวัสดีค่า

แวะมาราตรีสวัสดิ์ก่อนไปนอนค่ะ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อย่าลืมพกร่มด้วยนะคะ คืนนี้ฝันดีจ้า

โดย: นุ้ย (นารีจำศีล ) วันที่: 11 ธันวาคม 2555 เวลา:0:21:19 น.
  
ขอบคุณค๊า
โดย: มาโซคิส วันที่: 11 ธันวาคม 2555 เวลา:7:24:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มาโซคิส
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



เ ร า ต่ า ง กั น แ ส น ไ ก ล

Blood A_Blood Type Series
เรียบง่าย อยู่บนเหตุและผล สันติ ยุติธรรม

ถ้าในฝันนั้น.. ฉันได้มีเธอ.. ขอนอนหลับไม่ตื่นได้ไหม..
เ ว ล า คิ ด ถึ ง ใ ค ร บ า ง ค น ม า ก ๆ อ ย า ก ดึ ง เ ค้ า อ อ ก ม า จ า ก โ ล ก แ ห่ ง ค ว า ม ฝั น แ ล้ ว ก อ ด ซ ะ !! ใ ห้ ห า ย คิ ด ถึ ง





หากวันใด อ่อนแอ ท้อแท้ ผิดหวัง ให้ลองย้อนนึกถึงวันที่เคยตะเกียกตะกาย . .



ถ้าคนๆ หนึ่ง มีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เรายิ้มออกมาได้โดยไม่ตั้งใจ.. มานก็ไม่แปลกเลยที่เขาสามารถทำให้เราน้ำตาไหลได้โดยไม่รู้ตัว..

Online Now




New Comments