I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
30 ตุลาคม 2550

ฝากแฟนผมด้วย

ตอนนี้กำลังชอบเพลงลูกทุ่ง แม้ว่าจะไม่ค่อยเข้ากับหน้าตา (ซึ่งฝรั่งมาก 55) ก็รู้สึกชอบ เพลงนี้เก่าแล้ว แต่รู้สึกว่าเนื้อหาแปลกดี เป็นอารมณ์คนเสียสละ ลูกผู้ชายตัวจริง ของเดวิด อินธี

ผมรักน้องเขาจริงนะพี่ คนนี้ให้หมดหัวใจ
ถึงแม้น้องเค้ามีคนใหม่ คือพี่ที่มานั่งรอ
ผมรักน้องเขานานแล้วพี่ คนนี้ผมเลยอยากขอ
รักที่ผมนั้นเป็นคนก่อ ฝากพี่สานต่อได้ไหม

ก็รู้ว่าน้องเค้าคลั่งไคล้พี่ รักพี่เสียจนหมดใจ
ความสุขน้องเขาผมขวางไม่ได้ มีให้แค่คำอวยพร

ฝากแฟนผมด้วย ช่วยดูแลน้องเขาที หากน้องทำตัวไม่ดี
พี่อย่าเพิ่งใจร้อน แฟนผมคนนี้ยังเด็ก ค่อนข้างขี้งอน
ให้เอาน้ำเย็นลูบก่อน แล้วพี่ค่อยสอนก้อได้

น้องเขาทิ้งผมไปหาพี่ คนนี้ผมอยากฝากไว้
รักน้องเขาเท่าผมได้ไหม ลูกผู้ชายขอกัน

เราหาโค้ดไม่ได้ เอาเว็บนี้ไปฟังล่ะกันนะ

//www.ijigg.com/songs/V2BFFC4PB0


Create Date : 30 ตุลาคม 2550
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 13:18:27 น. 0 comments
Counter : 892 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]