I AM SOMEONE
<<
àÁÉÒ¹ 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
11 àÁÉÒ¹ 2549

Ä´Ù·Õè©Ñ¹à˧Ò

ã¤ÃàË§Ò Í¡ËÑ¡ ÍÂÒ¡ÁÕã¤ÃÊÑ¡¤¹ à¤Â¿Ñ§à¾Å§¹Õé¡Ñ¹ºéÒ§ËÃ×Íà»ÅèҤРÁѹÍÒ¨¨ÐàËÁÒСѺ˹éÒ½¹ÁÒ¡¡ÇèÒ áµè¶éҿѧáÅéÇ¡ç¨ÐÃÙéÊ֡ͺÍØè¹áººà˧Òæ ´Õ¤èÐ àÊÕ§¢Í§Ç§ Flure àÃÒà¤Â¿Ñ§à¾Å§¹ÕéÁÒ¹Ò¹áÅéÇÅèÐ áµèäÁèÃÙéª×èÍà¾Å§ ¨¹¡ÃзÑè§à¤éÒä´éÃÒ§ÇÑÅ FAT Award ¹Ñè¹áËÅÐ ¶Ö§Åͧä»àÊÔÃ쪴٠Í×Á ãªèà¾Å§·ÕèàÃҪͺ¨ÃÔ§æ´éÇÂ

//mashiiro.exteen.com/20050915/entry-2

Åͧ¿Ñ§¨Ò¡ÅÔ§¤ì¹Õé¹Ð¤Ð ¤Ø³¨ÐÃÙéÊÖ¡ÍÂèÒ§à´ÕÂǡѺàÃÒÃÖà»ÅèÒäÁèÃÙé¹Ð áµèàÃÒÁѹà»ç¹áºº¹Ñ鹨ÃÔ§æ ÂÔ觿ѧ«éÓÂÔè§àË§Ò ¨Ò¡äÁèàË§Ò ¡ÅÒÂà»ç¹à˧ҫйÕè...



㹪ÕÇÔµ ¨ÐÁÕ˹Öè§Ä´Ù ·ÓãËé©Ñ¹¹Ñé¹ÃÙéÊÖ¡¤Ô´¶Ö§¤¹Ë¹Ö觤¹
nai chee-wit ja mee neung ri-doo tam hai chan nan roo-seuk kit teung kon neung kon
In my life, there is a period of time which makes me thinking of one person.

àÃÒ¾º¡Ñ¹ áÅеéͧä¡Åã¹Çѹ·Õè½¹¾ÃÓ àªè¹Çѹ¹Õé
rao pop gan lae dtong glai nai wan tee fon pram chen wan nee
We met and separated in the rainy day, like it is today.

*½¹µ¡ÂÔ觹֡¶Ö§·Õäà ¡çÂÔ觪ØèÁ©èÓ ÍØè¹ã¹ËÑÇã¨
* fon dtok ying neuk teung tee-rai gor ying choom cham oon nai hua jai
When it rains, the more I think of you the more my heart get warm.

áÁéÇèҤ׹¹ÕéÍÒ¡ÒȨÐ˹ÒÇ«Ñ¡à·èÒäÃ
mae waa keun nee aa-gaat ja naao sak tao-rai
No matter how cold tonight.

¡ç¢Í½Ò¡ÅÁ½¹ªèÇÂà»ç¹Ê×èÍãËéà¸ÍÃÙé
gor kor faa glom fon chuay bpen seu hai ter roo
I ask for the rain to take my feeling to you.

**Çèҩѹ¤Ô´¶Ö§ áÅÐÂѧ¤Ô´¶Ö§ 㹤׹·Õè½¹â»ÃÂàÃÒÍÂÙè´éÇ¡ѹµÃ§¹Õé
* * waa chan kit teung lae yang kit teung
nai keun tee fon bproi rao yoo duay gan dtrong nee
To tell you that I think of you and still think of the night with the showering rain when we were together here.

©Ñ¹à˧Òà¸ÍÃÙéäËÁ ©Ñ¹Ë¹ÒǨ¹á·º¢Ò´ã¨ äÁèÁÕÍéÍÁ¡Í´¨Ò¡à¸Í·ÕèÃÙéã¨
chan ngao ter roo mai chan naao jon taep kaat jai
mai mee om got jaak ter tee roo jai
I'm lonely you know, I'm so cold till nearly to die when not having the embraces from you who understands my heart.

ÃͤÍÂà¸Í¡ÅѺÁÒËÒ
ror koi ter glap maa haa
I'm waiting for you to come back to me.

à½éÒÃͨ¹½¹«Ò ÊØ´·éÒ¡çÇèÒ§à»ÅèÒ
fao ror jon fon saa soot taai gor waang bplao
I have waited until the rain stops but I got nothing.

ÍÂèÒ§´Ç§¨Ñ¹·Ãì ·Ø¡ÊÔ觷ÕèÊǧÒÁ·Ø¡¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡
¡è͹¹Ñé¹·Õèã¡Åé¡Ñ¹
yaang duang jan took sing tee suay ngaam took kwaam roo-seuk
gon nan tee glai gan
Just like the moon. Everything is beautiful in every feeling when we were closed to each other.

ã¹Çѹ¹Õé Âѧà½éÒÃÍÍÂÙè·Õèà´ÔÁ㹤׹·Õè½¹¾ÃÓ
nai wan nee yang fao ror yoo tee derm nai keun tee fon pram
But today I'm still waiting in the same place in the night of the showering rain.

(«éÓ *, **)

(«éÓ **)

©Ñ¹¤Ô´¶Ö§ áÅÐÂѧ¤Ô´¶Ö§ 㹤׹·Õè½¹â»ÃÂàÃÒÍÂÙè´éÇ¡ѹµÃ§¹Õé
chan kit teung lae yang kit teung nai keun tee fon bproi rao yoo duay gan dtrong nee
I think of you and still think of the night with the showering rain when we were together here.

©Ñ¹à˧Òà¸ÍÃÙéäËÁ ©Ñ¹Ë¹ÒǨ¹á·º¢Ò´ã¨ äÁèÁÕÍéÍÁ¡Í´¨Ò¡à¸Í·ÕèÃÙéã¨
chan ngao ter roo mai chan naao jon taep kaat jai
mai mee om got jaak ter tee roo jai
I'm lonely you know, I'm so cold till nearly to die when not having the embraces from you who understands my heart.

(ÁÕ¤ÒÃÒâÍà¡ÐãËé«Ð´éÇÂ)

¹ÕèÍÕ¡ÅÔ§¤ì·Õè¿Ñ§ä´é
//www.doo-dd.com/music/play.php?id=3718





Create Date : 11 àÁÉÒ¹ 2549
Last Update : 16 ¡ØÁÀҾѹ¸ì 2550 23:17:22 ¹. 0 comments
Counter : 975 Pageviews.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡ªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

Alex on the rock
Location :
ÁËÒÊÒäÒÁ Thailand

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 42 ¤¹ [?]




Blog ¹Õéà»ç¹¾×é¹·ÕèÊèǹµÑÇ à»ç¹¤ÇÒÁàËç¹ÊèǹµÑÇ ¼ÙéÍèÒ¹ÍÒ¨¨ÐàËç¹´éÇÂËÃ×ÍäÁèàËç¹´éÇ¡Ѻ¢éÍà¢Õ¹㹠Blog ¡ÃسÒáÊ´§¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹´éǤÇÒÁÊØÀÒ¾áÅÐà¤ÒþÊÔ·¸Ôì㹡ÒÃáÊ´§¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹µÒÁÃÑ°¸ÃÃÁ¹Ù­¢Í§à¨éҢͧ Blog ´éÇ ËÒ¡¼ÙéÍèÒ¹·ÕèáÊ´§¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹äÁèÍÒ¨¨Ð»¯ÔºÑµÔµÒÁ¹Õéä´é à¨éҢͧ Blog ÊÒÁÒöź¤ÇÒÁ¤Ô´àË繢ͧ·èÒ¹â´ÂäÁèµéͧá¨é§ãËé·ÃÒº
[Add Alex on the rock's blog to your web]