I AM SOMEONE
 
มกราคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
29 มกราคม 2563

เก็บซ่อน

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว
ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่
ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่อยู่ เกินที่มันจะทนดูอย่างนั้นโดยไม่เสียใจ

ฉันควรดีใจใช่ไหม ที่เห็นเธอนั้นมีความสุข
อยู่กับเขาคนหนึ่ง คนนั้นที่เธอบอกว่ารักเขาทั้งหัวใจ
นั่งมองดูเธอและเขา ช่างเหมือนในวันนั้นของสองเรา
เธอมีคนรักและห่วง เค้ารักและห่วง และเค้าหวงเธอทั้งหัวใจ

แต่ทำไมน้ำตาของฉัน มันจึงไหลออกมาไม่รู้ตัว
เพราะอะไร นี่ฉันดีใจจนร้องไห้ หรือฉันเสียใจ

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว
ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่
ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่อยู่
เกินที่มันจะทนดูอย่างนั้นโดยไม่เสียใจ

(SOLO)

แต่ทำไมน้ำตาของฉัน มันจึงไหลออกมาไม่รู้ตัว
เพราะอะไรนี่ฉันดีใจจนร้องไห้ หรือฉันเสียใจ

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว
ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่
ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่อยู่
เกินที่มันจะทนดูอย่างนั้นโดยไม่เสียใจ

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว
ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่
ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง (ที่ใครต่อใครไม่รู้)
เกินที่มันจะทนดูอย่างนั้นโดยไม่เสียใจ




Create Date : 29 มกราคม 2563
Last Update : 29 มกราคม 2563 11:15:04 น. 0 comments
Counter : 800 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]