A free online Thai community magazine for trendy Thais living and visiting to the United Kingdom.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
10 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
ณ ระเบียงห้อง Park House บ้านเรา Wandsworth, London 2014


ณ ระเบียงห้อง Park House บ้านเรา Wandsworth, London 2014

บทสนทนาของเกมส์กับน้องเนสยังไม่จบ แต่มาจบเอาตอนที่ผู้ชายเดินมาหา...

หลังจากที่เมาท์แตกกันไปพักใหญ่กับน้องเนสสองคน ด้วยความสวย ก็มีเด็กบาร์หนุ่มหล่อล่ำมา มาชวนพวกเราคุย ถามโน่น นั้น นี่ ดูท่าทางสนใจพวกเราเป็นพิเศษ ด้วยความมีมโนภาพอันสูงส่งของเราทั้งสอง พอเด็กบาร์เดินออกไปไม่ถึง 3 วิ เราสองคนก็พูดออกมาพร้อมกันว่า..."เค้าต้องชอบชั้นแน่เลย!!" "ไม่จริง...เค้ามาเริ่มคุยกับชั้นก่อนนะ...แต่เวลาเค้าคุยกับเธอ สายตาเค้ามองมาที่ชั้น...เค้ายิ้มให้ชั้นตั้งแต่เดินเข้าร้านแล้ว...hshskdjddjdjkfjfhfhklgfjkfdf.....buff juggling.....<~|~>€!¥¥><~$¥¥€<~€$€<~~" (การเปียแชร์อันยาวนานของทั้งสองคนก็เกิดขึ้น)

กว่าจะตระหนักได้ว่าเค้าไม่ได้มาจีบพวกเราหรอกแต่เค้ามาแอ๊บคุยเพื่อหลอกขาย Cocktail buy 1 get 1 free ต่างหาก รู้ตัวอีกทีก็เมื่อพ่อหนุ่ม หล่อ ล่ำ เฟรนด์ลี่ เอาบิลมาวางหน้าบาร์ พร้อมตัวเลขที่เห็นแล้วลมแทบจับ ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งก็จริง แต่แก้วนึงเกือบสิบปอนด์ นั่งเมาท์กันเพลิน ดื่ม Cocktail หอมหวานอร่อย แถมปนน้ำคำหวานจากผู้ชายอีก ก็ดื่มลืมกันไปเลยคนละ 5 แก้ว...นับเหรียญมาจ่ายกันแทบไม่ทัน!!

หลังจากโดนผู้ชายหลอกไป พวกเราก็กลับมาเข้าคอนเซ็ปเดิม นั่นคือ "Why pay more? จ่ายแพงกว่าทำไมคะ?"
สองนางจึงเดินแบกร่างไปซื้อไวน์ลดราคา (คุณภาพก็ดีนะ ว่าเค้าไม่ได้!) ที่ Tesco ราคาไม่ถึง 8 ปอนด์ แล้วไปนั่งดื่มกันต่อ ณ ระเบียงห้อง Park House บ้านเราดีกว่า ก่อนที่จะหมดตัวแต่ไม่เสียตัวที่ Be At One!!

กลับบ้านมานั่งเมาท์ต่อเรื่องเหตุผลในการเดินทางมาอังกฤษของเราทั้งสองต่อดีกว่า....

จะว่าไปแล้วชีวิตในอังกฤษของเราทั้งสองก็ไม่ต่างอะไรจากหนังเรื่อง "หนีตามกาลิเลโอ" เหมือนตรงที่...นังน้องเนสก็พยายามมโนว่าตัวเองเป็นน้องเต้ยอยู่ ส่วนเกมส์ก็กำลังมโนรวบผมตึง คิดว่าตัวเองเป็นต่าย ชุติมาอยู่ แล้วก็นั่งคิดแพลนกันว่าเราจะไปเที่ยวฝรั่งเศสกันดีรึเปล่า เผื่อจะเดินไปชนผู้ชายหน้าตาแบบพี่เรย์ แมคโดนัลด์บ้าง....

แต่กว่าพวกเราจะได้เดินทางไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ พวกเราก็ต้องเจอเหตุการณ์อะไรต่างๆ มากมายในลอนดอน...

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยามเมื่อลมพัดหวน กับการเจอคนรักเก่าของน้องเนส ที่ทำให้นางกินไม่ได้นอนไม่หลับ ร้องไห้ น้ำตาท่วมจอ เช็ดหัวเข่าไป 5 คืน 8 วัน

ได้ทำตัวเริงเมือง...ลอนดอน ทั้งที่โคจร อโคจร ผ่านความสนุกสนาน สวยงาม โลกสวย...ความน่ากลัว อันตรายต่างๆ ที่มีอยู่รอบตัว โดยเฉพาะสาวเอเชียนั้นเป็นเป้าหมายหลักของพวกโจรชาวยุโรปจะวันออกเลยก็ว่าได้ ทั้งสองก็ได้ผ่านพ้นมาแล้ว

แต่เราสองคนก็ยังโชคดีที่มีหนังเรื่อง ผู้หญิง 2 คนนั้นชื่อ "บุญรอด" ติดต่อให้ไปเล่นในตอนจบ ไม่งั๊นหลายๆ คนคงจะไม่ได้อ่านเรื่องราวของเราทั้งสองก็เป็นได้ค่ะ!!

เรื่องราวนี้จะจบลงไม่ได้ด้วยดีหากไม่มีผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่าน รวมทั้งเพื่อนสนิท มิตรสหาย ที่อยู่ด้วยกันตลอดทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาในประเทศอังกฤษ...แล้วเดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะคะ



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2557 0:30:02 น. 0 comments
Counter : 807 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Games LoudSi
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add Games LoudSi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.