Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
ครัวทองแดง..ต.เจ้าปลุก อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา

ถ้าขับรถมาจากสายเอเซีย แยกทางต่างระดับอ่างทอง
เข้าเส้นที่ป้ายเขียนว่าลพบุรี ขับตรงมาเรื่อยๆ ก็จะอยู่
ซ้ายมือ




ดูเมนู..
เมนูแนะนำก็น่าจะเป็นปลาช่อนเผา
<พอดีวันที่ไปไม่ได้สั่ง>





ยำตะไคร้ 40 บาท
(ตะไคร้น้อยไปหน่อย)




ยำหอยแครง 40 บาท




ยำวุ้นเส้น 40 บาท




ต้มโคล้งปลากระทิง 100 บาท



ราคาอาหารไม่แพง




Create Date : 08 พฤษภาคม 2550
Last Update : 8 พฤษภาคม 2550 12:47:31 น. 50 comments
Counter : 5477 Pageviews.

 
ไปไม่ชวนเลยนะ

ระวังท้องอืดไม่รู้ด้วย


โดย: chava วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:25:50 น.  

 
อาหารราคาไม่แพงน่ะคร่ะ หน้าตาก้น่าทานมากๆ


โดย: fairy_tells วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:36:45 น.  

 
ไปทุกทีผมต้องกินนี่เลย
ปลาช่อนเผา กับ หลนกุ้ง อร่อยมากๆๆ


โดย: jetmom3425 วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:19:38 น.  

 
มีอีกร้านนึงอยู่ติดริมแม่น้ำลพบุรีอร่อยนะไม่แพงเหมือนกันต้มโคล้งปลากะทิง 1 หม้อ 90 บาทเองรสชาติจี๊ดจ๊าดมากลองไปกันดู


โดย: แมนยู IP: 117.47.118.95 วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:13:24:57 น.  

 
เคยไปมาแล้วค่ะตอนเรียนอยู่อยุธยา อาหารราคาถูกมากอร่อยด้วย ชอบพาเพื่อนๆไปทานคิดถึงจังตอนนี้อยู่เชียงใหม่


โดย: pam IP: 112.142.61.68 วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:20:53:15 น.  

 
รักปุ๊ก จากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ครับรองจากภา นี่ปุ๊กไปดู //www.kapook.com //www.sanook.com //www.mthai.com พอดีกุ้ง ถวายเงินให้ท่านตา ภูมิพล เงินคดี11หน้า ให้ทำเกี่ยวกับกีฬาก็มี ฟุตบอล และกีฬาครับและให้ซื้อเว็บแล้วทำเกี่ยวกับฟุตบอลรายการสดใครสนใจเข้าไปดูได้จบครับจบและให้ซื้อเว็บด้วยครับจบครับจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: กุ้ง IP: 125.26.13.207 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:41:39 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ จะบอกว่าเสียงข้างบนท่านทำคลื่นเดินสายไฟตามลำโพง ทั่วประเทศแล้วใช้ไมค์หรือไมโครโฟนพูดตามเสียงแล้วได้ยินกันทุกคนเหมือนพูดออกลำโพงที่ฟังกันทุกวันนี้จบเลยไงจบเลยและผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ดดนรถชน6ล้อประสานงานปี47ผมก็บอกว่าท่านให้ผมใส่กระดุมเสียงเหมือนของท่านไว้ที่ปอดต้องเป็นคลื่นเสียงเหมือนของท่านที่ติดบนจานดาวเทียมที่โคจรอยู่นอกโลกไงจบผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ถึงพูดได้ไงและท่านก็พูดได้แต่ผมไม่ได้รู้จักใครมากฉะนั้นผมกุง ยุทธิวัฒน์ม่ได้พูดเพราะผมอยู่บ้านเช่นมณีขายของอยู่ทำอไรผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ก็ไม่รู้แต่ท่านพูดส่วนแฟนผมที่ท่านแม่โสมสวลีเลือกก็โดนฝังหมุดเครื่องเสียงไว้เค้าก็อยู่แต่ในบ้านพวกที่ท่านแม่โสมสวลีเลือกก็ไม่ได้พูดอะไรมีบางท่านจะกบฎจบเลยแล้วท่านจับได้จบเลยท่านตาภฝุมิพลและท่านยายสิริกิติย์เก่งมากรักท่านครับขอทรงจงพระเจริญยิ่งยืนนานครับท่านทำกันมานานแล้วมีบางท่านจะฆ่าผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์บางท่านท่านตาภูมิพลและท่านยายสิริกิติย์จับได้จบเลยจบ ถ้าอยากพูดได้เหมือนผม กุ้ง ยุทธิวัฒน์ต้องฝังหมุดไมคโครโฟนเหมือนผมแต่ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ไม่รู้จักใครนะจบจบเลยพูดเฉพาะที่บ้นเท่านั้นเพราะผมไม่รู้ว่าคนอื่นทำอะไรจบเลยจบ


โดย: กุ้ง IP: 125.26.14.72 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:05:46 น.  

 
รักปุ๊ก จากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ครับรองจากภา นี่ปุ๊กไปดู //www.kapook.com //www.sanook.com //www.mthai.com พอดีกุ้ง ถวายเงินให้ท่านตา ภูมิพล เงินคดี11หน้า ให้ทำเกี่ยวกับกีฬาก็มี ฟุตบอล และกีฬาครับและให้ซื้อเว็บแล้วทำเกี่ยวกับฟุตบอลรายการสดใครสนใจเข้าไปดูได้จบครับจบและให้ซื้อเว็บด้วยครับจบครับจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: กุ้ง IP: 125.26.12.171 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:17:14 น.  

 
จะบอกว่าผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ จะบอกว่าต้องพูดข้างนอกเสียงได้ยินข้างบนเป็นเสียงคนพูดไมค์ไม่รู้ใครมีบ้างจบเลยแล้วพูดมั่วเลยsiriv เป็นโรคร้ายกาจขอแจ้งจับอีนี่เลยพากทั้งวันปรับ1000000000ล้านจบรำคาญทั้งวันจบเลยมีสิทธิ์เที่ยวพากไปทั่วเลยทุกคนแจ้งจับเลยจบ จบเลยคนอื่นทำงานทำการพูดกันเรื่องอื่นจบเลย แล้วจะบอกให้ต้องพูดออกข้างนอกถึงจะพูดกันได้เพราะมันติดไมค์ข้างบนมันต้องพูดข้างนอกมันต้องพูดข้างนอกทุกคนและจะบอกว่าลองกับอั้มอั้มเค้าทำหน้ายิ้มแบบหน้าเหมือนน้องผมที่ชื่อonที่เคยอยู่ข้างบ้านเก่านึกว่าใช่ที่ไหนได้เค้าบอกเค้าชื่อ อั้มคะ แล้วคิดดูซิวันนี้อั้มมาบอกผมบอกว่าทำหลายหน้าเลยแหละนึกว่าชื่อนุกน้องที่เรียนอั้มมาเฉลยบอกไม่ใช่นุกแย่เลยโดนอั้มจับได้ขำเลยแล้วผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ไม่เคยเอาหน้าผมไปยุ่งกับใครอย่านึกว่าเป็นหน้าผมแล้วกันแล้วอย่าเข้าผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์นะครับเดี๋ยวบอกท่านตาภูมิพล และท่านยายสิริกิติย์ และท่านพ่อฟ้าชาย ปรับไปเลยเพราะพวกท่านและตะกูลผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์และพวกแฟนผมไม่เคยเข้าใครเลยแล้วถ้าคนอื่นคิดเป็นพวกผมละก็แล้วมาเข้าผมปรับเลยจบและตอนนี้ตำรวจมีวิธีใหม่แล้วเค้าทำคลื่นว่าถ้าใครโดเข้าจะรู้ทันทีเค้ามีวิธีจับพวกตำรวจสากลตำรวจไทยเก่งก็เยอะครับเดี๋ยวผมบอกพี่พิมพเพ็ญ เวชชาชีวะสั่งปรับด่วนครับเพราะบางคนคิดว่าเป็นคนโน้นคนนี้เข้าคิดไปเองเดี๋ยวนี้เค้าทำคลื่นแบบใหม่แล้วจบถ้าหน้าผมเปลี่ยนปรับจบเค้าเอาคิ้ว เอาหน้ามาเช็คเลยแหละจบ แล้วบางคนคิดว่าผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์เข้าผมบอกไม่ได้เข้าเพราะผมรูปหล่อคนหล่อไม่จำเป็นต้องเข้าใครจบครับจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์มีแต่คนจะเข้าผมจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบต้องพูดข้างนอกแล้วข้างบนไม่ต้องฟังแล้วจบจบเลยไมค์ล้วนๆๆจบเลย


โดย: กุ้ง IP: 125.26.16.144 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:27:09 น.  

 
ดูผลบอลที่
www.kapook.com
www.sanook.com

www.mthai.com
ที่กุ้งประทานเงินคดี11หน้า ให้ท่านตาภูมิพล จบเลยครับรักรองจากพระองค์ภา คุณ ติ๊ด คุณพลอย คุณ ใหม่ แต่รักมากครับรักปุ๊กมากครับจบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับแม่เพ็ญ ทำอะไรอยู่ครับขอให้ร้านขายดีนะครับทำอาหารอร่อยจังเลยวันหลังไปทานครับแต่ยังไม่มีเวลาไปเลยจบครับจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: กุ้ง IP: 125.26.14.74 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:52:09 น.  

 
ดูผลบอลที่
www.kapook.com
www.sanook.com

www.mthai.com
ที่กุ้งประทานเงินคดี11หน้า ให้ท่านตาภูมิพล จบเลยครับรักรองจากพระองค์ภา คุณ ติ๊ด คุณพลอย คุณ ใหม่ แต่รักมากครับรักปุ๊กมากครับจบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับแม่เพ็ญ ทำอะไรอยู่ครับขอให้ร้านขายดีนะครับทำอาหารอร่อยจังเลยวันหลังไปทานครับแต่ยังไม่มีเวลาไปเลยจบครับจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: กุ้ง IP: 125.26.8.93 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:49:16 น.  

 
จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ รักปุ๊กพอดีเครื่องโทรศัพท์เสียจบครับเลยส่งเมสเสสไม่ได้จบเลย


โดย: กุ้ง IP: 125.26.13.138 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:56:27 น.  

 
รักปุ๊ก นะครับกุ้งเอง วันวาเลนไท ซื้อของให้แล้วนะจบนะไม่ได้โทรไปเลยโทรศัพท์เสียเดี๋ยววันหลังไปที่บ้านจบนะครับจากกุ้ง แล้วไปดู yuttivat@hotmail.comจบเลย


โดย: กุ้ง IP: 182.53.69.177 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:34:39 น.  

 
ไงปุ๊ก รักนะ โทรมามั่งป่าวโทรหากุ้งอีก0819888921 กุ้ง ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.72.91 วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:16:15:54 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิฒน์สงสัยข้างบ้านให้ผู้ก่อการร้ายอยู่อาศัยขอแจ้งจับและรัมนตรีไม่ใช่ญาติ อภิสิทะ เวชชาชีวะก็ไม่ใช่ญาติ ทักษิณ ชินวัตร คุรหญิงหมอพรทิพย์ โรจน์สุนันท์ก็ไม่ใช่ญาติผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์เคยชี้แจ้งแล้วว่าอย่าพูดพล่อยออกมาถ้าไม่ใช่ญาติก็ห้ามดักดู ดักฟัง และตามผมห้ามให้คนตามผมผมปรับคนที่ดักดูดักฟังกุ้ง ยุทธิวัฒน์คนละ10ล้านคน*ล้านปอนด์ คนที่พากข้างบนมีเสียงผู้ก่อการร้ายแทรกเข้ามาต่อลำโพงอีกทีท่านด้วยและพวกทักษิณ และอภิสิทธิ์ ด้วยเพราะมีว่าผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์เคยให้รัฐนตรีดูได้ก็จริงแต่กุ้งบอกแล้วนะว่าอย่ามาพูดพล่อยกับกุ้ง ยุทธิวัฒน์เพราะสืบมาว่าม่ใช่ญาติกุ้งแล้วมาอาศัยดักดูดักดฟังกุ้งแล้วรู้ทุกเรื่องเลยอ้างเป็นญาติดีนักขอตบพวกที่อ้างเป็นญาติแล้วมาดักดูดักฟังเพราะบ้านอื่นคนอื่นเข้าไม่รู้นี้กุ้งคุยกับทักษิณ อภิสิทธิและรัฐมนตรีทั้งวันเลยคนอื่นไม่มีทางรู้ว่ากุ้งทำอะไรนอกจากดักดูดักฟังจบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ปรับด่วนจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.68.91 วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:21:35 น.  

 
ร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
มาตรา23
ในกรณีที่ราชบัลลังก์หากว่างลงและเป็นกรณีที่พระมหากษัตริย์ได้ทรงแต่งตั้งพระรัชทายาทไว้ตามกฎมณเฑียรบาลว่าด้วยการสืบราชสันตติวงศ์ พระพุทธศักราช2467แล้ว ให้คณะรัฐมนตรีแจ้งให้ประธานรัฐสภาทราบ และให้ประธานรัฐสภาเรียกประชุมรัฐสภาเพื่อรับทราบและให้ประธานรัฐสภาอีญ้ชิญองค์พระรัชทายาทขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์สืบไปแล้วให้ประธานรัฐสภาประกาศให้ประชาชนทราบ
026235499 026235500 022817804 022817865 022817878 กรมราชวัง

ในหลวงประกาศสมัยทักษิณ ชินวัตรนานแล้ว ผมเนี่ยแหละรัชทายาทพระบรมราชโองการออกแล้วจบตามที่ผมเขียนเนี่ยแหละจบจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบประหารชีวิตบุคคลหรือมนุษย์ที่ไม่ทำตามบุคคลทั้งหมดที่ไม่ทำตามร่างรัฐธรรมนูญจบครับ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.78.206 วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:37:47 น.  

 
ร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
มาตรา23
ในกรณีที่ราชบัลลังก์หากว่างลงและเป็นกรณีที่พระมหากษัตริย์ได้ทรงแต่งตั้งพระรัชทายาทไว้ตามกฎมณเฑียรบาลว่าด้วยการสืบราชสันตติวงศ์ พระพุทธศักราช2467แล้ว ให้คณะรัฐมนตรีแจ้งให้ประธานรัฐสภาทราบ และให้ประธานรัฐสภาเรียกประชุมรัฐสภาเพื่อรับทราบและให้ประธานรัฐสภาอัญเชิญองค์พระรัชทายาทขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์สืบไปแล้วให้ประธานรัฐสภาประกาศให้ประชาชนทราบ
026235499 026235500 022817804 022817865 022817878 กรมราชวัง

ในหลวงประกาศสมัยทักษิณ ชินวัตรนานแล้ว ผมเนี่ยแหละรัชทายาทพระบรมราชโองการออกแล้วจบตามที่ผมเขียนเนี่ยแหละจบจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบประหารชีวิตบุคคลหรือมนุษย์ที่ไม่ทำตามบุคคลทั้งหมดที่ไม่ทำตามร่างรัฐธรรมนูญจบครับ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.78.206 วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:42:54 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ขอประทานเงินให้ท่าน

1.กษัตริย์ไทย 3000ล้านบาท

2.องค์ภา 100ล้านบาท

3.องค์โสมสวลี100ล้านบาท

4.เจ้าฟ้าชาย100ล้านบาท

5.ศรีรัศมิ์ 100ล้านบาท

6.ทีปังกร 100ล้านบาท

7.เคท 100ล้านบาท

8.กษัตริย์ อังกฤษ 2000ล้านบาท
9.กษัตริย์ญี่ปุ่น2000ล้านบาท

10.กษัตริย์ บรูไน 2000ล้านบาท

11.กษัตริย์ มอนอคโค 2000ล้านบาท

12.เจ้าฟ้าหญิงแคโลไรน์ 2000ล้านบาท

14.กษัตริย์นอร์เวย์ 2000ล้านบาท

15.ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 2000ล้านบาท

16.กษัตริย์ สวีเดน2000ล้านบาท

17.กษัตริย์ซาอุดิอะราเบีย 2000ล้านบาท

18.กษัตริย์เนเธอแลนด์ 2000ล้านบาท

19.กษัตริย์อียิปต์ 2000ล้านบาท

20.กษัตริย์ ลิเบีย 2000ล้านบาท

21.กษัตริย์โปแลนด์ 2000ล้านบาท

22.นอกนั้นพวกที่ท่านแม่โสมสวลี บอกรักกรมราชวังบอกรัก เหมือนกุ้ง ยุทธิวัฒน์ ให้คนละทอง เส้น20บาทจบเลยจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ



โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.73.212 วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:06:09 น.  

 
ผู้ก่อการร้ายและอดีตและปัจุจบัน เป็นคนใช้บ้านลุงผมและผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลยลุงนัน พึ่งมาเยี่ยมเมื่อวานเป็นคนรับใช้บ้านลุงผมชื่อนัน และผู้ก่อการร้ายเป็นคนใช้บ้านกุ้ง ยุทธิวัฒน์บอกทุกคนให้เข้าใจนะที่ตามกันก็เพราะอย่างงี้หละจบที่ทัก กับ อภิสิ แกล้งผมก็อย่างงี้จบเลยจบยิ่งรักอะไรด้วยก็เป็นนคนใช้เก่าบ้านลุงนัน กับบ้านกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเบอร์1 กับเบอร์10จบเลยและบางคนนะเป็นสส.ก็เป็นคนใช้เก่าบ้านญาติผมทั้งนั้นแหละจบจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.71.27 วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:44:49 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ จะขอประทานเงินให้ทุกพระองค์ องค์ละ5ล้านเอาไปซื้อหลุยส์วิตอง องค์ละ5ล้านจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบเลยและพวกแฟนผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบเลยที่ท่านแม่โสมสวลีเลือกและบอกว่ารักเหมือนผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ จบเลยจบให้ทองคนละ20บาทจบเลยให้โทรเข้ากรมราชวังเลยจบนะทุกคนจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.76.82 วันที่: 23 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:40:01 น.  

 
วิธีคุยกับไมค์นะ

1.ถ้ากษัตริย์คุยเช่นสิรินทรคุยนะข้างบนจะพูดแล้วพวกเธอได้ยิน ก็ตอบได้ทีละประโยค เช่นกุ้ง ยุทธิวัฒน์ทำอะไรอยู่กุ้งมีไมค์ก็ตอบว่าเล่นคอมส่วนคนประชาชนที่ไม่มีไมค์พอสินทรถามว่าจรุง ยุทธิวัฒน์ทำอะไรอยู่จรุงตอบได้ทีละประโยคเท่านนั้นแหละเราะจรุงไม่มีไมค์แล้วถ้าใครฟังสมมุติฟังสิรินทรก็ได้ยินไลน์ของสิรินทรถ้าสิรินทรด่าใครพวกเธอก็ฟังในใจของสิรินทรก็คือสิรินทรพูดออกปากข้างนอกมันจะได้ยินเสียงไมค์ของสิรินทรข้างบนประชาชนคุยไม่ได้จบเพราะไม่มีไมค์แต่สิรินทรมีไมค์ประชาชนก็ฟังในไมค์ถ้าสิรินทรสั่งให้คนไปตายพวกเธอฟังในใจของสิรินทรพวกเธอก็ต้องไปเพราะสิรินทรเครียดก็คุยข้างบนแลบ้วพวกประชาชนฟังก้ต้องตามแต่สิรินทรใช่สิงั้นถ้าฟังกุ้งพูดกุ้ง ยุทธิวัฒน์มีไมค์กุ้งพูดเสียงไมค์ออกข้างบนเธอพวกประชาชนจะเลือกฟังใครถ้าท่านถามเธอก็ตอบอย่างอีท่านที่พูดไมค์บอ กว่าให้ไปไปค้ายาเพราะประชาชนฟังคนพูดไมค์ข้างบนประชาชนไม่มีไมค์ไอ้ท่านที่พูดข้างบนได้มันก็ชักจูงประชาชนสิก็พาไปค้ายาสิจบเลยเพราะพวกเธอฟังในใจประชาชนไม่มีไมค์

2.ถ้าพวกประชาชนไม่มีไมค์ตะโกนไปก็ไม่มีครได้ยินฉะนั้นภูมิพลมีไมค์ สิริกิติย์มีไมค์และพวกกษัตริย์มีไมค์ทุกท่านแล้วประชาชนจะเลือกฟังใครเช่นริน ยงยืนฟังกุ้ง ยุทธิวัฒน์กุ้ง ยุทธิวัฒน์ก็ถามว่าริน ยงยืนทำอะไรอยู่ริน ยงยืนก็ตอบได้ทีละประโยคว่าทำงานอยู่ตอบที่ปากกุ้งได้แค่นี้ละจบเลยเพราะกุ้งมีไมค์ได้พูดข้างบนแล้วกุ้งคุยได้ทีละคนด้วยหละนอกนั้นถ้าใครฟังสิริกิติยา พลอยไพลิน สิริวรรณก็ฟังไปถ้าพวกนี้ด่ากุ้งแล้วสิรินทรเถียงว่าด่ากุ้งทำไมคนอื่นประชาชนฟังข้างในใจแสรินทรพูดขยับปากจขเลยต้องฟังดีๆๆนะจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.76.171 วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:47:07 น.  

 
ไมค์ของผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์เป็นไมค์จากอเมริกานอกนั้นไมค์ธรรมดา ไมค์ของท่านคุยมั่วของท่านจบเลยขอ งท่านใข้ไมค์ธรรมดา คุยมั่ว ส่วนของผมลายผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์คุยสนุกผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ผมคุยแต่ญาติคนอื่นผมไม่คุยนะ กลางคืนผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์หลับไม่รู้ของท่านองค์ไหนคุยมั่งเพราะบางประเทศก็มีจบจบเลยเรื่องที่คุยเป็นเรื่องขอเงินผมขอของบรรณาการจบเลยถึงด่าให้ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ไปเขียนเรื่องเงินให้จบท่านเงินหมดแล้วจบจบเลยต้องพึ่งกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลยท่านเงินหมดทำอะไรลงทุนก็หมดผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์บอกให้เก็บเงินไว้เดือนนึงผมให้5000ล้านแล้วเงินท่านยังไม่พอผม จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์สั่งให้เก็บเงินไว้ห้ามไปลงทุนอีกนะจักรีวงศ์จบนะแล้วผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์เขียนแล้วนะเลิกด่าญาติผมนะเดี๋ยวผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ประทานเงินให้เองจบเลยจบเรื่องขอเรื่งรอเงินที่ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ประทานของบรรณาการจบจบเลย


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.74.109 วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:42:27 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จะบอกว่าเมื่อก่อนไปลอยกระทงที่จุฬา ไปจุฬาประจำเดินสยามประจำ ทีนี้เคยจีบองค์ภาด้วยแหละจบองค์ภามางานลอยกระทงเจอกัน บ่อยกุ้งเห็นประจำกุ้ง ยุทธิวัฒน์ลูกอดีตรองปลัดกทม. นะตอนนี้พ่อเป็นหัวหน้าปปง.นะและองค์ภาเค้ามาศาลรัชดาประจำบ้านกุ้งออกซอยเสือใหญ่แถวรัชดา รถสวนกันบ่อยเจอกันทุกวันเพราะกุ้ง ยุทธิวัฒน์ออกไปสวนรถไฟบ่อยเจอองค์ภาประจำผมไปจีบองค์ภาเลยแหละวันนั้นผมยังถวายกล้วยไม้พระเทพเลยจบแฟนคนอื่นพระวรชายาของผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์เช่นอั้ม พลอย ชมพู่ แป้งมิ้ม ดา และคนอื่นที่องค์โสมบอกรักกุ้งก็เจอทั้งนั้นแหละเพราะบ้านกุ้งรวยจบจากกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.78.99 วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:22:03 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ หรือกุ้ง ยุทธิวัฒน์ ขอแจ้งจับคนที่เขียนกุ้ง ราชวงส์ นะเพราะชื่อมาเหมือนผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ และขอแจ้งจับพวกตำรวจที่รับทำคดีแล้วเอามาออกอากาส และคนที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมาและขอแจ้งจับอธิบดีกรมตำรวจปี2554ที่ปล่อยประละเลยให้คดีนี้ออกและขอแจ้งจับอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ห้ามประกันตัวทั้งสิ้น เนื่องจากหมิ่นพระบรมราชโองการ จบและรัฐบาลฝ่ายค้านเป็นเอดส์กันหมดเป็นโรคร้ายแรงผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ประกาศไปแล้วหมิ่นพระบรมราชโองการ ท่านบอกผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ เป็นบุคคลพิเศษ ที่ประเทศไทยและคุณหญิงหมอก็เป็นเอดส์ ให้ผมเป็นกษัตริย์องค์ต่อไปต่อจากภูมิพล จบผมชื่อกุ้ง ยุทธิวัฒน์ หรือจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบอันแรกผมแกล้งจบคนไหนโทรเค้าวังแล้วบอกห้ามให้จับคนนั้นเลย จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.64.246 วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:16:00:41 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ หรือกุ้ง ยุทธิวัฒน์ ขอแจ้งจับคนที่เขียนกุ้ง ราชวงส์ นะเพราะชื่อมาเหมือนผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ และขอแจ้งจับพวกตำรวจที่รับทำคดีแล้วเอามาออกอากาส และคนที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมาและขอแจ้งจับอธิบดีกรมตำรวจปี2554ที่ปล่อยประละเลยให้คดีนี้ออกและขอแจ้งจับอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ห้ามประกันตัวทั้งสิ้น เนื่องจากหมิ่นพระบรมราชโองการ จบและรัฐบาลฝ่ายค้านเป็นเอดส์กันหมดเป็นโรคร้ายแรงผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ประกาศไปแล้วหมิ่นพระบรมราชโองการ ท่านบอกผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ เป็นบุคคลพิเศษ ที่ประเทศไทยและคุณหญิงหมอก็เป็นเอดส์ ให้ผมเป็นกษัตริย์องค์ต่อไปต่อจากภูมิพล จบผมชื่อกุ้ง ยุทธิวัฒน์ หรือจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบอันแรกผมแกล้งจบคนไหนโทรเค้าวังแล้วบอกห้ามให้จับคนนั้นเลย จบ

ระทึกกันดีไหมจบจากภูมิพล และกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลย


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.64.246 วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:16:13:19 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ขอแจ้งจับท่านอัลวาริก มาแกล้งชวนคุยกับผมประจำผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์นะครับและมีประเทศซาอุดิอะราเบียนมาคุยกับผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ เพราะไมค์ของผมเป็นไมค์ของอเมริกาครับของตำรวจfbi ครับและผมสงสัยเครือข่ายผู้ก่อการร้ายครับจบตำรวจจับได้ว่าท่านที่อยู่อาศัยที่ซาอุดิอาระเบีย เป็นชนวนให้เกิดเหตุและมีเชื้อพระวงศ์เป็นสายให้ซาอุดิอาระเบียจบครับผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์สายตำรวจและเป็นสายให้ภูมิพล และสิริกิติย์ครับและเป็นแฟนองค์ภาจบครับ ระวังนะครับมายุ่งกับผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ขอปรับ10000ล้าน*ล้านปอนด์ จบครับแจ้งปรับซาอุดิอาระเบียจบครับประชาชนไทยคนบริสุทธิ นะไม่รู้ว่าใครเอาเพชรซาอุไปนะเนี่ยบางท่านหมาหรือคนยังไม่รู้ ที่เอาไปและซาอุดิอาระเบีย จะมาเอาเงินคดี11หน้าไม่ได้นะครับพูดกันทั้งวันเลยที่ไมค์เนี่ยไม่เกี่ยงกับภูมิพลเค้านะครับและสิริกิติย์ โสมสวลี องค์ ภา และศรีรัศมิ์ และสิรินทร ก็แค่เนี้ยปรับจบ

ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ขอชมนายตำรวจคณศร นักเรียนและคนที่มาที่บ้าน คุณพ่อจรุง ยุทธิวัฒน์ แจ้งจับตำรวจที่มายุ่งและขอชม นายตำรวจพี่พตอ.วีรชน หล่าสกุลและผู้กำกับ อยุธยา เป็นคนดีเมื่อกี้ตำรวจมาบ้านเค้าช่วยทุกอย่างเลย ขอให้ท่านตาภูมิพล เลื่อนขั้นนายตำรวจที่ใจกล้า ทื่มาบอกที่บ้านพอดีจรุงเค้าโดนตำรวจจราจรเช็คทีนี้ตำรวจที่มาแจ้งกลับให้และเอาใจคุณพ่อมาต้องขอขอบคุณนายตำรวจ คณศร นักเรียนนะดีมากนะช่อยจรุง ยุทธิวัฒน์แจ้งจับบางนาย จบเลยผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์เลยจบช่วยเลื่อนขั้นพี่สุด อุ่นไทย และคนไหนรักกุ้ง ยุทธิวัฒน์ คนนั้นได้ขึ้นจบเลยจบชอบคนกล้าจบ



โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.73.251 วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:10:24:55 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์รักพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาจบครับ ที่เขียนเมื่อวานนี้นะมีคนแกล้งผมสงสัยเป็นผู้ก่อการร้ายครับเขียนให้องค์ภารู้จบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์หรือกุ้ง ยุทธิวัฒน์เนี่ยครับช่วยปรับคนร้ายให้ด้วยให้กุ้ง ยุทธิวัฒน์ ด้วยคนละ10000ล้าน*ล้านปอนด์คนละเลยนะจบครับ คุยกับในหลวง ภูมิพลทุกวันหละครับจบ จบเลย


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.67.37 วันที่: 4 มิถุนายน 2554 เวลา:8:49:30 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์หรือกุ้ง ยุทธิวัฒน์ สั่งให้นาวิกโยธิน ตำรวจเมืองนอก ทหารเมืองนอกทั้งทหารบก อากาศ เรือ หน่อยคอมมันโด fbi สก็อตแลนยารด์ สั่งหมดเลยรวมของในหลวง กับของกุ้ง ยุทธิวัฒน์ องค์ภา และตามดูแลแฟน ที่กุ้งรักและองค์โสมรัก ให้ควบคุมไฉพาะของเรานะจบนะกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบไม่เอาตำรวจไทยทหารไทยก็ไม่เอาเลย นายมันเยอะไม่เอาตำรวจไทยเลยจบ สั่งเข้ามาแล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.72.130 วันที่: 5 มิถุนายน 2554 เวลา:8:36:20 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ไม่ชอบเอม ชินวัตร และญาติพี่น้องนามสกุล ชินวัตรเลยแล้วไทคมของจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ชินวัตรเอามาอ้างหมดเลยนามสกุลเฮี้ยจังวะชินวัตรเนี่ยจบ นี่และสตาร์เวกัส ที่กัมพูชา ของจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์สั่งยึดทรัพย์ เด็กที่ทำงานสตาร์เวกัสคนละ20นามสกุลทุกคนเลยจบไปบอกของทักษิณ ของยุทธิวัฒน์จบชินวัตรมันเฮี้ยจริงๆๆเป็นผู้ก่อการร้ายจบเลยจะดักยิงยังได้เลยผู้ก่อการร้ายเนี้ยจบจบและจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์สั่งเอาเด็กที่ทำงานgoogle กับhi5 ออกนะ เพราะมาอ้างคำพูดผมในนี้จบเลยห้ามอ้างกับกษัตริย์ คำพูดที่เขียนห้ามอ้างเด็ดขาดจบยึดทรัพย์ 20นามสกุล จบเด็กที่google กับhi 5จบเลยที่ทำงานอยู่2บริษัทนี้จบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์แล้วที่google เขียนจิตรเลขา มันผิด ต้องเป็นจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบรู้แล้วยังเขียนมั่วอีกยึดทรัพย์20นามสกุลเลยจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ

ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ผมรู้นานแล้วว่าผมเป็นรัชทายาทองค์ต่อไปเพราะสมัยทักษิณ ชินวัตรผมเคยโทรศัพท์ไปหารัฐมนตรีท่านนึงนะชื่อพลตำรวจเอก ชิดชัย วรรณสถิตย์ และโทรไปหารองอธิบดีกรมตำรวจ ชื่อบุญเพ็ญ บำเพ็ญบุญโทรเช็คกันนานแล้วไอ้ทักษิณ ชินวัตร มันโกหกตอแหลเก่ง มาสมัยอภิสิทธิ์ ก็โกหกเก่งอีกจบมันเขียนไว้นานแล้วในหลวงบอกนานแล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ

ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์หรือกุ้ง ยุทธิวัฒน์ สั่งให้นาวิกโยธิน ตำรวจเมืองนอก ทหารเมืองนอกทั้งทหารบก อากาศ เรือ หน่อยคอมมันโด fbi สก็อตแลนยารด์ สั่งหมดเลยรวมของในหลวง กับของกุ้ง ยุทธิวัฒน์ องค์ภา และตามดูแลแฟน ที่กุ้งรักและองค์โสมรัก ให้ควบคุมไฉพาะของเรานะจบนะกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบไม่เอาตำรวจไทยทหารไทยก็ไม่เอาเลย นายมันเยอะไม่เอาตำรวจไทยเลยจบ สั่งเข้ามาแล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.72.130 วันที่: 5 มิถุนายน 2554 เวลา:9:00:32 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์พึ่งรู้พร้อมผู้ใหญ่เมื่อวานนี้ว่าคุยในใจนอกใจกันได้ทุกคนแล้วเสียงที่พากข้างบนก็ทุกคนพูดอย่างเช่นวีรชนคุยปุบทีนี้ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายมันพากตามกันทั้งวันเลยพากกันทั้งวันก็เลยไม่ได้ยินเสียงวีรชนแต่เป็นเสียงคนอื่นแทนแล้วกุ้ง ยุทธิวัฒน์ถามว่าคุยเรื่องคดี11หน้ากุ้ง ยุทธิวัฒน์แจ้งหมิ่นประมาทไว้กุ้งแจ้งจับนานแล้วปรับเงินคนที่ผิดนานแล้วแล้วคุยด่ากุ้งทั้งประเทศแล้วทักษิณ อภิสิทธิ์ ด่ากุ้งทั้งวันเลยจะล้มกษัตริย์แล้วทักษิณ ชินวัตรโกหกอีกผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ผมถามว่าไทคมของใครผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ของกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลยแจ้งปรับทั้งประเทศ10000ล้าน*ล้านปอนด์รู้เรื่องกุ้งทั้งประเทศเลยจบพึ่งจะเขียนปี52เองแต่ด่ากุ้งกันมานานตั้งแต่คุยในจได้ปี44-4-54เนี่ยเกลียดอะไรกุ้ง ยุทธิวัฒน์เกลียดอะไรกุ้ง นักหนาไม่รู้เลยว่าใครทำอะไรอยู่อย่างเช่นตลาดบางปะหันกุ้งไม่รู้ว่าใครทำอะไรเลยคนในตลาดด่ากันเองกุ้งอยู่แต่ในบ้านจริงกุ้ง ยุทธิวัฒน์รำคาญชาวบ้านกุ้งอยู่แต่ในบ้านไม่รู้ว่าใครทำอะไรเลยจบแสดงว่าด่ากันเองแล้วเสียงมันขึ้นคนที่อยู่ไกลกันไม่รู้เลยว่าทำอะไรบ้านกุ้งขอแจ้งจับทักษิณ ชินวัตรที่เข้ามายุ่งกับบ้านกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์เสื้อแดงจะล้มกษัตริย์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.75.90 วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:10:15:53 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์พึ่งรู้พร้อมผู้ใหญ่เมื่อวานนี้ว่าคุยในใจนอกใจกันได้ทุกคนแล้วเสียงที่พากข้างบนก็ทุกคนพูดอย่างเช่นวีรชนคุยปุบทีนี้ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายมันพากตามกันทั้งวันเลยพากกันทั้งวันก็เลยไม่ได้ยินเสียงวีรชนแต่เป็นเสียงคนอื่นแทนแล้วกุ้ง ยุทธิวัฒน์ถามว่าคุยเรื่องคดี11หน้ากุ้ง ยุทธิวัฒน์แจ้งหมิ่นประมาทไว้กุ้งแจ้งจับนานแล้วปรับเงินคนที่ผิดนานแล้วแล้วคุยด่ากุ้งทั้งประเทศแล้วทักษิณ อภิสิทธิ์ ด่ากุ้งทั้งวันเลยจะล้มกษัตริย์แล้วทักษิณ ชินวัตรโกหกอีกผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ผมถามว่าไทคมของใครผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ของกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลยแจ้งปรับทั้งประเทศ10000ล้าน*ล้านปอนด์รู้เรื่องกุ้งทั้งประเทศเลยจบพึ่งจะเขียนปี52เองแต่ด่ากุ้งกันมานานตั้งแต่คุยในจได้ปี44-4-54เนี่ยเกลียดอะไรกุ้ง ยุทธิวัฒน์เกลียดอะไรกุ้ง นักหนาไม่รู้เลยว่าใครทำอะไรอยู่อย่างเช่นตลาดบางปะหันกุ้งไม่รู้ว่าใครทำอะไรเลยคนในตลาดด่ากันเองกุ้งอยู่แต่ในบ้านจริงกุ้ง ยุทธิวัฒน์รำคาญชาวบ้านกุ้งอยู่แต่ในบ้านไม่รู้ว่าใครทำอะไรเลยจบแสดงว่าด่ากันเองแล้วเสียงมันขึ้นคนที่อยู่ไกลกันไม่รู้เลยว่าทำอะไรบ้านกุ้งขอแจ้งจับทักษิณ ชินวัตรที่เข้ามายุ่งกับบ้านกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์เสื้อแดงจะล้มกษัตริย์จบ ถ้าข้างบนบอกเรื่องกุ้ง ยุทธิวัฒน์แล้วกุ้งถามว่าคนหลอกข้างบนก็มีบอกจรุงจนจนมากกุ้งบอกพ่อกุ้งรวยมากนะแต่มีคนแกล้งบอกผิดไปเงี้ยทำไงเช่นบอกกุ้งตกรถเมล์เชื่อไหมมันคุยได้เฉพาะอยู่ที่เดียวกันแต่มันมีคนโกหกอีกอย่างเช่นท่านดักดูดักดูดักฟังกุ้งต้องถามก่อนว่าเห็นธงชาติ เห็นแฟ็บเห็นรูปตรงนี้ตรงนั้นถึงจะรู้ว่าคนั้นพูดจริงจบเลยต้องดูกล้องกันนะแล้วไอ้คดีพูดกันทั้งวันกุ้งแจ้งจับใครสืบแล้วรู้เนี่ยจบเลยจบต้องถามกันเลยว่าเห็นอะไรมั่งจบเลยจบพูดกันหลายคนในเรื่องเดียวกันมันมีคนอื่นแจมมาด้วยจบเลยจบตำรวจจ้องจับอยู่บางคนโกหกเป็นกุ้ง ยุทธิวัฒน์เลยนะอย่างพรรคเพื่อไทยกับทุกพรรคจบเลยฟังหลายลายจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.75.90 วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:10:32:42 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ องค์ต่อไปจากภูมิพล มี่เชื้อท่านติดคุกที่เมืองนอกแล้วไปกลับไปกลับอยู่ คือ
1.ท่านฟ้าโอ
2.ท่านอุบล
3.ท่านจุ
4.สริกิยา
5.พลอย
6.น้อง
7.สิริภา
8.อธิตยา
9.แรง
10ดินะสะจบ
11.ยุวและลูกเอดส์หมด
ติดคุกหมดแล้วแล้วไปกลับไปกลับเป็นเอดส์แล้ค้ายาและก็ขโมยกางเกงใน ขโมยของเงินทองพ่อแม่จบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบใครเป็นเอดส์ด้วยค้ายาที่เป็นลูกน้องยอมสวามิภักดิ์เดี๋ยวนี้เลยไม่งั้นยิงหมดเลยจบจากคำสั่งพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.69.27 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:12:55:47 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จะบอกว่า ไอ้ที่คุยในใจเนี่ยนะจะบอกว่าอย่าไปคุยมันเลย เพราะคุยในใจเนี่ยมันเป็นข้างในเช่น วีรชนคุยข้างในนะรู้แต่วีรชนคนเดียวคนอื่นไม่รู้เลยสั่งไปซ้ายก็ไปซ้าย ขวาก็ฃไปขวา ตรงก็ตรงภาพเห็นเฉพาะท่านมั้งจบทุกคนเห็นภาพก็เป็นความคิดของตัวเองทั้งนั้นถ้าอยากคุยต้องคุยข้างนอกมั้งกุ้งคุยข้างนอกกุ้งคุยได้แต่คนอื่นไม่รู้นะแล้วที่ได้ยินเสียงข้างบนเนี่ยคิดกันไปเองความคิดใครความคิดมันกุ้งไม่รู้และไม่ยุ่งเลยนะว่าคิดอะไรกันอยู่ใกล้กันก็ไม่รู้มันเป็นของตำรวจถึงว่าตำรวจจับพวกเธอกันเยอะพวกเธอเป็นเอดส์กันเยอะจบเลยขำกุ้งไม่เชื่อข้างบนเลยเพราะกุ้งคิดดีกุ้งขำทั้งวันเลยจบกุ้งชมว่าตัวเองน่ารักทั้งวันเสียงข้างบนก็พูดแต่กุ้งน่ารักทั้งวันจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.70.79 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:9:25:43 น.  

 
ขอประหารชีวิต ชมพู่อารยาเเอฮารเกต เพราะรำคาญเอาตัวเสนียดมาขึ้นหิ้งรำคาญจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบนี่มันเรื่อ งส่วนตัวจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.67.209 วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:11:06:35 น.  

 
นี่ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ นะผมจะบอกว่าพอดีภูมิพลเค้าแจ้งที่fbiนานแล้วทีนี้เค้าก็ใส่ไมค์แต่ไมค์ตัวนี้ไม่ได้ติดข้างบนนะพูดได้เฉพาะกุ้ง ยุทธิวัฒน์ทีนี้เมื่อเช้าจับได้บอกเอะเสียงมันพูดว่ากุ้ง ยุทธิวัฒน์กับบางคนเท่านั้นและเป็นเสียงเดียวทีนี้ในใจมันคุยไม่ได้นะครับมันมีคนพูดไมค์ติดทั้งบ้านทั้งเมืองคือตะกูล ชินวัตรและข้าราชการที่โกงนี้แล้วกุ้ง ยุทธิวัฒน์บอกให้พูดแต่เรื่องกุ้ง ยุทธิวัฒน์ว่าจะมาขอถามเรื่องคดีแล้วพอกุ้งคุยมันดักฟังกุ้งและทุกคนโว้ยจบมันถามว่าจะช่วยทักษิน อภิสิทธิ์ได้ไหมช่วยเสื้อแดงได้ไหมแล้วกุ้งอยู่แต่ในบ้านแล้วกุ้งจะไปคุยในใจกับใครวะแล้วกุ้งเยงทั้งวันแล้วข้างบนมันดักฟังแล้วใช้ไมค์ทีนี้ในหลวงให้ประชาชนลุกฮือได้แล้วเพราะแจ้งตำรวจมันก็บอกต้องดักจับคดีนี้กุ้ง ยุทธิวัฒน์ขอให้ประชาชนเรียกเก็บเงินกับบ้าน ทักษิณชินวัตร เพราะในหลวงท่านไม่ได้ดักฟังข้างบนมันติดไมค์ทั่งบ้านทั้งเมืองเลยอย่าทำตามในใจนะจบต้องคิดก่อนมันด่ากุ้ง และชาวบ้านจบเลยแสดงว่าหมู่บ้านที่กุ้งอยู่สายเสื้อแดงแล้วอภิสิทธิ์และเอม ชินวัตร ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรพูดรู้ได้ไงวะตอบโต้กันในนี้ได้ไงลองถามมันยาวๆๆสิข้างนอกสิมันจะพูดว่าอะไรพูเป็นเรื่องเป็นราวใครจะเก็บก็เรียกเก็บเงินขอเก็บคนที่ติดไมค์ทั้งบ้านทั้งเมือง และดักฟังนะ100000ล้าน*ล้านขอเรียกเก็บเพราะมันพูดในใจไม่ได้จบ รื่องของเรื่องมันดักฟังพวกเราลองฟังสิมันคุยเรื่องการเมืองทั้งวันส่วนกุ้งคุยเรื่องสาวๆๆจบแล้วไม่เห็นมันพูดเลยแต่มันถามเรื่องเอดส์ เรื่องการเมืองอยู่อย่างงั้นจบขอแจ้งจับแล้วจบใครจะปรับก็ปรับโทรไปกรมราชวังเลยนะริน ยงยืน เดี๋ยววันนี้โทรคุยอีกทีจบประชาชนจะปรับก็ปรับจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบนี่แล้วบอกบุญช่วย ทีฟังมันพูดทางไมค์มีลายเดียวด้วยฟังกันทั้งประเทศกุ้ง ยุทธิวัฒน์แฟนองค์ภาสั่งให้ทุกคนโทรแจ้งกรมราชวังด้วยจบแล้วนี่จะบอกให้ว่าท่านที่โดนจับพึ่งออกข่าวเกี่ยวกับซาอุที่มติชนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วจบแล้วใครหลอกเป็นท่านชายวะอ้างท่านชายจับแล้วนี่


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.77.42 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:9:31:46 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จะบอกว่าเงินที่ทักษิณ ชินวัตร เอาไปติดแล้วอังกฤษล็อกไว้เงิน เป็นของคุณพ่อกุ้ง ยุทธิวัฒน์ชื่อจรุง ยุทธิวัฒน์และกุ้งไม่ชอบคนไม่สวยมาพัวพันกุ้งเยอะกุ้งรำคาญ นี่แล้วไม่รู้หมาตัวไหนมากดสมองกดแขน กดตาจนตาจะเขแล้ว กดขาหมดแล้วรำคาญกุ้ง ยุทธิวัฒน์อยู่บ้านทั้งวันก็ทำของกุ้งไปแล้วข้างบนพูดอะไรก็ไม่รู้แล้วใครแจ้งให้เอาอะไรมาติดที่ปอดกุ้ง ยุทธิวัฒน์ขอปรับเพราะรำคาญตำรวจช่วยจับบุคคลพวกนี้ทีเพราะวันจันทร์จะโทรไปที่สถานทูตแน่เกียจพวกไม่มีเงินมาเกาะตั้งหลายปีไม่ปรับแต่ขอให้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาจับทีจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบแต่ก็ยังรักภาเค้านะ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.73.134 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:10:28:43 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์แฟนองค์ภา จะบอกว่าข้างบนมันคุยคดีเพ็ชร ซาอุนะเพราะเหตุชี้แจงเรื่องเนื่องด้วยปี2532 -2554 เมื่อวันที่31/5/54 หนังสือพิมพ์มติชน ว่าด้วยเรื่องคดีเพ็ชรซาอุ โดยคดีมันมีคดีที่ประเทศไทยอยู่แล้วผมพูดได้จบตอนนี้เค้าจับคนร้าย ตอนนี้มีบุคคลสำคัญหลายคนได้หายตัวไปจากประเทศไทยไปกลับไปกลับอยู่เนี่ยจบถามว่าแล้วมาพูดเรื่องจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ทำไมข้างบนเนี่ยแล้วพูดถึงคนอื่นทำไมขอปรับทุกประเทศที่เข้ามายุ่งกับ พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นเลยจบเช่นทักษิณก็คดียึดทรัพย์ คดีต่างๆๆเงี้ยทำไมไม่จับไปเลยแล้วมาพูดเรื่องอะไรต่างๆๆฟังแล้วปัญญาออ่นจบรำคาญจบแล้วมากดตากดแขนกดขา ทำไมขอแจ้งจับแล้วผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จะบอกว่านี่ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ เป็นตะกูลนามสกุลราชทานมีเชื้อพระวงศ์เหมือนกันแล้วมาพูดมากดทุกคนในประเทศได้ไง ประชาชนบริสุทธิ์ ขอแจ้งจับคนที่กดทุกคนจบแล้วคุณจะทำอะไรกับประชาชนตำรวจ ทหาร ต้องสอบก่อนแล้วมาสืบต้องยศร้อยตรีขึ้นไปแล้วมาพูดข้างบนอย่างงี้แล้วพูดได้ข้างบนมันไม่ธรรมดาก็กุ้ง ยุทธิวัฒน์และครอบครัวบริสุทธิและแฟนที่องค์โสมสวลี เลือกที่บอกว่ารักเนี่ย และครอบครัวเค้าด้วยประชาชนด้วยบริสุทธ์แล้วผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ถามว่าไอ้ที่คุยข้างบนได้ไม่ใช่บุคคลธรรมดาแล้วแล้วทำไมผู้ใหญ่ไม่จัดการอะไรเลยผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ขอแจ้งจับบุคคลที่พูดข้างบนออกมาทุกคนขอปรับทุกคนเลยที่พูดข้างบนด่าว่าประชาชนในประเทศไทยจบผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ขอปรับคนละ10ล้าน*ล้านปอนด์จบเลยเพราะผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ไม่รู้อะไรเลยแล้วแฟนผมญาติผมและประชาชนก็ไม่รู้อะไรเลยแล้วทุกคนไม่ต้องสืบเรื่องต่างประเทศเรื่องคนสำคัญนะถ้าสืบรู้ไปเค้าจับเลยนะอย่าไปสืบทำป็นไม่รับรู้เลยจบเรื่องอื่นด้วยนะให้ดูข่าวในประเทศไว้เพราะนำมาอ้างอิงได้อย่างตอนนี้ทักษิณออกข่าวบอกเหลือเงิน10000ล้านจบเลยจบและคดีคนอื่นด้วยให้ดูข่าวไว้จบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ



โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.67.254 วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:9:27:58 น.  

 
เสียงข้างบนเป็นเสียงของท่านทุกoonk จบinternationnal จบครับจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ จบ แล้วไปดูที่กด

www.hotmail.com แล้วตามด้วย กด

yutthiwat@hotmail.com

password 0819888921

กดดู นายนาย

นี่ทำไมทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้ก่อการร้ายที่ประเทศไทยจบเลยเข้าไปที่ประเทศเครือข่ายของซาอุดิอาระเบีย งงงงจริงแล้วข่าว31/5/54 ระบุมาว่าห้ามประเทศสมาชิกห้ามให้ไทยเข้า ซึ่งทักษิณ ชินวัตรเป็นผู้ก่อการร้ายถือสัญชาติไทย พูดไทยด้วยเข้าไปในประเทศสมาชิกของซาอุดิอาระเบีย แล้วข้างบนเนี่ยมีท่านนึงจับเพ็ชร ซาอุ แล้วมาพูดกับพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ได้ไงกดฟันกดแขนกดขาของพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์และแฟนท่านก็พูด ปรับท่านละ100ล้าน*ล้านปอนด์นะ 2ท่าน ก็200ล้าน*ล้านปอนด์นะจบคนละคดีกับเพ็ชรซาอุตามที่ข่าวหนังสือพิมพ์มติชนเขียนไว้จับตามคดี แต่นี่คนละคดีมายุ่งกับพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ได้ไงจบเลยเพราะผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ไม่เคยมีคดีอะไรเลยแล้วเงินที่จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์เก็บนี้ไม่เกี่ยวกับท่านใดเลยจบท่านอื่นองค์อื่นห้ามว่าห้ามอ้างว่าเงินนี้เป็นของใครคนใดคนนึงก็ตามมันเป็นเงินของพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ซึ่งเงินนี้พระองค์จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จะเขียนให้กับท่านไหนบ้างก็ตามไม่ใช่เงินท่านอื่นจบจบ
วันนี้วันเกิดท่านทวดกรมดำรงราชานุภาพ จบ21/6/54วันเกิดท่านจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.71.197 วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:10:11:25 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์นะครับองค์ภาดีมากนะแต่ต้องเอาญาติที่มีคดีออกก่อนนะเดียวซาอุ รัฐเซียและที่ประเทศอื่นวุ่นวายคดีเพ็ชรอะไรเนี่ยเดี๋ยวกุ้งเครียดนะองค์ภาต้องเอาญาติไม่ดีออกนะถึงจะรักกันใหม่ต้องเขียนใบสน.ก่อนนะเดี๋ยวเค้ายึดบ้านเมืองอยู่ไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวกุ้ง ยุทธิวัฒน์หาเงินซื้อแล้วนะไทยเนี่ยแก้หน้าให้ภูมิพลแล้วนะจบนะและ อังกฤษผมรักผมชอบท่านครับ บรูไนผมก็รัก นอร์เวย์ผมก็รัก ญี่ปุ่นผมก็รัก รักลูกหลานท่านครับ ขอนะครับ ผมรวยครับขอจีบ ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนานนะครับ จากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ตอนนีนะผมรวยมาก ผมจีบแข่งก้บเค้านะผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์สั่งเอาเงินทั้งหมดที่เหลือจากการทำธุรกิจ มาเปิดอะไรรู้ไมประชาชนชาวไทย ผมสั่งทำสวนสาธารณะทุกประเทศเลย เหมือนสวนรถไฟที่จตุจักร เช่น
1.เปิดร้านขายของ เปิดฟิตเนต เข้าเดินเล่นออกสวนสาธารณะฟระทำเหมือนสวนลุม แล้วเก็บปีละ40-60บาท/คน มีสนามเทนนิส สนามแบต ห้องน้ำผมก็เอากระดาษเช็ดชู่ไปขาย ผ้าอานามัย โทรศัพท์ของผมสวนนี้เข้าออกฟรีเหมือนสวนจตุจักร เปิดร้านอาหารร้านจักรยานให้เช่า แบ่งล็อกให้คนมาเช่าขายของ ทำธุรกิจ เกือบ1000แห่งทั่วประเทศ อังกฤษท่านรักผม บรูไนท่านก็รักผม นอร์เวย์ท่านก็รักผม ญี่ปุ่นท่านก็รักผม ภูมิพลท่านยังรักกุ้ง ยุทธิวัฒน์เลยจบ และเดี๋ยวจะมาสร้างให้คนไทยเข้าออกเหมือนสวนลุม ฟรี ผมจะทำให้ประเทศของผมแล้วผมว่าจะซื้อเกาะรังนกให้ประชาชนผมแล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.69.180 วันที่: 5 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:31:30 น.  

 
หนังสือพิมพ์มติชนวันที่6/7/54 อียิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลอกตาประชาชนไปบอกเจอนางคริสตี เคนนีย์ หน้าแรกเลย แต่ตัวจริงลงหน้า4 ชื่อต้องมี นางคริสตี้ เอ. เคนนีย์ ตัวจริงไปนครศรีธรรมราช วันเดียวกันวันที่5/7/54 แล้วที่google.com เขียนต้องมี คำว่า เอ. ด้วยเมื่อวาน ใยยิ่งลักษณ์ ชิ่งวัตรโดนจับ แล้วประกันตัวไปแล้วมีคนแจ้ง ความเพียบ จบเลยขอประนามยัย ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประสาท จบเลย ระวังเตือนไว้แล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ

ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์นะครับองค์ภาดีมากนะแต่ต้องเอาญาติที่มีคดีออกก่อนนะเดียวซาอุ รัฐเซียและที่ประเทศอื่นวุ่นวายคดีเพ็ชรอะไรเนี่ยเดี๋ยวกุ้งเครียดนะองค์ภาต้องเอาญาติไม่ดีออกนะถึงจะรักกันใหม่ต้องเขียนใบสน.ก่อนนะเดี๋ยวเค้ายึดบ้านเมืองอยู่ไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวกุ้ง ยุทธิวัฒน์หาเงินซื้อแล้วนะไทยเนี่ยแก้หน้าให้ภูมิพลแล้วนะจบนะและ อังกฤษผมรักผมชอบท่านครับ บรูไนผมก็รัก นอร์เวย์ผมก็รัก ญี่ปุ่นผมก็รัก รักลูกหลานท่านครับ ขอนะครับ ผมรวยครับขอจีบ ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนานนะครับ จากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ตอนนีนะผมรวยมาก ผมจีบแข่งก้บเค้านะผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์สั่งเอาเงินทั้งหมดที่เหลือจากการทำธุรกิจ มาเปิดอะไรรู้ไมประชาชนชาวไทย ผมสั่งทำสวนสาธารณะทุกประเทศเลย เหมือนสวนรถไฟที่จตุจักร เช่น
1.เปิดร้านขายของ เปิดฟิตเนต เข้าเดินเล่นออกสวนสาธารณะฟรีทำเหมือนสวนลุม แล้วเก็บปีละ40-60บาท/คน มีสนามเทนนิส สนามแบต ห้องน้ำผมก็เอากระดาษเช็ดชู่ไปขาย ผ้าอานามัย โทรศัพท์ของผมสวนนี้เข้าออกฟรีเหมือนสวนจตุจักร เปิดร้านอาหารร้านจักรยานให้เช่า แบ่งล็อกให้คนมาเช่าขายของ ทำธุรกิจ เกือบ1000แห่งทั่วประเทศ อังกฤษท่านรักผม บรูไนท่านก็รักผม นอร์เวย์ท่านก็รักผม ญี่ปุ่นท่านก็รักผม ภูมิพลท่านยังรักกุ้ง ยุทธิวัฒน์เลยจบ และเดี๋ยวจะมาสร้างให้คนไทยเข้าออกเหมือนสวนลุม ฟรี ผมจะทำให้ประเทศของผมแล้วผมว่าจะซื้อเกาะรังนกให้ประชาชนผมแล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.71.17 วันที่: 6 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:54:11 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์นะครับองค์ภาดีมากนะแต่ต้องเอาญาติที่มีคดีออกก่อนนะเดียวซาอุ รัฐเซียและที่ประเทศอื่นวุ่นวายคดีเพ็ชรอะไรเนี่ยเดี๋ยวกุ้งเครียดนะองค์ภาต้องเอาญาติไม่ดีออกนะถึงจะรักกันใหม่ต้องเขียนใบสน.ก่อนนะเดี๋ยวเค้ายึดบ้านเมืองอยู่ไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวกุ้ง ยุทธิวัฒน์หาเงินซื้อแล้วนะไทยเนี่ยแก้หน้าให้ภูมิพลแล้วนะจบนะและ กษัตริย์อังกฤษผมรักผมชอบท่านครับ กษัตริย์บรูไนผมก็รัก กษัตริย์นอร์เวย์ผมก็รัก กษัตริย์ญี่ปุ่นผมก็รัก รักลูกหลานท่านครับ ขอนะครับ ผมรวยครับขอจีบ ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนานนะครับ จากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ตอนนีนะผมรวยมาก ผมจีบแข่งก้บเค้านะผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์สั่งเอาเงินทั้งหมดที่เหลือจากการทำธุรกิจ มาเปิดอะไรรู้ไมประชาชนชาวไทย ผมสั่งทำสวนสาธารณะทุกประเทศเลย เหมือนสวนรถไฟที่จตุจักร เช่น
1.เปิดร้านขายของ เปิดฟิตเนต เข้าเดินเล่นออกสวนสาธารณะฟรีทำเหมือนสวนลุม แล้วเก็บปีละ40-60บาท/คน มีสนามเทนนิส สนามแบต ห้องน้ำผมก็เอากระดาษเช็ดชู่ไปขาย ผ้าอานามัย โทรศัพท์ของผมสวนนี้เข้าออกฟรีเหมือนสวนจตุจักร เปิดร้านอาหารร้านจักรยานให้เช่า แบ่งล็อกให้คนมาเช่าขายของ ทำธุรกิจ เกือบ1000แห่งทั่วประเทศกษัตริย์อังกฤษท่านรักผม กษัตริย์บรูไนท่านก็รักผม กษัตริย์นอร์เวย์ท่านก็รักผม กษัตริย์ญี่ปุ่นท่านก็รักผม ภูมิพลท่านยังรักกุ้ง ยุทธิวัฒน์เลยจบ และเดี๋ยวจะมาสร้างให้คนไทยเข้าออกเหมือนสวนลุม ฟรี ผมจะทำให้ประเทศของผมแล้วผมว่าจะซื้อเกาะรังนกให้ประชาชนผมแล้วจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.67.184 วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:57:50 น.  

 
ผมจะทำธุรกิจ อย่างcar for cash ผมจะทำ fish for cash ไปรับปลาตามบ้านมาขาย fruit for cash รับผลไม้ตามบ้านมาขายจบผมเขียนให้กษัตริย์อังกฤษ ดูที่บ้าน กษัตริย์บรูไน กษัตริย์ญี่ปุ่น กษติริย์นอร์เวย์ ดูที่บ้าน สำหรับองค์ภายังก่อนนะจบต้องจัดการอย่างที่กุ้ง บอกก่อนจบจบเลยจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.67.184 วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:12:08 น.  

 
ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ รัก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นะครับ จากกุ้ง ยุทธิวัฒน์เรื่องน้ำท่วม
1.ทหารตำรวจฟังผมนะ ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ นะจะบอกว่าอย่าไปทำให้น้ำหรืออย่าไปเร่งกระแสให้น้ำวนเร็วเพราะจะเข้าท่วมบ้านเรือนเสียหายแล้วดินเวาะตลิ่งพัง ทำให้น้ำท่วมสูงขึ้นอีกให้ใช้วิธีสูบน้ำให้ยืมสูบจากจังหวัดอื่นมาใช้โดยไม่ต้องซื้อออกเพราะยังไงนำเก็เต็มตลิ่งวึ่งไหลผ่านถึงทะเลอยู่ดีวิธีแก้นะ
1.1 เห็นสะพานเล็กบ้างไหมให้เอาไม้ยูคาตอกกับน้ำตอกเลียงกันเลยและให้ตอกปิดเป็นรูปสะพาน แล้วใช้ถุงทรายใส่ลงไปในน้ำเลยเพราะมันจะอุ้มน้ำแล้วเหมือนเราสร้างฝายตามช่องน้ำลดกระแสน้ำ
1.2 เดี๋ยวผมสั่งให้นำเงินของผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ สัก100ล้านบาทช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ
1.3 ให้ปลูกผัก บุ้ง หรือผักกระเฉด และเลี้ยงหอยขม จะเป็นการดี ปลูกบัว ก็ดียิ่งลักษณ์ทำหน่อย จบครับ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.77.142 วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:11:50:19 น.  

 
ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ รัก ทุกคนที่กษัตริย์ท่านเลือก มีหลายท่านครับยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นะครับ จากกุ้ง ยุทธิวัฒน์เรื่องน้ำท่วม
1.ทหารตำรวจฟังผมนะ ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ นะจะบอกว่าอย่าไปทำให้น้ำหรืออย่าไปเร่งกระแสให้น้ำวนเร็วเพราะจะเข้าท่วมบ้านเรือนเสียหายแล้วดินเวาะตลิ่งพัง ทำให้น้ำท่วมสูงขึ้นอีกให้ใช้วิธีสูบน้ำให้ยืมสูบจากจังหวัดอื่นมาใช้โดยไม่ต้องซื้อออกเพราะยังไงนำเก็เต็มตลิ่งวึ่งไหลผ่านถึงทะเลอยู่ดีวิธีแก้นะ
1.1 เห็นสะพานเล็กบ้างไหมให้เอาไม้ยูคาตอกกับน้ำตอกเลียงกันเลยและให้ตอกปิดเป็นรูปสะพาน แล้วใช้ถุงทรายใส่ลงไปในน้ำเลยเพราะมันจะอุ้มน้ำแล้วเหมือนเราสร้างฝายตามช่องน้ำลดกระแสน้ำ
1.2 เดี๋ยวผมสั่งให้นำเงินของผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ สัก100ล้านบาทช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ
1.3 ให้ปลูกผัก บุ้ง หรือผักกระเฉด และเลี้ยงหอยขม จะเป็นการดี ปลูกบัว ก็ดียิ่งลักษณ์ทำหน่อย จบครับ
1.4 อย่าไปยุ่งกับสัตว์เช่นหมาแมว ไก่หรือสัตว์อย่างอื่นนะ อย่าไปร่วมหลับนอน มันเป็นสัตว์ชั้นต่ำ เอดส์เกิดจากหมาแมวและสัตว์เพราะคนไปร่วมหลับนอนกับสัตว์ ทำวิจัยแล้ว เพราะไปเอาเชื้อสัตว์มา เช่นฉีดวัคซีนหวักนกทำไมคนอื่นไม่ตายทำไมบางคนตายส่วนน้อยเพราะไปร่วมหลับนอนกับสัตว์ สัตว์ทำให้เกิดไวรัส ทุกอย่างเช่นไวรัสหมาบ้า ไวรัส นก และแมว ยิ่งคน+สัตว์ ติด เอดส์ จากสัตว์ สัตว์+สัตว์สปีชี่เดียวกัน ไม่เป็นเพราะหนังสือเค้าระบุว่าเอดส์เกิดจากสัตว์ คนกันคนไม่เป็นถึงเป็นกันน้อยเป็นกันแค่100000-200000คนในไทยจบ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.77.142 วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:12:06:24 น.  

 
ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ที่บอกว่ากษัตริย์เลือกเนี่ยไม่ใช่ภูมิพล นะภูมิพลเค้าโดนสอบตั้งแต่อนันทมิดลยิงตัวเองตายแล้วต้องไปถามกษัตริย์รัฐเซียกษัตริย์อังกฤษและประเทศอื่นดูและคนที่กษัตริย์เลือคือกษัตริย์ต่างชาติเลือกเนี่ยเลือกมาแต่งงานกับลูกหลานร.5แท้จริงนะไม่ได้ใช่ภูมิพลที่แย่งขึ้นแบบผิดเพราะอนันทมหิดลกลัวเลยยิงตัวตายเพราะพินัยกรรมร.5อยู่ที่กษัตริย์รัฐเซียและอังกฤษ ตอนนี้ภูมิพลเค้าโดนคุมอยู่ถ้าใครให้การช่วยเหลือถือว่าโดนสอบเช่นทักษิณ หมิ่นหมดอันนี้รู้มานานแล้วจบโทษคือตายเมื่อก่อนรำไพพรรณณีตายก่อนร.7 อีกคนนี้ใครก็ไม่รู้ ภูมิพลเค้าปลอมตราครุฐขึ้นจบเลยบอกแค่นี้เพราะตอนนี้เป็นสายอยู่ด้วยชื่อกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบตอนนี้เราเป็นรัชทายาทเค้าดูกล้องปกป้องกุ้งอยู่แล้วรัฐบาลอย่าได้คิดเหิมเกรมถึงยิ่งลักษณ์เป็นแฟนก็เป็นแค่วรชายาแต่เรากุ้ง ยุทธิวัฒน์เราเป็นกษัตริย์จบเลย


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.76.69 วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:12:38:38 น.  

 
ผมจะครองแผ่นดินโดยธรรมเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน จากพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบไม่รู้ว่าแฟนผมยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะทำป่าว จบดีกันอีกแล้วแต่ถ้าผิดใจไม่รู้ว่าโกรธอะไรขึ้นจบ
1.ให้ไปจองการเคหะไว้ทุกคน เดียวให้ค่าภาษีคืน49000-50000บาท
2.เดี๋ยวจะปล่อยกู้ ให้กู้ได้ไม่เกิน300000 สมัยกุ้ง ยุทธิวัฒน์ เพียงแต่ว่าแบบใหม่ ปีนึงเก็บดอกร้อยละ50-60% เช่น300000*60/100 ดอกก็50000ปีปีนึงคืนไม่ต้องเก็บเป็นเดือนอันนี้สมัยกุ้งปีนึงคืน
3.มอเตอร์ไซด์ ให้ผ่อนเป็นวันตกวันละ25-30 บาท/วันดาวน์16บาท ให้รู้จบ
เล่าให้ฟังคืนดีกับยิ่งลักษณ์ ชินวัตรทีนี้คุยกับยิ่งลักษณ์ ชินวัตรว่าให้คุยกับอภิสิทธิ์ เพราะที่คนที่พรรคเค้ามีปัญหา วันนี้ข่าวเมื่วานตอนบ่ายแต่บ้านกุ้งรับวันต่อวันมีข่าวว่ายิ่งลักษณ์ ชินวัตรคุยกับอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะจริง แสดงว่าดูกุ้ง ยุทธิวัฒน์อยู่จบจบเลยสมัยกุ้งจบก็เลยรู้ว่ายิ่งลักษณ์ ชินวัตรทำจบจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบ ฟ้าชายเลิกเขียนบรมครู31ฟ้าดินไอ้เฉลิมงานการไม่ทำจับทีจบที่อั้มไชยเชื้อ


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.71.128 วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:13:17:57 น.  

 
ผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ผมขอสั่งยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ จะครองแผ่นดินโดยธรรมเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ครับ
1.ไปบอกร้านน้ำ พวกน้ำให้น้ำที่ครองชลประทานฟรี ให้น้ำเข้าไปเลย
2.ร้านทำเตียงน้ำนะครับให้เข้าซื้อน้ำที่กทม.นะครับ
3.เดี๋ยวผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ขอให้เงินไปซื้อร้านขายยา สัก100ล้านบาท แล้วมาทำเป็นยาแจกเป็นยาชุด จบเลย ให้ประชาชนจบเลยจากจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์หรือกุ้ง ยุทธิวัฒน์จบเลย


โดย: กุ้ง ยุทธิวัฒน์ IP: 180.183.229.67 วันที่: 5 ตุลาคม 2554 เวลา:11:07:28 น.  

 
ไอ้ที่เล่นสีเนี่ยเป็นเพราะรัฐมนตรี ทุกประเทศ มีปัญหาทางการเมืองทั้งสิ้นผมพ.ต.ต.พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ตำรวจสากลบทำงานมา7-8ปีแล้วจบโทรถามอาเสรีพิสุทธิ์ เตย์มีเวชจบเลย ผมสั่งจับตายกับรัฐมนตรีทุกประเทศเลยจบ บ้านผมย่าเป็นท่านผู้หญิงแสงเดือน ณ นคร คุมโสมสวลี สิรินทร ฟ้าชายและคนที่ปลอมบ้านผมรู้นานแล้วจบ เพราะย่าผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ คุมพวกกษัตริย์ปลอมอยู่จบ พ่อ แม่ผม จรุง บุญช่วย และ กษัตริย์ อังกฤษ ผมมีเชื้ออยู่ญาติคนอื่นห้ามอ้างนะแต่ ผมทั้ง2คนพี่น้อง จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์และชยามล ยุทธิวัฒน์อ้างได้จบ ส่วนคนที่เป็นเอดส์ไม่ต้องตกใจนะ ให้เอาโยเกริต พอกที่เป็นขา ที่เป็นแผลนะ มันจะสมานแผลแล้วฉีดยา พิษสุนัขบ้าด้วยจบ ส่วนสีแดง และสีน้ำเงินนะเป็นเรื่องเกี่ยวกับค้าเพ็ชร ยาบ้า ส่วนคนเป็นเอดส์อยู่นิ่งๆเลยไม่ต้องอยู่กับคนที่เล่นสีนะสีนะจบ นี่และรัฐมนตรีที่มีคดี นะหยุดเดี๋ยวนี้นะ จตุพร พรหมพันธุ์ ติดคดีหมิ่น ทั้งพรรคเลยนะ และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ขอไว้ก่อนนะจบเพราะผมโทร1111 -5 บอกว่ารักยิ่งลักษณ์ ชินวัตรแล้วนะ ทีนี้ พวกผู้ชาย ที่อวัยวะเพศ มันมีขนเพ็ชร พวกผู้หญิงมันไม่มีขนเพ็ชร จบนะ ที่นี้ไอ้ที่ชินวัตรอีกคนนะ ไม่ใช่ลูกทักษิณ ชินวัตร นะ ที่อีกคนท่านแม่กษัตริย์ อังกฤษ บอกรัก ไม่ต้องเครียดนะที่กษัตริย์อังกฤษท่านบอกรักจบ พ่อผมเพื่อน พลตำรวจเอก เสรีพิสุทธิ์ เตย์มีเวช จรุง ยุทธิวัฒน์ไปเที่ยวน้ำตกมีรูปที่บ้าน และบ้านผมรู้จักข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เยอะเป็นนายพลทั้งนั้นจบ เพื่อนผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ยังเป็นเจ้าของรถเบนส์จบเป็นนายพลก็เยอะจบ ญาติถ้ไม่รู้จักอ้างไม่ได้และคนอื่นด้วยไม่งั้นจับแหลกจบ ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ แก้ม ยุทธิวัฒน์ อ้างได้เพราะเป็นเพื่อนพ่อแม่ผมนะ จบจากพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ IP: 101.108.130.137 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2554 เวลา:14:16:44 น.  

 
คนเป็นเอดส์ ทุกคนนะและคนอื่นเข้าดูที่www.hotmail.com ชื่อ yutthiwat@hotmail.com
password 0819888921 จบครับ จากพ.ต.ต พระองค์เจ้า จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับไอ้ที่เล่นสีเนี่ยเป็นเพราะรัฐมนตรี ทุกประเทศ มีปัญหาทางการเมืองทั้งสิ้นผมพ.ต.ต.พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ตำรวจสากลบทำงานมา7-8ปีแล้วจบโทรถามอาเสรีพิสุทธิ์ เตย์มีเวชจบเลย ผมสั่งจับตายกับรัฐมนตรีทุกประเทศเลยจบ บ้านผมย่าเป็นท่านผู้หญิงแสงเดือน ณ นคร คุมโสมสวลี สิรินทร ฟ้าชายและคนที่ปลอมบ้านผมรู้นานแล้วจบ เพราะย่าผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ คุมพวกกษัตริย์ปลอมอยู่จบ พ่อ แม่ผม จรุง บุญช่วย และ กษัตริย์ อังกฤษ ผมมีเชื้ออยู่ญาติคนอื่นห้ามอ้างนะแต่ ผมทั้ง2คนพี่น้อง จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์และชยามล ยุทธิวัฒน์อ้างได้จบ ส่วนคนที่เป็นเอดส์ไม่ต้องตกใจนะ ให้เอาโยเกริต พอกที่เป็นขา ที่เป็นแผลนะ มันจะสมานแผลแล้วฉีดยา พิษสุนัขบ้าด้วยจบ ส่วนสีแดง และสีน้ำเงินนะเป็นเรื่องเกี่ยวกับค้าเพ็ชร ยาบ้า ส่วนคนเป็นเอดส์อยู่นิ่งๆเลยไม่ต้องอยู่กับคนที่เล่นสีนะสีนะจบ นี่และรัฐมนตรีที่มีคดี นะหยุดเดี๋ยวนี้นะ จตุพร พรหมพันธุ์ ติดคดีหมิ่น ทั้งพรรคเลยนะ และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ขอไว้ก่อนนะจบเพราะผมโทร1111 -5 บอกว่ารักยิ่งลักษณ์ ชินวัตรแล้วนะ ทีนี้ พวกผู้ชาย ที่อวัยวะเพศ มันมีขนเพ็ชร พวกผู้หญิงมันไม่มีขนเพ็ชร จบนะ ที่นี้ไอ้ที่ชินวัตรอีกคนนะ ไม่ใช่ลูกทักษิณ ชินวัตร นะ ที่อีกคนท่านแม่กษัตริย์ อังกฤษ บอกรัก ไม่ต้องเครียดนะที่กษัตริย์อังกฤษท่านบอกรักจบ พ่อผมเพื่อน พลตำรวจเอก เสรีพิสุทธิ์ เตย์มีเวช จรุง ยุทธิวัฒน์ไปเที่ยวน้ำตกมีรูปที่บ้าน และบ้านผมรู้จักข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เยอะเป็นนายพลทั้งนั้นจบ เพื่อนผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ยังเป็นเจ้าของรถเบนส์จบเป็นนายพลก็เยอะจบ ญาติถ้ไม่รู้จักอ้างไม่ได้และคนอื่นด้วยไม่งั้นจับแหลกจบ ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ แก้ม ยุทธิวัฒน์ อ้างได้เพราะเป็นเพื่อนพ่อแม่ผมนะ จบจากพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: พ.ต.ต. พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.64.186 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:47:43 น.  

 
คดีล้มจ้าวเปิดอ่านที่hotmail

คนเป็นเอดส์ ทุกคนนะและคนอื่นเข้าดูที่www.hotmail.com ชื่อ yutthiwat@hotmail.com
password 0819888921 จบครับ จากพ.ต.ต พระองค์เจ้า จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับไอ้ที่เล่นสีเนี่ยเป็นเพราะรัฐมนตรี ทุกประเทศ มีปัญหาทางการเมืองทั้งสิ้นผมพ.ต.ต.พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ตำรวจสากลบทำงานมา7-8ปีแล้วจบโทรถามอาเสรีพิสุทธิ์ เตย์มีเวชจบเลย ผมสั่งจับตายกับรัฐมนตรีทุกประเทศเลยจบ บ้านผมย่าเป็นท่านผู้หญิงแสงเดือน ณ นคร คุมโสมสวลี สิรินทร ฟ้าชายและคนที่ปลอมบ้านผมรู้นานแล้วจบ เพราะย่าผมจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ คุมพวกกษัตริย์ปลอมอยู่จบ พ่อ แม่ผม จรุง บุญช่วย และ กษัตริย์ อังกฤษ ผมมีเชื้ออยู่ญาติคนอื่นห้ามอ้างนะแต่ ผมทั้ง2คนพี่น้อง จิตรเรขา ยุทธิวัฒน์และชยามล ยุทธิวัฒน์อ้างได้จบ ส่วนคนที่เป็นเอดส์ไม่ต้องตกใจนะ ให้เอาโยเกริต พอกที่เป็นขา ที่เป็นแผลนะ มันจะสมานแผลแล้วฉีดยา พิษสุนัขบ้าด้วยจบ ส่วนสีแดง และสีน้ำเงินนะเป็นเรื่องเกี่ยวกับค้าเพ็ชร ยาบ้า ส่วนคนเป็นเอดส์อยู่นิ่งๆเลยไม่ต้องอยู่กับคนที่เล่นสีนะสีนะจบ นี่และรัฐมนตรีที่มีคดี นะหยุดเดี๋ยวนี้นะ จตุพร พรหมพันธุ์ ติดคดีหมิ่น ทั้งพรรคเลยนะ และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ ขอไว้ก่อนนะจบเพราะผมโทร1111 -5 บอกว่ารักยิ่งลักษณ์ ชินวัตรแล้วนะ ทีนี้ พวกผู้ชาย ที่อวัยวะเพศ มันมีขนเพ็ชร พวกผู้หญิงมันไม่มีขนเพ็ชร จบนะ ที่นี้ไอ้ที่ชินวัตรอีกคนนะ ไม่ใช่ลูกทักษิณ ชินวัตร นะ ที่อีกคนท่านแม่กษัตริย์ อังกฤษ บอกรัก ไม่ต้องเครียดนะที่กษัตริย์อังกฤษท่านบอกรักจบ พ่อผมเพื่อน พลตำรวจเอก เสรีพิสุทธิ์ เตย์มีเวช จรุง ยุทธิวัฒน์ไปเที่ยวน้ำตกมีรูปที่บ้าน และบ้านผมรู้จักข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เยอะเป็นนายพลทั้งนั้นจบ เพื่อนผมพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ยังเป็นเจ้าของรถเบนส์จบเป็นนายพลก็เยอะจบ ญาติถ้ไม่รู้จักอ้างไม่ได้และคนอื่นด้วยไม่งั้นจับแหลกจบ ผมกุ้ง ยุทธิวัฒน์ แก้ม ยุทธิวัฒน์ อ้างได้เพราะเป็นเพื่อนพ่อแม่ผมนะ จบจากพระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์จบครับ


โดย: พระองค์เจ้าจิตรเรขา ยุทธิวัฒน์ IP: 182.53.64.169 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:47:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LookKed@garfield
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add LookKed@garfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.