...ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม...กะลา



เนื้อเพลง: ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม
ศิลปิน: กะลา KALA
อัลบั้ม: ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม



ไม่ใช่คนเหงา แต่ก็เข้าใจ จะไม่ให้เหงามันคงไม่ง่าย
เธอยังเหงาหรือเปล่า ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่เลิกกัน
ที่จริงแล้วฉันก็ยังไม่ค่อยชิน แต่ว่าฉันก็พออยู่ไหว
แต่ก็มีบางทีที่เผลอคิดขึ้นมา คิดขึ้นมาในใจ
ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
ไม่ใช่ความเหงา ไม่ได้อะไร
ก็แค่เป็นเสียงของความในใจ แค่เท่านั้นจริงจริง
หากบังเอิญเรา ได้เจอะหน้ากัน
ก็แค่อยากยิ้มให้เธอสักหนึ่งครั้ง ไม่ได้หวังอะไรกว่านั้น
แต่ถ้าความบังเอิญไม่ให้เราเจอะกัน ฉันก็พอเข้าใจ
ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
เธอกำลังคิดถึงใคร อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เราอาจจะรักกันไม่ได้ ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ







Create Date : 13 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2555 6:36:10 น.
Counter : 1251 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...เพลงเพราะครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Lika ka Music Blog ดู Blog
โดย: **mp5** วันที่: 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:38:54 น.
  

MV แหล่มมากๆ ค่ะ
โดย: อุ้มสี วันที่: 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:08:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
4
5
9
11
15
17
18
25
28
29
30
 
 
All Blog