...ที่เห็นและเป็นอยู่...ดา เอ็นโดรฟิน


เนื้อเพลง: ที่เห็นและเป็นอยู่
ศิลปิน: ดา เอ็นโดรฟิน
อัลบั้ม: ภาพลวงตา


ไม่มีอะไรน้อยไปไม่มีอะไรที่เธอนั้นมีอยู่ จะไม่เพียงพอ
อะไรที่เธอให้มา อะไรที่เธอนั้นทำเพื่อฉันอยู่ ก็ดูเกินพอ

เธออย่ามอง อย่าพูดว่าดีไม่พอกับฉัน
คิดยังงั้นยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เธอไม่ดีก็คงไม่มีสักคนที่ไหน
ดีอย่างใจ ที่ฉันต้องการ

ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุดว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่
ไม่ได้ต้องการคนรักที่หล่นมาจากฟ้า

อะไรที่ตัวฉันมี ก็ยังไม่ดีพร้อมไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ต่างกันเลย
ก็การที่รักกัน ก็ทำให้ชีวิตมันสมบูรณ์แบบ ยิ่งกว่าที่เคย

เธออย่ามอง อย่าพูดว่าดีไม่พอกับฉัน
คิดยังงั้นยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เธอไม่ดีก็คงไม่มีสักคนที่ไหน
ดีอย่างใจ ที่ฉันต้องการ

ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุดว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่
ไม่ได้ต้องการคนรักที่หล่นมาจากฟ้า

ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุดว่ารักเธอ ที่รักฉันอยู่อย่างนี้
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่ มีเธอคนเดียวคนนี้ มันก็ดีที่สุดแล้ว
เฮ้อ...เฮอ....ที่เป็นอยู่ รักที่สุดแล้ว...เฮ้อ..เฮอ




Create Date : 10 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2555 11:53:52 น.
Counter : 1124 Pageviews.

3 comments
  
10-11-12 .... เอ่อ!! นับเลขเล่นกันหน่อยนะ..^^"
โดย: Lika ka วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:55:03 น.
  
แวะมาเยี่ยมในวันเลขสวย 10-11-12 ... เพลงเพราะครับ

โดย: **mp5** วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:07:03 น.
  
โดย: ปรัซซี่ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:42:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
4
5
9
11
15
17
18
25
28
29
30
 
 
All Blog