เก็บตกสมุย-เกาะนางยวน
ไปมานานแล้วแต่เพิ่งมาอัพ ทริปนี้ได้รับเชิญจาก "บางกอก แอร์เวย์" บูทีค แอร์ไลน์ ^_^ เป็นทริปที่มีความสุขมาก เป็นการไปเยือนเกาะนางยวนครั้งแรกของเรา ไปแล้วไม่อยากกลับ เห็นท้องฟ้า ทะเล หาดทรายสวยๆ รายล้อมตัวเราไว้แล้ว บอกกับตัวเองว่า นี่คือสวรรค์บนดินดีๆนี่เอง ไปดูกันเลยค่ะว่าที่โม้มานั้นจริงรึเปล่า

ยินดีต้อนรับค่ะ Heaven island on earth

เห็นแล้วใครจะอยากกลับบ้างล่ะ

โอวววว ทะเลแสนงาม เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ดูกันต่อเลยค่ะ

ระหว่างรอขึ้นเครื่องกลับค่ะ มีความสุขที่ซู้ดดดดดด

ด้วยความที่ติดใจและประทับใจกับปริปนี้ คุณแฟนเห็นรูปแล้วก็นึกอยากไป (พรีเซ็นเตอร์โปรโมทการท่องเที่ยวจริงๆเรา) เลยจัดการจองตั๋วบินมาไทยเดิอนหน้า อิอิ สำเร็จๆ มาถึงคริสมาสต์พอดี จากนั้นก็รอเราหยุดงานปีใหม่ แล้วก็บินไปสมุยด้วยกัน จองตั๋วเรียบร้อยแต่เราเลือกแอร์เอเชีย ไปลงสมุยเพราะมันแพงมากหากบินด้วยบางกอดแอร์ฯ เสียดายตังค์ ยังไม่ได้จองที่พักเลยสำหรับสองคืนแรก แต่คนที่สามจองเรียบร้อย (งงกับคุณแฟนวันแรกยังไม่ได้ห้องจองวันที่สามไว้ก่อน) แล้วเราจะมาอัพรูปอีกทีค่ะคาดว่าคงเป็นปีหน้านู่นแหละ ไว้ติดตามค่ะ

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2553 8:05:29 น.

คิดถึงอยากกลับไปเยี่ยมเกาะนางยวนอีก
โดย: กระชอน วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:37:07 น.

เชื่อแล้วว่า ชอบจริงๆ
โดย: wildbirds วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:13:24 น.

กระโดดกันได้น่ารักที่สุดเลยค่ะ อิๆๆๆๆชอบๆ
โดย: auau_py วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:46:34 น.

สวย อยากไปอ่ะ ..
ภาพ กระโดด บอกถึงความรู้สึก มีความสุข เกินบรรยาย จริง ๆ.
โดย: tifun วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:58:59 น.

มาเที่ยว สมุย ด้วยคนครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:04:53 น.

ซื้อแพคเกจไว้ ลังเลอยู่ เพราะน้ำท่วมเกาะอ่ะค่ะ เห็นแบบนี้แล้วค่อยอยากไปขึ้นมาอีกหน่อย
โดย: kokophiz วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:14:28 น.

ว้าวอิจฉาคนมีความสูขจังครับ ตามมาเที่ยวด้วยครับ
โดย: พ่อระมิงค์ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:56:24 น.

เกาะเต่าสวยมากๆ เลยค่ะ พี่ยังไม่เคยไปเที่ยวเลย เคยไปแต่หาดเฉวงเกาะสมุย เดี๋ยวทริปหน้าไปเที่ยวไทยคราวนี้ต้องคุยกับแฟนแล้วล่ะ
เห็นน้องคนใส่กระโปรงชุดขาว กระโดดลั้นลาสุดฤทธิ์เลย ใช่น้องเจ้าของบล็อกรึป่าวเอ่ย?
โดย: Virgo me วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:04:13 น.

ขอแก้ไขข้อความนิดนึงค่า...พี่อ่านเร็วไปนิด "เกาะนางยวน" ไม่ใช่เกาะเต่าจ้า
โดย: Virgo me วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:07:42 น.

รอชมภาพสวีตหวานของทริกหน้านะคะ...อยากไปเกาะนางยวนจังค่ะ ใฝ่ฝันๆ...
โดย: noinanai วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:52:26 น.

รูปสวยมากกกกก เห็นแล้วอยากไปมั่งจัง ^^
โดย: rainy_sunshine วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:14:48 น.

หาห้องพักราคาถูก
//www.hongpaklakroi.com
โดย: pimsee วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:16:14 น.

ขอบคุณทุกเมนต์ค่ะ เจ้าของบล็อกอยู่รูปสุดท้ายค่ะ ใส่แว่นป้าๆนั่นแหละค่ะ เป็นทริปที่สนุกสุดๆค่ะ อยากไปอีก
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:43:16 น.

เห็นท่ากระโดดของแต่ละคนแล้วรู้เลยค่ะว่าสนุกสุดๆไปเลย
ปล.ฟ้าใสทะเลสวยจังค่ะ
โดย: apple.007 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:11:10 น.

น่าสนุกจังไปกะเพื่อนๆ....จะได้มีเพื่อนบ้าถ่ายรูปด้วย
โดย: kamaron วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:57:14 น.

loveTRAVEL1977

เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้