Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

UPNEWS # 53 (บันเทิงเริงใจฮ่องกง) Merry Christmas & Happy New Year 2009


























ฉลองชัย 10 ปีกับบทสัมภาษณ์พระเอกหลินฟง Raymond Lam มาเกาะชิดติด blog เพื่อทราบความในใจว่าการเดินทางที่ยาวนานในวงการบันเทิงมาถึง 10 ปี โอ้ ! สิบปีเร็วรี่เหมือนโกหก ถึงวันนี้แม้ว่าเส้นทางจะดูราบรื่นแต่เจ้าตัวก็ยังไม่คิดว่าจะพอใจกับผลงานของตัวเองแบบสุด ๆ และยังไม่ได้วางแผนอะไรใด ๆ เพียงแต่ตั้งใจทำกับปัจจุบันให้ดีที่สุด


นักข่าว : คุณอยู่ในวงการบันเทิงมาถึง 10 ปีแล้ว มีความคิดเห็นอย่างไรกับความสำเร็จที่ผ่านมา ? และวางเป้าหมายของตัวเองไว้อย่างไร ?


Raymond : เวลาผ่านไปเร็วมากครับ ตั้งแต่เข้าวงการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมายมาจนถึงวันนี้ได้ ผมรู้สึกว่า 10 ปี มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น (คุณชายฟงจะนับหนึ่งอีกแระ) ยังต้องค้นหาเรียนรู้สิ่งใหม่อีกมากมายไม่รู้จบ อีกทั้งต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อย ๆ ผมฝันเอาไว้ว่า สักวันหนึ่งผมจะฝากรอยมือ (รอยเท้าด้วยก็ได้น๊า) เอาไว้บน walk of frame.......ผมยังไม่ได้มีเป้าหมายที่แน่นอน เพราะทุกวันย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ผมก็จะตั้งใจทำงานในปัจจุบันให้สำเร็จ





นักข่าว : คุณคิดว่าเส้นทางในอาชีพนักแสดงของคุณ ดูราบรื่นมั้ย ?


Raymond : ไม่จริงอย่างที่คิดนะครับ ผมได้รับบทนำเมื่อตอนเรียนการแสดงปีที่ 2 แต่ผมยอมรับว่าผมโชคดีมากที่มีคนหยิบยื่นบทละครดี ๆ ให้ผมมากมาย ผมเป็นหนี้บุญคุณผู้อาวุโสหลายคน พวกเขาดูแลผมดีมากในช่วงที่ผมยังเป็นเพียงนักแสดงรุ่นเบบี๋ เขาสอนผมหลายเรื่องและมีความจริงใจ ผมคิดว่าได้รับสิ่งที่ดีเกินกว่าที่ผมคาดหวังไว้ซะอีกในปี 10 ที่ผ่านมา ณ เวลานี้มีความสุขกับความสำเร็จที่ได้รับในปัจจุบัน แต่ผมก็จะไม่หยุดนิ่งเพียงเท่านี้ครับ


นักข่าว : คุณเป็นนักร้องเต็มตัวเมื่อปีที่แล้ว ยอดขายอัลบั้มน่าพอใจทำได้ถึงระดับแผ่นทองคำขาว แค่ออกอัลบั้มแรกก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในฐานะน้องใหม่ของวงการเพลง สามารถสร้างความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น พอปีนี้คุณได้ออกอัลบั้มชุดที่สองอีก ก็สามารถทำยอดขายได้ดีกว่าชุดแรก





Raymond : พูดกันตามตรงว่าผมมีความสุขจริง ๆ (จิงมั่กมั่ก) ผมรักการร้องเพลง อยากเป็นนักร้องมาตลอด ตอนผมเข้าวงการใหม่ ๆ ผมอยากเป็นนักร้อง ความจริงผมต้องขอบคุณคนดูที่สนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด ผมเคยกังวลเรื่องที่ว่า คนดูอาจจะคิดว่าผมทำก็เพื่อสนุกไปวัน ๆ แต่ความจริงผมจริงจังกับมันมาก ผมโชคดีที่ได้รับโอกาสนี้ ตอนนี้ได้ออกอัลบั้มเพลงสองชุดแล้ว



นักข่าว : เป็นเพราะว่าคุณประสบความสำเร็จกับการเป็นนักร้อง ทำให้ผู้คนคิดว่าการที่เป็นนักแสดงของทีวีบีจะสามารถประสบความสำเร็จในวงการเพลงได้ ได้เป็นนักร้องกันหลายคน เช่น จงเจียซิน , หูซิ่งเอ๋อ และ หวังจงเจ๊อะ


Raymond : พูดไม่ได้หรอกว่าจะชัวร์ป๊าบขนาดนั้น ผมเชื่อว่าไม่ต้องไปทำอะไรหรอกครับ (นั่งนิ่ง ๆ ถือไมค์รอไว้ได้เลย) ความจริงคือปล่อยให้ทีวีบีจัดการ ยังไงก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้ว่านักแสดงที่ร้องเพลงประกอบละครมาก่อน มันอาจจะช่วยให้เป็นนักร้องได้เร็วขึ้น (มีภาษีดีกว่าคนอื่นเยอะ แต่ถ้าเสียงไม่ดีก็จอดเหมือนกันนิ)






นักข่าว : ตอนนี้ก็มีดาราทีวีบีหลายคนที่กลายมาเป็นนักร้องและภายในเวลาอันสั้นก็มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองแล้ว อย่างเช่น หวังเฉาหลิน ( คุณเตี้ยหน้าบาน) ที่เพิ่งจะมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง (บริษัทมันพิจารณาโดนส่วนไหนฟระเนี่ย) เมื่อไหร่คุณจะมีคอนเสิร์ตบ้าง ?


Raymond : ผมเคยโดนถามคำถามเดียวกันนี้จากเพื่อน ๆ และแฟนคลับ แต่ผมรู้สึกว่าไม่ควรจะรีบร้อนจนเกินไป ถ้าหากจะมีคอนเสิร์ตจริง ๆ หวังว่าจะมีเพลงเยอะพอที่จะร้องให้แฟน ๆ (รวมที่ร้องมาก่อนโน้น กับตอนนี้ก็ฟังจนหูดับแล้วล่ะ) แต่บริษัทเพลงก็ต้องวางแผนให้ผมด้วย





นักข่าว : ปีนี้คุณพลาดรางวัล TV king รู้สึกผิดหวังมั้ยในตอนนั้น ?


Raymond : ไม่ผิดหวังอะไรครับ พวกเพื่อน ๆ คงเสียใจแทนผม แต่ผมเข้าใจถึงความรักความหวังดีของทุกคน มันก็เป็นธรรมดาว่าพวกเขาจะต้องมีปฏิกิริยา ในเมื่อคนที่เราเชียร์กลับไม่ได้รางวัล แต่อีกใจก็รู้สึกดีกว่าที่ไม่ชนะรางวัล (เพราะผมต้องรับรางวัลที่เหนือกว่า โอเคค่ะ เริ่ด) เพราะผลกระทบที่จะเกิดขึ้นคือผู้คนทั่วไปต้องยอมรับด้วย จริง ๆ ผมก็เข้าชิงรางวัลทุกปีนะครับ เพียงแต่ปีนี้โอกาสมันสูง เรียกว่าอยู่ใกล้แค่เอื้อมกว่าปีก่อน ๆ แค่นั้นเอง ผมเชื่อว่ารางวัล TV King จะต้องอยู่กับผมไม่ว่าวันใดก็วันหนึ่ง สิ่งที่ผมคาดหวังมากที่สุดตอนนี้คือผมสามารถจะได้รับบทที่แตกต่างไปจากเดิม


นักข่าว : เมื่อพูดถึงละคร คุณแสดงมาหลายเรื่อง บทบาทไหนที่คุณชอบมากที่สุด ? (ลองไล่เรียงมาหน่อยจิ๊)





Raymond : ใจจริงมีหลายบทบาทที่ชอบ อย่างบทจิ๋นซีฮ่องเต้ในเรื่องเจาะเวลาหาจิ๋นซี ตัวผมเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางที่สุดในเมืองจีน แฟน ๆ ชาวจีนรู้จักผมก็จากเรื่องนี้นะครับ (ร่วมทั้ง จขบ. โดนของดำเข้าอย่างแรง) แล้วก็บทรักรุ่นพี่ (รักเจ๊อู๋เหม่ยเหิง) ในเรื่อง Le Femme Desperado’s บทนี้ก็นับว่าท้าทาย จำได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดู (ปลื้มค่ะปลื้ม) และบทล่าสุด ผมเป็นเด็กดีในเรื่อง Moonlight Resonance (ดีเริ่ดประเสริฐล้ำ)


นักข่าว : ทั้งวงการทีวีและวงการเพลง นับว่าคุณพัฒนาไปไกลมากแล้ว ตั้งใจหรือยังว่าจะลุยวงการภาพยนตร์ ?


Raymond : อย่างชัวร์เลยว่า ผมก็อยากจะถ่ายภาพยนตร์เหมือนกัน ความจริงมีคนติดต่อให้เล่นหนังมาตลอดหลายปี แต่เวลามันไม่ได้ ขึ้นอยู่กับจังหวะด้วยครับ ยังไม่มีโอกาส (ไปบรรจบพบรักกับภาพยนตร์ซักที แต่เรื่อง Stolen love เป็นเรื่องที่เราปลื้มเรื่องหนึ่ง) หวังไว้ว่าจะได้ฉีกแนวในสิ่งที่แตกต่างออกไปจากเดิม (ไม่น่าเชื่อเจ้าค่ะ ว่าไม่มีเรื่องฟงเรื่องแฟนกระเทือนซางแม้แต่ปลายก้อย)



ความเห็นของนักข่าว
ผมเฝ้าดูการเติบโตในวงการบันเทิงของหลินฟงมาตลอด เขาเปลี่ยนไปมาก ยกเว้นสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยนคือ ความจริงใจกับคนอื่น รู้จักหลินฟงมาหลายปี แม้ว่าจะดังแล้วตอนนี้ แต่หลินฟงก็มีน้ำใจกับเพื่อนฝูงและ friendly เหมือนเดิม เพราะปกติดาราที่ (คิดว่า) ตัวเองดังแล้วมักจะทำเชิดเริ่ดหยิ่ง (เริ่มวางตัวเองไว้บนพาน) ทำตัวห่างไกลเพื่อนฝูง แต่หลินฟงไม่มีแบบนั้นให้เห็น เขายังคงเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่ รู้จักพูดคุยมากขึ้น ทั้งที่เมื่อก่อนเงียบมาก ถามคำถามก็ตอบ ตอบแล้วก็จบ ทำไม๊ถึงน่าเบี่ยละเหี่ยใจอย่างนั้น อาจเป็นเพราะอยากปกป้องตัวเอง แต่เมื่อผ่านอุปสรรคนานาประการมาหลายปี ทำให้หลินฟงเปลี่ยนท่าทีเป็นคนช่างพูดคุย เปิดใจมากกว่าแต่ก่อน อวยพรให้หลินฟงได้รับความนิยมมากขึ้นอีก และยังคงรักษาความดีมีมนุษยสัมพันธ์อันอบอุ่นกับผู้อื่นต่อไป




ช่วงเข้าวงการบันเทิงใหม่ ๆ หลินฟงก็ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่สุด Hot หลายคน ไม่ว่าจะเป็นหลอเจียเหลียง หรือกู่เทียนเล่อ อาจเป็นเพราะได้สัมผัสบทพระเอกไวกว่าคนอื่นจึงทำให้ผู้คนอาจเข้าใจผิดว่าหลินฟงข้ามขั้น (ติดจรวดแบบพุ่งไปแถวหน้าไวเกินคาดอย่างช่วยไม่ได้) ช่วงเวลาที่ผ่านมา 10 ปี หลินฟงตั้งใจทำงานหนักมาโดยตลอด พื้นฐานการแสดงก็แข็งแกร่ง และมีการพัฒนาในอาชีพนักร้องอย่างชัดเจน ไม่เพียงแต่จะ pop ในฮ่องกง แต่ในเมืองจีน มาเลย์ สิงคโปร์และส่วนอื่นของโลกก็มีคนติดตามผลงาน (ชนกลุ่มน้อยที่ไทยแลนด์ก็มีนะ) การแสดงออกของหลินฟงชนะหัวใจสาว ๆ หลายคน เลยจะยกตำแหน่ง prince charming ให้แบบไร้ข้อกังขา (ขาพันกัน เดินมะถูก)












เก็บตกบรรยากาศ Christmas ของเจ๊หวีซือมั่นสุดสวยประจำซอยทีวีบี อาเส่ไปเป็นตุ๊กตาเริงระบำที่ Pacific Place โชว์ลีลาบัลเล่ย์เหมือนมืออาชีพ เพราะอาเส่บอกว่า เมื่อตอน 10 ขวบเคยหัดเรียนบัลเล่ย์ อุเหม่ ! ไม่เคลือบแคลงค่ะว่าอาเส่เต้นได้ standard (ไม่ใช่สุขภัณฑ์) อย่างยิ่งยวด.....แม่นค่ะแม่น แต่ครั้งแรกค่ะที่ฉันเต้นกับรองเท้าส้นสูง เลยห่วงเล็กน้อย (ล้มไปก็มีหนุ่มไปดูใจเพียบล่ะจ้า) ตอนเด็ก ๆ ฉันก็ฝันอยากจะเต้นเหมือนตุ๊กตาในกล่องดนตรีค่ะ วันนี้ฝันเป็นจริงแล้วค่ะ (เป็นตุ๊กตาในตู้เสื้อผ้าพี่เควิน)




คริสต์มาสปีนี้คงจะเล่นแลกของขวัญกับเพื่อน ๆ หวังว่าจะได้ของขวัญเซอร์ไพรส์ (อยากได้ของขวัญอะไรจากเควินมากที่สุด?) ฉันชอบของขวัญของทุกคนค่ะ (อยากได้เป็นแหวนเพชรอ๊ะเปล่า ?) ไม่ค่ะ อะไรก็ได้ ขอให้เซอไพรส์เป็นใช้ได้ (นี่เป็นคริสต์มาสครั้งแรกกับเควินหรือเปล่า ?) ใครก๊าน ใครพูดแบบนั้น (เย็บปากตัวเองเร็วเข้า) ฉันไม่ได้ฉลองกับเขา อย่างน้อยวันนั้นคุณเจ๊เล่อจะมีคิวจัดปาร์ตี้ในวันนั้นด้วย




ฉันจะไม่ทำงานในวันคริสต์มาส (อ้าว ! ลูกรักเกเรเหรอ) ฉันก็ไม่มายด์ว่าทีวีบีจะจัดหนุ่มหล่อคนนั้นให้มาเป็นคู่โชว์กับฉัน (มีคนเดียว หาง่าย) ฉันวางแผนว่าจะไปเมืองนอกด้วย (จะบินหนีไปเมืองนอกกับเควินล่ะสิ) ขอบคุณค่ะที่ (เจือก) ฉันไม่กล้าหรอก อย่าให้เป็นปัญหาดีกว่า (ปัญหาอะไรล่ะ ?) ไม่มี๊ ! เรื่องธรรมด๊า ไม่ได้เป็นแฟนกันซักหน่อย เพื่อนค่ะเพื่อน (ย้ำชัดภาษาไทย เข้าใจกันซะมั่ง)











เฮียหลิวรูปหล่อของวงการ แกจะคุยฟุ้งเรื่องลูกชายให้ฟัง แต่บัดเดี๋ยวก่อนว่า ทำไมเฮียหลิวถึงได้อยากมีแค่ลูกเป็นตุ๊กตาก็ม่ายรู้สิ (แต่งงานมีลูกเป็นคนจะดีกว่ามั้ยเฮีย) เงี่ยหูฟังเฮียเล่าไปก่อนแล้วกันว่า ผมกำลังจะกลายเป็นแม่ ข่าวนี้ทำให้ทุกคนเบิกเนตรกว้างกันเป็นทิวแถว เครื่องหมายคำถามร่วงกระจายบ้านว่า ซุปเปอร์สตาร์รูปหล่ออย่างเฮียหลิวเต๋อหัวจะเป็นแม่ไปได้อิหยังไส ? ผมก็เป็นแม่จริง ๆ ครับ เพราะผมมีลูกชายสองคนคือ Andox & Blackie (พ่อชื่อ Andy ลูกก็ชื่อ Andox
หรือน้องหยินกับน้องหยาง)




ผมจะให้ลูก dox กับ blackie เรียกผมว่าแม่ เพราะความจริงผมให้กำเนิดพวกเขา (เฮียคลอดทางไหนคร๊า ?) ที่แท้เฮียคลอดทางมือ......ผมครีเอทลูกชาย Andox ขึ้นมาตอนช่วงที่เตรียมงานอัลบั้ม Miracle World และตอนถ่ายเรื่องสามก๊ก ผมก็ใช้เวลาทั้งวันกับการคลอดลูก Andox ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง จากการครีเอทลูกชายครั้งนี้ทำให้ผมซึมซับประสบการณ์ในความเป็นแม่ (สรุปว่าเฮียหลิวแกจินตนาการสูงส่งจนลงมาไม่ล่ายฮ่า) Andox กลายเป็นของขวัญวันแม่อันสุดแสนจะ perfectly




วันที่ 28 Dec’08 ผมจะพาลูกชาย 2 คน ไปเซ็นสัญญาเป็นดาราที่เมืองจีนและจัดพิธีให้ยิ่งใหญ่เอิกเกริก (ให้มันรู้กันไปว่า ไม่อยากแต่งแต่คลอดลูกเองได้) ผมจะประกาศอย่างเป็นทางการให้สื่อมวลชนและแฟน ๆ ในเมืองจีนได้รับทราบกันโดยถ้วนหน้า ผมจะให้ลูกโชว์ความเป็น Star และ Idol ให้ได้ชมกัน ทุกคนคอยติดตามชมให้ดี













แอบดูเค้าถ่ายละครคลุกเคล้าบรรยากาศคริสต์มาส หนังสากลแนวถนัดของทีวีบี เรื่อง The Grand Entrepreneur ที่มีดารานำสองคนมาพลอดรักกัน แบบตบจูบหรือไม่......ตามมะ ตามมา เป็นฉากที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของหลอเจียเหลียงและหยวนหย่งอี๋ ที่เคยประสบพบรักแรกกันใน Sabha (เมืองไหนวุ้ย) แต่เพราะเกิดอุบัติเหตุ (ใดมิทราบได้) ทำให้ฝ่ายหญิงสูญเสียเงินทอง เมื่อทั้งคู่กลับมาฮ่องกง ชะตาฟ้าลิขิตให้พบกันอีกครั้งที่ Statue Square ฝ่ายหยวนหย่งอี๋ต้องการให้เฮียหลอชดใช้ค่าเสียหายมาซะ แต่เฮียหลอก็ลีลาไม่ยอมจ่าย (ติดหนี้รักกันแต่ชาติปางก่อน) ชีวีนแตกและถอดแหวนยัดใส่กระเป๋าเสื้อเฮียหลอ และตะโกนให้ดังสุด ๆ ว่า ไอ้เลวนี่มันขโมยแหวนช้านนนนน !!! ตำรวจได้เข้าฉากก็คราวนี้ค่ะ ออกมาเคลียร์ตามระเบียบพัก แต่เฮียหลอใช้ลูกเล่นอันแสนหื่น ที่ติดตัวมาทำการหลอกตำรวจโดยดึงหยวนหย่งอี๋มาตบด้วยเม้าท์ทันทีทันใด และบอกว่าล้อกานเล่นครับคุณตำรวจ.....ชีโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงจนนึกไปว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าชีคือกระสอบทราย ซ้อมซะให้น่วม พอกลับมาเข้าฉากครั้งที่สองต้องปรับเปลี่ยนอารมณ์มาเป็น slow ซบ เดินกันหนุงหนิงแล้วจบด้วย KISS



บทของหลอเจียเหลียงในละครมีโชคดีด้านความรัก แต่เฮียเผยว่ามันเป็นเพียงแค่งานและผมขอชมว่าหยวนหย่งอี๋เป็นมืออาชีพ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเธอมีรางวัลภาพยนตร์การันตี การถ่ายทำแถวย่านนี้เร่งรีบมาก เมื่อเริ่มถ่ายทำปุ๊บก็ต้องสวมวิญญาณตัวละครทันที ไม่ต้องมามัวพะวงมาก คิดซะว่าเป็นคู่รักของเรา (คุณถ่ายฉาก kiss สนุกมั้ย) ร่วมงานกับหยวนหย่งอี๋ก็สนุกครับ (เฮียก็ตอบเลี่ยงไปโน่น) เธอเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนเนี่ย ผมเจ็บมั่ก ๆ (ใช้ขาหน้าตี) รู้สึกว่าเรื่องนี้จะมีฉากแรง ๆ เยอะ ? สคริปออกตอนแรกจะมีฉากบนเตียง แต่ด้วยข้อจำกัดของละครทีวีก็ต้องใช้การสื่อด้วยอารมณ์แทน (กรุณาไปจินตนาการเอาเองค่ะคุณผู้ชม)




หยวนหย่งอี๋ เผยว่าถ่ายฉากจูบมันก็เป็นงาน ไม่กลัวว่าสามีจะหึงหรอก (คำถามมาตรฐานของวงการบันเทิงไง) ถ่ายฉากจูบกลางถนน คุณไม่เขินแย่เหรอ ? ก้อโอเคพอรับได้ แต่จะรับไม่ได้ก็ตรงที่ว่า ถ้าเดี๊ยนมัวแต่ม้วนอายเป็นม้าน้ำอยู่ แล้วมันก็ต้องเทคแล้วเทคอีก (จูบแล้วจูบอีกก็ปากเปรื่อยสิคุณนักข่าว) การถ่ายทำเรื่องนี้จะมีช่วงเวลาของคริสต์มาสและปีใหม่ด้วย สำหรับฉันคิดว่าวันปีใหม่สำคัญเพราะว่าฉันจะได้ใช้วันหยุดกับครอบครัว (สาละมีรูปหล่อ เดี๊ยนก็อยากจะมีเวลาครอบครัวทู้กวันแหละคร่า)













สองดาราจากละครโคตะระเพชร (Gems of Life) พี่เฉินเห้าและไช่เส้าเฟิน กับกิจกรรมสีสันคัลเลอร์ฟูลสุด ๆ ดูชุดสาวเอด้าแล้วแยกไม่ออกว่าอันไหนดารา.....อันไหนคริสตะมาด ชื่องานว่า Christmas Catwalk Meeting เค้าให้มามีทกับเด็กน้อยทั้งหลาย มีการเล่นเกมส์หลอกเด็ก เอ้ย เล่นเกมส์กับเด็ก ๆ พี่เฉินเห้าคัดเลือกน้องหนูผู้น่ารักดูหน้าตาแนวครึ่งลูกมาหนึ่งคน.....พิธีกรงานเข้าทันที แซวป้าบทันทีว่า คุณโมเสสชอบเด็กผู้หญิงที่ละม้ายคล้ายแนวตะวันตกนะครับ อิอิ นอกจากเล่นเกมส์กับน้องหนูแล้ว ยังมีร้องเพลงด้วย (แถมให้ตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยล่ะ ดีนะที่ไม่ให้ปลูกด้วย)





เจ๊ไช่เส้าเฟินโชว์หนึ่งเพลง Beautiful Life สร้างบรรยากาศให้ดูมีชีวิตชีวา (พร้อมด้วยกลิ่นอายเสน่ห์สวยใสหัวใจมิใช่โสด) และแล้วนักข่าวก็งานเข้าอีกแระ เพราะงานนี้มีเด็กรุมล้อมสาวสวยมากมาย เหมือนกับว่าคุณอยากจะมีลูกได้หรือยังเอ่ย ? สาวเอด้าบอกว่า สนุกมากค่ะกับเด็ก ๆ ในงานคริสต์มาส เต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่จนแล้วจนรอดเรื่องมีลูกก็ยังไม่มีในหัวอยู่ดีนั่นแหละค่ะ เอาเป็นว่าปี’09 และปี’10 จะไม่มีแพลนเรื่องลูกค่ะ (สาวด้าปิดทางไม่ให้ถามไปยัน 2 ปีข้างหน้า) ด้าขอทำงานก่อน ตอนนี้ก็ถ่ายทำเรื่อง Superwoman เวลานอนก็ไม่พอค่ะ ไม่มีเวลามีลูก ไว้รอให้สุขภาพสมบูรณ์พร้อมเมื่อไหร่ค่อยคิดเรื่องนี้......ปีใหม่นี้มีแผนจะไปโชว์ที่เมืองจีนด้วยจ้า.....จะตามไปก็ไม่ว่ากัน






ฝ่ายพระเอกก็มีโชว์เพลงละครด้วยหนึ่งเพลง (เรื่องที่พี่โมเล่นนี่แระ) คุณพระเอกบอกว่าชอบร้องเพลง (แล้วไม่คิดจะออกอัลบั้มกะเค้ามั่ง?) ผมไม่มีความคิดจะเป็นนักร้อง ผมเป็นนักแสดง แค่ชอบร้องเพลงเฉย ๆ ขอแค่ร้องเพลงประกอบละครบ้างก็พอใจแย้ว (วันคริสต์มาสคุณซื้อของขวัญอะไรให้ Bernice เลี่ยวปิเอ๋อ ?) ตอนนี้เธออยู่ต่างประเทศครับ ของขวัญคือ within the heart……ไม่ต้องแปลมันแระ เดี๋ยวมดขึ้น




















HOT NEWS !! ที่สุดแห่งปี 2008




















 

Create Date : 26 ธันวาคม 2551
12 comments
Last Update : 18 มกราคม 2552 14:17:36 น.
Counter : 2232 Pageviews.

 

ฟงฟงน่าร้ากกกกก

 

โดย: จอมยุทธหญิง (magarita30 ) 27 ธันวาคม 2551 16:46:54 น.  

 

มาเลิฟจิงกะเบลด้วยคน

พี่เพลงเขาเรียกว่าโคตรน่ารักต่างหาก

 

โดย: midori IP: 124.120.33.102 27 ธันวาคม 2551 19:40:25 น.  

 

 

โดย: จอมยุทธหญิง (magarita30 ) 28 ธันวาคม 2551 22:02:11 น.  

 

Photobucket

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๒ ค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: Suessapple 30 ธันวาคม 2551 22:01:22 น.  

 

สุขสันต์วันปีใหม่ขอให้สมปรารถนาเดินทางปลอดภัยคุณพระคุ้มครองนะคะ



 

โดย: Summer Flower 31 ธันวาคม 2551 17:41:47 น.  

 

สุขขีสุขขี อยู่ดีกินอร่อย ข้าทาสใช้สอย อย่างน้อยครึ่งโหล สุขขะพละ ฐานะใหญ่โต เคหาอ่าโอ่ สมบัติมากมี สวัสดีปีใหม่ครับ

 

โดย: bigker IP: 117.47.112.122 1 มกราคม 2552 4:13:02 น.  

 

happy new year จ้า

 

โดย: patysypacky IP: 58.9.156.96 1 มกราคม 2552 5:34:53 น.  

 

ปีใหม่ มีความสุขมากๆนะจ้ะ กุ๊ก^^

 

โดย: anson IP: 58.9.101.75 1 มกราคม 2552 15:50:31 น.  

 

เอด้าชั้นสุดยอดแห่งสี อิๆ

 

โดย: เมษ์ (Jamekung ) 1 มกราคม 2552 22:02:46 น.  

 

แวะมาสวัสดีปีใหม่จ้า
ขอให้มีความสุขมากๆนะคร๊า

 

โดย: toon IP: 124.121.212.7 1 มกราคม 2552 23:22:13 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ครับผม

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 5 มกราคม 2552 13:01:24 น.  

 





ปีใหม่นี้ ขอให้ข้าน้อยฯ(คุณนะละ)มีความสุข ไร้โรคภัยไข้เจ็บ เงินทองเต็มกระเป๋านะคะ

 

โดย: ป้ามด 5 มกราคม 2552 15:07:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.