Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
บันเทิงเริงใจ:116 Interview พระเอก 2K/ลูกสาวกัวเข่ออิ๋น/10 อันดับดาราและละครทีวียอดนิยมฮ่องกง 2010

หวีอันอัน





หลีเหม่ยเสียน






หลินอิ่งเสียน






เหลียงเพ่ยหลิง






เหลียงเสี่ยวปิง





หยังอี้



















พระเอกแม่ยกจะไปจองคอนโดหรูเริ่ด พวกเราเป็นหุ้นส่วนทางใจ พร้อมอยู่ฟรี (เจือกจัง) คุณ Raymond ฟงไปร่วมงานโปรโมทเรียลเอสเตท (ตามประสาคนมีตังค์ แต่ไม่พอ) และเปิดใจว่าราคาช่างแพงเหลือทน คอนโดอะไรไร้ความปราณี...... แม้ว่านี่จะเป็นบ้านในฝันของผม แต่ราคาน่าจะเก็บเอาไปฝันด้วย ยังมิสามารถจะซื้อได้ (ราคา 10 ล้านเหรียญฮ่องกง !!! กลับไปอยู่กระท่อมหรูริมน้ำก่อนเถอะเรา) อย่างน้อย ๆ ถ้าได้ส่วนลดคงจะดีครับ ไม่งั้นคงจะเป็นเจ้าของไม่ได้ ผมวางแผนว่าจะจองซักหนึ่งยูนิต แต่ยังหาที่เหมาะสมไม่ได้ ที่บ้านผมมีของเล่นเยอะ ถ้าผมย้ายมาอยู่ อาจจะต้องใช้เวลาจัดการกับของเล่นทั้งหมด 2-3 เดือน (ถ้าเผาใช้เวลาแค่วันเดียว เจี๊ยกส์ส์.....ล้อกานเล่น ใคร ๆ ก็มีของรักของหวง)








ข่าวดังตอนนี้ถึงคิวทองของอาซาผู้น่าลาก หลังจากโดนจอบขุด ขุดคุ้ยจนทราบว่าได้จดทะเบียนสมรสกับเจิ้งจงจีเป็นที่เรียบร้อยตั้งมะโว้ปี 2006 และออกมาประกาศเลิกร้างไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ คนที่ไม่เกี่ยวด้วยอย่างคุณเรย์ฟง ก็ต้องโดนลากมาเอี่ยวด้วยแบบว่าห้ามปฏิเสธ เพราะฟงร่วมงานหนังเรื่องเดียวกับอาซา เลยอยากรู้ว่าคุณได้คุยเรื่องนี้กับอาซาบ้างมั้ย ? การคุยเรื่องส่วนตัวตอนทำงานมันยากนะครับ ยิ่งกว่านั้นเราถ่ายหนังแนวตลก ผมเห็นอาซาเป็นปกติดี มีสมาธิในการทำงาน และยังปล่อยความฮาได้อีก เราต้องไปถ่ายทำที่เมืองจีนไว ๆ นี้ (มาม่าไม่กิน)
















ความคืบหน้าของคุณพ่อคุณแม่จอมเห่อลูกสาวแห่งวงการ กัวเข่ออิ๋น Kenix Kwok & หลินเหวินหลง Frankie Lam ได้เวลาประกาศแล้วคร่า ประกาศชื่อลูกสาวออกวิทยุทั่วเกาะฮ่องกง เราตั้งชื่อจีนให้ลูกสาวว่า 林天若 (Lin Tian Ruo) ใครใคร่อ่านออก ? ขออ่านด้วยสติแม้ว่าสตังค์จะอยู่ไม่ครบว่า "หลินเทียนรั่ว" หรือจะ "ยั่ว" ก็ตามใจลูกรัก (ถ้าอ่านผิด เชิญผู้เชียวอ่านให้ฟังด้วยค่ะ) ชื่อนี้มีที่มาจากวลีจีนว่า 天若有情 (อ่านว่า เทียนยั่วโหย่วฉิง ที่แปลว่ารักกันชั่วฟ้าดินสลาย ใช่บ่) รู้สึกว่าได้ฟิลลิ่งมั่ก ๆ ฟังแล้วเพราะเสนาะโสต แล้วยังไม่มีใครใช้ชื่อนี้เท่าไหร่ (แม่ขอมอบของแปลกที่ไม่ค่อยเหมือนใครให้ลูกรักแล้วจ้ะ)





หลินเหวินหลงยอมรับว่าเป็นคุณพ่อที่เลิฟลูกม้ากก ถ้าได้ยินเสียงลูกร้องไห้จะทนไม่ได้ ต้องทำทุกสิ่งอย่างให้ลูกหยุดร้องให้ได้ (ขี้เถ้าค่ะคุณพ่อ) เมื่อวันก่อนผมออกไปนอกบ้านแค่แปบเดียว พอกลับเข้าบ้าน ภรรยาบอกว่าลูกร้องไห้นานมาก แต่ไม่รู้สึกรวดร้าวใจแต่อย่างใด (คุณแม่คงจะด้านชาไปแร้ว) แล้วภรรยาจะอิจฉาหรือเปล่าที่พ่อรักลูกมากกว่า ? ไม่เลย ทั้งแม่กับลูกคือสมบัติมีค่าของผม วันข้างหน้าถ้าลูกผมโตเป็นสาวและจะออกไปปาร์ตี้ข้างนอก ลูกต้องบอกผมว่าจะไปที่ไหน แต่ผมจะไม่ตามจนลูกรำคาญ ผมจะเฝ้าดูแลอยู่ห่าง ๆ จนแน่ใจว่าลูกปลอดภัย ภรรยาได้ยินเข้าแบบนี้ เธอจะบอกว่าคุณพ่อขา คุณพ่อจะบ้าเหรอคะ ? ผมแค่อยากให้แน่ใจว่าลูกสาวผมจะไม่ได้รับอันตราย (ตบรางวัลพ่อหวงลูกสาวยอดเยี่ยมประจำปี)

ลูกชายเฉินฮุ่ยหลิน




Kelly เฉินฮุ่ยหลิน เคยพูดไว้ว่าจะให้ลูกชาย Chace มาหมั้นหมายกับลูกสาวของเฮียหลินเมื่อพวกเขาโตขึ้น (เด็กชายปีวัวจะมาโดนเสือสาวขย้ำ) คุณพ่อหลินบอกว่า เราต้องให้อิสระเรื่องความรักของลูก เด็กชาย Chace น่ารักมาก เมื่อโตขึ้นคงจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักซึ่งกันและกัน แล้วจะได้รู้ว่าตำนานรัก (ดอกเหมย) ระหว่างสองตระกูลจะเกิดขึ้นหรือเปล่า

















สองหนุ่มหล่อตระกูล K จากค่ายทีวีบี Kevin Cheng เจิ้งเจียอิ่ง & Kenneth Ma หม่ากั๋วหมิง โดนล้วงเครื่องใน จากสำนักบันเทิงหมิงเป้า คุยกันทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับเรื่องที่ควรคู่และคู่ควรกับการเป็นดาราคือการแสดง ผู้หญิง และข่าวลือ สองหนุ่มพี่น้องกับหัวใจสไตล์เดียวกัน (ไม่ต้องรักกันเองก็แล้วกันนะ) ต่างชื่นชม ป้อค่ะ...ป้อยอซึ่งกันและกัน คุณพี่หล่อเยี่ยงนั้น คุณน้องเปี่ยมเสน่ห์เยี่ยงนี้ จขบ.จะร่ายให้ฟังดังนี้





ทั้งสองคนในสายตาของแต่ละฝ่าย
พรหมลิขิตชักพาให้คู่รัก เอ้ย คู่พี่น้องร่วมค่าย Kevin และ Kenneth ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อครั้งที่ทั้งสองหนุ่มไปร่วมรายการแข่งขันแดนซ์กระจายที่เมืองจีน (รายการ Strictly Come Dancing) ในช่วงเวลานั้นทั้งสองยังไม่รู้จักกันดีเท่าไหร่ จนกระทั่งได้มาร่วมงานด้วยกันในละครเรื่อง A Fistful of Stances รับบทเป็นพี่น้องกัน ทำให้ 2 K เริ่มที่จะรู้จักอีกฝ่ายลึกซึ้งยิ่งขึ้น (รายการสาวไส้จะบังเกิดขึ้นต่อไป)



KEVIN : Kenneth ในสายตาของผม เขาเป็นเหมือนเด็กในร่างผู้ใหญ่ เป็นเด็กตัวโตที่มีเสน่ห์ เขาชอบเล่นฟุตบอล ชอบรถ เป็นคนจริงจังกับงานและดื้อด้วยครับ บางครั้งจะเอาปัญหามารุมเร้ากับงาน ตัวผมเองก็เป็นคนดื้อรันเหมือนกัน ดังนั้นเราเลยเข้ากันได้ดี จะยกตัวอย่างให้ฟังว่า การรอคอยโอกาสที่จะมาถึง ผมเชื่อว่าโอกาสนั้นจะเป็นของคนผู้ซึ่งเตรียมพร้อมรับเสมอ พอโอกาสลอยมาอยู่ตรงหน้า เขาก็จะคว้าเอาไว้ทันที เหมือนอย่างหลีเย่าเสียง ที่รอคอยโอกาสก้าวขึ้นแท่นมาหลายปี ผมเชื่อว่า Kenneth ไม่ควรจะคอยโอกาสนั้นนานเกินไป


KENNETH : Kevin ในสายตาของผม ก่อนหน้าที่ผมจะมาร่วมงานด้วย ผมได้ยินกอสซิปเกี่ยวกับ Kevin มากมาย ที่ได้ยินมากที่สุดคือชอบทำตัวมีปัญหาและเข้าถึงยาก ผมเห็นเขาตามงานอีเว้นท์ บุคลิกดู cool มาก ไม่พูดไม่จา รู้สึกเหมือนมีกำแพงมากั้นอยู่ตรงหน้าเขา ตอนนั้นผมคิดว่าคงยากล่ะ ที่จะมาเป็นเพื่อนกับผู้ชายคนนี้ จนได้มาแสดงเรื่อง A Fistful of Stances ผู้คนรอบตัวผมบอกว่า เขายากที่จะตีซี้ด้วย แต่หลังจากร่วมงานกันมากขึ้น ผมก็เริ่มประทับใจในตัวเขาอย่างรวดเร็ว ความจริงคนภายนอกที่มอง Kevin จะเข้าใจผิดมากกว่าครับ เหมือนอย่างที่ Kevin พูดว่าเราทั้งคู่เป็นคนประเภทดื้อดึงเหมือนกัน เลยทำให้คลิกกันได้ดี เริ่มแรกที่ไม่รู้จักเขาดีพอ จะรู้สึกว่าเขาทำตัวดูลึกลับ ผมเป็นรุ่นน้องกลัวว่าจะพูดอะไรผิด พูดไม่เข้าหูท่านรุ่นพี่ ไม่รู้ว่าเขาจะโกรธหรือเปล่า ? หลังจากอยู่ด้วยกันนานขึ้น ถึงได้รู้ซึ้งว่า Kevin เป็นศิลปินระดับโปรเฟสชั่นแน่ว อาจเป็นเพราะคนทั่วไปชอบโฟกัสไปที่ความหล่อของเขามากกว่างานแสดง ผมก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนหล่อ แต่ยังหวังว่าคนดูจะแลเห็นถึงคุณภาพในการแสดงของเขา ไม่ใช่มองเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก ในเรื่อง A Fistful of Stances มีอยู่สองสามฉากที่อยู่ในความทรงจำของผม (ความจริงพี่เควินช่างสามารถแต่ขอบคุณที่พกความหล่อมาด้วย พกมาแต่ความสามารถเพียว ๆ โลกนี้มันจะห่อเหี่ยวไปหรือเปล่าเนอะ)







KEVIN : ผมไม่โอเคที่บอกว่า ผมดูลึกลับ (เหมือนบ้านผีสิง) แต่ผมอาจจะ delay กว่าคนอื่นในการปฏิสัมพันธ์ Kenneth ก็ช้าเหมือนกัน แต่ผมช้ายิ่งกว่าเขาอีก (ต่างฝ่ายต่างเก๊กหล่อกันมากเกินไปมั้งเพ่ กว่าแม่เหล็กจะดูดติดกันได้) ผมไม่รู้จะเริ่มพูดยังไง เลยทำให้คนอื่นรู้สึกว่าผมมีกำแพงขวางอยู่ Kenneth กับผมเข้ากันได้เพราะเรามีแนวคิดที่คล้ายกัน เราทั้งคู่เป็นพวกอาร์ทติสติ๊กในการแสดง (มันอาร์ตมากเหรอพี่) ทั้งบทบาททั้งสคริปและรายละเอียด เราเป็นพวกคาดหวังสูง บางครั้งเราคิดว่าความเห็นของตัวเองดีที่สุด แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ฟังสิ่งที่คนอื่นพูด เพียงแต่ว่าเราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ ถ้าความเห็นที่ดูล่องลอยไร้เหตุผลผมคงจะไม่รับ มันจำเป็นสำหรับอาร์ทติสติ๊กอย่างเรา (ได้ค้นพบ art ตัวพ่อเข้าให้ เดี๋ยว art ตัวแม่จะดำน้ำต่อไป)

KENNETH : ช่ายแล้วครับ (art รุ่นน้องรีบหนับหนุน) รุ่นพี่บางคนให้คำแนะนำที่ดีกับรุ่นน้อง ซึ่งผมรู้สึกชื่นชมมาก ผมอยากจะตอบแทนเขาเป็นพิเศษ แต่ถ้ามาแบบไม่มีเหตุผล สอนให้แสดงอย่างงั้นอย่างงี้ ผมจะคิดว่า หยุดล้อเล่นกับผมซักทีเถอะ !






นอกเหนือจากเวลาทำงาน เรื่องเม้าท์ของผู้ชายมักจะชอบคุยเรื่องหญิง (พวกหล่อนเตรียมโดนน้ำลาย) Kenneth เปิดเผยว่า Kevin ชอบผู้หญิงออกแนวท้าทาย และพี่ Kevin เผยว่า Kenneth ชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ออกแนวเด็กดี ทำให้รู้ว่ารสนิยมเรื่องผู้หญิงนั้นแตกต่างกัน ไม่ต้องแย่งกัน ผู้หญิงมีล้นโลกเฟ้ย

KENNETH : ผมรู้ว่าเทสต์ผู้หญิงของ Kevin เป็นแบบไหน

KEVIN : ผมก็รู้ว่า Kenneth ชอบแบบไหน เขาชอบผู้หญิงที่เชื่อฟัง (ประเภท ค่ะ ค่ะ ทุกเรื่องงั้นเรอะ)

KENNETH : Kevin ชอบผู้หญิงที่ให้ความรู้สึกท้าทายน่าค้นหา ผู้หญิงที่เขาชอบเป็นอะไรที่ทุกคนคิดว่าจีบยาก ดังนั้นเราจะไม่แข่งกันเรื่องผู้หญิง ผมไม่ชอบผู้หญิงที่เข้าถึงยาก ชอบแบบง่าย ๆ สบาย ๆ บางทีเราสองคนเห็นผู้หญิง ผมจะขอคอมเม้นท์จากเฮียเควินว่าเธอคนนั้นโอเคมั้ย ? เขาจะพูดว่า นั่นเทสต์ของรุ่นน้อง (รุ่นพี่ยกให้)


KEVIN : ผมไม่ชอบแบบนั้น ผู้หญิงที่ Kenneth ชอบจะเป็นคนที่นิสัยดี เป็นคนดี





KENNETH : บุคลิกของเฮียเควินเงียบขรึมและไม่พูดมาก ผมคิดว่าในสายตาของผู้หญิงหลายคน เขาค่อนข้างท้าทายดี ผู้หญิงหลายคนจะรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เข้าถึงยาก ไม่ใช่ว่าผู้หญิงคนไหนจะคลิกเขาได้สำเร็จ (เหมือนต้องไปค้นหาความลับในบ้านผีสิง) แม้ว่าจะไม่ธรรมดาสำหรับผู้หญิงที่จะไล่ตามจีบผู้ชาย การตามจีบเฮียเควินไม่ใช่เรื่องง่าย เขาคาดหวังสูงเรื่องผู้หญิง เหมือนกับงานของเขาด้วย

KEVIN : เรื่องการเลือกคู่รักก็มีอยู่ 2 แบบ คนอื่นเลือกคุณ ไม่ก็คุณเลือกคนอื่น คุณคาดหวังในตัวคนอื่น คนอื่นก็คาดหวังในตัวคุณสูงเช่นกัน มันเป็นไปได้ทั้งสองอย่าง ผมก็มีผู้หญิงมาจีบเหมือนกัน ไม่ใช่จะรับรักง่าย ๆ นะ (ใครหาญกล้ามาท้าทายพี่เควิน)






ผู้หญิงที่พวกเขาชอบ รวมไปถึงหญิงที่เป็นข่าวลือด้วยกันอย่างหวีซือมั่นและหูติงซินด้วยหรือเปล่า ? พอได้ยินชื่อพวกเธอลอยกระทบโสตปุ๊บ สีหน้าเปลี่ยนไปทันที (เปลี่ยนเป็นหน้าซีฟู้ด) คุณจะอธิบายถึงความสัมพันธ์กับอาเส่และแนนซี่ได้มั้ย ? ทั้งสองคนตอบเหมือนกันว่า พวกเธอเป็นเพื่อน เฮียเควินรีบเสริมว่า เป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นเพื่อน ไม่เคยเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น

KEVIN : คนทั่วไปมักจะสนใจกับชีวิตส่วนตัวของคนในวงการบันเทิง บางครั้งเรื่องจริง บางครั้งไม่จริง ผมเข้าใจถึงสิ่งที่คนอ่านกำลังคิด แต่เราต้องปกป้องพื้นที่ส่วนตัวของเราให้มากเท่าที่จะทำได้ ถ้าคนสองคนในวงการออกเดทด้วยกัน ข่าวจะโฟกัสไปที่ความรักทันที ในขณะที่เรื่องงานจะถูกละเลย ผู้คนไม่สนใจ ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนนอกวงการ คนคนนั้นจะได้รับความซวย (ได้รับความกดดันไปด้วย) พวกนักข่าวจะตรวจสอบแบ็คกราวน์อย่างละเอียด (มีจอบเป็นอาวุธ เอาไว้ขุดเรื่องครอบครัว) การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะยอมรับได้ สำหรับตัวผม ผมจะเลือกปกป้องความเป็นส่วนตัว จนกระทั่งแน่ใจแล้ว ถึงจะประกาศว่าเรารักกัน เราจะแต่งงานมีลูก แต่เมื่อเรามีลูกก็กลัวอีกว่าจะถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน ถ้าเกิดถูกลักพาตัว ใครจะรับผิดชอบ ผมคิดไปไกลล่ะ แต่ถ้าเราถูกถ่ายรูป หวังว่ารูปจะทำการเซ็นเซอร์ ขอแบบเบลอๆ (พี่เควินวางอนาคตเสร็จสรรพ กลัวหน้าลูกไม่โดนเบลอ)






KENNETH : ผมเป็นคนหนึ่งที่ต่อต้านกับข่าวลือ ไม่ว่าจะจริงหรือเฟค ผมจะต่อต้าน (คนดื้อตัวพ่อจริง ๆ) มีรุ่นพี่คนหนึ่งบอกว่า เราอยู่ในวงการบันเทิง เราต้องยอมรับกับข่าวลือ ถึงวันนี้ถ้าหากเรื่องที่เอาไปลงข่าวดูไม่ร้ายแรงจนเกินทน ผมก็จะไม่แคร์ คิดซะว่าเป็นแค่กระดาษ ศิลปินก็ต้องมีความรักเหมือนคนทั่วไป การเจอผู้หญิงและอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ สิ่งที่แย่คือพอเราคบกัน พวกนักข่าวจะเขียนเรื่องราวไปเลยเถิดว่าจะแต่งงานมีลูก พูดว่าเรานอกใจแฟน มันยากที่จะดำเนินความรักให้เป็นไปอย่างปกติสุขได้

KEVIN : เมื่อเราออกเดทกับหญิง ไปกินดินด้วยกัน ไม่ว่าใครจะกลัวตกเป็นข่าว ถามหน่อยว่าผู้หญิงคนไหนที่จะกล้าออกไปกับคุณสองต่อสอง ? (มิน่าล่ะ พี่เควินขอแบบท้าทาย ท้าให้มันลงข่าวซะให้พอ) เราไม่มีทางไปควบคุมข่าวลือได้ แต่ตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องงาน ผู้ชายจะดีกว่าผู้หญิง ถึงแม้อายุจะมากขึ้น แต่เราสามารถมีลูกได้ ผมไม่รีบร้อนเรื่องแต่งงาน คุณแม่ของผมก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ผมจะรีบไปทำไม ปล่อยให้พรหมลิขิตลงโทษไป ! (คนเราต้องเชื่อมั่นในน้ำยาของตัวเองใช่มั้ยพี่เควิน อาร์ตติสติ๊กได้ใจ)





KENNETH : คุณหม่ามี้ไม่เคยเร่งผมเรื่องแต่งงาน พูดแค่ว่าไม่มีเงินพอที่จะmake (แม่เราช่างงกสมบัติอะไรอย่างนั้น) so cute !

KEVIN : ในอนาคตถ้าผมแต่งงาน ผมจะมีลูกแน่นอน ถ้ามีลูกสาวน่ารักเหมือนหนูน้อย Man Ling (เด็กน้อยคนเดียวกับคุณเรย์ฟงปลื้มละเซ่ ) ผมคงจะอะเมซซิ่งฮ่องกง ! (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถเฉพาะตัวของพี่เควินและเจ้าสาวของพี่ค่ะ)




















เฮียกู่เทียนเล่อ Louis Koo เริ่มปฏิบัติการกับผลงานใหม่ของผู้กำกับปีเตอร์ ชาน (อาชีพหลักเป็นดารา อาชีพรองเป็นชู้กับเมียผู้กำกับ) เพราะว่าพี่กู่ต้องประกบแบบแนบ ๆ กับเจ๊อู๋จวินหยูในหนังแนวฮาเฮ (หรือเพี้ยนคะเพ่) ชื่อเรื่อง Mr. & Mrs.Incredible เห็นคอสตูมสุดแฟนซีก็ขี้เกียจจะบันระยาย ได้โปรดอะเมซซิ่งกู่เทียนเล่อและเจ๊หยูไปตามที่ได้ทัศนา





ว่ากันถึงวันแรกของการถ่ายทำ ก็ให้กรี๊ดกร๊าดกันสุดเหวี่ยงด้วยฉากเลิฟซีนกันเร้ย พี่กู่เปล่งเสียงหัวเราะบอกว่า ปั๋ว (สามี) ของเจ๊อู๋ยังไม่กล้ามอง พอถ่ายทำไปได้ครึ่งทาง ผู้กำกับก็เดินออกไปกลางคัน พอเจ๊อู๋เห็นสามีทิ้งให้อยู่กับชู้ เจ๊กับพี่กู่บรรเลงเพลงรักได้รางวัล bed scence ยอดเยี่ยม (สามีไม่อยากกำกับกันเลยเชียว ปล่อยให้กำกับการแสดงกันสองต่อสองได้งัย)






วันที่ถ่ายทำฉากนั้น ปีเตอร์ได้กลับมาเช็คผลงานยอดเยี่ยมของภรรยารึป่าว ? เจ๊อู๋บอกว่า วันนั้นเป็นวันแรกของการถ่ายทำ สามีเดี๊ยนก็อยู่ด้วย (อยู่ได้ไม่นานก็ต้องเลิกกำกับ เพราะทนดูไม่ได้) สำหรับฉากเลิฟซีนมีมูฟเม้นท์อะไรที่ท้าทายบ้างมั้ย ? ฉันกับกู่เทียนเล่อเล่นเป็นผู้มีพลังวิเศษ (ผัวเมียยอดมนุษย์) ดังนั้นมันจะท้าทายมากกว่าปกติ มีอะไรแบบเชี่ยล ๆ หรือคะเจ๊ ? แน่นอนแหละว่า ของดี ! มันต้องไม่เหมือนคนปกติเค้าทำกัน มีกอดรัดฟัดเหวี่ยง แก้วกาแฟหกตกกระจายไปทั้งห้อง............... ถามพระเอกหน่อยว่ารู้สึกอะไรกับฉากเลิฟซีน ? รู้สึกยากดีครับ ยากกว่าฉากรักปกติ แถมต้องใส่ชุดหนังคับติ้วเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ชุดหนัก คันหลังก็เกาไม่ได้ (ป่านนี้รับสมัครคนช่วยเกาหรือยัง เกาเหลาก็หร่อยดีนะ)








































ประกาศรางวัลกันตามธรรมเนียม ความฮอตฮิตประจำปีกับรางวัล NEXT MAGAZINE TV AWARDS 2010 สิบอันดับดาราจอแก้วยอดนิยมฮ่องกงประจำปี 21010 ใครจะวิ่งเข้าวิ่งออกหรือค้างคืนในชาร์ทความดังกันบ้าง ไล่เรียงกันไปได้แก่

อันดับ 1 เติ้งชุ่ยเหวิน Sheren Tang
อันดับ 2 หลีเย่าเสียง Wayne Lai
อันดับ 3 เสอซือมั่น Charmaine Sheh
อันดับ 4 หยังอี้ Tavia Yeung + รางวัล sponsor (Philips Extraordinary Star Award)
อันดับ 5 เฉินหาว Moses Chan + รางวัล sponsor (Svenson Healthy Hair Award)


















อันดับ 6 จงเจียซิน Linda Chung + รางวัล sponsor (Polo Santa Roberta Fashionable Taste Award)
อันดับ 7 หวงซ่งเจ๋อ Bosco Wong
อันดับ 8 อู๋จั๋วะซี Ron Ng
อันดับ 9 เซียะเสวียซิน Susan Tse
อันดับ 10 เฉินฝ่าร่า Fala Chen















รายการแจกรางวัล Sponsor Awards อื่น ๆ
Kanebo Impress Pure Skin Award : เลี่ยวปิเอ๋อ Bernice Liu
Slendertone Well –round Beauty Award : กงเอินน่า Ella Koon
Men’s Skin Centres by Bella New Generation Extraordinary Charisma Award : William Chan















รายการศิลปินชีวิตนี้ยังมีหวังมากที่สุด ศิลปินที่น่าจับผิด เอ้ย น่าจับตามองมากที่สุด (มั้ง)
Most Promising Male Artiste : William Chan เฉินเหว่ยถิง
Most Promising Female Artiste : Elanne Kong เจียงยั่วหลิน



















จากที่เห็นรายชื่อ 5 อันดับแรกก็พอจะลุ้นกันอยู่ว่าด้วยอานิสงส์ความแร้งจากละครดังเมื่อปีที่แล้วทำให้พวกเราชาวโรงสีข้าวและชาววังมังกร ได้มาผุดมาเกิดกันอย่างเต็มภาคภูมิ และเชื่อด้วยหัวใจว่ารางวัลนี้คงผ่านมือเฮียหลีเย่าเสียงเป็นครั้งแรก สาวเฉินฝ่าร่าเธอยังมีความแร้งอยู่ในอันดับสุดท้าย อาจจะด้วยกุศลผลบุญของการโชว์พาวบราเซียเวอร์ชั่นเซ็กซี่จอแบนในละคร และที่แร้งแซงทุกโค้งกว่าใครทั้งหมดเห็นจะเป็นองค์หญิงอาเส่ (เสอซือมั่น) ยกให้เป็นเจ้าแม่ Next Awards เพราะอาเส่ทำลายสถิติคว้ารางวัลดาราทีวียอดนิยมติดต่อกันถึง 9 ปีซ้อน เริ่มตั้งแต่ปี 2002-2010 ในปี 2007 เข้าวินเป็นอันดับที่ 1 คิดว่านอกจากตู้เสื้อผ้าจะล้นแล้ว ตู้รางวัลก็ไม่น้อยหน้าคร่า หันมาดูฝ่ายพระเอกสุดหล่อ ไม่ทราบหล่อสุดในลิสต์แล้วรึยัง พี่โมหาวได้รางวัลยอดนิยมถึง 7 ครั้ง เริ่มเข้าวินตอนปี 2003 หลังจากเว้นวรรคพักผ่อน 1 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2004-2010 พี่โมมีชื่อติด Top Ten มาตลอด ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ส่วนคุณเรย์ฟงของแม่ยกก็จะลากมาเอี่ยวด้วย ทั้ง ๆ ที่ไม่มีอันดับกับเค้า แต่คุณฟงก็ได้ 2 ปีซ้อน อิ๊ ๆ (เมื่อปี 2008 และ 2009) และท้ายสุดหลังจากกวาดเรดาร์แล้วพบว่าพระเอกหม่ากั๋วหมิง Kenneth Ma ยังไม่เคยติด Top Ten ดารายอดนิยมเลยแม้แต่ปีเดียว อันนี้ต้องทำบุญกันต่อไป












10 อันดับละครทีวีและรายการยอดนิยมประจำปี 2010
1. ศึกบุปผาวังมังกร (Beyond the Realm of Conscience)
2. Rosy Business
3. You’re Hired
4. E.U. (Emergency Unit)
5. A Chip off the old block
6. Burning Flame 3
7. Off pedder (ซิทคอม)
8. A watchdog’s tale
9. Hong Kong Gossip (รายการ)
10.The Voice (รายการ)



Review  สิบอันดับยอดนิยมตั้งแต่ปี 1992- 2009   กดไปตามลิงค์



//www.bloggang.com/mainblog.php?id=lamfungpavilion&month=02-04-2010&group=7&gblog=49














Create Date : 02 เมษายน 2553
Last Update : 4 เมษายน 2553 11:12:21 น. 6 comments
Counter : 6378 Pageviews.

 
ตามมาส่งเสียงกรี๊ดให้ที่รักของนู๋ทุกคน เคนเน็ธสู้ๆๆๆๆๆ อีกไม่กี่ปีต้องเข้าวินกับเค้าบ้างแหละ


โดย: เมษ์ IP: 124.121.243.248 วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:23:07:19 น.  

 
มันตามกลิ่นผู้ชายมาที่บ้านฉาน... กรี๊ดดังไปนิส หนวกหู


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:10:58:17 น.  

 
ท่าเดินคุณชายฟง ตามหาแม่ยกทั้งหลายช่วยผ่อนคอนโด




โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:11:00:16 น.  

 
เดินตามหาไปเถอะฟง แม่ยกมิสามารถช่วยเหลือได้เรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ถ้าขอให้ไปอยู่ด้วยช่วยดูแลคอนโดคงพอไหว 555 อะจ้าน้อยแต่คุณชายฟงแกไปซื้อคอนโดโครงการอื่นแทนนะขอ
บอก นอกจากเป็นดาราแล้วพี่แกยังเป็นพ่อค้าเก็งกำไรด้วย


โดย: midori (momoka ) วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:19:41:27 น.  

 
ข้าน้อยน้องเกอร์บอกว่ามีข่าวแว่วมาว่าฟงจะมีคอนเสิร์ตเดือน ก.ค. แต่ยังไม่ฟันธงนะคะ เข้ามาบอกเผื่อไว้ค่ะ 555แต่แม่ยกไม่มีตังค์แล้วอ่ะ ส่งค่าตั๋วกะที่พักมาให้แม่ยกก็ได้ จะบินไปหาทันที ว่าไปนั่น


โดย: midori IP: 124.121.220.97 วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:22:39:17 น.  

 
Wow, incredible blog layout! How long have you been blogging for? you make blogging look easy. The overall look of your web site is great, as well as the content!
louis vuitton sale //www.boano.com/form/img/nalv.asp


โดย: louis vuitton sale IP: 94.23.252.21 วันที่: 12 สิงหาคม 2557 เวลา:21:56:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.