Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
UPNEWS # 48 (บันเทิงHK) อินไซด์(ว่าที่) TV King> Gem of Life ของจริง> Party ดาบมังกรหยก>Spain's Love

แวะเข้าเยี่ยมคาราวะท่านกิมย้งก่อนค่ะ ฟังแล้วอย่าเพิ่งลมปราณแตกซ่าน (ทาสไฟเข้าแทรกแซงก็อีตอนเห็นหน้าพระเอกเตียบ่อกี้คนล่าสุดนี่แระ) อย่างที่ทราบกันแล้วว่า ผู้กำกับจีนชื่อดัง ท่านจางจี้จง (เขาบอกว่าแกดังค่ะ เอ่อ ดังก็ดังวะ) คือ ผกก.จาง คงเป็นผู้หนึ่งที่ดูจะรักใคร่ใหลหลงในบทประพันธ์อันสุดอมตะนิรันดรของท่านกิมย้ง เอามั่ก ๆ เชียวค่ะ ไม่ว่าจะมังกรหยกภาค 1 ก๊วยเจ๋ง+อึ้งย้ง มังกรหยกภาค 2 เอี้ยก้วย+เซียวเหล่งนึ่ง แกกวาดมาผลิตเป็นซีรี่ส์จนเรียบด้วยน้ำมือแกไปเรียบโร้ยโรงเรียนเมืองจีนค่ะ และล่าสุด ผกก.จาง ก็กำลังปั้นเรื่อง ดาบมังกรหยก ในจินตนาการของตัวเองอยู่ค่ะ (คนอื่นไม่เกี่ยว) จินตนาการของแกก็ออกมาเป็นดั่งภาพที่เห็น นางเอก อันอวี่ซวน ที่รับบทองค์หญิงจอมแก่น แสนฉลาด แห่งมองโกล เจ้าหมิ่น หรือเตี๋ยเมี่ยง…….ปล.ขุดดินมาให้ดูมันทุกยุค รวมมิตรเตี๋ยเมี่ยง แต่เวอร์ชั่นที่เราชอบที่สุดต้องเป็นคู่เหลียงเฉาเหว่ยและหลีเหม่ยเสียนค่ะ

ยุคโบบุกเบิก เจิ้งเส้าชิว VS หวังหมิงฉวน




ยุคเฟื่องสุด ๆ เหลียงเฉาเหว่ย VS หลีเหม่ยเสียน




ยุคโบเวอร์ชั่นไต้หวัน หลิวเต๋อข่าย กับ นางเอกไม่รู้ อิอิ




เวอร์ชั่นไต้หวันรอบ 2 หม่าจิ่งเทา VS เยี่ยถง




ยุคที่เดี๊ยนรับพระเอกไม่ได้ อู๋ฉี่หัว VS หลีจือ




ยุคไต้หวันมาอีกระลอก ซูโหย่วเผิง VS เจียจิ้งเหวิน




ยุคใหม่ล่าสุด 2009 ของเมืองจีน พระเอกมณฑลใด ? VS อันอวี่ซวน







คู่พ่อลูกต่างวัยกำลังจะได้ขึ้นชกรอบ final แล้วคร่า (ผลลัพธ์ว่าใครจะมาวิน คงได้รู้กัน coming soon) รางวัล TV king หรือ Best Actor มุมแดงได้แก่ คุณลุงเซี่ยะหวี่ หนัก 62 หนักไปทางอายุอานาม และมุมน้ำเงิน ได้แก่ คุณหนุ่ม หลินฟง หนัก 29 ขวบ ลุ้นกันเพื่อความตื่นเต้ลของชีวิต ขออินไซด์กันให้กระหน่ำกับเรื่องราวของพระเอกหลินฟงในวันนี้ว่า ถ้าฟงไม่ได้เข้าชิงรางวัล Best Actor จากเรื่อง Moonlight Resonance คงไม่มีใครรู้แน่ว่าหลินฟงอยู่ในวงการบันเทิงมาครบ 10 ปีแร้วว (กำลังจะก้าวไปเป็นลุงอีกคน) อยู่ในวงการมา 10 ปี เรียกว่าไม่ใช่อุนจิ ๆ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับคุณลุงเซียะหวี่ที่มีประสบการณ์ผ่านมรสุมการแสดงมา 40 ปี ไม่สามารถจะเปรียบกันได้หรอก ผมล่ะใจฝ่อสุด ๆ เลย ถ้าถูกเปรียบเทียบกับลุงเซี่ยะหวี่ (แล้วฟงมีความมั่นใจแค่ไหน ที่จะต้องมาแข่งขันกับนักแสดงที่มีประสบการณ์มากกว่าตั้ง 30 ปี ?) ผมพูดได้แค่ว่า “คงปล่อยให้เป็นตามที่ควรจะเป็น ผมรู้แต่แรกแล้วว่าทุกคนต้องพูดแบบนี้ ถ้าคิดมากเกินไปจะทำให้เครียดมากว่า มันจะดีกว่าถ้าไม่มัวแต่ไปนั่งคิดว่าตัวเองจะชนะมั้ย จะได้รางวัลมั้ย สู้เอาเวลาไปคิดถึงบทละครเรื่องต่อไปที่จะต้องเล่นดีกว่า" (มีบ้างในบางเวลา แอบ ๆ คิดคำขอบคุณอยู่ล่ะซี้ เค้ารู้หรอกน่า)




ก่อนอื่นเราควรจะให้ความยุติธรรมกับหลินฟง การที่ได้เข้าชิงเรียกได้ว่า เขาจะต้องมีวิชาการแสดงแกร่งกล้าพอตัว ฟงก็เริ่มต้นด้วยการเป็นนักเรียนการแสดงของทีวีบีเหมือนคนอื่น ๆ จริงอยู่ที่ครอบครัวผมรู้จักกันหุ้นส่วนใหญ่ในทีวีบีคือคุณ Li Hao Wo ซึ่งมันอาจจะดูเป็นแบ็คอัพที่แข็งแกร่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมเข้ามาปุ๊บ เค้าก็ยัดบทพระเอกใส่มือผมทันที มันไม่ใช่แบบนั้น ผมก้าวเข้ามาตาม step ผมเล่นเป็นตัวประกอบเรื่องแรก เค้าก็ให้ผมเดินเสิร์ฟน้ำชาในเรื่อง Plain Love II ที่หลินเจียต้งเป็นพระเอก ต่อมาก็แค่บทเอาผ้าดำปิดหน้าในเรื่อง กระบี่เลือดสะท้านบู๊ลิ้ม (กลับไปชี้ให้คนที่บ้านดู.....ลูกตรูไปทำบ้าอารายในทีวีละนั่น) พูดได้ว่าตอนนั้นเป็นช่วงจังหวะที่ดี หลังจากเรียนการแสดงจบ มีโปรดิวเซอร์หลายคนเรียกใช้บริการพวกเรา เพราะเขาต้องการใช้นักแสดงหน้าใหม่ ผมโชคดีมากที่ได้รับโอกาสนั้น เขาให้ผมลงละครเรื่อง A Taste of Love มีบทเป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรก ตอนนั้นเป็นวัยขบเผาะ 19-20 เองครับ ใจหนึ่งผมก็กลัวแต่อีกใจผมก็ยืดอกแสดงเต็มที่เพื่อเป็นการลองวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา ต่อมาผมก็ได้รับโอกาสดีครั้งที่สองในบท จ้าวผาน (จิ๋นซี) ในเรื่องเจาะเวลาหาจิ๋นซี ผมต้องเผชิญกับความกดดันมากมาย ผมรู้สถานการณ์ของตัวเอง ผมรู้ว่าต้องทำให้ดีเต็มความสามารถ จะล้มเหลวไม่ได้ ผมไม่อยากให้คนที่เขาหยิบยื่นโอกาสให้ผมต้องผิดหวัง



จริง ๆ ผมก็เพิ่งค้นพบว่าการแสดงที่แท้จริงเป็นอย่างไร ก็ตอนที่เล่นเรื่องจิ๋นซีนั่นแหละครับ ผมเริ่มพัฒนาการแสดงและให้ความสนใจในการแสดงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้าที่เรียน ๆ ไป ผมยังไม่รู้เลยว่าการแสดงเป็นยังไง ผมรู้ว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างในวงการที่ต้องเรียนรู้ แต่คงไม่สามารถเรียนได้ทั้งหมด ถึงผมจะโชคดีมีโอกาส แต่หากไม่ใช่มันอย่างเต็มที่ ความสำเร็จก็คงจะไม่มาอยู่ในมือผมในวันนี้แน่นอน ทุก ๆ ปี เรื่องรางวัลทีวีบีก็จะมีข่าวเม้าท์ ข่าวลือมากมายแบบนี้เสมอ ปีนี้ก็ไม่ยกเว้นเช่นกัน ฟงโดนข่าวว่าตีซี้ผู้บริหาร (ซือเจ๊ Virginia Lok) ก็เพื่อรางวัล ฟงรู้สึกหัวเสียกับเรื่องนี้ แล้วพูดอย่างซีเรียสว่า การพูดถึงว่าผมขึ้นอยู่กับคนนั้นคนนี้ ขึ้นอยู่กับอะไรเหรอ ? ความรวย ? Mr.Li Hao wo ? สิ่งที่ว่ามาทั้งหมดมันล้วนแต่ทำให้ภาพพจน์ติดลบ ผมไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจ หลายปีมานี้ผมพูดกับตัวเองเสมอว่า ไม่ควรจะเอาคำพูดคนอื่นมาใส่ใจมาเป็นอารมณ์ ทุกวันก็มีข่าวลือไม่หยุดหย่อนอยู่แล้ว เชื่อว่าผู้คนที่ร่วมงานหรืออยู่ใกล้ชิดผม เค้ารู้ดีว่าผมเป็นยังไง (ในเมื่อมีคนรักผมร้อยคน แต่ก็ยังมีอีกหลายร้อยคนที่ผมไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้ครับ จริงเปล่าฟง)




สิบปีสำหรับหลินฟงในวงการบันเทิง ทำให้การแสดงพัฒนาไปไกล มีทักษะที่เยี่ยมยอด จากในอดีตมีคนมองว่าเขาเลียนแบบกู่เทียนเล่อ ไม่ว่าจะบุคลิก สีผิว ขาวอย่าบอกใครเชียว หุหุ มันบอกเหมือนประมาณ 98 % (เหลือไว้ 2 % ความหล่อยังไม่เต็มวัย) แต่มาถึงวันนี้ เขาไม่ใช่เงาของกู่เทียนเล่ออีกต่อไป ในอดีตผมแคร์ความรู้สึกของเพื่อน แต่คนอื่นผมไม่เคยแคร์ เมื่อสามปีที่แล้ว หลังจากผมถ่ายละครเสร็จกลับบ้าน ผมก็ไม่ได้อธิบายอะไร ผมไม่ได้มีความเชื่อในสิ่งที่ทำ อาจเป็นเพราะมันคืองานแรกของผม ผมคิดว่าทำดีที่สุดนั่นคือพอแล้ว บวกกับผมเป็นลูกชายคนโตของบ้าน จะพูดจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังก่อนเสมอ ผมก็เลยเลือกที่จะไม่พูด ดีที่เพื่อนของผมมาปรับเปลี่ยนความคิดของผมใหม่ เค้าสอนผมว่าควรจะปล่อยวางบ้าง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หลังจากนั้นผมก็มีความเชื่อใจคนอื่นมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น สามารถพูดได้ว่าผมเปลี่ยนจากคน autistic เป็นคนช่างพูดมากขึ้น (อารายน๊ะ โรคต่อมความคิดบกพร่องแหง)





ก่อนจะถึงคิวรับตุ๊กตาทองในงานฉลองทีวีบี ดาราสาวสวยทั้งหลายแหล่ ขอร่วมงานเพชรตัดเพชรกันให้สุดชีวิตเกิดล่ะค่ะงานนี้ มาดูประชัน Gem of life ของจริง ชิมลางก่อนเป็นลำดับแรก เริ่มที่สาวทาเวีย กับการคัดเลือกเครื่องเพชร ว่าเป็นจะใดบ้าง



สาว Tavia หยังอี้ บอกว่า ฉันขอเลือกที่แพงสุดชีพค่ะ ทั้งหมด 4 เซ็ทรวมกัน 10 ล้าน โคตรเพชรค่ะ โฮะ ๆๆ เวลานั่งในงาน เหลี่ยมเพชรจะได้แวววับสาดส่องประกายเข้าเนตรแขกเหรื่อในงานให้แสบสุด ๆ ค่ะ (ประชดกรรมการหรือประชดใครแน่หว่า) ส่วนเรื่องรางวัล ใจฉันคิดว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์คุณย่าหลี่เซียงฉิน แต่อีกใจก็หวังว่า ฉันจะออกอัลบั้ม miracle คือสร้างปรากฎการณ์ให้ทุกคนได้ประจักษ์แก่สายตาว่า ฉันจะทำสถิติคว้า Most Improved Award เป็นตัวที่สอง ??? และอีกข้างก็กอดรางวัล Best Support !! โห ๆๆ เอากะทาค่ะ งานนี้เครื่องเพชรจะหวือหรือจะบังเกิดความ miracle อย่างที่ทาบอก ก็ได้โปรดติดตามคืนวันฉลอง




Nancy หูติ้งซิน ก็ได้เข้าชิงสาขา Most Improved ชีให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเข้าชิงรางวัลของทาเวีย ว่า ฉันคิดว่าทาเวียน่าจะมีความมั่นใจกับรางวัล Most Improved มากกว่า (แต่เจ้าตัวจะคว้าสอง) เพราะว่ารางวัล Best Support มีดาราจากเรื่อง Moonlight เข้าชิงตั้ง 4 คน (ใคร ๆ ก็ยกให้ขนมไหว้พระจันทร์ อะไรกันเนี่ยกับขนมอันกลม ๆ แค่เนี้ย รัศมีรุนแรงยิ่งกว่าแสงจันทร์) จริง ๆ แล้วคิดว่าทาเวียจะได้รางวัล Best Support และฉันก็จะไปรับรางวัล Most Improved แทนทาเวีย เพราะรางวัลนี้ ทาเวียเคยชนะไปแล้วนี่คะ (ฉันขอมั่งนะเวีย)




Sharon เฉินหมิ่นจือ ให้ความเห็นว่า ทาเวียควรจะได้เข้าชิงรางวัล Best Actress แต่กลับไปเข้าชิง Best Support + Most Improved ( เห็นว่าควรจะอนุมัติให้เง็งและงง ) ฉันว่า Best Support ทาเวียจะต้องคว้าชัยได้แน่ เพราะเธอทำได้ดีมาก ในทางกลับกัน ถ้าหากว่าทาเวียเข้าชิง Best Actress ออร่ามันจะหดนะคะ โอกาสชนะจะริบหรี่ เพราะแค่เจอคุณป้าหลี่ซือฉี ก็หงิกล่ะค่ะ แต่ฉันเชื่อว่าทาเวียไม่มายด์หรอกค่ะ เพราะเธอชนะใจคนดูท่วมท้นอยู่แล้ว เสียงตัดสินของคนดูมีค่ามากกว่ารางวัลเสียอีก คิดแล้วก็ขำกร๊ากแหละคร่า ทำไมไม่แจกรางวัลให้คนที่ยังไม่เคยชนะมาก่อน แต่ถ้าลุ้นกันตัวโก่งแล้วผลออกมาว่า ทาเวียก้าวออกไปรับรางวัล ฉันก็คงยินดีกับเธอด้วย เพราะนอกจอเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (จะมีขัดขากันก่อนมั้ยคร้า สาว ๆ )




Fala Chan เฉินฝ่าร่า เลือกเครื่องเพชรชุดละ 2 ล้านฝ่า ๆ เพื่อออกงานนี้ แถมยังจะควักกระเป๋าซื้อไว้เป็นของตัวเอง (ขอแค่ชุดละหลายหมื่นก็พอค่ะ ติ๋ง ๆ เสียงปาดเหงื่อ) แต่ฉันไม่เคยได้เพชรจากหนุ่มหรืออาเสี่ยคนไหนนะคะ (รีบกันไว้ก่อน ว่าจะมีเสี่ยมารูดปรื๊ด ๆ ให้ ) รางวัลฉันก็ว่า ทาเวีย หรือคุณย่าหลี่เซียงฉิน ที่จะคว้าไปค่ะ (คุณย่าจะลุกทันทาเวียเปล่าเนี่ย ช้าเดี๋ยวอด)




อีกคนที่อยู่ในการชิง Most Improve Award หลี่ซือเวิ่น Selena Ri งานนี้ขอเฮง เฮง เฮง (ไม่ซวยนะคร๊า) ฉันขอเลือกชุดราตรีสโมสร sexsy สีแดรงง คอวีลึกก้นบึ้งถึงหัวใจ แหละค่า แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจจะแย่งซีนพวกป้า ๆ อาวุโสหรอกค่ะ คิดว่าชุดสไตล์คอวี ดูจะพิเศษหน่อยสำหรับงานใหญ่ โอ้ มาย ดาหลิง หงิง ๆ ค่ะ รางวัลนี้ฉันเดินเข้าเดินออก ไม่ได้มา 3 ปีแล้วค่ะ แต่โอกาสก็ไม่เป็นของฉันซักกะที ไม่เป็นไรค่ะ สิ่งสำคัญคือการได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูมากกว่าค่ะ ฉันคิดว่าทาเวียมีโอกาสลุ้นมากที่สุด (ปีนี้พลังสีแดง จะแผลงฤทธิ์หรือไม่ คอยติดตามชีวิตสาวเต้าหู้จืดได้ในตอนต่อไปค่ะ)




คุณนางเอก Sonija กัวเชี่ยนหนี เลือกเครื่องเพชรร่วม 20 ล้านนนน !!! full options ทั้งสร้อยคอ แหวนเพชร ต่างหูเพชร นาฬิกาข้อมือฝังเพชร รวมแล้ว 131 กะรัต sponsor สะพัด 20 ล้านเบิกบานใจล่ะค่ะ เจ๊โซนิจา เข้าชิงนางเอกสวยสุดนี่ค่ะ เอ๊ย ชิง Best Actrees ……..ฉันคิดว่าคุณหลี่ซือฉี กับคุณเจ๊หมีเซียะเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อค่ะ ฉันเชียร์ทั้งสองคน แต่ตัดสินยากว่าจะเลือกใคร (เจ๊โซไม่ต้องปวดหัวไปค่ะ กรรมการกำลังจับฉลากกันอย่างเคร่งเครียด เพราะเลือกไม่ได้เหมือนกัน)



พูดถึงเรื่องเพชร ส่วนตัวแล้วไม่ได้สะสมเพชรค่ะ แพงที่สุดที่มีคือแหวนเพชร 1 กะรัต แต่คุณแม่ของฉันชอบสะสมพวก แซฟไฟร์ ทับทิม มรกต..... (เหมือนกับว่าคุณแม่จะเตรียมไว้ให้คุณในวันที่เป็นเจ้าสาวนะคะ) เจ๊โซหัวเราะกริ๊ก ๆ “ก็หวังอย่างนั้นค่ะ” ฉันจำได้ตอนนานมาแล้ว เคยมีผู้ชายให้แหวนมุกฉันด้วย เพราะเขาหลงรักฉันค่ะ แต่ฉันหักอกเค้าไปแร้ว อิอิ คิดถึงตอนนั้นแล้วตาหลกดีค่ะ (ถ้าตอนนี้ใครให้เจ๊อีก เจ๊จะบอกปัดอีกมั้ย หรือว่าให้ไปซื้อมาอีก น้อยไป)





เพชรระดับนางเอกอีกคนค่ะ Linda จงเจียซิน เลือก 3 ชุด สะพัดไปร่วม 10 ล้านค่ะ แต่น้องลินบอกว่าไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ฉันชอบอีกเซ็ทที่ราคา 4 ล้านเจ็ดค่ะ เพชรเม็ดใหญ่กว่าด้วย (โอ้ เพิ่งจะรู้ว่าไม่เกี่ยงราคา แต่ขนาดขอเม็ดตู้ม ๆ ) คือน้องลินบอกว่าเพชรเหมาะกับสาว ๆ ใส่ค่ะ (ถ้าระดับป้านี่ต้องทั้งบิ๊กทั้งแสบ คอเอียงแหง) ฉันก็เลือกสองเซ็ทเอาไว้ใส่ 2 งาน คือ งานแจกรางวัล กับงานฉลอง อิอิ ไม่โลภก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว



พูดถึงงานทีวีบี ทุกปีฉันต้องติดถ่ายละคร ปีนี้โอกาสทองค่ะ งานไม่เข้า มีเวลาเลือกชุดเลือกเพชรให้อลังการบานใจ ส่วนเรื่องชุดราตรีถ้าใส่แล้วดูสวยเซ็กซี่ ฉันก็ไม่แคร์ที่จะโชว์ของดีที่แม่ให้มา แต่พอฉันเห็นเพชรเม็ดอย่างบิ๊กแล้วก็อยากมีเป็นของตัวเองบ้าง (ให้ตายเถอะ เพชรเกิดมาคู่กับผู้หญิงจริง ๆ) แม่ของฉันเตรียมกำไลข้อมือกับเพชรอีกเล็กน้อยให้ฉันตอนแต่งงานค่ะ แม่ชอบบอกให้ฉันหาแฟน จะได้มีคนดูแล แต่ฉันคิดว่าตอนนี้การงานกำลังไปได้ดี ฉันคงโฟกัสที่เรื่องงานก่อน ยอมรับว่าตอนนี้มีคนในวงการบันเทิงมาขายขนมจีบฉันหลายคน แต่ก็ไม่อยากเลือกซักคนค่ะ (ก้อพี่หลินฟงไม่ยอมมาขอซักกะที)











ดาราสาวเฉินสงหลิง นางเอกนักร้องที่เคยมีผลงานละครดัง ๆ กับทีวีบี อย่างเรื่อง ศึกเทพยุทธเขาซูซัน ตอนทายาทมารโลหิต , จอมบงการ, สี่อัจฉริยะบัณฑิตทอง แล้วก็ลูกผู้ชายต้องสู้ (นึกออกแค่นี้ล่ะ) ที่สองพระเอกดัง คือชิแลม และกู่เทียนเล่อเคยรุมรักรุมแย่งเธอในละครมาแล้ว หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงในฮ่องกง โผล่มาอีกที สงสง (นิคเนมเธอจ้า) ก็เล่นควงแฟนรูปหล่อหน้าตาน่ากรี๊ด (ผู้ชายที่เมืองจีนนี่กวาดสาวฮ่องกงเรียบซ้า) ข่าวรายงานว่า สงสงตอนนี้อายุ 37 ปี กำลังอินเลิฟหวานชื่นกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อ Zhang Duo (ความรักเข้าสูตรคูณค่ะ 37 x 29) ทำไมสงสงถึงได้ลัคกี้ลี่ขนาดนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เขาเป็นคนดีคนหนึ่งที่ฉันอยากจะฝากชีวิตที่เหลือไว้ได้ หวังว่าจะได้แต่งงานก่อนอายุ 40 (อวยพรนะคร้า) ครั้นจะกระบิดกระบวนไม่บอกได้ไงล่ะ ก็ในเมื่อภาพหวานมันฟ้อง มีคนส่งภาพสวีทบางส่วนอิมพอร์ตมาจากสเปน (มือดีฉกภาพหลุด ดีที่เจอแต่ความน่าร๊าก) ในภาพก็โชว์ kiss หวาน ๆ ดูโรแมนติก (ทำให้ทุกคนอิจฉาซะไม่มีล่ะ มด แมลงวันสเปนยังตาร้อนเลย) จากภาพก็เลยทำให้เป็นข่าวว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้วอย่างลับ ๆ แล้วไปฮันนีมูนกันที่สเปน และเฉินสงหลิงก็จะถอนตัวออกจากวงการและเตรียมตัวเป็นแม่บ้านในอนาคต แต่ความจริง ฝ่ายชายกำลังถ่ายทำละครเรื่อง Spain’s Love อยู่ที่ประเทศสเปน เขาบอกทีมงานแล้วว่าจะพาแฟนมาด้วย ( อะแฮ่ม ! ถือโอกาสซ้อมค่ะซ้อมฮันนีมูน)






คำถามจะตามมาว่า ทั้งคู่เจอกันได้ยังไง ? ก็ให้ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่พบกันตอนถ่ายทำเรื่อง Not cold Blood ทั้งคู่ต่างก็ทำ blog ใส่ภาพและเรื่องราวของตัวเองลงไป เวลาผ่านไปความรักค่อย ๆ ซึมซับขึ้นทีละน้อย นั่นก็คือที่มาความรักของทั้งสอง แต่ก็มีข่าวลือเกิดขึ้นว่า สงสงเป็นมือที่สาม แต่เธอก็ยืนยันว่าหนุ่มจางไม่ได้มีคนอื่น.....เขาเป็นคนจริงใจและเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลฉันดีมาก และได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวของสงสง(เรียกว่าไฟเขียวผ่านตลอด) และพวกเขารักกันและกันมาก พูดถึงแฟนคนก่อนของเฉินสงหลิงที่เป็นหนุ่มฝรั่ง ก็คบกันมายาวนาน แต่ได้แยกทางไปแล้วเมื่อปี 99 สาเหตุใดไม่ทราบได้ เพียงแต่ลือกันว่าอาจเป็นเพราะมีกิ๊กเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่รักครั้งใหม่ของเธอคงจะราบรื่น เพราะเจ้าตัววางแผนแต่งงานก่อน 40 น่ายินดีกับเธอที่ได้เจอคนดี ๆ อวยพรให้รักสดใสตลอดไป แต่งงานเมื่อไหร่ นักข่าวจะไปจิกความหวานแบบไม่ต้องพึ่งน้ำตาลมาให้ชมกันมั้ยเอ่ย ? เดี๊ยนจะให้คำมั่นได้ไงอ่ะ ก็เดี๊ยนเป็นแผนกอิจฉาไง






เด่นสุด ๆ ในบรรดาซี่รี่ส์ทีวีบี proudly present sales 2009 คือเรื่อง Lau Sam Ho ที่จะสร้างในแนวแดจังกรึม อุปสรรคต่าง ๆ นานา การอิจฉา แก่งแย่งกันในวัง ก่อเกิดซังกุงผู้สามารถก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่ง ชีมีนามว่า Lau Sam Ho (ใครที่เก่งจีน ลองแปลงชื่อหน่อยค่ะว่า หล่อนสมควรจะชื่ออะไร) ขอเรียกชีว่า หลิวซานโหว ก่อนได้ป่าว.........หลิวซานโหว ผู้เพียบพร้อมไปด้วยความดี (เริ่ด) 3 ประการ ได้แก่ จิตใจงาม วาจาสุภาพอ่อนหวาน และขยันเป็นเลิศ (ตัวเป็นเกลียว หัวเป็นอาเส่)


เล่ากันคร่าว ๆ ก็คือว่า สาวใช้ซานโหว กับ Yi เป็นเพื่อนสนิทกัน รักกันเหมือนพี่เหมือนน้อง นางทั้งสองในฐานะสาวใช้ผู้ต่ำต้อยในวังหลวง ไม่ได้รับความเมตตาใด ๆ แต่ได้รับการปฏิบัติอย่างเลว ๆ เพราะนางก็เป็นแค่สาวใช้ต่ำต้อยด้อยค่า แต่หนทางของพวกนางยังอีกยาวไกลนัก......อิอิ ในวังหลวงที่รโหฐานและยิ่งใหญ่ แบ่งเป็นฝ่ายน้อยใหญ่มากมาย วังหลวงจะมีหัวหน้าผู้กุมอำนาจสูงสุด 4 ฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายครัวหลวง จัดเครื่องเหวยนานาสารพัด , ฝ่ายจัดเตรียมเครื่องดื่ม (พระสุธารส... จะเป็นชามะลิ อูหลง น้ำส้มคั้นก็ว่ากันไป) ฝ่ายคอสตูม (ต้องมีที่ปรึกษามาจากแพ้รีส) ตระเตรียมฉลองพระองค์ และฝ่ายจัดเตรียมเครื่องเพชรนิลจินดา ประดับประดาต่าง ๆ ของราชวงศ์ ทั้ง 4 ฝ่ายต่างแย่งกันเด่นแย่งกันดัง เพื่อหวังจะได้ขึ้นแท่นอำนาจสูงสุด (ตกลงมากระแทกเจ็บมั่ก ๆ) และแต่ละฝ่ายต่างก็งัดกลเม็ดทุกรูปแบบเพื่อต่อสู้สงครามเย็นกันอย่างลับ ๆ มาตลอด ส่วนกรรมไปตกอยู่ที่สาวใช้สุดสวยผู้น่าสงสารทั้งสองคนคือ หลิวซานโหว และ Yi กลายเป็นแพะรับบาป

ครั้งหนึ่ง ระหว่างที่สาวใช้สุดสวยได้ถวายการรับใช้ใกล้ชิดฮ่องเต้ ทำให้ฮ่องเต้พอใจในตัว หลิวซานโหว นางก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นสนมคนโปรด แต่ทั้งนี้ได้มาด้วยพรสวรรค์และความสามารถล้วน ๆ ของนาง (ความหน้ามืดของฮ่องเต้ นำมาซึ่งการทะเลาะของเหล่าสนม) ส่วน Yi ฮ่องเต้ไม่เหล่ไม่โปรด ความรักกันเหมือนพี่น้องก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความอิจฉา ไหนจะแอบปิ๊งท่านองครักษ์รูปหล่อคนเดียวกันอีก (คันมืออยากตรบ) ซึ่งก็จะเป็นที่มาของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นต่อไป


กระทู้สุดหรูกับงาน TVB SALES  PRESENTATION  2009





















Create Date : 14 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2551 10:30:00 น. 11 comments
Counter : 3111 Pageviews.

 
นิยายของกิมย้ง ทำกันเป็นว่าเล่น พอๆ กะบ้านทรายทองบ้านเราเลยอ่ะคุณข้าน้อยฯ เผลอๆ เยอะกว่าอีก

ถ้าหนุกก็โอเค แต่ถ้าไม่หนุกก็เสียดาย production แทนอ่ะ

ว่าแต่ฟงฟงอยู่มาสิบปีแล้วเหรอเนี่ย

ไหงเวลามันผ่านไปเน็วขนาดนี้ แทบไม่ทัยรุ้ตัวเลย งี้ก็หมายความว่าเดี๊ยนแก่ตามไปด้วยแล้วสินะ


โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:42:16 น.  

 
แวะมาอ่านแฃ้วจ้าตัวเอง


โดย: midori (momoka ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:48:36 น.  

 
อิอิ สิบปีผ่านไปไวเหมือนโกหกค่ะ ปีหน้าฟงจะมี Grand ได้เล่นหรือเปล่า แต่ไอ้ที่ปล่อยคลิป sales ออกมานี่ เดี๊ยนเหี่ยวใจมั่ก ๆ

แล้วคุณตุ้งชอบเวอร์ชั่นคู่ไหนคะ ??

ท่านมามิ รีบไปเตรียมชุดฉลองรางวัลฟงเหรอเปล่า 55


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:35:07 น.  

 
ท่านมามิเป็นหวัดเหรอ ? พักผ่อนเยอะ ๆ จ้า จะได้หายไว ๆ ขออวยพรให้หายในเร็ววัน


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:41:37 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะเข้ามาชมความอลังกับเพชรของเจ้ๆ

Lau Sam Ho น่าดูมากๆ


โดย: lovegongli วันที่: 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:49:02 น.  

 
เสียดายจีจี้อ่ะ

พี่ฟาร่าก็อวยแต่ให้คนอื่นได้ แล้วตัวเองอ่ะ..ได้ไปแล้ว ฮ่าๆๆ ก็นะ อยากให้ได้อีก แต่ก็ไม่ได้ หุๆ เครื่องเพชรก็อลังเกิ๊น อิๆ ไว้นู๋จะไปยื๊มพี่ฟาร่ามาสวมใส่


โดย: เม (Jamekung ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:55:43 น.  

 
เอ๋ ฟงฟงเคยเล่นม่านประเพณี 2 ด้วยเหรอ
ซื้อมาแล้วยังไม่ถึงคิวดูเลย งั้นตอนดูจะตั้งใจมองหาเด็กยกน้ำชานะจ๊ะ


โดย: จอมยุทธหญิง (magarita30 ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:02:07 น.  

 
อิอิ คุงเมจายืมตอนไหน ฟ่าร่าจะรีบเอาไปคืนปอนเซ่อร์แย้ว 555

คุงตูนลี่ ทาเวียบอกรอคอยบทดี ๆ อยู่ แล้วเรื่อง Lau sam ho นี่เป็นบทดีที่ทาเวียรอคอยรึเปล่า ก็ไม่รู้ใจทาซะด้วย แต่เรื่องนี้ก็อยากดูเหมียนกัน

ท่านยุทธหญิง เราก็มีภาพตอนฟงใส่ชุดยุคเซี่ยงไฮ้ ยืนดำ ๆ อยู่ 555 น่าจะใช่แล้วค่ะ เพราะเราพอนึกภาพออก แต่ไม่รู้จะไปหาตรงไหนแล้ว เก็บเยอะเกรินนน


โดย: ข้าน้อยคาราวะ IP: 58.8.140.112 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:30:53 น.  

 
อ่ะเอาเว็บดหลดเพลงจีนมาฝากครับเข้ามาเยยมาแชทกันสนุกมันส์
//asian-cafe.org/forums/index.php?fromuid=12178

เข้ามาเยยจ้า


โดย: ilovedia IP: 202.149.25.238 วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:23:16:19 น.  

 
ว้าวลินดาน่าร้ากเกินห้ามจายยค่ะ
อยากทราบชื่อเพลงในบล็อกค่ะเพราะจัง ชร้องคู่ ญเพลงเก่าๆนี่ล่ะค่ะล่าสุดเนี่ยหวังว่าคงยังไม่เปลี่ยนนะ


โดย: แมว IP: 124.121.114.236 วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:23:23:50 น.  

 
You actually make it appear so easy along with your presentation but I find this topic to be really one thing which I feel I might never understand. It sort of feels too complicated and very huge for me. I am looking forward in your subsequent put up, I??ll attempt to get the hold of it!
Cheap Michael Kors Outlet Online //www.michelleskitchen.com/location.html


โดย: Cheap Michael Kors Outlet Online IP: 94.23.252.21 วันที่: 3 สิงหาคม 2557 เวลา:19:08:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.