Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
2 ดีเจ FM903 ป่วนหัวใจนายหลินฟง PART ONE

ฮาโหล ฮาเหล ฮาหลี..... แฟนเพลงผู้อินเลิฟในเสียงดนตรีที่ร๊ากทุกท่าน กรุณาใช้นิ้วของท่านสัมผัสปุ่มหมุนคลื่นรบกวนมายัง FM903 ‘s AiShiTeRu วันนี้เรามีแขกที่ได้อัญเชิญมาเปงพิเสก เราจะพูดคุยกันในแบบ love love story โดยเดี๊ยนดีเจสาวเสน่ห์แรงสูง (สองหมื่นโวลต์....คลื่นระเบิดแล้วเจ๊) และดีเจหนุ่ม (น้อยไปเยอะแร้ววส์) Lam pak hei ปรบมือต้อนรับหนุ่มหล่อ น่ารักเสน่ห์แรง (ห้าหมื่นโวลต์) จาก Moonlight Resonance คุณหล่ามฟง (หลินฟง) Raymond Lam.......กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด (หน้าม้าที่เอามีดจี้หลังมาน่ะ มันกรีดร้องได้เท่านี้เหรอยะ)

ปล. สองพิธีกรจะมาร่วมยำ......ล้วงตับ ล้วงลึกหัวใจหล่ามฟงกันให้แดดิ้นคาคลื่นแห่งนี้






Kitty Yeun = ดีเจสาวไฟแรงแห่งคลื่น FM903
Lam pak hei = ดีเจหนุ่มเหลือน้อย (ขอเรียกคุณพี่ว่า หล่ามผักเห่ย)
Lam Fung = ดาราผู้โดนยำสัมภาษณ์ (ออกอากาศที่ฮ่องกงวันที่ 16 Aug ’08)
Kanoy (ข้าน้อย) = ผู้ยำเป็นไทย (จากต้นฉบับภาษาอังกฤษ)




Kitty - อาฟง อาฟง คุณดีอย่างนั้น มากขนาดน้านนน ?????
ผักเห่ย - เดี๋ยว ! เดี๋ยว ! ก่อนที่จะมอบเซอร์ไพรส์อาฟงแบบของจริง ยังมีอีก 2-3 คนในที่นี้ที่ตกหล่นไป ไม่ได้อยู่ใน list สาว ๆ ที่เล่าลือ (ย้ายไปอยู่ใน list หนังหมาดำแทนแล้ว)
ฟง - ผมยังไม่รู้เลยว่า ข่าวลือมันพัดมาตอนไหน ?
Kitty - แม้ว่าเรื่องมันจะดูโรมันตริ๊ก กริ๊กๆๆ ทำไม๊ คนอื่นถึงไม่ยอมรับพวกเขาล่ะ ข่าวกิ๊กของคุณกับดีเจคนอื่น ๆ รวมทั้งฉันด้วย ฉันจะยอมรับดีมั้ยนิ ?
ผักเห่ย - เจ๊คี่ติ๊ด คิตตี้ เจ๊ไม่ต้องรับหรอกนะ รับมิได้เรยย์เจ๊
Kitty - แหม ๆๆๆ งั้นมาพูดถึงทีละคนเลยแล้วกัน (อิฟง นั่งนับสาวก่อน) 555+
ฟง - ข่าวลือระหว่างผมกับเจ๊กัวเชี่ยนหนี Sonija Kwok (อาฟงชิงเปิดซิงก่อนเรยย์)
Kitty - เป็นคุณจริง ๆ ด้วย
ฟง - เฮ้ย ! ไม่จิงครับเจ๊คิต
ผักเห่ย - รู้สึกคู่ขา เอ๊ย คู่กรณีจะมีเพียบเลย
Kitty - ฉันอยากจะเคลียร์เรื่อง Sonija ให้รู้แล้วรู้แรดก่อน (จ้าคุณเจ๊คิต รู้แล้วเจ๊แรด) 55+ ฉันร่วมงานกับเธอเรื่อง D.I.E เราเคยเม้าท์กันถึงเรื่องนี้ว่าทำไมเธอถึงมีรักเร่าร้อนอะไรมากมายเพียงนี้ จริง ๆ แล้ว มันยากที่ห้ามข่าวลือ.......คือยากที่จะรับได้
ฟง - ผมก็รู้สึกว่าเกินไป......(รับไม่ได้ เจ๊สวยเกินปายย)
Kitty - พวกหนังสือพิมพ์และนิตยสารหลายฉบับ ชอบประโคมข่าว Sonija มากเลย ไม่รู้ว่าทำไมทุกเรื่องที่เธอแสดงจะต้องมีข่าวว่าควงกับดาราที่ร่วมงานกัน (ให้เจ๊ So ไป want ที่สำนักพิมพ์เองว่าอยากเป็นแฟนกับคนนี้ ช่วยลงหน่อย เจ๊ So จะได้พอใจไง)
ฟง - ผมต้องขอประธานอภัยครับเจ๊กัวเชี่ยนหนี.....มันกลายเป็นอาหารข่าวประจำวันไปซะแล้
Kitty - เรื่องไม่ดีทั้งหมด มันพุ่งตรงมาที่เธอคนเดียว....
ผักเห่ย - เธอเคยพูดให้ฟังว่า (อิมเมจ) หน้าเธอเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชาย ทำให้เรื่องประเภทนี้เกิดกับเธอง่าย (สวยเลือกได้นะคะ ข่าวลือเกิดง้าย ง่าย)
Kitty - ฉันพูดกับเธอว่า ตอนเธอไม่ยิ้มหน้าจะบึ้ง เหมือนโมโหทุกคน (โกรธนักข่าวมาแล้วสิบปี) เพราะเธอตาโต พวกเขาพร้อมใจกันเข้าใจผิดคิดว่าเธอกินรังต่อรังแตนมารึเปล่า
ฟง - แต่คนที่รู้จักเธอ จะรู้ว่าเธอดีมั่ก ๆ ดีขั้นเทพ (ดีเจพยักหน้าหงึก ๆ เห็นด้วย)
ผักเห่ย - เจ๊คิต เราเชิญใครมาคุยกันแน่ เจ๊พาออกไปจากฝั่งเยอะม้าก กลับมาเข้าเรื่องอาฟงต่อสิ
Kitty - Yeah + + เก่งจิงว่ายกลับมาเองดิ 555+




ผักเห่ย - ไหนลองว่าถึงสาวคนต่อไป
ฟง - ข่าวลือว่าผมกับ Rain หลีไฉ่หัว เป็นแฟนกัน.....ช่วงนั้นเราถ่ายหนังถ่ายละครด้วยกันบ่อย ข่าวลือก็ไปยาวเลยครับ (ตอนนี้อยู่ 10 ปี ยังไม่เลิกพูดเลยเฟ้ย)
ผักเห่ย - สรุปว่ามันจริงหรือปลอมกันล่ะอาฟง ?
ฟง - คุณคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ?
ผักเห่ย - ข่าวลือก็คือข่าวลือวันยังค่ำ คุณต้องรู้ใจตัวเองดีว่าเป็นคู่รักกันจริงเปล่า ?
ฟง - เราเป็นเพื่อนที่ดีครับ
Kitty - แต่ความลับคือ คุณรู้สึกว่าดีใช่มั้ย ถ้าคุณควงกับ Rain Lee
ฟง - ผมไม่คิดแบบนั้นในตอนนั้น
Kitty - เพราะคุณงานยุ่งเกินไป......?
ฟง - จริง ๆ ตอนถ่ายหนัง.................(คลื่นแทรกกก คนแปลไม่ได้ยิน)
Kitty - Rain เป็นผู้หญิงที่ดี พวกเราเคยร่วมงานกันมาก่อน ฉันรู้สึกว่าเธอบริสุทธิ์ สดใส (วงเกิลลี่ เบอรี่ มาเอง)
ฟง - อืม...เธอดีครับ
Kitty - ไม่เหมือนฉัน ฉันออกจะห้าว (ตร๊าย sorry ค่ะเจ๊คิต ตอนแรกนึกว่าเจ๊แรงสูง เพราะเค้าโฆษณาเจ๊ไว้เต็มที่ว่า สาวไฟแรง ช็อตทุกสถานการณ์)
ผักเห่ย - มาคุยกันในหัวข้อผู้หญิงในข่าวลือมีใครที่ไม่ดีบ้าง ?
Kitty - ผู้หญิงไม่ดีในความหมายคุณ...ไม่ได้หมายความว่าเธอเลวใช่มะ ไหนลองว่ามาให้กระจ่างใสไร้สิวเสี้ยน





ผักเห่ย - แล้วเยี่ยซวน (Michelle Ye) ?
ฟง - ผมร่วมงานกับเธอ 3 ครั้ง ตอนถ่ายละครก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยไม่รู้ว่าข่าวลือมาได้ยังไง เขาอยากให้มีใน list เพิ่มอีกคนมั้งครับ
Kitty - ตามจริงเนี่ยนะ....ถ้าเขียนผังต้นไม้ คงจะแตกกิ่งก้านสาขาใหญ่มากเลยนะ (เจ๊คิดได้เนอะ)
ฟง - ทำไมต้องใหญ่อย่างนั้น ?
ผักเห่ย - ????? (ความจริงคือ เดี๊ยนไม่สามารถแปลเป็นภาษาคนได้)
ฟง - ผมรู้จักทาเวียเกือบจะ 10 ปี เราเรียนคลาสการแสดงเหมือนกัน ถ้าเค้าอยากจะจับคู่ให้เรา น่าจะทำให้เร็วกว่านี้
Kitty - ตอนนี้ ทาเวียเป็นข่าวกับ Chris Lai
ผักเห่ย - จริงอ่ะ ?
Kitty - นิตยสารลงรูปพวกอยู่ในรถด้วยกัน (ตกลงเจ๊ไม่รู้ซะเรื่องเถอะ)
ผักเห่ย - หนังสือพวกนั้นเอาไว้ให้คนที่เหมือนเจ๊คิตตี้อ่านนั่นแหละ
ฟง - Chris เป็นเพื่อนที่ดีกับนักแสดงหญิงเยอะมากกก..... (พร้อมใจกันระเบิดหัวเราะ)
Kitty - อิอิ ไม่อยากจะคุยว่า Chris เคยชวนฉันไปเล่นแบดมินตันด้วยกัน ฉันเคยพูดกับ Chris ว่าให้เขาช่วยแนะนำหนุ่มที่มาตีแบดให้รู้จัก จะได้มีกุ๊กกิ๊กกับเค้ามั่ง ....แล้วฉันจะเล่นเมื่อไหร่ดี ?
งั้นคุณก็มาสิ เล่นกันทุกวีค (เจ๊คี่ติ๊ด จะไปหาคู่แถวคอร์ทแบด เริ่ดค่ะเริ่ด)
ฟง - เขา popular มากในหมู่นักแสดงหญิง เพราะเขา nice และน่ารักมาก
Kitty - yeah…. เขาดีเลิศ (ฟงว่าไง เจ๊คี่ติ๊ดก็ว่างั้นจ้ะ)
ฟง - ผมพูดเสมอว่า ฉันแพ้นายตลอด (นึกว่าจะพูดว่า Chris กูรักมึงว่ะ)



ผักเห่ย - OK ผ่านเรื่องผู้ชายไปเถอะนะ มาเข้าเรื่องอาเส่ หวีซือมั่น ดีกว่ามั้ย ?
ฟง - ร่วมงานกับอาเส่ เอ่อ...ถ้าจำไม่ผิด 2 หรือ 3 ครั้ง ( Yummy ,เทพมารฯ, drive of life มีไรอีกมะ)
ผักเห่ย - เรากำลังคุยกันเรื่องข่าวรัก ๆ ใคร่ ๆ นะหล่ามฟง
ฟง - กับอาเส่ก็ไม่มีอะไรนะครับ อาจเป็นเพราะว่าทำงานด้วยกันหลายเดือน ข่าวลือก็แพร่กระจายออกไป (แพร่ไปเหมือนเชื้อโรค) 55+ สายตาทุกคู่ก็จับจ้องมาที่เราสองคน แต่ระหว่างเราก็ไม่มีอะไร หมายความว่าไม่มีอะไรในกอหญ้าจริง ๆ ครับ
Kitty - ตกลงไม่มีอะไรในกอหญ้า และแล้วก็เกิดขึ้นครั้งหนึ่งตอนละครเริ่มออนแอร์ มันก็คงเป็นรักโปรโมทละครใช่หรือเปล่า ?
ฟง - ใช่แล้ว เข้าทำนองรักโปรโมทละครแหละครับ
Kitty - แล้วไป เอ่อ โอเค
ผักเห่ย - ถ้างั้นเราพับอาเส่เก็บไป แต่ตอนนี้เราจะเล็งไปที่สาวลินดา และ Rain Li
ฟง - อาฟงตอบคำเดียว Yeah (อาฟงรับหมด รับเละทุกคน เบื่อจะตายชักแล้ว)



Kitty - สาวลินดา นี่รายล่าสุด (ที่คุณรักมากตอนนี้)
ฟง - ห๊า อะไร ? ลือกันให้แซ่ดเกาะเลยครับ
ผักเห่ย - ข่าวลือตั้งเยอะแยะเนี่ย ไม่มีซักคนเลยเหรอ ที่มันจะเฉียดกรายความจริง
ฟง - วงการบันเทิงกับข่าวลือของคู่กันครับ เราต้องคิดซะว่าเหมือนอ่านข่าวบันเทิง
Kitty - บันเทิงอะไรจ้ะหล่ามฟง เจ๊คิตเครียดแระ จับคู่ให้ไม่ได้ซักคน
ผักเห่ย - ก่อนที่อาฟงจะอ้าปากว่า คนต่อไปนี้ก็เป็นแค่ข่าวลืออีก Myolie Wu หูซิ่งเอ๋อ
ฟง - ครั้งหนึ่ง (เราเคยรักกันม้าก) ผมเคยแสดงกับ Myolie เรื่อง Survivor’s Law ผมจำได้ว่าเราสนุกมากตอนถ่าย outdoor .......Myolie ,ผู้กำกับ,ผู้ช่วย และผม ไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน หลังจากอิ่มหมีแล้ว ผมก็แวะไปซื้อเชือกจูงเจ้า Mimi ที่ร้านขายของสัตว์เลี้ยง Myolie เห็นในร้านมีน้องหมาน่ารักหลายตัว เลยเข้าไปดูในร้าน และกลับออกมาพร้อมกัน เราก็โดนถ่ายรูป ข่าวรีบลงเลยว่า ผมกับ Myolie ควงกันไปร้านน้องหมา
Kitty - งั้นไปเรย เราไปร้านน้องหมาด้วยกัน....
ฟง - Yeah เดทกันที่ร้านขายหมา
ผักเห่ย - เจ๊คิตตี้ ไร้ซึ่ง...ไร้ประโยชน์แล้วเจ๊คิต ไม่มีใครเค้าอยากถ่ายตอนเจ๊เข้าร้านขายหมา...
Kitty - ก้อฉานอยากเป็นข่าวกับอาฟงนี่ จาทำไม (เจ๊เริ่มเพี้ยนแหล่ว)
ฟง - มี........... (ฮ่วย ! แปลไม่เป็นภาษาคน ขอผ่าน)
ผักเห่ย - เจ๊คิต ! ทุกคนเค้าสูง ๆ กัน ยกเว้นเจ๊...แป๊กคนเดียว
Kitty - ไม่ได้คิดจะแข่งความสูงกับเขา ฉันรู้ว่าตัวเองแพ้แน่
ผักเห่ย - พอรูปออกมานะ จะปรากฏแค่หัวของอาฟง แล้ว point คือไรยะเจ๊คิตตี้ตี้ตี้
Kitty - (หัวเราะด้วยเสียงอันดัง) งั้นไม่ไปแล้ว ร้านขายหมา เปลี่ยนเป็นไปกินข้าวกันฉองต่อฉอง พอเวลานั่งด้วยกันแล้วจะได้ดูตัวพอ ๆ กัน
ผักเห่ย - ถึงเจ๊จะเปลี่ยนโลเคชั่นเป็นร้านอาหาร อย่างเจ๊ต้องนั่งบน Yellow pages ถึงจะถ่ายติดหัวเจ๊ (เจ๊ต้องแบกหนังสือหนาปึกไปกินข้าวด้วย)
Kitty - พูดซะฉัน so sad เรยย์ ฉันอดเป็นข่าวกับอาฟง (คุณผักเห่ย กีดขวางเจ๊ทุกทาง)
ผักเห่ย - ไม่คุยแล้ว ข่าวลงข่าวลือ อาฟง ! คุณช่วยตีหน้าเศร้าเล่าความจริงมาซักเรื่องเถิ้ด
Kitty - ฉันอยากรู้จังว่า ชีวิตรักของหล่ามฟงจะน่าตื่นเต้นอ๊ะป่าว ?
ฟง - ผมก็ปรารถนาให้มัน exciting แหละครับ
Kitty - ไม่มีทาง !!!
ฟง - จริง ๆ ก่อนถ่ายทำเรื่อง Heart of Greed โปรดิวเซอร์พูดกับผมว่า “อาฟง คุณน่ะแสดงได้โอเคในหลายบทบาท ผมพอใจมาก แต่คุณยังอ่อนปวกเปียกด้าน love acting นะ” ผมก็ยอมรับแต่โดยดี ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม love acting ของผมมันไม่พัฒนาไปไกลซักที
ผักเห่ย - หมายฟามว่าไง อาฟง.... คุณไม่มีประสบการณ์
ฟง - อิอิ จริงอย่างแรง
ผักเห่ย - เรื่องนี้เราคุยกันเล็กน้อยก่อนจะออกอากาศ หลังจากอาฟงเข้าวงการบันเทิง ก็ทำงานตลอด
ฟง - ผมโชคดีมาก ตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงเดี๋ยวนี้ ทีวีบีป้อนงานผมตลอด ถ้าผมพูดว่าไม่อยากมีแฟน มันดูจะเป็นเรื่องโกหก จริง ๆ ผมอยากมีแฟน อยากเจอผู้หญิงที่ผมชอบ อยากทำความรู้จักเธอให้ลึกซึ้ง แต่ผมก็ไม่มีเวลา
ผักเห่ย - ช่วงนี้คุณเจอผู้หญิงที่อยากอยู่ใกล้ ๆ คุณแบบติดหนึบ ? เหมือนกับว่าคุณไม่สามารถกำจัดหล่อนออกไปจากชีวิตได้ ? แม้ว่าคุณจะยุ่งจนไม่มีเวลา ประมาณว่าฉันจะคอย แม้ว่าคุณจะเลิกงานตี 4 ฉันก็จะคอย ผู้หญิงประเภทนี้ยังคงมีอยู่ ?
Kitty - ก็พวกเธอรักมากไงจ้ะ
ฟง - ผมไม่ชอบสไตล์น่ารำคาญแบบนั้น
ผักเห่ย - แต่พวกเธอยังตื๊ออยู่ ?
ฟง - ผมมีแบบนี้ด้วย ?
ผักเห่ย - งั้นเรามาคุยเกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาของคุณก่อนเข้าวงการบันเทิง




โปรดติดตาม Part 2 (ไม่รู้คลอดเมื่อไหร่ Part 1 เดี๊ยนก็ลากกกแล้ว)












Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 2 กันยายน 2551 18:23:55 น. 4 comments
Counter : 1343 Pageviews.

 
อ๊าย ข้าน้อยน่ารักมาก ที่แปลมา เพราะว่ามามิมีคลิปสัมภาษณ์ตัวนี้ ฟังไม่ออกหรอกค่ะ ได้ยินเสียงพี่แกอย่างเดียว รอ part ต่อไปจ้า


โดย: มิโดริ IP: 124.120.197.123 วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:23:34:40 น.  

 
ขอบคุณค่า ท่านข้าน้อย สัมภาษณ์ & แปลมาอย่างฮาเลย รออ่าน part ต่อไปค่า


โดย: coeur IP: 147.8.250.58 วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:2:10:38 น.  

 
กร๊าก ขอบคุณทั้งสองคนที่น่าร๊าก อดหลับอดนอนอ่านกันตาเหลือก เหอ ตาค้าง เราว่าคนแปลอังกฤษมายังลำบากคร่า แปลไทยก็อย่างเราเนี่ยแหละ ยำให้แซ่บ แซ่บแบบใกล้เคียงที่ซู้ดเท่าที่จะแปลได้


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:18:31:47 น.  

 
ซักจริงซักจัง เรื่องแฟนเนี่ย
มีแต่แฟนคลับเท่านั้นแหละ ตอนเนี้ย


โดย: จอมยุทธหญิง (magarita30 ) วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:22:42:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.