To the unknow
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

SMS

ช่วงเวลาที่ผ่านมา สี่อาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่เราใช้ SMS เป็นสื่อกลางในการ สื่อความหมายหรือความคิด ให้คูริมากที่สุด ในช่วงแรกของปัญหาที่เกิดขึ้น ในความคิดที่ต้องการเครียร์กับปัญหานะตรงนั้น โดยการพยายามที่จะโทรไปหาไปคุย เพื่อยายามให้ทุกอย่างมันดีขึ้น แต่กลายเป็นยิ่งแย่ลง บางคร้งในช่วงเวลาที่ เกิดปัญหา การพยายามที่จะเครียร์ให้จบนะตรงนั้นก็ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ในบางเหตุการณ์ เราไม่มีทางรู้ได้ว่าบางครั้งขณะที่เราพยายามที่พูดๆๆ บางคร้งบางคำพูดที่เราพูดออกไปมันเป็นอะไรที่เปาะบางและง่ายที่จะทำให้มันแย่ลง หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาศรู้จักและได้รับคำแนะนำดีๆๆจากเพื่อนใน bloggangคนหนึ่ง (ขอบคุณค่ะคุณอัญ มันอยู่ในปอด ) สำหรับการแนะนำในเรื่องต่างรวมทั้งการให้เราพยายามใช้ SMS ในการเป็นสื่อที่ต้องการให้อีกฝ่ายรับรู้ หลังจากนั้นทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยจิงๆๆค่ะ มันดีขึ้นจิงๆๆ และดูว่ามันจะดีกว่าช่วงที่คบกันมา 2ปี มันทำให้เรากับมานั่งคิดว่าบางครั้งแค่ข้อความดีๆๆที่สื่อถึงความห่วงใย ก็สามารถทำให้สิ่งที่กำลังจะแย่ๆๆกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะคุณอัญ สหายที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

ชื่อเพลง : เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
ศิลปิน : SCRUBB

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
Scrubb
ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า
จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉยๆ
ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย
ไม่เคย ไม่เห็นเลยสักดวง

ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบๆ
แต่ดาวไหนๆมันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

*เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน
ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกันชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ(ให้ใกล้กัน)

**(เกิดอาการ)เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย
ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างๆ
ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่าง
มีเส้นทางหมุนของตัวเอง

* , **
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามไปทั่วฟ้า












 

Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
3 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 13:12:38 น.
Counter : 346 Pageviews.

 


สวัสดีคะ แวะมาชวนไปลอยกระทงด้วยกันนะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 12 พฤศจิกายน 2551 14:51:12 น.  

 

เราส่ง sms บ่อยมาก เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่เราจะโทรหาเค้าจะสะดวกรับสายหรือเปล่า
แล้วถ้าเป็นเรื่องสำคัญส่วนมาก เค้าก็จะโทรกลับมาเอง
หรือบางทีก็แค่ส่ง sms บอกความรู้สึกแค่นั้นเอง

 

โดย: มดโตะ 12 พฤศจิกายน 2551 22:21:19 น.  

 

ช่วง 2 ปีเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อเลยเน๊อะ จะสวีทเหมือนคบกันใหม่ๆ ก็ไม่ใช่แล้ว อาจจะมีงอนและทะเลาะกันบ้างเรื่องธรรมดาค่ะ (ยิ่งอยู่ไกลกันแบบนี้ด้วยแล้ว) ต้องช่วยกันปรับทั้งสองฝ่ายอ่าเน๊อะเรื่องแบบนี้

อิอิ เด๋วโอ๋แอบขโมยวิธีของพี่เต้บ้างดีก่า มาซาก็เคยบอกว่าเก็บ sms ที่โอ๋ส่งให้ทุกอัน (ปกติส่งเฉพาะคราวฉุกเฉิน อารมณ์ประมาณว่าติดต่อโทรหาไม่ได้มากกว่า ไม่ได้เป็น sms หวานซึ้งอะไร แต่เค้าก็เก็บ)

เอาใจช่วยพี่เต้นะคะ (ทั้งเรื่องงานและความรักเลยจ้า) ส่วนเรื่องป่วยตอนนี้โอ๋หายดีแล้วค่า

 

โดย: cutie_nitty 13 พฤศจิกายน 2551 19:18:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


K'runya
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดาที่รักที่จะอยู่บนโลกใบบวมๆๆ
นี้อย่างมีความสุขจ้า



หลังไมค์จ้า



















Google





Friends' blogs
[Add K'runya's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.