สุขอีกครั้ง : )
อาจจะดูเหมือนไม่มี อะไรที่แปรผันอาจจะดูเหมื่อนทุกวันที่ผ่านมา
ขอฮัมเพลงก่อน...
คือว่าวันนี้เข้าไปสอดส่องเรื่องบางเรื่องที่เราไม่สมควรยุ่ง แต่ก็ได้นำพาซึ่งความสุขเล็กๆน้อยๆ
ที่เราเคยทำกับเขา และตอนนี้เขาก็กำลังทำแบบที่เราทำกับเขาให้กับคนที่เขารัก
ซึ่งมันดูไม่น่าจะเป็นความสุขและมันน่าจะเป็นเรื่องที่งงๆสำหรับผู้อ่านด้วยซ้ำไป ^^
แต่สิ่งนี้ก็ทำให้เรารู้ว่าสิ่งที่เขาเคยทำไม่ดีกับเรามันเริ่มย้อนกลับไปหาเขาแล้ว
และไม่นานสิ่งที่เราหวังไว้ลึกๆก็น่าจะเป็นจริงแล้วว...ดีใจนิดๆ^^



Create Date : 05 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2555 23:44:44 น.
Counter : 775 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงแห่งความเหงา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



อาจระบายเรื่องบางเรื่องบ้างประปราย ^^ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ทำให้เราได้มาพบเจอแต่ความสุข :)
New Comments
Group Blog
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
7
9
10
12
13
14
16
17
18
19
22
23
24
26
29
30
 
 
5 พฤศจิกายน 2555
Friends Blog
[Add เจ้าหญิงแห่งความเหงา's blog to your weblog]