ความรัก ไม่มีใครดีพอสำหรับใคร
|l บางอย่างเปลี่ยนไปใช่ว่าเปลี่ยนไป l|

บางที ...
บางอย่าง ก็ไม่ต้องนึกถึงมัน
... ใช่มั๊ย
แต่ ...
ถ้าไม่มีให้นึกถึง
มัน ก็ไม่ต้องนึกถึง
... จริงมั๊ย

ไม่ใช่ว่า ... ไม่อยากนึกถึง
... แต่ คงเพราะมากเกินกว่าที่จะไม่นึกถึงหล่ะมั้ง
ณ ... เวลาที่เราเริ่มต้น
ทุกอย่างที่เราคิดมักจะดีเสมอ
เพื่อที่จะเหมาะ แก่การเริ่มต้นใหม่

แต่ ... เมื่อเวลาผ่านไป
มันคงจะเป็นการ เรียนรู้
ที่เราจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ศึกษากันไป

บาง ครั้ง ... บางที ... เราคิดว่าเราดีแล้ว ... แต่ไม่ ... เรายังไม่ดี
บาง ครั้ง ... บางที ... คิดว่าเรายังดีไม่พอ ... ก็พยายามต่อไป
เพื่อทำตาม ความที่ที่เราคิดเสมอว่า " เรายังดีไม่พอ "
กลับด้านที่เป็น ที่คิด
ถ้า มัวแต่คิดว่าเราดีไม่พอ ลองมองกลับไป

ในด้านที่เราเคยคิดบ้างว่า " เค้าดีพอสำหรับเรารึเปล่า"
อย่ามัวแต่พยายาม เพราะสิ่งที่เราพยายาม บางครั้งมันดูงมงาย
อย่ามัวแต่คิดว่าเราไม่ดี
เพราะ บางที ... คนที่ไม่ดี มันอาจไม่ใช่เรา

อย่ามัวแต่คิดที่จะทำเพื่อคนอื่น ไม่ดูตัวเอง
เพราะ
บางที ... คนที่ทำเพื่อคนอื่น
อาจจะมีแต่ " เรา " คนเดียว เท่านั้น

บางสิ่งที่คนอื่นต้องการ เรากลับไม่มี
เรา กลับไม่ทำให้
เพราะ เรามัวแต่ให้ในสิ่งที่คนที่คนอื่นไม่ต้องการ
ทำ ไปมันก็เท่านั้น ให้ไปมันก็เท่านั้น

ถ้ามันไม่ใช่ในสิ่งที่เค้าต้อง การ แล้วเราทำไปเพื่ออาราย
บางที ... ความคิดเรามันก็ต่างจากคนอื่น
ไม่ ผิดหรอกที่คิดอะไรต่างกัน
แต่บางที คิดถึงกัน " บ้าง " ก็ดีนะ

ลอง เข้าใจเราดูบ้าง
ไม่ใช่ว่าให้เราพยายามเข้าใจอยู่ฝ่ายเดียว
เพราะ... ในบางครั้ง บางที ในขณะนี้

ก็รู้แล้วว่า เราไม่เหมือนกัน
คำว่า " เรา " มันต่างจากคำว่า " ฉัน " หรือ " เธอ "

ถึงมันจะพยางค์ เดียวเหมือนกันก็ตาม
แต่คำว่า " เรา " มันสื่ออารายที่มากว่า " ฉัน " และ " เธอ "


ไม่มีอะไรที่พิสูจน์ได้ว่า
" ความรักมีค่ามากมายเพียงไร "
วันนั้นที่รู้ว่ามันมี ค่ามากแค่ไหน
คงเป็นวันที่เข้าใจความรู้สึกของอีกคน

ไม่ต้องการ อะไรมากมาย
เพียงแค่ ...
" อย่าให้ใครคิดที่จะทำอะไรเพื่อใครอยู่ฝ่ายเดียว "
" ดีไม่พอ "

คำๆ นี้ไม่ควรมีใครคิดถึงมัน

และไม่มีความหมายอะไรมากมาย


" เพราะเหตุผลของทุกอย่าง

มีเพียงแค่ว่าไม่มีใครดีพอสำหรับใคร "


ก็ เท่านั้นเอง



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2553 13:23:38 น.
Counter : 416 Pageviews.

2 comments
  
ใช่ค่ะ เพราะเรามันไม่พอดี

จึงไม่ดีพอสำหรับใครเขา
โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:03:56 น.
  
โดย: thanitsita วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:15:27:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

joecole1011
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2553

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
 
 
All Blog