OBSERVATION
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
เรื่องราวความรักของชาย 2 คน









  ตั้งหัวเรื่องไว้ก่อน
อยากจะเล่าให้ฟัง
เก็บไว้ในความทรงจำ ที่เรายากจะลืม

จริงๆ ทุกคนมีความรัก และประสพการณ์
ที่ยากลำบากมาคนละแบบ 
กว่าจะหาคนที่ใช่
กว่าจะจีบ 
กว่าจะคบ 
กว่าจะเข้าใจกัน 
กว่าจะเลิก 
กว่าจะทำใจได้ และมีคนใหม่ 
ชีวิตเราก็วนเวียน หมุนเวีนอยู่แค่นี้ 

ถามว่า เราอยากจะมีความรัก ไปเพื่ออะไร 
ทำตามสัญชาตญาณ ที่เราต้องการจะสืบพันธุ์ อย่างนั้นหรือ 
ความรัก ระหว่างชายๆ
ก็คงเป็นเหมือนคนที่โดนสาบ 

ตั้งแต่ในอดีต มันไม่เป็นที่ยอมรับ
บางประเทส
เราไม่ใช่คนกลุ่มใหญ่
บางคนต้องปกปิดมัน 
เพราะอะไร 
มันผิดธรรมชาติ อย่างนั้นหรอ


ความรัก ก็เหมือนการผสมสี 
ที่จะต้องค่อยๆ ผสมผสานกัน 
คนเราแทบจะไม่รู้สึกตัว 
กรอบความคิดของอีกคน เข้ามาอยู่ในชีวิตเรา
จนยากจะแยกออก

มนุษย์ นั้น เข้าใจอะไรยาก
เดาใจยาก
ไม่รุ้หรอกว่าภายในใจเค้าคิดอะไร 
สักวันนึง ความไม่แน่นอนก็มาถึง 
วันที่เลิกกัน เค้าเอาทุกอย่างไปจากชีวิตของฉัน

ทุกห้วงอารมย์ ความรู้สึก
ที่เราเคยใช้ร่วมกัน
มันจบแล้ว
มันเป็นเพียงการวาดวิมานในอากาศ
ความอ่อนด้อยประสพการณ์ ในเรื่องความรักของฉันเอง 
มันก็แค่คนๆนึงที่เดินผ่านเข้ามาแล้วก้ผ่านไป 
ฉันไม่ได้ให้ค่าอะไรหรอก 

เราอยู่ด้วยกัน เรากินนอนด้วยกัน
ทุกอย่าง ทำให้เราหลง และเคลิบเคลิ้ม 
จนเราลืมนึกไปว่า เค้า กำลังหลอกเราอยู่
คิดแล้วก็แค้นมาก เราไม่สามารถจับผิดเ้คาได้เลย
เรามันโง่เองที่หลงรักเค้า 

ต่อไปนี้ เราจะไม่ปันใจให้ใครอีก




Create Date : 21 มิถุนายน 2559
Last Update : 22 มิถุนายน 2559 14:03:20 น. 0 comments
Counter : 186 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3257619
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3257619's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.