OBSERVATION
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 
ปลายทางจะเป็นอย่างไร ระหว่างทางสำคัญกว่า



ปลายทางก็สำคัญนะ แต่ระหว่างทางสำคัญกว่า 
เรามัวแต่มุ่ง ไปที่ความสำเร็จ 
แล้ว เรา กลัวไหมว่ามัน ไม่สำเร็จ แล้วถ้ามันไม่สำเร็จขึ้นมาหละ 
แล้วเคยมีใครคิดไหมว่าระหว่างทาง เราได้อะไรจากมันมา
แค่กล้าที่จะเริ่ม ก็สำเร็จแล้ว 
ตอนนี้ ที่เราไม่เริ่มที่จะทำ เพราะว่าเรากลัวอะไรหรือเปล่า 
กลัวมันไม่สำเร็จ กลัวโดนหลอก 
กลัวผิดหวัง กลัวๆๆๆ ไปหมด 

เธอก็แค่ต้องการกำลังใจ ฉันพร้อมเป็นกำลังใจให้กับเธอ
ระหว่าทางวิ่งมาราธอน มันสวยงามนะ
มิตรภาพ ประสบการณ์ การที่เราได้เรียนรู้ 
จากเริ่ม วิ่ง 1 2 3 มันเป็นอย่างไร 
ที่ละก้าว ชมดอกไม้ ชมวิว ฟังเพลงที่ชอบไป 
กำลังใจที่ เพื่อน ครู ให้ มันสำคัญนะ 

บ้างก็พิจารณา ข้างทางบ้าง  ออกแนวปลง 
หลบหมาบ้าง 55 
บางคน ก็วิ่ง เพราะอยากลดความอ้วน อยากหุ่นดี 
บางคนวิ่งเพราะชอบวิ่ง จริงๆ 

ไม่เพียงสำหรับคนที่วิ่งนะ คนที่จะทำอะไร จะสำเร็จได้ มันต้องอดทน 
บอกตัวเองด้วย เพียรทนทำมัน ซ้ำๆ ย้ำๆ
เพราะ ไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย 
อย่างที่เค้าบอกว่า กรุงโรม ไม่ได้ สร้างเสร็จในวันเดียวไง 

มีเพื่อนเราคนหนึ่งบอกว่า 
ก่อนหน้านี้ ไม่เคย share ผ่าน facebook เลย 
แต่พอมาคิดได้ว่า เราน่าจะส่งทอดสิ่งที่ดี ผ่านทางนี้ออกไป
เผื่อคนที่กำลังหมดกำลังใจมาอ่าน จะได้เอากำลังใจของเรานี้ ไปถ่ายทอด 
ต่อๆไป เรื่อยๆ ให้คนอื่นบ้างไง 

ฝากบอกน้องๆ ทั้งหลาย หากกำลังหมดใจ 
กำลังท้อ ให้นึกถึงช่วงเวลาดีๆ และผ่านจุดนั้นไปให้ได้ทุกคน 
เพราะเราเลือกทางเดินนี้แล้วนะ
หวังว่ามันก็คงเป็นทางที่ดีที่สุด ที่เราเลือกมา 
ด้วยรักและหวังดี 

ลุงหมอป้อง 




Create Date : 03 ตุลาคม 2559
Last Update : 3 ตุลาคม 2559 20:53:51 น. 0 comments
Counter : 669 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3257619
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3257619's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.