OBSERVATION
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 
ชีวิตที่ต้องเลือก



สรุปว่าได้ที่ทำงานทั้ง 2 ที่ สอบติด ถามว่า ภูมิใจไหม มากๆ
ไอเด็กบ้านนอกอย่างเรานี้ ไปแบบไม่รู้จักใคร ไม่ได้ใช้เส้นสายเลย 
ใช้จากการสอบสัมภาษณ์ล้วนๆ 
แต่ตอนนี้ เรา depress มาก 
ไม่อยากตรวจคนไข้ ไม่อยากเรียนต่อ เห้อ 
มันอยู่ในสังคมที่น่าเบื่อหน่าย 
คนมันไม่ active 
เรายังเหลือเวลา อีก แค่ 6 เดือนเท่านั้น 
อย่างกะจะรอแทบไม่ได้ 
ไม่อยากทำงาน 

จากเลือกไม่ได้ ตอนนี้ มาเลือกได้บ้างแล้ว 
ชีวิตมันก็ดีนะ 
แต่ว่า ยังมีพ่อแม่ ครอบครัว สังคมมากรอบ ว่าจะต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้้ 
ที่จริงเราอยากเรียนสีเขียว แต่เค้า ให้เราไปเรียน สีชมพู

ช่วงนี้มีข่าวในหลวง ร.9 สิ้นอีก เรา เล่น FB แทบไม่ได้ 
มีพวกล่าแม่มด ใช้ความรุนแรงเต็มไปหมด 
เพจต่างๆ ก็ไม่ควรแตะเรื่อง sensitive ก็มาเล่นเรื่องนี้ ให้เสีย
เรายิ่ง depress ไปหมด 

อยากลาออก ไปสมัครงาน ที่อื่น 
มันเบื่อ มันเซ็ง เห้อ ไม่รู้จะเรียนที่ไหนดี 
คงต้องรอให้แม่ตายก่อน จึงจะมีชีวิตเป็นของตัวเอง ในฐานะ เจ้าชีวิต 
อะไรจะมีผลขนาดนั้น ตกลง กุเรียนหมอ เพราะว่า ใจรักหรืออะไร 
ที่กุมีทุกวันนี้ เพราะอะไร นี่กุไม่ได้ชอบอาชีพนี้ แล้วใช่ไหม หรือว่าเพราะเราทนทำมัน 
เราควรจะมีคุณภาพชีวิต ที่ดีกว่านี้ใช้ไหม 
มันเครียด มันท้อ มันอยู่บนความคาดหวัง เห้อ 
เรา ไม่มีความสุข จะออกก็ ไม่รู้ไปทำอะไรกิน 
ผิดที่ การศึกษาจริงๆ ไม่โทดใคร ตัวเองเลือกมาเอง 
ทำไมเด็กเก่ง ต้องมาเป็นหมอ 

ทุกวันนี้ เดินโซมๆ หน้างอๆ มาตรวจ เห้อ ชีวิต โคตร รันทดเลย 
อยู่ในห้องสี่เหลี่ยม แคบๆ 
คุยกับ ป้า พยบ ไร้ skill ที่ รพช มัน ห่างกันมากเลย 
อยากจะลาออกไป แล้วใช้ชีวิตอย่างอิสระ
ใช้ชีวิตอย่าง gen Y เพราะว่าเวลาชีวิตเราก็เหลือน้อยเต็มทนเเล้ว

อยากใช้ชีวิตที่โลดเแล่น ได้ทำนู้นนี้ อะไรหลายๆ อย่าง 
ตอนนี้ ชีวิตมันตันหวะ 
เห้อ เพื่อนเค้าไปไกล ไปเป็นนักบินแล้ว เรายังย่ำอยู่กับที่หรอ 
อยากให้ผ่านคืนนี้ ไปเร็วๆ วันที่เราอยู่เวร 
เราไม่ชอบเลย อยู่กับคนที่ไม่รัก ไม่ชอบ แต่ก็พอทำได้ 
เบื่อจังเลย 



Create Date : 19 ตุลาคม 2559
Last Update : 19 ตุลาคม 2559 17:59:58 น. 0 comments
Counter : 777 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3257619
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3257619's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.