KHUNAOBBY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KHUNAOBBY's blog to your web]
Links
 

 
วุ่นๆมากมาย กับ กับยายวายร้าย 4 เดือน

เผลอแป๊ปเดียว เราเจอหน้ากันมา 4 เดือนแล้วนะลูก.....
หนูทำให้มามี๊รู้สึกว่าเวลาทุกวินาทีมีค่าแบบสุด สุด...
เวลาหนูหลับเป็นเวลาทองของมามี๊เลยก็ว่าได้
...เป็นเวลาที่มามี๊ได้ อาบน้ำ,เสริมสวย,กินข้าว,เล่นเนท,ทำงานบ้าน .....
ไอ้กิจกรรมที่ว่ามาเนี้ย ไม่ได้ทำในเวลาเดียวกันหมดนะ
เพราะหนูนอนแต่ละรอบเนี้ย.......น้อยมาก
ประมาณครึ่งชั่วโมง อย่างเก่งก็ 2 ชั่วโมง

เรื่องนอนนานเนี้ย มันมีตัวช่วยให้นอนนานขึ้น คือ จุกหลอก
พอหนูเริ่มขยับตัวปุ๊ป มามี๊ก็เสียบจุกหลอกปั๊ป
มามี๊ไม่อยากทำแบบนี้หรอก...เพราะกลัวหนูติดจุก
( ซึ่งหนูติดเต้ามาก มาก มาก่อน มามี๊เลยลองเปลี่ยนเป็นจุกแทน )
แต่ทำไงได้ล่ะ ก็หนูเล่นนอนน้อยมากๆ ก็ต้องวิธีนี้แหละ
เอาไว้โตหน่อยค่อยหาวิธีอื่นๆกันไป

เริ่มเข้าสี่เดือนแล้ว มามี๊กะว่าจะฝึกให้หนูนอนได้เอง และเลิกนมมื้อดึกดูบ้าง
แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงทำใจก่อน
เพราะมามี๊เป็นคนใจอ่อนมากกกก
เวลาหนูร้อง ก็เข้าไปโอ๋หนูทันที ก็สงสารหนูนะดิ
แต่เพื่อวินัย และ ทำให้หนูนอนยาว
เรามาลองกันซะตั้งนะ

หนูได้ออกไปเที่ยวนอกบ้านได้บ่อยขึ้น มาดูอุปกรณ์สำคัญเกี่ยวกับการเดินทางของหนูกันดีกว่าค่ะ...

1.คาร์ซีท
หนูนั่งได้อย่างสบายมาก บ้างครั้งแอบงีบบ่อยๆเลย
Photobucket

2.รถเข็ญ
ใช้ประโยชน์ได้มาก ๆ เป็นทั้งพาหนะของหนู และ ที่สำหรับกล่อมหนูนอน
Photobucket
Photobucket

3.เป้อุ้ม
อันเนี้ยสำหรับปาปี๊คนเดียวเลย มามี๊ไม่ค่อยถนัดใส่
Photobucket

พักนี้หนูคุยเก่งๆ
มีเสียงแปลกๆ และ เสียงดูแหลมๆมากขึ้นด้วย
หนูมักจะคุยอย่างสนุกสนานกับเพื่อนใหม่ของหนู นั้นคือ พี่ผ้าม่าน
(มันคือ ผ้าม่านจริงๆ เป็นผ้าม่านตรงหน้าต่างที่บ้าน พอลมพัด มันคงพลิ้วไหว ไปมา ดูน่าสนุกมั้ง พี่โมบายตกกระป๋องไปเลย อิอิ)
สิ่งที่ตามมากับเสียงอ้อแอ้ คือ น้ำลายอันท่วมท้น


Photobucket

เรื่องสัดส่วนอันอวดสองค์ของหนูอยู่ที่...
น้ำหนัก 8 ก.ก
ส่วนสูง 72 ซม.
หนูจะออกไปทางยาวซะมาก แต่ขาหนูก็ยังคล้ายๆขาหมูยังไงก็ไม่รู้
น่าแทะเป็นที่ซู้ดดดด

Photobucket


ปิดท้ายด้วยความฝันของหนู คือ การที่ได้มีผมดกดำซะที 55555
Photobucket




Create Date : 02 กันยายน 2552
Last Update : 2 กันยายน 2552 14:14:31 น. 13 comments
Counter : 574 Pageviews.

 
น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยค่ะ อิจฉาจังได้ลูกสาว

เอาไว้จะแวะมาเยี่ยมยายวายร้ายตัวเล็กอีกนะคะ


โดย: LittleKIWKIW วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:12:04:05 น.  

 
ลูกสาวน่ารักน่าชังมากเลยค่า ตาแป๋วเชียว
อยากได้ลูกสาวมั่งจังเลย


โดย: แม่เจ้าธัญ วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:12:27:55 น.  

 
เด็กอารายเนี่ย มีแววสวยแต่เด็กเลยอ่ะ

ท่าทางเลี้ยงง่ายเนอะ
คาร์ซีทเหมือนกันเลย แต่เอเต้ไม่ชอบเลย ร้องตลอด นานๆจะหลอกให้ยิ้มได้ซะที


โดย: misspommy วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:14:57:10 น.  

 
เอ่เอ๊ เป็นน้องเจ้าภูมิไม่กี่วันเองเหรอเนี่ย แต่น้ำหนักแซงภูมิไปไกลลิบเลยอ่า ท่าทางเลี้ยงง่ายจัง ยอมอยู่ในคาร์ซีทด้วย เก่งมาก ๆ เลย


โดย: Bear Family วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:15:13:58 น.  

 
น้องน่ารักมากเลยค่า

ตาแป๋วแหว๋วมากๆ


โดย: White Choc Chip วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:19:12:46 น.  

 
น่ากอดจังค่ะ อิจฉาจัง
น้องเอย เกิด 8 เมษาค่ะ นน.2790 ยาว 48
ตอนนี้ หนักแค่ 6 โล สูง 62 เองค่ะ
แหม แต่เห็นแล้วน่ากอดจังค่ะ


โดย: แม่น้องเอย (nardlada ) วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:15:25:57 น.  

 
น้องเอ่เอ๊ ยิ่งโตวันโตคืน แถมยิ่งน่ารักอีกด้วย
ตาโตมากๆค่ะ คิ้วเป็นรูปสวยด้วยอ่ะ
ไม่เหมือนน้องลูกแพร์ของหญิง คิ้วไม่ค่อยจะมี แต่ผมดันด๊กดก อิๆ



โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:15:36:27 น.  

 
น้องหน้าตาน่ารัก
เชื่อว่าโตมาสวยเหมือนแม่แน่นอนค่ะ ฟันธง!!!

พาลูกออกไปเที่ยวบ่อยไหมอ่ะ ออกไปตั้งแต่กี่เดือน
เราอยากพาออกมากเลย ไม่รู้เร็วไปสำหรับเด็ก 2 เดือนหรือเปล่า
เสาร์นี้ว่าจะพาไปสวนลุมให้เค้าได้เห็นต้นไม้บ้างแหละ


โดย: จ้าว..จอม วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:15:47:49 น.  

 
น้องน่ารักมากมากเลยคะ
ดูอารมย์ดีเลี้ยงง่ายมากๆๆๆ

ส่วนรองเท้า ซื้อที่งาน BBB คะ
น้องยิ้มหวานเชียวนะคะ


โดย: Myfamily วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:18:39:21 น.  

 
น้องน่ารักจังเลยค่ะ

ยังกะตุ๊กตา ตากลมแป๋วเชียว เห็นแล้วอยากมีลูกสาว แต่พอคิดถึงตอนคลอดแล้วก้อเฮ้ออออ....ยังก่อนดีกว่า

คาร์ซีทเนี้ยติดตั้งยากไหมค่ะเเล้วเริ่มนั่งได้ตั้งแต่กี่เดือน สนใจอยากซื้ออยู่อ่ะค่ะตอนนี้


โดย: ออยล์ (panumart228 ) วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:22:53:20 น.  

 
น้องเอเอ่ น่ารักมากมายเลย
แวะเข้ามาดูบ่อยๆ ก็ยังเป็นหน้าเดิม วันนี้เข้ามาอีกที มีอัพหลายหน้าเลย
น้องน้ำหนักตัวดีจังและสูงจังเลย


โดย: How is beautiful life วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:4:40:27 น.  

 
มาเริ่มที่แม่ก่อน
มี๊อ๊อบจะสวยแข็งกับลูกยังไง แต่ก็ไม่จ่ำม่ำได้เท่า ดูจิสงสัสน้ำหนักลดไปเยอะ ไม่บวมแล้วหละ ดีจังเลย ความจ้ำม่ำของเอเอ้ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยลดลงเลย(แต่มี๊อาจจะกลายเป็นนักกล้ามหุหุหุ แต่กล้ามนี้เป็นกล้ามแห่งความภาคภูมิใจนะ)
เอเอ้ดีมากๆเลยเพราะว่าไม่ได้ออกข้างอย่างเดียง ได้ความสูง พี่ของขวัญล่ะอิจฉาสุดๆๆๆๆเลย

เก่งขอยกให้น้องเอเอ้เป็นเด็กที่น่ารักและสมบูรณ์ที่สุดเลยนะ...จากใจค่ะ
ปล. น่าสงสารคุงสามีจัง.....อีกหน่อยคงหัวปั่นหัวหมุน นั่งหวงและห่วงแม่ลูกคู่นี้แบบสุดๆแน่ๆเลยหุหุหุ


โดย: BabyBravo วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:15:36:59 น.  

 
น้องเอ่เอ๊สูงยาวดีจังเลยค่ะ แถมหน้าตาก้อน่ารักขึ้นทุกวันอีกตะหากก


ปล. ถ้าไปเมื่อไหร่จะส่งข่าวไปบอกนะคะ แต่คาดว่างคงยากก แค่พัทยายังไปไม่ได้เลยอ้ะ อิอิ


โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:20:30:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.