~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ก็หนูเพิ่งตื่นนะโกว -*-




ก็คนมันเพิ่งตื่นอ่ะ จะให้ยิ้มแย้มแจ่มใสไร้สติเหมือนโกวได้งัยคะ??? (แอบกัดตัวเอง)


วันนี้ไปทำงาน แต่ดันลืมของไว้ที่บ้านเท่ง เลยต้องไปเอาของก่อนเลยได้มีโอกาสได้เล่นกะ "หนูดี๊!!!!" >> ทำเสียงโทนแหลมเปี๊ยววว เอกลักษณ์เฉพาะของโกวเอง หุหุ


ไปถึงหนูเพิ่งตื่นเรยยย ดูจากหน้าหนูที่แบบว่า เอิ่มมม ไร้อารมณ์มั่กมากกและสามารถจะปรี๊ดแตกได้ทุกเวลา โชคดีที่หนูคงงงๆอยู่กะเจ้เสื้อแดงหน้าเหมือนกระเทยคนนี้ หัวสมองเลยไม่สั่งการให้หนูร้องไห้โยเยซะก่อน





หน้าหนูบอกบุญไม่รับมากๆ 555+ อารมณ์ อย่ามายุ่งกะตรู!!!!







หมั่นไส้หลาน เอาเท้ามากัดเล่นสิเรยยยย อยากกินขาหมูมานานแร้นนน โหะๆๆ







โซ้ยกู๋ผู้ทำหน้าที่เป็นตากล้องมาตลอดนึกสนุก เห็นหน้าหนูมึนนักเลยอยากจะแกล้งซะเลย เดินไปหยิบน้ำแข็งมาให้หนูอม กรั่กๆๆ ดูหน้าหนูจิ อย่างฮาอ่ะ 55555555555+ "ทำไมมันเยนๆๆๆๆว้า...???"







อาม่าให้พาหนูอุ้มไปเล่นที่อื่น เพราะจะถูบ้าน หุหุ ได้ทีเล้ยยยยยย โกวก็อุ้มหนูมาฟัดเล่นข้างบน คริๆ หนูจ้ำม้ำมากๆๆ อู้ยยยยยย หมั่นเขี้ยว แหง่มๆๆๆ

โกววางหนูไว้บนเตียงให้หนูเล่นของเล่น แต่หนูแอบฮาร์ดคอร์นะเนี่ย เขวี้ยง เหวี่ยงซะมันเรยยย โกวต้องวิ่งเก็บสุดริดดดด




แร้วววโซ้ยกู๋ก็วิ่งตามขึ้นมา เค้าอยากแกล้งหนูอีกแระ ด้วยความที่วันนี้หนูหน้ามึนมาก 55+ ไปดูกันจิ๊ว่าวันนี้หนูโดนแกล้งไรมั่ง ???








1."อุ๊ย!! ใครวิ่งมาอ่ะ"

2.มองๆ มองใหญ่ๆ

3. โซ้ยกู๋แกล้งเรียกหนูแล้วค่อยๆมุดตัวลงไปใต้เตียง หนูก็ค่อยๆเอียงตัวไปมองงงงงงง...

4.โกวล่ะเสียวหนูตกขอบเตียงเจงๆๆ แต่อีกใจก็อยากถ่ายรูปชิมัด -*-









1.หนูยังคงเอียงมองหาต่อไปด้วยความหวั่นไหวหัวใจเล็กน้อย

2.มองๆ กล้าๆ กลัวๆ แต่รู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ "เอาวะ! ขอแอบมองหน่อย ไหน?? หายไปไหนแฟระ ??"

3.แระจากนั้น!!!~ แหว่ะ!!!! โซ้ยกู๋ก็โผล่หัวชึ้นมาทันใด หนูแอบงง หันหน้ามาหาโกวแอบเรียกร้องขอความช่วยเหลือ 555+ แต่โกวไม่ช่วยไรอ่ะ ถ่ายรูปอย่างเดียว แล้วหนูก็....

4. แว้กกกกกกกกกกกกกก หนูกล้วโซ้ยกู๋อีกแว้ววววววววววววววว!!! อิอิ






ทำหน้าเซ็ง -*- แต่น่าฟัดชิมัด อิอิ




มามะๆ มาเล่นกะโกวดีก่า... หนูชอบให้ผู้ใหญ่อุ้มยกหนูสูงๆง่ะ สงสัยหนูจะแอบสะใจ หนูยิ้มใหญ่เลยลูก จากหน้าเซ็งๆนี่เปลี่ยนเป็นยิ้มแก้มปริสุดๆ แต่โกวที่ว่าถึกๆก็อุ้มหนูได้ไม่กี่ทีอ่ะนะ โอยยยยย เมื่อยยยยยยย มากกกกกกกกกกกกกกกกกกก -*-




โกวต้องรีบไปทำงานแระง่ะ ก่อนไปขอประมวลภาพอารมณ์ติสของหนูไว้ดูเล่นนะจ๊ะ ฮิๆ ไปแระ ฟิ้วววววววววว..........





ปล. วันนี้โกวเจอน้องแซ็คด้วย แต่ไม่รู้เป็นไรง่ะ น้องแซ็คร้องจ๊ากเรยตอนโกวเข้าใกล้ง่ะ เสียเซ้ว โฮๆๆ เลยมิได้เก็บรูปมาเรยยยย -*-

อีกปล. โกววุ่นวายกะโทรศัพท์ใหม่ กดถูกกดผิด ไปลบเอาวีดีโอที่เคยถ่ายหนูไว้หายไปหมดเลยอ่า แงงงงงงงงงงงง เสียดายสุด T^T ฮือๆ เสียใจมากอุตส่าห์สะสมแต่อันเด็ดๆ ทั้งตอนหนูเต้น wonder girls ตอนหนูเบ่งอึ๊ แระก็ตอนหนูมีมุขหัดกลั้นยิ้มอ่า... โฮๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียจายเจงๆๆๆ




 

Create Date : 05 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 5 มิถุนายน 2552 23:52:34 น.
Counter : 614 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ
แก้มยุ้ยเชียว
น่ารักดีค่ะ

 

โดย: น้ำเคียงดิน 6 มิถุนายน 2552 21:50:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.