~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

หนูดี 7 เดือนละน้า...โกว!!



"แรดดง"



วันนี้คึ๊กกกกกกกกก คึก อารมณ์แจ่มใส แทแร้!!!

จะไปหาหนูดี ฮี่ๆๆๆ


ไปถึงหนูกะลังเล่นอยู่เร้ยยยย โดนหม่าม้าจับลงรถเดิน(ศัพท์เฉพาะโกว) แล้วก็เอาแครอทแช่แข็งมาให้หนูกัดเล่นแก้อาการหมั่นเขี้ยว เสียวฟันขึ้น!



หน้าหนูแอบจิ๊กโก๋สุดๆ อารมณืประมาณมันส์พะย่ะค่ะ แหง่บๆ แจ๊บๆ ไม่แบ่งโกวเรยยยย หึ! วันนี้โกวใส่สร้อยข้อมือแล้วมันมีตุ้งติ้งห้อยต่องแต่ง หนูสนใจใหญ่ จับใหญ่ดึงใหญ่ อ่ะๆ เด้วโตมาโกวซื้อให้แระกานนะ คริ๊ๆ


หม่าม้าหนูออกไปธุระ ฝากหนูไว้กะโกวและเจ้ๆ หึหึหึ เสร็จเราอยากฟัดมานานแร้นนนน หึหึหึ




เล่นกัน มันส์ไปเรย ในรูปเจ้โนเค้าถ่ายนะเนี่ย ฝีมือใช่ย่อยเลย นานๆหนูจะยิ้มแฉ่งแบบนี้ โหยยยโกวใจระริกมั่กมากกก เรามีรูปคู่กันแล้วนะ แต่หนูก็ยิ้มแป๊บเดียวง่ะ แล้วก็ทำหน้างง คิ้วติดกันเหมือนใช้ความคิดตลอดเวลา -*- ตามคอนเซปหนูตั้งแต่เกิดอ่ะจ่ะ


โซ้ยกู๋นอนเน่าท้างงงวัน ที่โกวมาหาที่บ้านนี่เปลี่ยนจุดประสงค์แระดีกว่า คนที่อยากเจอมิใช่โซ้ยกู๋อีกต่อไปแต่เป็นหนูดีนั่นเอ๊งงงง เย้ๆ

พอโซ้ยกู๋ลงมาเล่นกับหนู หนูก็หันหน้าหนีอย่างแรง ก๊ากกกก!! เอามือไปจับแขนหนู หนูก็สะบัดออก เอิ๊กๆๆๆ





ต้องหลอกล่อ เล่นด้วยให้ตายใจซักพักหนูถึงยอมให้อุ้ม แต่นะ... อุ้มได้ก็ได้แป๊บเดียวละวุ้ย อย่างที่เห็น >> อะจ๊ากกกก!! วงแตกหนูดีกลัวอาตัวเองคร่า....



นี่อยู่บ้านเดียวกันนะเนี่ยเจอกันอยู่ทุกวัน ที่รัก!>>คุณหน้าตาไม่น่าไว้วางใจแน่ๆ กรั่กๆๆๆๆๆๆ




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
1 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 22:50:39 น.
Counter : 638 Pageviews.

 

หุ ๆ ไซโคหน้าตาแฟนตัวเองได้อีกนะคะ

หนูดีนี่หน้าทะเล้น และน่าฟัดมากๆ เลยอ่ะ ชอบ ๆ

 

โดย: MARON CREAM 28 พฤษภาคม 2552 8:46:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.