~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

หนูดีของโกวเกตุ

"ชอบเด็ก" (ไม่ได้รักเด็กนะคะ) แต่จะรักมากกกกกถ้าเป็นลูกเป็นหลานกัน ถึงกับต้องเอารูปมานั่งดูนั่งเชยชมประนึงเป็นลูกของตัวเลยทีเดียวบางทีก็วิ่งไปโชว์คนนั้นคนนี้แล้วบอกว่าเนี้ย ลูกๆ คริๆ

วันนี้เอารูปหนูดีลงบล๊อกหน่อยดีกว่า ถ่ายรูปหนูมานานแล้วไม่เคยเอาลงเลย ลืมตลอด อันที่จริงโกวอยากเก็บรูปถ่ายหนูไว้ทุกๆเดือนเลยนะ โตขึ้นหนูจะได้มาดูงัยว่าหนูโตไวแค่ไหน ไม่เจอกันแป๊บๆหนูตัวโตขึ้นมากเลยนะเนี่ย

หนูเกิดเดือน10 วันที่21 ปี51
วันที่โกวเห็นหนูครั้งแรก โกวถึงกับพูดกับตัวเองว่า "หลงรักกันซะแล้ว" พูดแล้วก็ยิ้มๆอยู่คนเดียวไม่กล้าออกอาการมาก เกรงใจคนอื่น หุหุ

หนูเป็นเด็กแข็งแรงและแลดูจะนน.เยอะกว่าใครเลยนะเนี่ย ผิวพรรณผุดผ่อง ขาวใสกว่าเด็กทุกคนที่โกวเห็นนอนข้างๆหนู หนูร้องไม่หยุด และหนูก็ไม่กำมือเหมือนเด็กคนอื่นๆแต่หนูจะแบมือเหมือนหนูจะเหยียดนิ้วทุกนิ้วให้สัมผัสอากาศรอบข้างกายหนู หนูผมดกดำเหมือนป๊ะป๋าหนูเลย แล้วโกวก็ไปเยี่ยมม๊าม้าหนู

ชื่อเล่นของหนู "หนูดี" ตั๋วกู๋เป็นคนตั้งให้ เหมือนที่ตั๊วกู๋ตั้งชื่อเจ้ๆว่า "ฟีฟ่า"แล้วก็"เปียโน" งัยคะ ส่วนชื่อจริง ม๊าม่ากับป๊ะป๋าหนูช่วยกันตั้ง(หรือให้พระตั้งนี่แหละ พูดได้แล้วไปถามม๊าม้าเอาเองนะลูก หุหุ โกวมึน)




4 เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก หนูโตขึ้นเยอะมากกกกก วันนี้หนูได้ใส่ชุดจีนครั้งแรกในชีวิตด้วยนะ โกวเห็นแล้วกรี๊ดดดดมากน่ารักสุดๆ ตลกดีหนูกลมมากๆอ่ะ




อีกเดือนผ่านไป ไวอีกแระ วันนี้หนูครบ5เดือนพอดีเด๊ะ โกวไปหาซื้อชุดให้หนู มีหมวกเข้าชุดด้วยนะ แต่เอริ่ม โกวกะผิดอ่ะจ่ะ-*- คับเชียวลูก



วันนี้วันที่ 28 เม.ย หนูดีไปส่งอากง-อาม่าไปเที่ยวญี่ปุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิ หนูมีหมวกแดงด้วยนะ วันนี้หนูเลยเป็น "หนูดีหมวกแดง" อิอิ เจ๊กเอกกำลังเก้ๆกังๆอุ้มหนูอยู่เลย เค้ากลัวหนูตกมากเลยล่ะ แต่โชคดีที่หนูล่ำบึก ตัวไม่อ่อนแล้วนะ คริๆ



วันนี้วันที่ 1 เม.ย อากง-อาม่า จะกลับมาแว้ววววว แล้วหนูดีก็จะไปรับด้วย วันนี้หนูเล่นหนักไปหน่อยเลยหลับคารถซะงั้น ม๊าม้า กับ ตั๊วกู๋เลยจับหนูแกล้งซะเลย ดูเหมือนหนูเตรียมเอ็นฯดีมะลูก ขยันๆเข้า ท่องหนังสือไปอย่าอู้ หุหุ ส่วนโกวก็เป็นตากล้องสมัครเล่น แอบถ่ายรูปหนูดีหลับ



ภาพนี้ขอแบบเน้นๆ






20 วันหลังหนูเกิด น้อง sax ก็คลอดตามออกมา โกวมีรูปน้องแซ็คไม่มากเพราะน้องอยู่คนละบ้านกับหนู เวลาโกวไปหาหนูก็ไม่ค่อยได้เจอน้องแซ็ค แต่วันนี้โกวแถมรูปน้องหน่อย เอาเท่าที่มีนะ เป็นวันตรุษจีนวันเดียวกับที่หนูใส่ชุดจีนอ่ะแหละ ตั๋วกู๋จับน้องทับหนู จะแกล้งหนูน่ะเอง หะหะหะ ตลกดี








โตไวๆ เป็นหนูดีที่น่ารักของป๊าป๋า-ม๊าม้านะคะ แล้วโกวจะคอยเอารูปหนูมาอัพเดทเรื่อยๆนะ





อัพเดท วันนี้วันที่ 2พ.ค. โกวเกตุไปหาหนูที่บ้าน เพิ่งได้เห็นหนูกินอาหารเสริมครั้งแรก เป็นข้าวบดผสมฟักทอง หน้าหนูดูกล้ำกลืนเชียวตอนกิน เห็นแล้วตลกดี หนูชอบผุยๆทิ้งออกมาอ่ะ555+ และแอบเห็นหนูฟันขึ้น 2 ซี่ละนะ ฮิ้วววววว





ภาพอีกเซตหนูน่ารักม๊ากกกกกก น่ารักสุดๆ โกวชอบมาก ถึงขั้นเอามาตั้งเป็นหน้าจอโทรศัพท์เลยนะเนี่ย หลงขนาด หนูนั่งจุ้มปุ๊กตลกดีอ่ะ ตัวกลมๆแขนสั้นๆ ตอนหนูนั่งตัวหนูค่อยๆเอนไปข้างหน้าแล้วก็ล้มหัวทิ่มแล้วหนูก็ร้องไห้ซะงั้น แต่ร้องแป๊บเดียวแหละ อิอิ ตลกดีง่ะ




 

Create Date : 30 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 28 พฤษภาคม 2552 3:07:37 น.
Counter : 521 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.