space

เที่ยวไปกินไปที่...ที่ปราณบุรี - เขากะโหลก...

สวัสดีค่ะ วันนี้ไปเที่ยวหาดปราณ -เขากะโหลกกันต่อนะคะ
ที่นี่ศาลเจ้าแม่ทับทิมอยู่ที่ปากน้ำปราณค่ะ

วิวด้านล่าง

หาดปราณ

ชายหาดหน้ารีสอร์ทบิวตี้บีช

เราไปพักที่นี่ค่ะ ปราณบุรีซีฮิลล์ อยู่ติดกับบิวตี้บีช ห้องพักราคา 1200-1500
มีทีวี แอร์ ตู้เย็น น้ำอุ่น มีสระว่ายน้ำให้เล่นด้วยค่ะ

ในห้องพัก

มื้อค่ำเราขับรถออกไปกินข้าวที่ปากน้ำปราณค่ะ

ซุ้มริมหาด

ปลาทรายทอดกระเทียม

แกงส้มปลากระเบน+ไข่ปลา

ไข่ปลากระเบน

ร้านที่เราไปกินคือ ... ร้านครัวแจ๋ว ..ค่ะ อาหารอร่อยทุกจาน ค่าเสียหาย
อาหาร 5 รายการรวมน้ำดื่มและข้าวสวย ทั้งหมด 840 บ.

ยามเช้าที่หาดปราณ-เขากะโหลก

ใส่บาตร ทำบุญ

รับพร ...ขอให้ทุกท่านที่เข้าชมมีแต่ความสุขค่ะ

Last Update : 17 ธันวาคม 2557 14:11:52 น.

บรรยากาศดีจังค่ะ อาหารก็น่าอร่อย

โดย: The bitter sweet person 12 พฤษภาคม 2553 9:40:57 น.

ถ่ายรูปสวยจังเลยครับ

โดย: คนมูลบน IP: 203.158.4.225 17 พฤศจิกายน 2553 10:46:38 น.

ขอรูปไปทำโปสการ์ดนะจ๊ะ

โดย: ต้อง IP: 118.173.235.157 14 มกราคม 2554 10:51:15 น.

space

ลำตะคอง
นครราชสีมา Thailand

Google

หากเราได้ทุกอย่าง ดั่งที่คิด สิ้นชีวิตจะเอาของ กองไว้ไหน
จะได้บ้างเสียบ้าง ช่างปะไร เราตั้งใจทำดี เท่านี้พอ

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้ตอบcomment
[Add ลำตะคอง's blog to your web]