ครีมรักษาสิว แบบ BP GeL ก็รักษาสิวได้จริง ๆ นะ
ครีมรักษาสิว แบบ BP GeL ก็รักษาสิวได้จริง  ๆ นะ 


วันนี้มาเล่าประสบการณ์ของตัวเองที่รักษาสิวมาครับ ผมรักษาสิวก็หาครีมรักษาสิวมาเยอะมากๆเลย หาทางเพื่อจะได้ครีมที่ดีที่สุด ไม่เสียดายเลยเงินที่จะร้องเสียไป ก็หาทางให้สิวหายได้ให้ได้ ลืมบอกไปครับ ผมเองเป็นสิวอุดตันครับ การทีเราเป็นสิวอุดตันนั้น การที่จะให้หายได้เราจะต้องใช้ BP GEL มันคือเจลที่รักษาสิวนั้นเองครับ  ทำให้หัวสิวเปิดได้ผมเองก็ต้องบอกเพื่อน ๆว่า สิวจะต้องหายให้ได้ 

หลังจากนนั้นประมาณ 15 วัน มันได้จริง ๆ หละ ลืมบอกไปครับผมใช้กับ Paris White & acne soap คือมันเป็นสบู่ที่รักษาสิวนะครับ แบบว่าหายได้เฉยเลย 

ส่วน BP GEL นะครับ ตามตลาดที่ไทยมาเยอะมากๆ  ที่ขาย ๆ กัน ลองไปถามร้านยาดูนะครับ 



Create Date : 26 ตุลาคม 2558
Last Update : 26 ตุลาคม 2558 1:00:44 น.
Counter : 481 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
6
10
11
12
15
18
19
22
23
24
25
29
30
31
 
All Blog