วิธีรักษาสิว ของวันนี้ บันทึกประจำวัน
  สวัสดีครับหลาย ๆ ครัง้ที่ผมไปรักษาสิว ผมก็จะเจียนเรื่องราวของ วิธีรักษาสิว ของวันนี้ และมาบะนทึก ไม่ใช่อะไรหรอกครับ บางครั้งเราก็ลืมว่าเราเคยไปทำอะไรมาบ้างและทำไมสิวไม่หายสักที นั่หละครับหลาย ๆ ครั้งผมเองเลยต้องได้มาบันทึกไว้ที่นี่เลย เอาหละถือว่ามาเปิดอ่านก็ได้ความรู้ของตัวเอไป 



วันนี้ได้ไปรักษาสิวที่นี่ ซึ่งก็คิดว่าหลาย ๆ ที่คงจะดี อิอิ แต่ว่าที่นี่คุณหมอเองได้บอกแนะนำ วิธีรักษาสิว ให้ด้วยเลยได้มาที่นี่เป็นอันดับแรก ๆ 

จากการที่ให้คำปรึกษาต่าง ๆ วันนี้ผมได้รักษาสิวอักเสบไปก่อน  ซึ่งตามคำแนะนำแล้วควรที่จะรักษามากๆเลย เพราะว่าผิวเราขาดการบำรุงเราจะต้องบำรุงเพื่อไม่ให้อักเสบเท่านั้นก่อนเลย 

หลังจากที่ได้รับการรักษา บอกเลยสภาพตอนนี้ผิวเยินสุด ๆ เลย แต่ว่าก็อาหละตัง้ใจมาทำหละทำไงได้ ก็อกทนมาอาทิตย์หน้าต่อครับ 



Create Date : 08 กันยายน 2558
Last Update : 8 กันยายน 2558 9:28:32 น.
Counter : 345 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กันยายน 2558

 
 
1
2
3
4
6
11
14
17
19
30
 
 
All Blog