ซื้อนาฬิกาปลุกใหม่



เราสั่งซื้อของจากอินเตอร์เนต ของก็จะมาใส่ใว้ที่ตู้รับจดหมาย เเต่ถ้าของมีขนาดใหญ่ ใส่ตู้รับจดหมายไม่ได้ เจ้าหน้าที่เขาก็จะเเปะกระดาษเเจ้งให้เรารู้ เเละให้ไปรับของที่ไปรษณีย์ค่ะ

ปัจจุบันนาฬิกาปลุกน่าจะมีคนซื้อน้อยลงเเล้ว เนื่องจากสามารถตั้งเวลาปลุกในโทรศัพท์มือถือได้ ซึ่งปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเป็นอะไรที่ทุกคนต้องมี ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการดำรงชีพปัจจัยที่ 4 หรือ 5 ของคนสมัยนี้ไปเเล้ว 

นาฬิกาปลุกเครื่องนี้เราคา 10 ดอลล์ หรือประมาณ 300 บาท



เราสั่งซื้อของผ่านอินเตอร์เนต เวปไซด์ที่ชอบเข้าไปซื้อของบ่อยๆคือ อะเมซอน เเละอีเบย์ การเข้าไปซื้อของทางเวปไซด์ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องอ่านรายละเอียดที่คนขายเขาเขียนบอกใว้ให้ละเอียด เช่นสี, ขนาด, การคืนของ ระยะเวลาในการส่งของ เเละอื่นๆ หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวสินค้า เราสามารถอีเมล์ถามคนขายได้ โดยยังไม่ต้องสั่งซื้อของ

ที่อเมริกา หากเราสั่งซื้อของเเล้ว ของมาไม่ตรงปก,ไม่ตรงสี,ไม่ตรงขนาด หรือไม่ตรงรายละเอียดที่คนขายบอกใว้ เราสามารถขอคืนของได้ เเละจะได้รับเงินกลับมาเต็มจำนวน (เราคืนของไปหลายครั้งเเล้ว สั่งซื้ออย่าง ส่งมาให้อีกอย่าง ถ้าของมีมูลค่าราคาไม่มาก ผู้ขายเขาให้เราเก็บใว้เลย ไม่ต้องคืน เพราะของบางอย่างมีราคาถูกกว่าค่าส่ง ค่าส่งที่นี่เเพงมากก)

ร้านค้า ร้านช้อปปิ้งของที่นี่ เมื่อคุณซื้อของไปเเล้ว หากคุณไม่พอในในตัวสินค้าที่ซื้อไป คุณก็สามารถเอามาคืนที่ร้านได้เช่นกันค่ะ



นานเเล้วทีไม่ได้ซื้อนาฬกาปลุก ตั้งเเต่มีโทรศัพท์มือถือเข้ามาในยุคของไฮเทคโนโลยี่ เราทำงานไม่เป็นเวลา ยามกินไม่ได้นอน ยามนอนไม่ได้กิน นาฬิกาปลุกจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรามาก 

เราไม่ชอบใช้โทรศัพท์มือถือตั้งเวลาปลุก เพราะเวลาใครโทรมา มันก็จะปลุกเราตื่นไปด้วย เวลาตื่นเเล้วก็จะกลับไปหลับอีกที มันยาก เนื่องจากเราเป็นที่คนหลับยากก





เรามีนาฬิกาตั้งโต๊ะเเบบดิจิตอล เเบบมีปลั้กเสียบ ใช้ไฟฟ้า เเต่ไม่ค่อยชอบใช้ พกพาติดตัวไปไหนไม่สะดวก



ขอบคุณทุกทานที่เเวะเข้ามาเยี่ยมบล้อกนะคะ


Create Date : 26 มีนาคม 2564
Last Update : 27 มีนาคม 2564 4:47:39 น. 0 comments
Counter : 1120 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3661152
Location :
ชิคาโก United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Single Mom in USA.
ไดอารี่ออนไลน์ของ"ซิงเกิ้ลมัม"ในสหรัฐอเมริกา
ปี 2003 อยู่เมือง Rex รัฐจอร์เจีย
ปี 2010 ย้ายไปอยู่เมือง Elon รัฐนอร์ทแคโรไลนา
ปี 2012 ย้ายไปอยู่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ จนถึงปัจจุบัน
ปี 2020 เขียนไดอารี่ออนไลน์ bloggang



Group Blog
 
<<
มีนาคม 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มีนาคม 2564
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3661152's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.