เมื่อลูกสาว สั่งให้ไปซื้อยาสีฟัน "อะโทมี่" เมดอินเกาหลี



เราอยู่ชิคาโก สหรัฐอเมริกา ทำงานเกี่ยวกับสุขภาพคน มีเราเพียงคนเดียวในที่ทำงานที่เป็นคนไทย นอกนั้นเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด  มีทั้งเอเชีย ยุโรป เเละเเอฟริกัน เมื่อหลายเดือนก่อนเพื่อนร่วมงานชาวฟิลิปปินส์ เเวะมาหาเรา เพื่อมาขายของ เป็นผลิตภัณฑ์ "Atomy อะโทมี่" สินค้าเมดอินเกาหลี ผลิตภัณฑ์สินค้ามีทั้งของกิน ของใช้ในครัวเรือน ขายสินค้าสารพัดคล้ายสินค้า"เเอมเวย์"

ตอนเเรกเราไม่รู้จักสินค้าของ "อะโทมี่" แต่พอดียาสีฟันที่บ้านใกล้หมด เราเลยซื้อยาสีฟันมาหลอดนึง  พอได้ใช้ยาสีฟันวันเเรก ทั้งเราเเละลูกสาวชอบมาก คือมันดีอ่ะค่ะ ลูกสาวเราจากที่ขี้เกียจเเปรงฟัน ก็กลายเป็นว่าชอบเเปรงฟันไปโดยปริยาย เมื่อใช้ยาสีฟันหมดลง เธอใช้ให้เราไปซื้อยาสีฟันอะโทมี่มาอีก เธอบอกยี่ห้ออื่นไม่เอา 

มนุษย์เเม่อย่างเราเมื่อรับคำสั่งจากลูกแล้ว ก็รีบขับรถไปซื้อยาสีฟันให้นาง เราอยู่ชิคาโก ที่นี่มีร้านขายผลิตภัณฑ์ "Atomy อะโทมี่" ด้วย ดีจัง 



ร้านนี้อยู่ติดถนนใหญ่  หาที่จอดรถไม่มี ต้องขับเข้าไปที่ซอยข้างร้าน เพื่อไปหาที่จอดรถ เเถวนี้เป็นหมู่บ้านเกาหลี คนเกาหลีส่วนใหญ่อยู่เเถวนี้ รวมทั้งคนขายสินค้าก็เป็นคนเกาหลีด้วย พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ชวนให้เราสมัครเป็นสมาชิกเพื่อจะได้ซื้อสินค้าได้ถูก (ในราคาสมาชิก) นอกจากนี้ยังเชียร์ให้เราหาดาวน์ไลน์เพื่อรับคอมมิชชั่นจากการขายอีกด้วย



หน้าบ้านเป็นถนนสาธารณะ หน้าบ้านใครก็จอดได้ ไม่มีการเอาไม้มากั้นที่หน้าบ้าน เพื่อไม่ให้คนอื่นมาจอดหน้าบ้านตัวเอง เเบบนี้ทำไม่ได้นะคะ





เราขับรถมาจอดเเถวนี้เเล้วเดินออกไปยังร้าน ตรงหน้าปากซอย ช่วงนี้เป็นเดือนกุมภาพันธ์ ยังคงเป็นหน้าหนาวอยู่ค่ะ







ออกมาจากร้านเเล้ว ได้ยาสีฟัน "อะโทมี่" มาแล้ว 



กล่องสีฟ้าเป็นเเปลงสีฟัน "อะโทมี่" เเปรงเขานุ่มมาก ลูกสาวชอบใช้ค่ะ



คนขายชาวเกาหลีเชียร์ขายของหลายอย่าง พร้อมให้ของตัวอย่างมาลองกิน ชอบก็ซื้อ ไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อ





ภายในร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "Atomy อะโทมี่"



กาเเฟ "Atomy อะโทมี่"



เซ็ทครีมบำรุงผิวหน้า



วันที่มาซื้อของฝนตกด้วย เราเเวะที่ร้านไม่นาน เมื่อได้สินค้าเเล้วก็รีบกลับบ้าน ขอบคุณทุกท่านที่เเวะมาเยื่ยมชมบล็อกนะคะ




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2566
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2566 13:24:50 น.
Counter : 1626 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สมาชิกหมายเลข 3661152
Location :
ชิคาโก United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Single Mom in USA.
ไดอารี่ออนไลน์ของ"ซิงเกิ้ลมัม"ในสหรัฐอเมริกา
ปี 2003 อยู่เมือง Rex รัฐจอร์เจีย
ปี 2010 ย้ายไปอยู่เมือง Elon รัฐนอร์ทแคโรไลนา
ปี 2012 ย้ายไปอยู่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ จนถึงปัจจุบัน
ปี 2020 เขียนไดอารี่ออนไลน์ bloggang



Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2566
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3661152's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.