Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ตอนที่ 2 เวปหาคู่

ตอนเล่นเนตใหม่ ๆ มากกว่า 10 ปีที่แล้ว เมลมันก็ยังไม่มีเข้ามามากมาย พอได้รับเมลที่มันก็ตื่นเต้นนะ

ที่นี้มีเมลจากต่างประเทศเข้ามา ขอทำความรู้จัก บอกว่าจะมาเมืองไทย อยากได้คนพาเที่ยว ส่งรูปให้ดูหน่อยซิ

เราก็รีบตอบเชียว ประมาณว่าอยากลองของ แต่ช้าก่อน รูปนะ ไม่ส่งหรอก คนแปลกหน้า จะรีบส่งไปทำไม

และไม่ได้คิดเรื่องจะมีแฟนเป็นฝรั่งด้วย แต่ว่าเออ เผื่อได้เพื่อนเพิ่ม ประมาณนั้น ก็ตอบกันไปตอบมา

เขาก็ส่งรูปมาให้เราดู แก่เชียว แต่ในเมลจะทวงรูปตลอด ประมาณว่าถ้าไม่ส่งรูปจะไม่คบด้วย
( มันคงคิดว่าเราติดใจแล้ว เลยกล้าขู่)

เราก็ตอบเล่นลิ้นไปเรื่อย แต่ไม่ส่ง อยากรู้ว่ามันจะมาไม้ไหน สุดท้ายที่รู้แกวคือ

มันเฉลยตัวตนมันเองว่า ให้สมัครเป็นสมาชิกหาคู่ ปีละ เท่านี้ดอลล่าห์ (จำไม่ได้แล้ว) แล้วก็มีหน้าตาเวปให้เห็นผลงานว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ประเทศอะไร มีหมด

เราลองเปิดดูมีผู้หญิงเมืองไทยเยอะนะ ยังสงสัยว่าเจ้าตัวเค้าสมัครใจให้ลง หรือว่าโดนเหมือนเรา คือขอรูป แล้วก็เอาไปลงไว้ ที่นี้ก็ค่อยจับคู่ให้เขาไง

อย่างผู้ชายคนนี้คงแจ้งความประสงค์เข้ามาว่าอยากได้ เกิลเฟรนด์ เมืองไทย ก็มั่ว ๆ ส่งมาถึงเรา

ซึ่งที่เราตอบไปตอบมานี้ คงไม่ได้ตอบกับเจ้าตัวหรอก แต่น่าจะเป็นการคุยกับเอเจ้นมากกว่า เพราะ เวลาถามข้อมูลลึก ๆ ก็ตอบไม่ได้ หรือตอบไม่ตรงคำถามนะ

แล้วพอเวลาเห็นเราเริ่มติดกับ ก็ขอให้เราสมัครเป็นสมาชิก จะเก็บเงินเรา เรียกว่าได้สองต่อ ทั้งฟากผู้ชาย และจากฝ่ายผู้หญิงที่สนใจอยากจะสานความสัมพันธ์ต่อ


ต่อจากนี้อาจให้เมลหรือให้ติดต่อ กับผู้ชายที่กำลังเมลกันอยู่โดยตรง

เราเลยตอบไปว่า ขอบคุณแต่ผู้หญิงไทย คงไม่ต้องใช้บริการอย่างนี้หรอก ฉันเป็นคนดีพอที่จะหาสามีได้ โดยไม่ต้องพึ่งเอเจ้นอย่างพวกคุณ หลังจากนั้นมันก็หายต๋อมไป

สะใจ จริง ๆ





Create Date : 20 เมษายน 2550
Last Update : 20 เมษายน 2550 14:46:19 น. 2 comments
Counter : 862 Pageviews.

 
อืม....เมื่อวันก่อนเราเข้าไปดูในเว๊ปหาคู่ของไทยเว๊ปหนึ่ง ว่าแล้วก็คันเม้าส์ซะหน่อย อิอิ..

ข้อมูลในเว๊ป มีแต่ฝรั่งหล่อๆรวยๆ อาชีพดีๆ ฐานะดีๆทั้งนั้น เป็นเจ้าของธุรกิจมั่ง เป็นนายแพทย์ใหญ่เจ้าของโรงพยาบาลเชียว ร่ำรวย บ้านหลังใหญ่ จบก็สูงๆเป็นระดับด๊อกเตอร์

เราก็โอ้โห....ขนาดนั้นเชียวเหรอ เค้าบอกว่ารอแต่ผู้หญิงไทยที่จะมาอยู่ด้วย แล้วก็ให้กรอกใบสมัคร มีแบบเสียเงิน กับไม่เสียเงิน แบบจ่ายตังค์จะพิเศษกว่า

เหอๆๆๆ โนไอเดียเลย....สงสัยว่าผู้ชายเพอร์เฟ็กซ์พร้อมทุกอย่างขนาดนั้น หาเมียแบบเป็นๆไม่ได้เหรอ..ต้องมาพึ่งเอเย่นให้ประกาศหาคู่ให้ หุ หุ


โดย: หลิวลิ่วลม วันที่: 20 เมษายน 2550 เวลา:17:20:57 น.  

 
อยากมีคู่ โทร 0859781782 อายุ24 ทำงานเป็นหลักแหล่งอยากหาคนรู้ใจ


โดย: อ้น IP: 61.7.174.113 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:23:26:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภูเก็ต-ป่าตอง
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ข้าเจ้าเป็นสาวภูเก็ต แต้ๆ กะเจ้า

Friends' blogs
[Add ภูเก็ต-ป่าตอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.