กันยายน 2551

 
1
2
4
5
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
แค่ผู้ชายห่วยๆ
ฟังเพลงนี้มาค่ะ คุณเพื่อนส่งมาให้เรา

เพื่อนเราคนนี้ที่รับทราบเรื่องระหว่างเรากับทอมคนนั้นมาโดยตลอด..

มันโดนคับพี่น้อง..



คือ เหตุการณ์นั้นมันผ่านมาแล้วหล่ะ ผ่านมาเดือนกว่าเกือบสองเดือนแล้ว ตอนนี้เราเข้มแข็งแล้ว..คือ มันก็ยังคิดถึงเค้านะ คิดถึงทุกวัน เพราะตั้งแต่เราโตมา เค้าคือคนที่เรารักมาก เราสองคนมีอะไรหลายๆอย่างคล้ายกัน นิสัยเหมือนกัน ความชอบเหมือนกัน ทุกอย่างเหมือนกัน เรากับเค้าเคยมีความเห็นตรงกันที่ เราสองคนเหมือนกันซ่ะ...95 % เพราะขนาดน้ำหอมเรายังชอบแนวเดียวกันเลยค่ะ..

แต่ตอนนี้....

สาธุ...ต่อไปนี้ อย่าได้มาจองเวรกันอีกต่อไปเลย

เราเจ็บจริงๆ..


คงคิดว่าฉันเสียใจและฉันเสียดาย
ที่วันนี้เสียเธอให้เขาเปล่าเลยเชื่อไหม
ภายในใจฉันมันว่างเปล่าพาเขามาให้ฉันเจอ
แอบอิงซบกัน กะให้ฉันร้อนรนใช่ไหมโปรดจงรู้ไว้
เปล่าประโยชน์ในวันนี้


* เคยใช้เวลากับเธอมาเนิ่นนานเลยรู้ว่าเธอมันดีแต่นอกกายหัวใจไม่มีอะไร


ที่เขาได้เธอไปสิ่งเดียวที่วันนี้ฉันรับรู้
** จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ
อย่างเธอทำไมคบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหนเสเพลมันไปวันๆ
ถ้าเผลอเป็นนอกใจไม่เห็นต้องเป็นอะไร
แค่เสียผู้ชายห่วยๆ
อย่างเธอคนที่เคยพบเธอมาอาจเป็นเหมือนกันอาจจะเสียดายเธอใช่ไหมแต่เธอรู้ไว้
ไม่มีทางจะเป็นฉัน


Smiley(ซ้ำ *, **, **)






Free TextEditor



Create Date : 06 กันยายน 2551
Last Update : 6 กันยายน 2551 8:42:43 น.
Counter : 246 Pageviews.

3 comments
  
โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:11:14:33 น.
  
โดย:  ซายูริ วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:12:25:14 น.
  
ช่างมัน
โดย: ก ร ะ ต่ า ย ต า ก ล ม วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:2:15:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ด้วยคน
Location :
Minnesota  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เข้ามาแล้วก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

ไม่งั้นมีแช่งนะเออ อิอิ